Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: [thảo luận] Choáng với cảnh khách Trung Quốc tranh giành đồ ăn buffet "như đánh trận"

@PhongVienMU Joined: 09/2014
#1
Ưng 8

[thảo luận] Choáng với cảnh khách Trung Quốc tranh giành đồ ăn buffet "như đánh trận"

me…
me8910..

@me8910..
#2
Ưng 77
Gạch 1
Vàng quan điểm
phàm ăn tục uống thì TQ là số 1 thế giới rồi, khỏi ai bì

hp…
hpmdth

05/2007

@hpmdth 05/2007
#5
Ưng 136
Gạch 2
Vàng quan điểm
Ngày xưa bà ngoại nuôi lợn lúc đổ xô cám vào mấy con lợn chúng nó cũng nhao nhao như này

Lo…
Love you and love me

@Love you and love me
#6
Ưng 32
Gạch 2
Nhận giặc làm cha
Nhận đồ ăn như ăn xin

Còn đâu ngoài văn hóa khựa

Al…
All Hail The King

@All Hail The King
#7
Ưng 27
Gạch 3
và lũ tàu cẩu gọi dân đông lào là khỉ

Th…
Thomas J. Bergersen

03/2017

@Thomas J. Bergersen 03/2017
#10
Ưng 34

me…
me8910..

@me8910..
#11
Ưng 7
và lũ tàu cẩu gọi dân đông lào là khỉ
thì nó ăn như heo, trong mắt heo thì sao phân biệt được ai là người, ai là khỉ

Na…
Nayeonismylove

@Nayeonismylove
#12
Ưng 6
tưởng đào lại báo cũ, 2021 GDP 10k$ mà vẫn còn xuất hiện mấy cảnh này hả trời

Ng…
Nguyen_quang_hai

@Nguyen_quang_hai
#13
Ưng 16
Anh @thienluong bỏ voz lâu rồi chứ không biết thớt này anh có lôi khổng nho ra def được không

Ng…
Nguyen_quang_hai

@Nguyen_quang_hai
#14
Ưng 7
tưởng đào lại báo cũ, 2021 GDP 10k$ mà vẫn còn xuất hiện mấy cảnh này hả trời
Dân vịt gdp = 1/3 chúng nó còn không như này

[T…
[THE QUESTION]

@[THE QUESTION]
#18
Ưng 10
Văn minh Trung Hoa là một trong những nền văn minh xuất hiện sớm nhất của lịch sử nhân loại và còn tồn tại cho đến ngày nay, liệu nó có xứng đáng với cái danh hiệu "nền văn minh vĩ đại nhất" hay không? Vì suy cho cùng thì kẻ chiến thắng chính là kẻ sống sót cuối cùng!

Tại sao tôi lại cho rằng văn minh Trung Quốc vĩ đại?

"Trên thế giới không có nước nào có lịch sử lâu đời như Trung Quốc, không có nước nào có một nền văn hóa không đứt đoạn như Trung Quốc, mà cái văn hóa đó lại đã từng đạt đến một nền văn minh cao độ. Những ứng cử viên nổi trội trong quá khứ như: văn minh Ai Cập, văn minh Lưỡng Hà, Hy Lạp và La Mã cổ đại,... cái thì biến mất theo dòng thời gian, cái thì bị phân chia rồi suy tàn, cái thì nay đã đâu bằng xưa... Người Hy Lạp thời nay với người Hy Lạp ngày xưa chẳng liên quan gì với nhau. Người Ai Cập cũng vậy. Nhưng người Trung Quốc hôm nay thì đúng là hậu duệ của người Trung Quốc cổ đại."

Về lịch sử của văn minh Trung Hoa, sự hoành tráng của nó thì mấy fen có thể google. Điểm đáng nói ở đây là nó đã tồn tại hơn 5.000 năm mà đến nay vẫn là một nước lớn, có vị thế trên thế giới.

Xét ở thời điểm hiện tại

Văn minh Trung Hoa thời điểm hiện tại có thể nói đã đạt được những thành tích rất tốt:

  • Là quốc gia đông dân nhất thế giới, chiếm đến 18,47% thế giới, chưa kể những dân tộc "Hoa" khắp các nước!
  • Là quốc gia có diện tích "đất" lớn thứ 2 trên thế giới, 9,388,211 km2, chiếm 6.3% trái đất (đất liền). Chưa kể giờ đang tập trung vươn ra biển lớn.
  • Là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, tương lai sẽ vượt Mỹ (!)
  • 1 trong 5 thành viên thường trực Hội đồng bảo an Liên Hợp quốc.
  • Top 3 nước có sức mạnh quân đội mạnh nhất thế giới, gồm Mỹ, Nga, Trung Quốc. Bỏ xa phần còn lại
  • 1 trong 5 quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân 'hợp pháp', thực tế có tới 9 quốc gia
  • ...
Trong các tiêu chí trên thì tôi đánh giá dân số, hay yếu tố con người là quan trọng nhất. Trải qua 5.000 năm, mặc cho những lúc thăng trầm khác nhau thì dân tộc Hoa vẫn cứ tiếp tục truyền thừa, từ đời này sang đời khác, mãi không đứt đoạn và ngày càng nhiều. Vẫn luôn chiếm phần lớn dân số thế giới. Trong từng giai đoạn lịch sử đôi khi bị xâm lấn nhưng những lúc thống trị lại nhiều hơn; đôi khi nghèo khó nhưng cũng có lúc thịnh trị. Gần đây nhất, từng bị phương Tây xâu xé nhưng giờ lại đang vươn lên mạnh mẽ.

Để nói văn minh Trung Hoa vĩ đại hay không thì sẽ còn nhiều tranh cãi. Nhưng có một sự thật không thể chối bỏ, đây là nền văn minh thành công nhất đến nay.

Nói cho cùng thì thằng sống dai và lâu nhất mới là kẻ chiến thắng! Cùng thời với tao có thằng nào còn

---

P/s: Lâu lâu rảnh rỗi sinh nông nổi, viết vài dòng chém gió chơi, mong phản biện từ mấy fen . À mà phản biện chứ đừng ném đá, em sợ

Thú thật là tôi cũng rất ghét Trung Quốc nhưng càng tìm hiểu về nó thì thấy nó càng vĩ đại, càng ngưỡng mộ... càng sợ Trung Quốc.

Gửi bằng vozFApp

ba…
bahaimoot

@bahaimoot
#20
Ưng 12
Anh @thienluong bỏ voz lâu rồi chứ không biết thớt này anh có lôi khổng nho ra def được không
vẫn lôi bình thường thôi
"thánh nhân không dạy thế, chỉ có người học tầm bậy tầm bạ" đại khái vậy

te…
teriost

01/2013

@teriost 01/2013
#24
Ưng 4
Gửi bằng vozFApp
Chắc nó quên ba tư, giờ là iran, hơn 7000năm lịch sử cmnr

via theNEXTvoz for iPhone

Mr…
Mr. Bui [Nuru]

@Mr. Bui [Nuru]
#25
Ưng 12
Đây là người Bắc Kinh đi du lịch ở Giang Tô đấy

박지…
박지연ParkJiyeon

10/2020

@박지연ParkJiyeon 10/2020
#26
Ưng 71
Vàng quan điểm
Thật người Việt ta từ cái thời sống bữa nay không biết bữa mai , tuổi thọ bình quân 3x , 50 tuổi đã được lên lão , đã có những câu như "đói cho sạch rách cho thơm" , "miếng ăn miếng nhục" , "tham ăn như mõ" . Đặc biệt nạn đói năm Ất Dậu 2 triệu người chết đói nhưng không hề có hiện tượng người ăn thịt người .
Còn cái đám thiên triều , tự nhận con cháu viêm hoàng nhưng hễ cứ mất mùa đói kém là lại có chuyện bắt cóc trẻ em ăn thịt . Thế kỷ 21 rồi , thành cường quốc số 2 thế giới rồi , ở một nhà hàng giữa thành phố phồn hoa vẫn tranh nhau miếng ăn . Câu chửi ưa thích nhất của người TQ "cẩu tạp chủng" , hình như lại là miêu tả chính xác nhất cho phần lớn người TQ .

Pi…
Pianchipi

@Pianchipi
#27
Ưng 25
Xưa nhà tôi nuôi 2 con chó! Tên nó là Rocky và Happy. Con Happy lớn con Rocky bé, Rock thì xin về nuôi sau Happy, hồi nó nhỏ nó ý tứ, sau khi nó lớn thì bắt đầu làm loạn cả 2 con.

Tới giờ ăn đổ cơm và đồ ăn vô cái chén của nó là 2 con giành nhau ăn! Cắn nhau chí choé, cơm văng hết.

Sau phải tách 2 ra 1 thằng 1 chén, rứa mà cũng giành nhau, đang Happy nó ăn xông qua bên chén kia cũng vọc cho nát văng ra rồi về ăn của mình! Con Rocky thì giành ăn cũng xông qua vọc chén Happy , bị táp cho kêu ẳng ẳng, la mãi 2 con này! Sau tách ra xa! Con ăn đầu nhà con ăn cuối nhà! Cũng đánh nhau! Thôi kệ luôn tự xử với nhau

Xem bài này nhớ 2 con chó hồi thơ ấu quá!

Al…
All Hail The King

@All Hail The King
#29
Ưng 22
chac do nhin giong khi that
tao định chửi mày,nhưng tao lại nhớ chiêu kích động của tụi mày. Nên là thôi tao sẽ ignore coi như chưa thấy j, để thớt mọi người còn vào chửi lũ tàu cẩu tiếp

zd…
zdemons7

@zdemons7
#30
Ưng 9
tao định chửi mày,nhưng tao lại nhớ chiêu kích động của tụi mày. Nên là thôi tao sẽ ignore coi như chưa thấy j, để thớt mọi người còn vào chửi lũ tàu cẩu tiếp

Anh ignore nó hơi muộn đó

au…
aus.linx

@aus.linx
#32
Ưng 8
3 năm trước về VN đi ăn Buffet người ta cũng ko tranh nhau như này. Cường quốc số 2 Thế Giới với 5 ngàn năm lịch sử, Khổng nho này nọ mà như lũ mọi vậy .

Kl…
Klps1234

@Klps1234
#36
Ưng 12
Thực sự 1 phần do lỗi của chính bọn nhà hàng buffet khi đưa đồ nên quá ít so với lượng khách hàng. Nhất là mấy đồ ngon thì toàn đưa ra nhỏ giọt. Và đương nhiên cũng ko thể ko đổ lỗi cho khách hàng tranh giành nhau như chết đói vậy.
vẫn def hộ dân trung quốc được à. Sao không xếp hàng đợi hoặc đi ăn món khác. Kiểu gì nhà hàng chả phải đưa thêm món đấy nếu hết.

da…
datprosjucap

01/2013

@datprosjucap 01/2013
#38
Ưng 8
Cảnh ăn buffet mà giành giựt thì VN cũng có mà cũng chỉ toàn hạng bần nông vô học tột cùng, chứ không tới mức 9/10 như đám Ching cong

co…
coldworld

08/2009

@coldworld 08/2009
#41
Ưng 4
Gạch 9
Ngược dòng
vẫn def hộ dân trung quốc được à. Sao không xếp hàng đợi hoặc đi ăn món khác. Kiểu gì nhà hàng chả phải đưa thêm món đấy nếu hết.
Tôi chả bênh vực ai cả. Mình nói gần cũng phải nói xa, nói trc cũng nên nghĩ nói sau. Chứ ko phải cứ thấy dân trung quốc ( hay bất kì quốc gia nào ) là auto chửi dc.
Bây giờ xin lỗi bạn nếu mang buffet này về quê vn cũng ko nói trc dc. Bạn cứ hỏi tại sao , nghĩa là cái góc nhìn về cuộc sống của bạn nó đang hơi bị hạn hẹp quá.
Kiểu gì nhà hàng chả phải ? Vậy nghĩa là bạn chưa đi ăn buffet , hoặc chưa đi ăn những nơi buffet phục vụ tệ rồi. Đồ ăn ngon họ toàn mang ra nhỏ giọt tí tẹo thôi. Những món đặc sản, Đắt tiền họ mang ra ít rồi kêu hết rồi thì bạn làm gì dc nào ?
Hỏi mấy đứa đáp gạch tao mà ko giám bình luận lại . là tao nói sai gì à ? Hay tao nói đúng quá chúng mày ko cãi dc nên gạch ?

hu…
huankhubg

12/2014

@huankhubg 12/2014
#43
Ưng 6
Ah cái này bt. Đi ăn buffet mà có bọn Tàu thì lúc nào cũng vậy. Chỗ ăn buffet nào có bọn Tàu thì lần sau t ko đi.
Ps: xl vì gọi cả dân tộc TQ là bọn Tàu. Nghe có vẻ hơi miệt thị cả 1 dân tộc TQ nhưng mà cũng k bít gọi sao cho đúng.

Cu…
Cukkoo

10/2017

@Cukkoo 10/2017
#45
Ưng 9
Cẩu con thiểm tây đâu, vào sủa câu gì đi chứ. Chắc có sự hiểu lầm, cường quốc số 2, văn minh lâu đời số 1 mà tranh ăn như chó vậy, gọi tàu chó quả ko sai

Gửi bằng vozFApp

Al…
All Hail The King

@All Hail The King
#51
Ưng 7

hp…
hpmdth

05/2007

@hpmdth 05/2007
#55
Ưng 12
Ah cái này bt. Đi ăn buffet mà có bọn Tàu thì lúc nào cũng vậy. Chỗ ăn buffet nào có bọn Tàu thì lần sau t ko đi.
Ps: xl vì gọi cả dân tộc TQ là bọn Tàu. Nghe có vẻ hơi miệt thị cả 1 dân tộc TQ nhưng mà cũng k bít gọi sao cho đúng.
Trên VoZ không gọi là tàu hay tq mà gọi là chinks, lần sau anh để ý gọi cho đúng

st…
sterob17

@sterob17
#57
Ưng 10
dân nó giờ giàu rồi mà còn như vậy, tưởng tượng xưa mà k có cách mạng văn hóa chắc còn nát dữ nữa
Cái tính dẫm đạp lên nhau mà sống là thành tựu của cái cách mạng văn hóa đấy.

Vợ đấu tố chồng, con đấu tố bố mẹ, trò đấu tố thầy. Cách mạng dạy cho cả một thế hệ xã hội sinh ra ích kỷ đéo cần biết danh phẩm, suy nghĩ... gì hết miễn sao mình sống là được.

On…
OngToDanTau

@OngToDanTau
#61
Ưng 8
Gạch 1
Trên VoZ không gọi là tàu hay tq mà gọi là chinks, lần sau anh để ý gọi cho đúng
Có đứa lại kêu cả châu á phát âm ra gần giống chinh chinh chong chong nên gộp chung lại là chinks bây h, gọi chankoro mới k đụng hàng nhá

ka…
karas

@karas
#62
Ưng 13
@Shaanxi Ren có ăn như vậy không ? bữa nào ăn nhớ kêu tôi lại xem, đó giờ tôi sống ở thành phố chưa thấy người ta đổ cám cho heo ăn bao giờ

f0…
f0ng

04/2009

@f0ng 04/2009
#63
Ưng 8
Súc vật chink chong

Kh…
KhongGiSanhDuoc

@KhongGiSanhDuoc
#66
Ưng 13
Ngày xưa nhà tôi nuôi 3 con chó, mỗi lần ném cái xương ra là 3 con chó lao vào tranh, thậm chí còn cắn nhau nữa
chó nhà tôi thì lại ko như vậy, tụi nó nhường nhau
nhìn chung là bọn dân tộc đại hán này quả là kém hơn hoặc chỉ bằng 1 con chó
thứ dân tộc ô nhục của trái đất
ấy vậy mà vẫn có 1 lũ cẩu nô ở vozer luôn bưng bô cho chủ

Ph…
Phóng khoáng-er

10/2020

@Phóng khoáng-er 10/2020
#67
Ưng 9
Dân TQ văn minh thế mấy bạn @Kutina @orbitgaming.vn_2 @commuter

so…
sonjacka

@sonjacka
#69
Ưng 8
Nhưng nói thật phục vụ khách TQ sướng vãi lol, chả phải để ý kiểu cách, bưng bê như bọn tây, nhật, cứ auto mang ra thật nhanh là hết nợ, đã thế bọn nó tiêu xài ăn uống thêm kinh lắm, éo kiệt sỉ như bọn tây, nhật, suất ăn thua bọn TQ mà cứ đòi chất lượng chuẩn quốc tế, đợt dịch rồi thiếu khách TQ , gia đình lần đầu tiên mới dám mua tôm hùm, cá song về ăn

ro…
rockiessoul

@rockiessoul
#70
Ưng 5
Cái đám khựa này, hễ chỗ nào có bọn nó là cực kì ồn ào. Nói bô bô, oang oang, tranh nhau nói. Tòa Vp cty đang cho thuê 1 tầng có bọn nói tiếng tàu, lỡ có bữa chung thang là y như rằng, ong hết đầu. Còn ăn thì vài lần thấy bọn nó tranh đồ ở Nha Trang, Hội An. Phải nói là tởm lợm với bọn này.

Sent from samsung SM-N985F via nextVOZ

Om…
Omega Rugal

@Omega Rugal
#71
Ưng 10
Kinh tế đi lên nhưng tính bần chinh vẫn còn.

Ku…
Kutina

@Kutina
#74
Gạch 5
@Kutina có ăn như vậy không ? bữa nào ăn nhớ kêu tôi lại xem, đó giờ tôi sống ở thành phố chưa thấy người ta đổ cám cho heo ăn bao giờ
Bạn làm như vịt ăn hiền hơn vậy ? ngáo đá hử?

Ku…
Kutina

@Kutina
#76
Gạch 8
Ngược dòng
À. Thế là dân khựa với vịt như nhau à ?
Khác chứ, Khựa ăn đũa, vịt như bạn ăn bóc

ka…
karas

@karas
#77
Ưng 5
Khác chứ, Khựa ăn đũa, vịt như bạn ăn bóc
À. Tại thấy clip trên chắc là bọn heo. À xin lỗi người khựa. Mình nhìn nhầm heo với người khựa, tội lỗi thật.
p/s: tại thấy giống quá

tu…
tuanpham4593

06/2012

@tuanpham4593 06/2012
#84
Gạch 5
phàm ăn tục uống thì TQ là số 1 thế giới rồi, khỏi ai bì
Việt nam cũng 1 9 1 10 nhé

Ku…
Kutina

@Kutina
#88
Gạch 8
Ngược dòng
Mà nói thật, các anh thôi cười nhạo người ta ăn cắp hay ăn tranh như này đi, vì mình có hơn họ đâu mà cứ thẩm du mình văn minh như Tây vậy ??

Thái, Nhật, Hàn...nó còn biên hẳn tiếng Vn để làm gì thì tự hiểu, chứ nó đâu dám cấm Tàu? chỉ có Tàu cấm dân nó du lịch sang Hàn, Đài là bọn này sấp mặt chứ có ngược lại ?

Fr…
Frederick I Barbarossa

@Frederick I Barbarossa
#94
Ưng 11
Văn minh Trung Hoa là một trong những nền văn minh xuất hiện sớm nhất của lịch sử nhân loại và còn tồn tại cho đến ngày nay, liệu nó có xứng đáng với cái danh hiệu "nền văn minh vĩ đại nhất" hay không?

Tại sao tôi lại cho rằng văn minh Trung Quốc vãi đạn?

"Trên thế giới không có nước nào có lịch sử nhận giặc làm cha lâu đời như Trung Quốc, không có nước nào có một nền văn hóa bị pha tạp như Trung Quốc, cái văn hóa đó lại đã từng đạt đến một nền văn minh cao độ nhưng lại nhận hết người Hồ, người Khiết Đan, người Mông Cổ, ngưởi Mãn Thanh làm tổ tiên. Những ứng cử viên nổi trội trong quá khứ như: văn minh Ai Cập, văn minh Lưỡng Hà, Hy Lạp và La Mã cổ đại,... cái thì biến mất theo dòng thời gian, cái thì bị phân chia rồi suy tàn, cái thì nay đã đâu bằng xưa... Người Hy Lạp thời nay với người Hy Lạp ngày xưa chẳng liên quan gì với nhau. Người Ai Cập cũng vậy. Nhưng người Trung Quốc hôm nay thì đúng là hậu duệ của người Trung Quốc cổ đại bị hấp diêm bởi người Hồ, Mãn Mông. Nói không ngoa người Trung Quốc hiện nay đúng là cẩu tạp chủng.

Về lịch sử của văn minh Trung Hoa, sự hoành tráng của nó thì mấy fen có thể google. Điểm đáng nói ở đây là nó đã tồn tại hơn 5.000 năm mà đến nay vẫn là một nước lớn, nhưng vẫn bị khinh như chó khắp nơi.


Trong các tiêu chí trên thì tôi đánh giá dân số, hay yếu tố con người là quan trọng nhất. Trải qua 5.000 năm, mặc cho những lúc thăng trầm khác nhau thì dân tộc Hoa vẫn cứ tiếp tục truyền thừa, từ đời này sang đời khác, mãi không đứt đoạn và ngày càng nhiều. Ngay cả khi bị đô hộ thì người Trung quốc sẽ bật ulti nhận giặc làm cha lên để tiếp tục tồn tại và phát triển.

On…
OngToDanTau

@OngToDanTau
#95
Ưng 5
Thằng Festival gì đó chết rồi hả thím ?
Clone của nó thiểm tây nhân = @Shaanxi Ren l ập hồi bị máy chém clone kia rồi mà, spam dạo đc cả tháng rồi, chuyên tung hứng tin gầm giường sô bít khựa vs nhà hán học nick chữ nga @Covid 19.
H nó bớt láo chuyên đi spam gạch mọi người rồi, còn mỗi nick chữ nga kia chuyên đi rình rập report f33 ai còm bất lợi trong mấy thớt về khựa thôi.

On…
OngToDanTau

@OngToDanTau
#102
Ưng 7
Vn cũng đang có một bộ phận học Tầu Khựa đấy, bản chất là văn hóa tầu Khựa khá phổ biến qua báo chí phim ảnh và một số thằng mặt chó như thằng Thiên Lương. Sợ nhất là đám lưu manh, trí thức Tầu nửa mùa như thằng Thiên Lương, mà số này không phải là ít, giá có thể dùng cách nào đó mỗi ngày giết bớt vài thằng làm gương thì tốt.
Thợ dạy khắc ngọc, dịch giả đểu thiên lương, con pín bên trại suv, vào hùa vs nó là mạnh ca xuỹ.
Tifosty tiếc gì có phải k nhỉ?

Wh…
WhyAlwayMe

@WhyAlwayMe
#103
Ưng 9
Topic tàu chó thì lái về chửi Vịt. Kịch bản quen thuộc. Topic khác thì anh em đông á.

ga…
gacon1234star

@gacon1234star
#110
Ưng 4
Mà nói thật, các anh thôi cười nhạo người ta ăn cắp hay ăn tranh như này đi, vì mình có hơn họ đâu mà cứ thẩm du mình văn minh như Tây vậy ??

Thái, Nhật, Hàn...nó còn biên hẳn tiếng Vn để làm gì thì tự hiểu, chứ nó đâu dám cấm Tàu? chỉ có Tàu cấm dân nó du lịch sang Hàn, Đài là bọn này sấp mặt chứ có ngược lại ?
Anh ơi mấy nước đây nó ghi hẳn tiếng Tàu về hành vi vô văn hóa của đân khựa đấy anh ạ, ngay cả bản thân thằng tàu cũng phải soạn sách văn hóa ứng xử phát cho dân để nâng cao dân trí bần nông mà anh, hay anh không biết

Fo…
Football_Man

@Football_Man
#112
Ưng 1
Gạch 5
khựa 10 thì vịt cũng 7-8 phần, nói thế cho vuông

ga…
gacon1234star

@gacon1234star
#113
Ưng 6
khựa 10 thì vịt cũng 7-8 phần, nói thế cho vuông
Nhưng đây là topic về Khựa, lái về Việt làm gì, mấy topic ca ngợi Tàu sao ko thấy so với Việt, cũng được mấy phần của nó mà

Wh…
WhyAlwayMe

@WhyAlwayMe
#116
Ưng 9
Mấy thằng tàu nhìn đứa nào cũng mập địt, mắt hí tham ăn tục uống

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#121
Ưng 28
Gạch 1
cùng bỏ ra 1 số tiền như nhau, ví dụ số người là 100 người tại quán, nhưng cua hoàng đế thì chỉ có 3 con thoai thì vozer có tranh nhau mà lấy không
Bọn tung của này nó lừa đảo lắm, giá buffet thì bèo để đông người mua vé, nhưng món ngon thì có tí teo, món dở thì cả nùi!
Gặp toai toai cũng vào vả lấy cua hoàng đế ăn, cảm giác winner vl

ta…
tanpro90

07/2013

@tanpro90 07/2013
#122
Ưng 7
cùng bỏ ra 1 số tiền như nhau, ví dụ số người là 100 người tại quán, nhưng cua hoàng đế thì chỉ có 3 con thoai thì vozer có tranh nhau mà lấy không
Bọn tung của này nó lừa đảo lắm, giá buffet thì bèo để đông người mua vé, nhưng món ngon thì có tí teo, món dở thì cả nùi!
Gặp toai toai cũng vào vả lấy cua hoàng đế ăn, cảm giác winner vl
~~
thôi của anh tất , anh tranh đc chứng tỏ anh khỏe mạnh alpha male vcc
ăn nhiều vào cho mau ăn chóng lớn làm winner alpha nhé

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#123
Ưng 28
Gạch 1
~~
thôi của anh tất , anh tranh đc chứng tỏ anh khỏe mạnh alpha male vcc
ăn nhiều vào cho mau ăn chóng lớn làm winner alpha nhé
điểm chính của cmt trên kia của tôi là bọn nhà hàng bố láo nó làm đồ ăn ko phù hợp với số lượng vé khách mua !
100 người ăn mà chỉ có 80 phần thì không đánh nhau quá uổng !
Không phải như buffet sài gòn ăn tới đâu có người châm tới đoá đâu fen
Mà giá rẻ để bán dc nhiều vé và phục vụ kiểu này thì tầng lớp gì tới ăn cũng đủ hiểu rồi !
Miếng ăn là miếng tồi tàn mà

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#129
Ưng 27
Thằng nhà hàng thì dĩ nhiên khi nó ra 1 phần buffet bao nhiêu đó tiền nó cũng tính, nghiên cứu dc khả năng ăn của một người bình thường là bao nhiêu
Nhà hàng nào cũng nghiên cứu dc thế này thì chả ai phải giành
Người ta chỉ giành khi cung ko đủ cầu thôi, đấy là định luật cơ bản
Tây lông đói thì cũng phải bò ra đường xin ăn ! Chứ là dân trí cao vời vợi, văn minh vời vợi ỷ ôi không thèm ăn !

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#133
Ưng 27
Gạch 1
bỏ đi !! cứ cố tranh đi bạn
mình thì xin kiếu !! thà bỏ ra nhiều hơn để tìm sự thoải mái. còn hơn lao vào combat để kiếm miếng bỏ vào mồm như vậy
anh ko giành thì cứ nép vào 1 góc ăn cơm trắng rưới tí nước mắm, để cho chúng nó giành !
Nó giành no cái bụng nó chứ có phải là để cho đẹp mắt anh

Ở đây tôi chỉ nói lên 1 khía canh khác của vấn đề, dân trí cao hay thấp gì thì đói cũng phải kiếm cơm thôi, và thằng nào mà chả đòi quyền lợi !
Cùng mua cái vé 100k mà bàn thằng kia nó giành ăn hết tôm cua cá mực, tới mình ngồi rung đùi thoải mái ra đến nơi chỉ còn... cơm chiên !
Hỏi phục vụ châm thêm tôm cua cá đi em êi nó bảo hết rồi, thế thì lần sau có giành hay là méo
À ko đi thì ko nói, nhỡ trúng thằng muốn lựa best p/p trong tầm vé thì xực ngay chả phải nghĩ.

Ho…
Hoakieu-SG

@Hoakieu-SG
#136
Ưng 4
anh ko giành thì cứ nép vào 1 góc ăn cơm trắng rưới tí nước mắm, để cho chúng nó giành !
Nó giành no cái bụng nó chứ có phải là để cho đẹp mắt anh

Ở đây tôi chỉ nói lên 1 khía canh khác của vấn đề, dân trí cao hay thấp gì thì đói cũng phải kiếm cơm thôi, và thằng nào mà chả đòi quyền lợi !
Cùng mua cái vé 100k mà bàn thằng kia nó giành ăn hết tôm cua cá mực, tới mình ngồi rung đùi thoải mái ra đến nơi chỉ còn... cơm chiên !
Hỏi phục vụ châm thêm tôm cua cá đi em êi nó bảo hết rồi, thế thì lần sau có giành hay là méo
À ko đi thì ko nói, nhỡ trúng thằng muốn lựa best p/p trong tầm vé thì xực ngay chả phải nghĩ.
Tư duy anh hơi lùn, nói thật.
Cùng 1 mốc giá như buffet hoàng yến 445k, anh cầm ra ngoài ăn no ứ hứ, khỏi ai giành giật mất công cho mệt. Anh hiểu đơn giản buffet là 1 cách thưởng thức ẩm thức kiểu mới cho thoải mái.

Còn với tư duy "đói thì gối phải bò" mà bàn về văn hóa ẩm thực thì thôi tôi thua. Anh cứ chọn mấy hàng p/p thì mấy hàng đó cũng đối xử vs anh như thế

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#138
Ưng 27
Gạch 1
. Dĩ nhiên không bao h có chuyện anh mua phần 500k mà ăn tôm huỳnh đế dc
Ko ăn dc tôm huỳnh đế thì ít ra cũng phải có tôm sú đủ ăn chứ fen
thêm tí tiền đi ăn buffet tôm hùm đi anh ơi
còn sợ lỗ thì đi nhà hàng gọi món , ăn nhiêu tính nhiêu cho nó thoải mái tâm hồn đi
đừng đo cân đường lọ muối !! nó ko đáng
Đấy là tư duy của anh, kệ anh, dạy con anh đi chứ đừng dạy thiên hạ

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#139
Ưng 27
Gạch 1
Anh cứ chọn mấy hàng p/p thì mấy hàng đó cũng đối xử vs anh như thế
thì thế, mấy anh có tí tiền coi khinh thiên hạ, tôi thấy hoài chứ gì
Người ta ko có tiền ăn gì ăn sao miễn ko ăn của nhà anh là okay bấy bề !
Tôi nêu vấn đề ra để tranh luận rằng : không phải tự dưng chúng nó túa vào mà giành ! hiểu hơm

Hãy bàn luận đúng vấn đề thay vì cứ móc cái ví ra khoe tao có nhiều xu hơi tụi bai ! Cái đó là hơm có tốt

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#142
Ưng 27
Gạch 1
mà cười cái thái độ đi ăn buffet cho lại vốn của anh với mấy thằng Tàu trong bài thôi
Khi anh đi ăn buffet vào 1 nhà hàng mất rại, anh sao biết trước được đúng hơm
Hay ý anh là đang dạo xe tới cửa rồi, đứng lại 30p để check review trên google, khôn quá vại !
Còn nhà hàng làm ăn okay đồ ăn ê hề ngu gì giành cho mệt hả bây bê

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#144
Ưng 27
Gạch 2
cách sống nó đi từ nhân cách mà ra
Thế này, 1 hôm đẹp trời anh đi phượt hoặc đi chơi đâu đó, trời xui đất khiến anh ghé vào quán ăn buffet, cái quán đoá bán đồ ăn ko đủ ,

Có 2 loại người trong lúc này :
1 - như anh tân-pro, mặc dù anh chả còn gì ngon để ăn cả, có khi vừa bị chém hết hơn 3 xị 1 vé. nhưng vì anh ko dám giành nên anh cứ ngồi thế ăn rồi lên mạng khoe khoang tôi nhân cách cao vời vợi để tự an ủi
2 - Như bọn tung của trong báo aka như tôi cũng dc, món nào còn mà ngon tôi lấy tất, ăn về lấy tăm xỉa, vỗ bụng no nê, khen ngon đáo để, xong ! Thằng nào ko giành vì đạo đức cao quá cứ ngồi im đấy để mình giành nha hơm , mình ko giành chúng nó lấy cũng vại
Tất nhiên mình lấy đủ phần mình ăn hoy, vì ăn ko hết nhà hàng nó phạt cũng vại

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#145
Ưng 27
Gạch 2
khỏi phải ngụp lặp trong buffet con nhà nghèo 169k rồi tị nạnh vì sao nó có tôm, mình không có tôm
dân số việt nam mấy % người có điều kiện chi 1 đêm 3 tr / vé buffet bạn ôi
Nói cái gì nó gần gũi ấy, nói xa vời thành ra nói điêu, mà nói điêu thì tôi cũng quote cái này thôi chứ ko rảnh rep mấy thằng bàn luận tào lao , vại nha

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#155
Ưng 27
Gạch 2
Đi phượt ăn buffet
thì đi chơi mà, thích đâu ăn đó ai cần si nghĩ

ok…
okminhchiatay

11/2020

@okminhchiatay 11/2020
#157
Ưng 5
Coi phim kiếm hiệp tàu thấy mấy vị đại hiệp cứ vào quán ăn là bắt đầu gườm gườm rồi kiểu gì cũng lao vào cắn nhau như cờ hó.

Mr…
MrVoDanh1179

@MrVoDanh1179
#197
Ưng 27
Thằng đó tôi ignore lâu rồi, dốt còn cãi cố !
ignore rồi còn sun-see chi vậy bạn gì ơi
Đàn ông lên, ignore là kemeno luôn,
Ai lại như đàn bà núp núp vào váy mà nói sau lưng người ta thế này
Bản lãnh thì tag cái tên rồi chửi, chứ đừng làm vại hèn lắm nha hơm