Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: [thắc mắc] Team Xế Cưng bóc phốt nhau loạn xạ

@Phottttt Joined: 11/2020
#1

[thắc mắc] Team Xế Cưng bóc phốt nhau loạn xạ

hi…
himylove

@himylove
#2
Ưng 9
cụ thể hơn tí đi bạn, drama mà không có đầu đuôi lẫn giải thích thế này newbie sao hiểu nổi

De…
Deptraidaigai

07/2020

@Deptraidaigai 07/2020
#4
Ưng 44
Vàng quan điểm
Đề nghị mod ko cho bọn Junior lập thread. Đm câu chuyện chẳng ra đầu ra cuối ko ai hiểu, ko ra đâu vào đâu.

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#5
Ưng 43
Gạch 1
Tú = Hùng Lâm

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#7
Ưng 51
Vàng quan điểm
cái trò nghỉ xong quay lại cắn thế này tôi khinh, ngon sao không bật ngay lúc chat ấy

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#10
Ưng 4
Nghỉ rồi nó mới cay
thế thì mới gọi là hèn...
Thằng này hay chém gió cùng thằng Kenz đúng không nhỉ
Hoàng Vũ là cái thằng host chung với Kenz đó...

ga…
gaveezy

@gaveezy
#11
Ưng 19
Xế Cưng bóc phốt đưa lên voz làm gì, khi nào bóc phốt Trắng Auto tôi mới quan tâm

By…
ByPrO

@ByPrO
#20
Ưng 4
Từ lâu lắm rồi tôi k dám xem mấy kênh review 4 bánh của VN

ga…
gaveezy

@gaveezy
#22
Ưng 4
sao lại quan tâm team đó thím
vì trên này có seeder của Trắng Auto chứ sao

cl…
clickc

12/2010

@clickc 12/2010
#23
Ưng 11
vì trên này có seeder của Trắng Auto chứ sao
Seed rẻ tiền vậy )), chứng minh bằng năng lực đi , ông Trắng chuyên có trò chửi kênh khác , càng xem càng lố, mình vẫn tôn trọng kênh Xehay, quảng cáo là chuyện công việc , làm được như Xehay là cái ko phải ai cũng làm đc

Sh…
Shezz 1703

04/2012

@Shezz 1703 04/2012
#24
Ưng 18
h mới tìm hiểu thì xem kênh nào nhờ, biết kênh trắng do ông rắn là mem voz,s đẩy mấy bài lên mới biết kênh xe khen thì do bữa utube rec cái video x7, mà kênh xe khen nhiều người nói vc
tipcar nhé mai fen, dù có ăn tiền nhưng hiện tại mấy kênh rv xe khác ở vn tuổi c* sánh vai với kênh này

via nextVOZ for Android

Sh…
Shezz 1703

04/2012

@Shezz 1703 04/2012
#25
Ưng 6
Lần đầu thấy khóc khuất xebiz luôn
Hiện giờ có những kênh nào nổi nhỉ
Xe Hay
Trắng Auto
Xế Cưng
Tipcar TV
Autopro gì gì đấy nữa
đưa mấy kênh rác kia vào như kiểu hạ tầm tipcar
tipcar đ đứng chung với đám rác rưởi ăn tiền để sủa như bọn trên

via nextVOZ for Android

li…
livetolove23

@livetolove23
#26
Ưng 10
Chẳng có thằng đ nào mà ko ăn tiền quảng cáo cả. Trắng tv cũng phát triển nhờ vậy, các anh đừng nghĩ làm chơi mà đòi ăn thật, ko khen mà đòi hãng nó cho rờ vào xe mới với lên video và ăn tiền

da…
daidam07.

01/2018

@daidam07. 01/2018
#30
Ưng 11
cái trò nghỉ xong quay lại cắn thế này tôi khinh, ngon sao không bật ngay lúc chat ấy
Cũng như trong Voz bị ban nick mới chửi Mod, Admin ấy. Nick đang bình thường ai dám chửi?

lo…
lovestorm9x2006

04/2013

@lovestorm9x2006 04/2013
#33
Ưng 15
đưa mấy kênh rác kia vào như kiểu hạ tầm tipcar
tipcar đ đứng chung với đám rác rưởi ăn tiền để sủa như bọn trên

via nextVOZ for Android

Ông Việt Anh tipcar mới lên nhóm seltos xin mượn xe để review vì không muốn mượn xe của hãng


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp

zh…
zhukov

03/2007

@zhukov 03/2007
#34
Ưng 18
Gạch 2
Tú = Hùng Lâm
Ko biết đằng sau mấy thằng như Thaco có tí % ko danh chính của các cốp ABC XYZ nào đó ko nhở ?
Mấy doanh nghiệp Oto VN gần như mình 1 sân khấu thích diễn vở gì thì diễn. Khách hàng buộc phải xem ....
Cái xe về VN trần trụi như kiểu khỏa thân vậy. Nhìn bọn xehay nhiều quả khen " lố" vãi ra. Cơ mà ngành nghề nào cũng có cái khổ riêng. Dùng nước bọt kiếm tiền đôi khi cũng có cái giá. Cơ mà nước bọt ra được tiền cũng là % ít của dân số rồi.
Trong tương lai ở VN tôi thấy mình anh tủ có khả năng hét ra lửa được. Mình anh cầm chịch cả một thế hệ tương lai. A mà định hướng được thần dân của mình. Thì anh khen ai người đó lên hương , a chê xe ai cái xe đó ế tới thiên thu.
Thế mới thấy ngày thành vương thành đế của bác V ko còn xa nữa.
( a cứ coi như tôi đang tấu hài nhé )

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#39
Ưng 10
Úi. Tôi có liên quan gì đến xebiz mà tag tôi vào đây Trên Ytb tôi là thằng vô văn hóa, mất dạy, vin nô, hán nô. Đưa vào list toàn anh tải thế này làm tôi thấy được tôn trọng quá mà hổ thẹn

Bọn kia nó ko chửi nhau được, cơ mà tôi chửi nhau đc đấy nhé

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#40
Ưng 8
Gạch 6
Ngược dòng
Anh em tiện thể subs kênh nhé. Www.youtube.com/trangauto. Kênh tôi độc nhất vô nhị hahaha

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#42
Ưng 9
Ko biết đằng sau mấy thằng như Thaco có tí % ko danh chính của các cốp ABC XYZ nào đó ko nhở ?
Mấy doanh nghiệp Oto VN gần như mình 1 sân khấu thích diễn vở gì thì diễn. Khách hàng buộc phải xem ....
Cái xe về VN trần trụi như kiểu khỏa thân vậy. Nhìn bọn xehay nhiều quả khen " lố" vãi ra. Cơ mà ngành nghề nào cũng có cái khổ riêng. Dùng nước bọt kiếm tiền đôi khi cũng có cái giá. Cơ mà nước bọt ra được tiền cũng là % ít của dân số rồi.
Trong tương lai ở VN tôi thấy mình anh tủ có khả năng hét ra lửa được. Mình anh cầm chịch cả một thế hệ tương lai. A mà định hướng được thần dân của mình. Thì anh khen ai người đó lên hương , a chê xe ai cái xe đó ế tới thiên thu.
Thế mới thấy ngày thành vương thành đế của bác V ko còn xa nữa.
( a cứ coi như tôi đang tấu hài nhé )
tôi thấy anh kiểu như thích nêu quan điểm nhưng lờ thực tế đi ấy...

biết bao nhiêu lần ở đây phân tích các mẫu xe ở VN giá same same hoặc chênh lệch ít so với ở nước ngoài, anh không chịu nhìn nhận, chỉ nhìn vào những mẫu xe mà theo anh là "trần trụi" thì anh sẽ vẫn cứ chết chìm với cái tâm lý đó thôi...

chung quy lại là tự anh làm khổ anh nhưng anh vẫn nghĩ là tại người khác, tiên trách kỷ hậu trách nhân anh êi

cl…
clickc

12/2010

@clickc 12/2010
#44
Ưng 4
Theo ngu ý của tôi là Vũ bị đuổi nên khoe với thiên hạ là kenz nói xấu HL
Tội của Kenz là tội quá tin vào đồng đội ) , ôg Kenz này review cũng hay, đặt bài đánh đổi theo mình là hợp lý , để người xem biết mình cần gì

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#46
Ưng 22
tính tôi hay bị so sánh anh ạ. Tôi cứ hỏi tại sao xe ở VN cũng cùng tên xe đó kiểu xe đó , mà nó lại thế. Hãng thì bảo do thuế má chi phí đắt , còn tôi thấy ngoài như vậy. Có cả sự coi thường người việt của các hãng xe.
Cứ hi vọng bác V đem gió mới cho xe cộ dân đỡ khát. Ai dè bác ấy té nước theo mưa , ngoại bang giá cao ít Ốp sần. Tội gì bác ấy phỉa nhiều Ốp-sần.
Thôi tôi ghen tị vậy thôi chứ còn nửa năm nữa để chốt xe. Dù gì đi lại 1 mình taxi vs xe khách vẫn túc tắc. Đôi khi còn được ngủ nữa anh tủ nhở.
Ngoài lề , tôi vừa xem con này "Sedona 2021 " trên iu-túp-bơ. Lại thèm rồi a ạ ... cơ mà tôi thì lại ko có doanh nghiệp như anh.
so sánh thì ai cũng so sánh...

lấy một ví dụ cụ thể đi, tôi thấy anh @uNsIs (hay sao đó) phân tích con 5008 ở VN là y hệt ở châu Âu luôn, thậm chí option còn tốt hơn... nếu đúng thế thì anh kia xác nhận hộ tôi phát...

có những chi tiết ở nước ngoài không có nếu không bỏ thêm tiền, ở VN thì là đương nhiên (ví dụ màu trắng ở VN thì đảm bảo là metallic hoặc pearl, ở nước ngoài trắng bệt nhìn tởm vcl... muốn sơn đẹp thì chồng thêm tiền)

đại khái là xe nào cũng phải customize tuỳ theo thị trường, ngoài ra còn thuế má các kiểu nữa anh cũng biết rồi... nên giá chênh lệch nếu có thì cũng là điều đương nhiên...

nhưng cuối cùng thì người tiêu dùng vẫn nắm quyền quyết định, nếu đủ số người đồng ý mua xe như thế thì hãng sẽ vẫn làm như thế, anh khó tính hơn phần đông mọi người thì anh phải chịu thiệt thôi... chuyện ấy bình thường... kiểu như anh sành ăn quá thì không ăn được cơm lề đường, nhưng vì thế mà anh trách cơm lề đường coi thường anh thì vô lý vãi... họ đáp ứng tập khách hàng của họ thôi chứ...

lái qua thằng VF tí vì anh cũng đề cập đến, anh có thể tin hay không tin, nhưng tôi chắc chắn 100% là nó đàng lỗ vỡ mồm trên mỗi con xe, nó đầu tư khủng hơn mấy thằng lắp ráp rất nhiều, chi phí sản xuất cũng cao hơn rất nhiều (vì nó toàn phải đi thuê) thuế bớt không được nhiều như anh đoán đâu, không phải nộp thuế nhập khẩu xe thì cũng phải nộp thuế nhập khẩu linh kiện chứ bộ tự nhiên mà có để lắp?

chi phí trên một con xe anh phải tính các chi phí khác nữa bao gồm xưởng dịch vụ, marketing, sales rồi khấu hao máy móc nhà xưởng... abcxyz... nó có mỗi ba mẫu, bán mỗi ở VN, nghe thì ghê chứ thực ra đéo bán được mấy...

nhưng đấy là chuyện của nó, anh đếch phải quan tâm, tôi hiểu là như thế, cái chính là nếu anh thấy thất vọng vì giá không thấp như anh nghĩ thì anh không nên hy vọng nữa vì nó không thể giảm được nữa đâu...

hoặc chờ mấy mẫu C/D sắp ra xem thế nào...

tôi nói chuyện tử tế, anh không hứng thú thì thôi, khỏi chọc ngoáy mất công, nay tôi bận rồi không rảnh vật nhau đâu...

Bo…
Bomtori

@Bomtori
#47
Ưng 14
so sánh thì ai cũng so sánh...

lấy một ví dụ cụ thể đi, tôi thấy anh @uNsIs (hay sao đó) phân tích con 5008 ở VN là y hệt ở châu Âu luôn, thậm chí option còn tốt hơn... nếu đúng thế thì anh kia xác nhận hộ tôi phát...

có những chi tiết ở nước ngoài không có nếu không bỏ thêm tiền, ở VN thì là đương nhiên (ví dụ màu trắng ở VN thì đảm bảo là metallic hoặc pearl, ở nước ngoài trắng bệt nhìn tởm vcl... muốn sơn đẹp thì chồng thêm tiền)

đại khái là xe nào cũng phải customize tuỳ theo thị trường, ngoài ra còn thuế má các kiểu nữa anh cũng biết rồi... nên giá chênh lệch nếu có thì cũng là điều đương nhiên...

nhưng cuối cùng thì người tiêu dùng vẫn nắm quyền quyết định, nếu đủ số người đồng ý mua xe như thế thì hãng sẽ vẫn làm như thế, anh khó tính hơn phần đông mọi người thì anh phải chịu thiệt thôi... chuyện ấy bình thường... kiểu như anh sành ăn quá thì không ăn được cơm lề đường, nhưng vì thế mà anh trách cơm lề đường coi thường anh thì vô lý vãi... họ đáp ứng tập khách hàng của họ thôi chứ...

lái qua thằng VF tí vì anh cũng đề cập đến, anh có thể tin hay không tin, nhưng tôi chắc chắn 100% là nó đàng lỗ vỡ mồm trên mỗi con xe, nó đầu tư khủng hơn mấy thằng lắp ráp rất nhiều, chi phí sản xuất cũng cao hơn rất nhiều (vì nó toàn phải đi thuê) thuế bớt không được nhiều như anh đoán đâu, không phải nộp thuế nhập khẩu xe thì cũng phải nộp thuế nhập khẩu linh kiện chứ bộ tự nhiên mà có để lắp?

chi phí trên một con xe anh phải tính các chi phí khác nữa bao gồm xưởng dịch vụ, marketing, sales rồi khấu hao máy móc nhà xưởng... abcxyz... nó có mỗi ba mẫu, bán mỗi ở VN, nghe thì ghê chứ thực ra đéo bán được mấy...

nhưng đấy là chuyện của nó, anh đếch phải quan tâm, tôi hiểu là như thế, cái chính là nếu anh thấy thất vọng vì giá không thấp như anh nghĩ thì anh không nên hy vọng nữa vì nó không thể giảm được nữa đâu...

hoặc chờ mấy mẫu C/D sắp ra xem thế nào...

tôi nói chuyện tử tế, anh không hứng thú thì thôi, khỏi chọc ngoáy mất công, nay tôi bận rồi không rảnh vật nhau đâu...
ai có kiến thức, kinh nghiệm hay đang kd đều sẽ nhận thấy VF đang "lỗ" nhiều ntn trên mỗi xe bán ra. Mức lỗ 100-200tr/ cho 1 con Lux là có thể, vì ngoài giảm giá rất sâu, VF còn phải cắt khá nhiều tiền hoa hồng cho đám đại lý, sale, rồi chi phí tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm. Đó cũng là cái giá cho mọi hãng xe mới, khi muốn chiếm lấy miếng bánh thị phần.

Ngoài Vin ra khó có doanh nghiệp VN nào dám bỏ con số khổng lồ đó để làm otô ở VN. Trong khi ở VN làm bđs là quá ngon, quá dễ kiếm lợi nhuận lớn. Đó cũng là lý do vì sao tôi lại chọn VF để mua con xe đầu tiên. Dù từ đầu tôi ko ưa Vincom, cũng như các DN ngoài bắc, vì suy nghĩ toàn bọn làm giàu nhờ "chính sách", quan hệ ko phải thực lực như DN trong SG. Nhưng việc Vin đầu tư vào sx otô đã thuyết phục tôi phải nhìn nhận lại.

uN…
uNsIs

@uNsIs
#48
Ưng 14
so sánh thì ai cũng so sánh...

lấy một ví dụ cụ thể đi, tôi thấy anh @uNsIs (hay sao đó) phân tích con 5008 ở VN là y hệt ở châu Âu luôn, thậm chí option còn tốt hơn... nếu đúng thế thì anh kia xác nhận hộ tôi phát...

có những chi tiết ở nước ngoài không có nếu không bỏ thêm tiền, ở VN thì là đương nhiên (ví dụ màu trắng ở VN thì đảm bảo là metallic hoặc pearl, ở nước ngoài trắng bệt nhìn tởm vcl... muốn sơn đẹp thì chồng thêm tiền)

đại khái là xe nào cũng phải customize tuỳ theo thị trường, ngoài ra còn thuế má các kiểu nữa anh cũng biết rồi... nên giá chênh lệch nếu có thì cũng là điều đương nhiên...

nhưng cuối cùng thì người tiêu dùng vẫn nắm quyền quyết định, nếu đủ số người đồng ý mua xe như thế thì hãng sẽ vẫn làm như thế, anh khó tính hơn phần đông mọi người thì anh phải chịu thiệt thôi... chuyện ấy bình thường... kiểu như anh sành ăn quá thì không ăn được cơm lề đường, nhưng vì thế mà anh trách cơm lề đường coi thường anh thì vô lý vãi... họ đáp ứng tập khách hàng của họ thôi chứ...

lái qua thằng VF tí vì anh cũng đề cập đến, anh có thể tin hay không tin, nhưng tôi chắc chắn 100% là nó đàng lỗ vỡ mồm trên mỗi con xe, nó đầu tư khủng hơn mấy thằng lắp ráp rất nhiều, chi phí sản xuất cũng cao hơn rất nhiều (vì nó toàn phải đi thuê) thuế bớt không được nhiều như anh đoán đâu, không phải nộp thuế nhập khẩu xe thì cũng phải nộp thuế nhập khẩu linh kiện chứ bộ tự nhiên mà có để lắp?

chi phí trên một con xe anh phải tính các chi phí khác nữa bao gồm xưởng dịch vụ, marketing, sales rồi khấu hao máy móc nhà xưởng... abcxyz... nó có mỗi ba mẫu, bán mỗi ở VN, nghe thì ghê chứ thực ra đéo bán được mấy...

nhưng đấy là chuyện của nó, anh đếch phải quan tâm, tôi hiểu là như thế, cái chính là nếu anh thấy thất vọng vì giá không thấp như anh nghĩ thì anh không nên hy vọng nữa vì nó không thể giảm được nữa đâu...

hoặc chờ mấy mẫu C/D sắp ra xem thế nào...

tôi nói chuyện tử tế, anh không hứng thú thì thôi, khỏi chọc ngoáy mất công, nay tôi bận rồi không rảnh vật nhau đâu...



Con 5008 bán ở VN là bản GT line kia + option sơn metallic + loa focal + cửa sổ trời + ghế mát xa, giắ full chắc loanh quanh 42k euro, tùy theo tỉ giá nó từ 1 tỏi 1 đến 1 tỏi 2, các anh đã thấy Thaco nó ăn không dày chưa

vt…
vtalinh

07/2006

@vtalinh 07/2006
#49
Ưng 153
Vàng quan điểm
Quay lại #1 đi các anh ơi, bài chê giá xe ngày nào chả có

bo…
bone1406

05/2012

@bone1406 05/2012
#50
Ưng 4
h mới tìm hiểu thì xem kênh nào nhờ, biết kênh trắng do ông rắn là mem voz, đẩy mấy bài lên mới biết kênh xe khen thì do bữa utube rec cái video x7, mà kênh xe khen nhiều người nói vc
Tipcar TV, nhiều thông tin khá bổ ích.

vu…
vutrankien3

@vutrankien3
#51
Ưng 18
Tipcar nhiều thông tin bổ ích,hay phết mỗi tội nhiều cái hơi ít xe, chắc hãng không cho mượn vì nói cả nhược điểm của xe =.= xế cưng thì xem nó drama hơn nhưng nhiều clip cũng cốt lõi =.= xehay thì thuần quảng cáo rồi =.= trắng thì xem gì thì xem kết luận cuối là không bằng xe vin

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#54
Ưng 4
Dizzzzzzz. Vì ăn nhiều BĐS rồi nên IQ cao bắt lão vova phải làm mảng ô tô thôi, vì mục tiêu chính trị cả chứ ko còn lâu lão vova mới nhảy vào mảng này

via theNEXTvoz for iPhone
nó không muốn làm thì có bắt được cứt... bđs rồi cũng đến lúc hết, nó phải tính đường nhảy qua những bộ môn khác có tính bền vững hơn chứ... đéo có thằng nào tay không bắt giặc mà thành công, tôi nói thẳng ra cho các anh biết, tất cả đều cần bàn đạp, dùng bđs là quá hợp lý cmnr...

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#57
Ưng 5
Gạch 1
Các anh nói chiện làm ô tô lỗ lãi cứ như thật VF mới có 3 năm. Bán xe lãi thì cũng vẫn là lỗ nếu tính tổng thể tất. Điểm hòa vốn của nó chắc phải sau 10 năm đôi khi nhiều hơn. Hồi còn làm bank tôi vẫn hay tính IRR cái đéo gì đấy Đầu tư tỷ đô là 3 năm có lãi thì vãi đái quá, chỉ có đầu tư khu đô thị may

TN…
TNTANH

07/2006

@TNTANH 07/2006
#65
Ưng 9
Hùng Lâm tên thật là Tú, hình như là Phạm Ngọc Tú, có thời gian dẫn chương trình Đi là đến của VTV về du lịch khá là hay.

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#72
Ưng 7
nói chung là review xe ăn quảng cáo rõ thì Hùng Lâm, nhưng giờ mới biết HL tên thật là Tú. Hôm nọ review con Toy cross, mịa cái vỏ nó đóng nghe phành phành như wigo luôn mới sợ. Lúc đó mình mới bảo ơ dm cái điểm quan trọng như này nhưng Kenz Xế Cưng với Tip Car sao không nói. Con mẹ nó cái xe 850 tr - 1 tỷ mà tôn cửa còn mỏng hơn con Nissan sunny đểu nhà em.
Hai kênh được coi là tương đối rõ ràng trong đánh giá xe như XC với Tipcar còn thế thì tin đéo gì được hội đánh giá nữa.
HL sub nhiều do đợt trước hay có xe sang, xe hot chứ giờ chán mớ rồi. Nói chung giờ xem được còn mỗi Tipcar.
Nói để nhịn à

ch…
chauhien93

08/2008

@chauhien93 08/2008
#73
Ưng 14
Mỗi kênh là một góc nhìn. Nhưng t không xem Trắng.

cl…
clickc

12/2010

@clickc 12/2010
#75
Ưng 4
Mỗi kênh là một góc nhìn. Nhưng t không xem Trắng.
Kênh nào mình cũng xem , Trắng cũng có cái hay nhưng cái chửi bậy và chửi đối thủ mình thấy ko hay, kênh cộng đồng mà nói vô trách nhiệm tự nhận mình là vô văn hoá thì đúng vô văn hoá thật ))

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#83
Ưng 7
do ron cửa ah sếp.
do nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do xử lý âm học của cửa...

xe nào tiếng đóng cửa nghe gọn gàng thì khả năng cao là xe đó chống ồn tốt, chứ không liên quan gì tới độ cứng chắc gì của khung đâu... nên là mấy cái body panel mà làm dày thậm chí còn có hại chứ chẳng có lợi gì mà ham...
Công nhận nhịp dẫn truyện của ông ấy hơi chán. Nhưng bù lại kiến thức khá ok đấy chứ.
thì cũng phải đủ tỉnh táo thì mới tiếp thu được kiến thức chứ...

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#87
Ưng 7
Kênh nào mình cũng xem , Trắng cũng có cái hay nhưng cái chửi bậy và chửi đối thủ mình thấy ko hay, kênh cộng đồng mà nói vô trách nhiệm tự nhận mình là vô văn hoá thì đúng vô văn hoá thật ))
thật thà thế còn đéo gì nữa

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#102
Ưng 8
Đợt trước bọn xế cưng làm một bài PR con wigo, trắng chửi "thất đức", mà chửi kháy trong tận 2 video
Các anh toàn khịa nhau là giỏi

Còn cu kênh Mê xe nói thật nhìn mặt vênh vênh nên không ưa lắm. Mới trúng con Kona nên bám càng ở hội Kona luôn. Vẫn không ưa.

Các kênh review xe giờ kênh nào cũng xem. Nhưng xem để biết xe thôi chứ đừng tin quá. Nó chỉ cần không nhắc tới nhược điểm thôi là chết mịa người muốn mua xe rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
tôi nhắc tới nhược điểm của con X7 bị chửi sml mấy chục trang kia

vừa bị chửi vừa đéo có tiền anh nghĩ ai hứng thú không?

na…
namlam

11/2009

@namlam 11/2009
#113
Ưng 18
Các ông cứ chửi xe hay nhỉ?
Tôi xem chỉ chọn kênh nào video đẹp, chém gió hay, vui tai thôi, ghét xế cưng nhìn mặt cạnh khoé đã ghét.
Xe pháo có nhu cầu mua thì cứ phải lái thử rồi quyết định, xem youtube vui thôi.
Hàng ngày, thời gian thư giãn nhất của tôi là ngồi giặt quần áo cho vợ con trong nhà tắm, đặt chiếc Iporn loa stereo lên kệ, ngồi thư thái vừa giặt vừa nghe tiếng HL thánh thót và anh @Anhcobra Trắng auto xàm lìn ), bao nhiêu ưu phiền công sống tan biến.

tt…
tthixk

@tthixk
#115
Ưng 12
Các ông cứ chửi xe hay nhỉ?
Tôi xem chỉ chọn kênh nào video đẹp, chém gió hay, vui tai thôi, ghét xế cưng nhìn mặt cạnh khoé đã ghét.
Xe pháo có nhu cầu mua thì cứ phải lái thử rồi quyết định, xem youtube vui thôi.
Hàng ngày, thời gian thư giãn nhất của tôi là ngồi giặt quần áo cho vợ con trong nhà tắm, đặt chiếc Iporn loa stereo lên kệ, ngồi thư thái vừa giặt vừa nghe tiếng HL thánh thót và anh @Anhcobra Trắng auto xàm lìn ), bao nhiêu ưu phiền công sống tan biến.

công nhận, bọn xế cưng phải nói đéo ưa đc. Hôm bữa autoplay gặp nó review con xe mẹ gì, đầu clip nói "ko phải kênh khen xe" xong vào clip đéo thấy chê câu nào. Cùng ngậm tiền qc xe thì im mẹ đi, cứ như đàn bà cạnh khoé nhau. Ignore mẹ kênh luôn.

ma…
marcong

@marcong
#119
Ưng 4
Các ông cứ chửi xe hay nhỉ?
Tôi xem chỉ chọn kênh nào video đẹp, chém gió hay, vui tai thôi, ghét xế cưng nhìn mặt cạnh khoé đã ghét.
Xe pháo có nhu cầu mua thì cứ phải lái thử rồi quyết định, xem youtube vui thôi.
Hàng ngày, thời gian thư giãn nhất của tôi là ngồi giặt quần áo cho vợ con trong nhà tắm, đặt chiếc Iporn loa stereo lên kệ, ngồi thư thái vừa giặt vừa nghe tiếng HL thánh thót và anh @Anhcobra Trắng auto xàm lìn ), bao nhiêu ưu phiền công sống tan biến.
Anh giống y tôi.
Tiền đéo đâu mà mua lắm xe để trải nghiệm thế.
Cuối ngày mệt mỏi rồi lên mạng nghe chém gió về cái xe này, xe kia cũng sướng. Nghe tay nào chém hay thì ưng, giọng buồn ngủ là y rằng rơi điện thoại vào mồm.
Tóm lại xem review xe thì tôi xem hết tất cả các kênh mà có chủ đề tôi quan tâm.

sv…
sv8erman

11/2008

@sv8erman 11/2008
#127
Ưng 8
Ken với chả Tôny nghe ngứa hết cả đít

17…
17.8 cm

03/2020

@17.8 cm 03/2020
#132
Ưng 1
Gạch 9
Ngược dòng
Có kênh vuixevietnam mời tủ lạnh đấu kiếm rồi đấy

hv…
hv10

05/2010

@hv10 05/2010
#144
Ưng 5
Tôi Vũ nhé ) chấm topic cho a e vui. Chờ đọc giải trí phát rồi comment )

uN…
uNsIs

@uNsIs
#146
Ưng 6
Gạch 1
T chưa đi nhưng vợ t đi rồi về chê bảo dek bằng xe nhà mình! Xe t 8l treo sau đa điểm!!!
vợ anh ngồi lên 1 con treo xoắn 1 con treo đa điểm phân biệt dc ngay, công nhận lái xe ác đấy, tôi lái xe treo khí nén với treo xoắn còn ko nhận ra dc khác nhau =]]

hv…
hv10

05/2010

@hv10 05/2010
#150
Ưng 4
Thằng Hoàng Vũ này nhân cách chó gặm thật. Xế cưng h nội dung nghèo nàn, kiểu bị outdate so với các team khác.

via theNEXTvoz for iPhone
Chó đmm, nội dung mày xem 3 năm qua thằng loz nào gồng gánh?

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#174
Ưng 14
Tao
Bỏ túi nó trong tay thì ai mới là người phải bật. Ngu loz
anh giận quá gõ phím cũng ngọng à? chửi lại rõ ràng tí tôi nghe

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#176
Ưng 14
A e cho hỏi những bài trên voz từ thời 2010 giờ xem còn k nhỉ. 1 thời trẻ trâu cũng 10 năm rồi nhanh thật
anh qua đây mà coi lại...

https://o.voz.vn

hv…
hv10

05/2010

@hv10 05/2010
#179
Ưng 10
Giờ hơi hơi tỉnh rồi anh em ạ. Không ngờ đến năm 2020 rồi Voz vẫn sống. Thú thật đây chính là nơi mình “sinh hoạt” nhiều nhất trong giai đọan 2010 đổ về.



Nói sao bây giờ nhỉ, cũng chả biết bắt đầu từ đâu, và trên hết là nói cho ai nghe bây giờ?



Những anh em bạn bè thân thiết thì đều hiểu chuyện, vào đây để “hóng” cho vui là chính. Còn những cá nhân thuộc về phạm trù “internet” thì đâu cần để tâm, lý lẽ đôi khi vẫn chịu thua bầy đàn đấy thôi.



Quay trở lại với câu hỏi mang nhiều tính chọc ngoáy - nhưng đúng của chủ topic, rõ ràng “phần hồn” của XC đang lục đục, và đấy, ai theo dõi XC cũng thấy chất lượng nội dung bây giờ ra sao, mất chất như thế nào so với thời đầu. Giải quyết ntn sẽ là vấn đề của phía công ty - nơi trả tiền lương cho những Idol hiện tại và Idol tương lai thực thi.



Còn trên phương diện cá nhân, mình vẫn còn hợp đồng và nhiều thứ ràng buộc với công ty nên hàng ngày vẫn “đi làm”, hết giờ chấm công, cuối tháng lĩnh lương. Niềm vui bây giờ chỉ là đọc tin nhắn inbox nhờ tư vấn xe ở fb cá nhân, sau đấy vui mừng vì những người không hề quen biết chọn được xe ưng ý.



Triết lý sống, làm việc, cũng như góc nhìn hiện tại của mình thì reviewer trước tiên phải có xe, sau đấy mới đến đam mê và nền tảng trải nghiệm, cuối cùng là nhiệt huyết chia sẻ.



Trong 3 năm mình dấn thân vào xebiz thì gia tài lớn nhất là khoảng 1000 bạn mới ở fb cũng như lượng inbox đủ để khi buồn lôi ra đọc, đọc xong lại thấy vui.



Mọi thứ đều mang tính thời điểm, không rõ khi đứng trước cục tiền thì “khán giả”, “nội dung” có đủ “cứng” để không bị “lung lay” hay không, thực sự rất khó nói. Viết đến đây mình thông cảm và cảm thấy có lỗi với những ai mình trót “giận” và “cà khịa” trong thời gian vừa qua.



Rất lâu rồi mới quay trở lại Voz, từ thời làm admin 1 server cs 1.6 con con đến chuyện giật mình khi có topic “bóc phốt” liên quan đến bản thân.



Nhất định là những đêm trăn trở như thế này càng quyết tâm làm cái gì đó để cho bõ công 1 lần sống trên đời, hi vọng anh em ủng hộ.



Lời xuối mình xin lỗi những ai bị cuốn vào những pha “chửi thề” của 1 thằng gần 3 chục tuổi nhưng trẻ trâu hệt như 10 năm trước.

Thành thật xin lỗi các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại anh em ở một nơi không hẹn trước

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#184
Ưng 9
Giờ hơi hơi tỉnh rồi anh em ạ. Không ngờ đến năm 2020 rồi Voz vẫn sống. Thú thật đây chính là nơi mình “sinh hoạt” nhiều nhất trong giai đọan 2010 đổ về.



Nói sao bây giờ nhỉ, cũng chả biết bắt đầu từ đâu, và trên hết là nói cho ai nghe bây giờ?



Những anh em bạn bè thân thiết thì đều hiểu chuyện, vào đây để “hóng” cho vui là chính. Còn những cá nhân thuộc về phạm trù “internet” thì đâu cần để tâm, lý lẽ đôi khi vẫn chịu thua bầy đàn đấy thôi.



Quay trở lại với câu hỏi mang nhiều tính chọc ngoáy - nhưng đúng của chủ topic, rõ ràng “phần hồn” của XC đang lục đục, và đấy, ai theo dõi XC cũng thấy chất lượng nội dung bây giờ ra sao, mất chất như thế nào so với thời đầu. Giải quyết ntn sẽ là vấn đề của phía công ty - nơi trả tiền lương cho những Idol hiện tại và Idol tương lai thực thi.



Còn trên phương diện cá nhân, mình vẫn còn hợp đồng và nhiều thứ ràng buộc với công ty nên hàng ngày vẫn “đi làm”, hết giờ chấm công, cuối tháng lĩnh lương. Niềm vui bây giờ chỉ là đọc tin nhắn inbox nhờ tư vấn xe ở fb cá nhân, sau đấy vui mừng vì những người không hề quen biết chọn được xe ưng ý.



Triết lý sống, làm việc, cũng như góc nhìn hiện tại của mình thì reviewer trước tiên phải có xe, sau đấy mới đến đam mê và nền tảng trải nghiệm, cuối cùng là nhiệt huyết chia sẻ.



Trong 3 năm mình dấn thân vào xebiz thì gia tài lớn nhất là khoảng 1000 bạn mới ở fb cũng như lượng inbox đủ để khi buồn lôi ra đọc, đọc xong lại thấy vui.



Mọi thứ đều mang tính thời điểm, không rõ khi đứng trước cục tiền thì “khán giả”, “nội dung” có đủ “cứng” để không bị “lung lay” hay không, thực sự rất khó nói. Viết đến đây mình thông cảm và cảm thấy có lỗi với những ai mình trót “giận” và “cà khịa” trong thời gian vừa qua.



Rất lâu rồi mới quay trở lại Voz, từ thời làm admin 1 server cs 1.6 con con đến chuyện giật mình khi có topic “bóc phốt” liên quan đến bản thân.



Nhất định là những đêm trăn trở như thế này càng quyết tâm làm cái gì đó để cho bõ công 1 lần sống trên đời, hi vọng anh em ủng hộ.



Lời xuối mình xin lỗi những ai bị cuốn vào những pha “chửi thề” của 1 thằng gần 3 chục tuổi nhưng trẻ trâu hệt như 10 năm trước.

Thành thật xin lỗi các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại anh em ở một nơi không hẹn trước
Hay mày sang Trắng Auto, haha. Mỗi cái đéo có tiền thôi, mà anh em sống bằng đam mê, cần đéo gì tiền

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#186
Ưng 12
Haha. Mỗi bên một đối tượng người xem khác nhau nên khó mà hợp được. Với cả đi làm giờ nghiệm ra phải có tâm thế làm chủ, làm sai 1 ly là bị lẹm vào “máu”, mà “máu” ở đây là tiền, như vậy mới trách nhiệm và ăn thua được.
Làm thuê phải chịu em ơi, không ai bỏ tiền ra cho các bố đốt được. Cứ thử làm chủ, bỏ tiền vào rồi nhận đc tiền xem, ko bao giờ đi theo định hướng ban đầu được đâu. Các ông thích nói thật, nhưng tiền ko cho phép nói thật thì phải chịu. Chủ nó cũng ko ngu đến mức đổ tiền xây các ông thành idol, rồi ra đi dễ dàng đâu. Cái này chính OMG của a đã trả giá nhiều nên biết công anh xúc tép nuôi cò, cò ăn có lớn cò mò ra đi

hv…
hv10

05/2010

@hv10 05/2010
#210
Ưng 4
800 khoai giờ mua xe gì hả Vũ.
Bạn hỏi chung chung quá, phải liệt kê nhiều dữ liệu thì mình mới nhặt ra được vài xe chứ, nhu cầu của mỗi người là khác nhau mà. Còn hiện tại, thanh niên , thích sedan, mọi thứ từ cảm giác lái, không gian, cách âm, khung gầm ở mức tương đối ổn thì tôi mình vẫn khuyên nhiều anh em lấy Kia Cerato. Bản 2019 cảm giác nó đã mất hết “chất” K3/ Cerato xưa, khi hệ thống treo và vô lăng cải thiện đáng kể

ch…
chauhien93

08/2008

@chauhien93 08/2008
#232
Ưng 4
Tôi hay em CCMfast với Cường nguyễn auto. cơ mà ông cường nguyễn ko đầu tư cái mic xem video nhức đầu quá

Xem ít Cường Nguyễn thôi. Định hướng + lùa gà.

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp

Fr…
Frodo90

09/2011

@Frodo90 09/2011
#244
Ưng 4
Mấy ông xế cưng làm cái Host car phế vđ. Ai rảnh nghe bọn Âmter tự nhận xét xe mình làm ji. Nội dung gần đây quá nghèo nàn, lúc nào cũng nói nhận xét công tâm nhưng không có tiền thì nuôi sao ê kip mà công với chả tâm.
  • Xe hay thì nội dung phong phú, tính giải trí cao, biết là khen nhiều nhưng xem vẫn thích
  • Tipcar thì dẫn ctrinh nhạt nhưng có nhiều cái kiến thức hay ho, cung cấp đươc nhiều nhận xét hữu ích.
  • Autodaily: bố của khen xe.

via theNEXTvoz for iPhone

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#254
Ưng 23
đọc từ trên xuống dưới tôi thấy các anh chỉ khen thằng nào nói đúng ý các anh nghĩ, khách quan hay không chả liên quan gì lắm =]]

th…
thienmau

@thienmau
#256
Ưng 10
đọc từ trên xuống dưới tôi thấy các anh chỉ khen thằng nào nói đúng ý các anh nghĩ, khách quan hay không chả liên quan gì lắm =]]
Tôi nói thật từ ngày có cái box này. Tôi mới thấy anh như thế nào. Có thể do anh đang làm kinh tế, giống kiểu cuhiep. Nhưng tôi thì tôi nghĩ tính anh thế thật. Lươn lẹo, văn vở. Và ... đàn bà vl

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#257
Ưng 13
Tôi nói thật từ ngày có cái box này. Tôi mới thấy anh như thế nào. Có thể do anh đang làm kinh tế, giống kiểu cuhiep. Nhưng tôi thì tôi nghĩ tính anh thế thật. Lươn lẹo, văn vở. Và ... đàn bà vl
tôi thế đấy

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#259
Ưng 12
Thì bởi vì anh như thế nên cái voz của anh bao năm nay nó vẫn chỉ đến thế. Có đc như tinhte đâu
haha tôi đố anh biết tinh tế bây giờ ở đâu so với voz đấy

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#261
Ưng 25
Tôi quan tâm đéo. Mong anh thông cảm tôi cũng k có nhu cầu tiếp chuyện với anh.
hớ hớ tự nhảy vào đòi nói chuyện, giờ lại làm như tôi muốn nói chuyện lắm, văn vở à? lượn lẹo à? đàn bà à? tự tay bóp bướm thế có con chưa hay vô sinh rồi???

tự lôi thằng tinh tế ra so, giờ thấy nó cắm đầu xuống đất không bằng nửa voz lại thở ra rằng đéo quan tâm??? văn vở hay lươn lẹo đây hả con đàn bà???

tôi lại khinh vl

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#264
Ưng 12
Gạch 1
sợ vl. Hơn dây vào cứt
nên biết sợ đi nha em gái

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#266
Ưng 12
Tôi chỉ biết admin nó giàu hơn Voz 100 lần.
haha ám ảnh thật nhỉ

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#270
Ưng 13
Tiện có anh chủ quán ở đây tôi hỏi phát. Làm sao để chém gió đc ở bên Điểm báo nhỉ. Nick tôi mới lập đc 2 ngày, lần đầu chơi voz. Ko biết điều kiện như nào mới chém đc ở đấy
chơi lâu là được

Xế…
Xế Cưng

@Xế Cưng
#276
Ưng 5
Ông Việt Anh tipcar mới lên nhóm seltos xin mượn xe để review vì không muốn mượn xe của hãng


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
Bọn mình cũng ít mượn xe hãng nha bạn

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#277
Ưng 12
@Xế Cưng mình đùa gì đâu

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#284
Ưng 14
đệt =]]

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#286
Ưng 12
sao em chơi lâu mà cũng không chém được =]]
tại mày bựa quá :/

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#288
Ưng 14
anh ơi, em chưa thấy kênh nào làm trò moose test hết
hay mr.chơi làm phát đầu tiên đi
cái này làm xong, định hướng, mai mốt khối ông hãng xe theo bợ đít, dâng xe cho mà nghịch
(hoặc muốn dìm hàng thằng nào, chỉ cần đi mượn xe xử nó là xong, lại sướng tiền lót tay ém thông tin )

test như thằng 77km chấm com này :*


moose test này nó có vấn đề là không lặp lại chính xác được... kết quả đôi khi gây hiểu lầm...

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#294
Ưng 9
Xe thì toàn đi mượn, moose test mà toang thì ăn lol

Ti…
TipCars TV

11/2020

@TipCars TV 11/2020
#299
Ưng 4
Gạch 4
Ngược dòng
Chào anh em, mình đang cần Review mẫu xe mới KIA Seltos, Ai đã mua được xe có thể cho mình mượn để làm Review. Xin cảm ơn!

tr…
tran_tien

08/2008

@tran_tien 08/2008
#303
Ưng 6
Chào anh em, mình đang cần Review mẫu xe mới KIA Seltos, Ai đã mua được xe có thể cho mình mượn để làm Review. Xin cảm ơn!

mấy ông vozer ranh con vẫn chưa hết cái trò tạo clone nhỉ, tưởng vui lắm.

Ke…
Kepa.Arrizabalaga

@Kepa.Arrizabalaga
#305
Ưng 8
Chào anh em, mình đang cần Review mẫu xe mới KIA Seltos, Ai đã mua được xe có thể cho mình mượn để làm Review. Xin cảm ơn!
Clone à tipcars review rồi mà

Sent from OPPO A37 via nextVOZ

Ka…
Kacee

06/2007

@Kacee 06/2007
#319
Ưng 42
Moose test là bài test khá nguy hiểm. Các a đừng có dại.
can thằng kaka làm gì, nó điên lắm

Ph…
Phottttt

11/2020

@Phottttt 11/2020
#341
Ưng 6


Anh Vũ béo cứ nổ, chứ view kênh anh dạo này kém quá. 259k subs, xe cũng coi như đang hot mà 13h chưa đc 10k view

ba…
battousai

10/2010

@battousai 10/2010
#366
Ưng 10
Các kênh review xe cộ mình được biết có đánh giá theo cá nhân như sau:

-Xehay (aka Xekhen) và Autodaily: Tạo được thương hiệu quá lớn rồi nên giờ chỉ tập trung quảng cáo ăn tiền là chính (chỉ review mặt có lợi, quảng cáo cả những sản phẩm kém chất lượng như cái Xwash ). Hãng xe không ký hợp đồng dài hạn thì hết hạn là lão HL quay ngoắt 180 độ luôn.
-Xế cưng: Ban đầu chất lượng, công tâm, nói không với quảng cáo (Kenz nói rất nhiều trong các clips đầu), nhưng thời gian gần đây thì chủ đề nhàm chán, không chuyên sâu, quảng cáo cho MG.
-Tipcar và Autozone: Nhiều thông tin khá bổ ích, chỉ rõ ưu nhược mỗi xe (kể cả có ăn quảng cáo), nhưng cách review hơi khô khan so với 2 kênh trên
-Trắng Auto, xevui: Phong cách bình dân, review theo kiểu ngồi chém gió trà đá giữa mấy thằng bạn, xem giải trí chứ đang tìm chọn mua xe thì đừng xem kênh Trắng.

Lu…
Luong Son Ba

06/2011

@Luong Son Ba 06/2011
#382
Ưng 7
Xem một số kênh review xe thì thấy thế này:
  • xehay: lúc đầu nghe hay, thích, sau thấy quảng cáo quá nhiều nên chán, sang mấy kênh khác, nhưng rồi cũng quay lại và thường xuyên nghe vì: nói hay, lọt tai, biết được nhiều xe sang. Riêng xe dưới 1,5 tỷ thì sang mấy kênh khác xem review còn hơn.
  • autodaily: nói dài dòng, lan man, không cuốn lắm, chưa thực sự chi tiết. Gần đây có con sorento mà ông Hùng làm đến gần 20 bài tâng bốc và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tốc độ phát video trên youtube mình thường để là 1.5x
  • Tipcar: nhiều kiến thức bổ ích nhưng nói hơi chậm và đúng là dẫn hơi nhàm. Được cái nói ngắn gọn, không lan man, khác hẳn Hùng cỏ. Clip nào ra cũng xem vì tần suất ra clip không nhiều. Tốc độ phát phải 1,5x - 1,75x.
  • Trắng: nghe vì bỗ bã và lão TA béo béo trông hài hài, nội dung thì vừa vừa, nghe cũng được.
...
Gần đây đổi gió qua xem kênh Việt Bắc Car của lão gì chuyên check và bán xe cũ (thường là taxi hoàn lương) ở Thái Nguyên, nghe cũng lạ lạ. Tất nhiên cũng để tốc độ phát tầm 1,5x.

Các kênh trên thì mỗi xehay không tua tốc độ phát vì hot hay, lọt tai.

via theNEXTvoz for iPhone

Tu…
Tungminh12509

02/2021

@Tungminh12509 02/2021
#393
Ưng 8
Cũng liên quan đến xế cưng , nhưng e này cả thiên hạ bóc phốt

th…
thequietvnese

@thequietvnese
#400
Ưng 8
Gạch 2
anh Tú mà ko quảng cáo hãm lìn thì cũng đáng xem đấy chứ ảnh có nhiều tố chất: quan hệ, ngoại hình, giọng nói, cách diễn đạt... không phải tự nhiên mà kênh của ảnh hot nhất và ảnh kiếm dc nhiều tiền nhất, tuy nhiên ảnh ko chọn cách phát triển đi vào bản chất mà lại đặt mục tiêu đong xèng lên hàng đầu, nói chung cũng ko có gì sai cả, nhưng do cách định hướng đấy làm những thằng bần nông xem free như mình thấy mất sướng thôi

ae XC thì cũng tạo nội dung hướng đến đong xèng là chủ yếu (tập đoàn mà) nhưng idol thì hơi nản (ngoại hình chưa tốt, diễn đạt thì nghe chán, ông Kenz thì nói cứ phải gào lên còn ông HV thì nói nghe cứ như lời thoại phim VN), vẫn là đong xèng nhưng chọn cách là ban đầu nội dung ngon, hướng đến người dùng để tạo thị trường đã rồi sau này mới hiện nguyên hình

ông tipcar thì làm nội dung như kiểu phóng sự VTV thời 1990, mặc dù kiến thức tốt nhưng xem bị kiểu như đang đi nghe giảng

autodaily hỡi ôi hỏi khí không phải anh Lê Hùng có bê đê ko ạ??? ảnh già nhất nhì cái xebiz mà nói chuyện cứ õng ẹo, tay ảnh thì ngoáy loạn lên sợ vl... nói chuyện thì ngày càng lan man, nói 20 câu mới ra được 1 ý

chính ra mình thích kiểu của anh trắng, kiểu phủi phủi, xem rất giải trí, mỗi tội ảnh ko biết nhiều về xe lắm, lên chém gió vui là chủ yếu... mình thích xem mấy clip POV của ảnh mà hình như lâu lắm rồi ko làm...

An…
Anhcobra

08/2020

@Anhcobra 08/2020
#460
Ưng 10
Gạch 3
Xế cưng là 1 sản phẩm của Đại Việt Group, Đại Việt có 1 hệ sinh thái về xe bao gôm các trang tin điện tử oto.com.vn, tinxe và kênh Xế Cưng. Họ đầu tư cực nhiều tiền để đẩy kênh trong 2 năm qua. Nguyên 1 ê kíp chắc phải hơn chục chú. Tất nhiên, toàn bộ là làm thuê. Các anh có thể có hoài bão, có định hướng cá nhân vân vân trong công việc, nhưng các anh được như hôm nay là nhờ tiền đầu tư của người khác Ban đầu, để đạt được cái gọi là tin tưởng của fan, đương nhiên phải nói đúng nói thật, gọi là "Công tâm" đó. Cái công tâm được xây lên bởi tiền đầu tư khủng, đương nhiên nó oách thôi. Cơ mà người ta kinh doanh, phải đến ngày thu vốn về chứ. Lúc đó mới phát sinh việc công tâm bằng tiền thì tiền cũng sẽ làm mất công tâm mà thôi

Nói chung uống nước thì phải nhớ nguồn, đi rồi thì dù chỗ cũ nó có nát thì cũng không nên chửi Còn các bố fan thì cũng bớt ảo tưởng về sự "CÔNG TÂM" trên youtube, không quảng cáo thì chỉ có ăn c.ứt, ăn đầu b,uồi thôi.

pe…
pear

08/2008

@pear 08/2008
#461
Ưng 6
Xế cưng là 1 sản phẩm của Đại Việt Group, Đại Việt có 1 hệ sinh thái về xe bao gôm các trang tin điện tử oto.com.vn, tinxe và kênh Xế Cưng. Họ đầu tư cực nhiều tiền để đẩy kênh trong 2 năm qua. Nguyên 1 ê kíp chắc phải hơn chục chú. Tất nhiên, toàn bộ là làm thuê. Các anh có thể có hoài bão, có định hướng cá nhân vân vân trong công việc, nhưng các anh được như hôm nay là nhờ tiền đầu tư của người khác Ban đầu, để đạt được cái gọi là tin tưởng của fan, đương nhiên phải nói đúng nói thật, gọi là "Công tâm" đó. Cái công tâm được xây lên bởi tiền đầu tư khủng, đương nhiên nó oách thôi. Cơ mà người ta kinh doanh, phải đến ngày thu vốn về chứ. Lúc đó mới phát sinh việc công tâm bằng tiền thì tiền cũng sẽ làm mất công tâm mà thôi

Nói chung uống nước thì phải nhớ nguồn, đi rồi thì dù chỗ cũ nó có nát thì cũng không nên chửi Còn các bố fan thì cũng bớt ảo tưởng về sự "CÔNG TÂM" trên youtube, không quảng cáo thì chỉ có ăn c.ứt, ăn đầu b,uồi thôi.
Chuẩn rồi, mấy quả ra đi mà chửi sếp hay chửi công ty là hèn. Lúc làm thích thì lôi sếp ra đấm cmnl như anh @Ghosthammer chả hạn, sợ buồi j bố con thằng nào, nhưng xong rồi thì thôi, đằng này còn lên mạng kể lể, chửi bới, nói xấu, chả ra cái gì cả.

th…
thienmau

@thienmau
#462
Ưng 18
Xế cưng là 1 sản phẩm của Đại Việt Group, Đại Việt có 1 hệ sinh thái về xe bao gôm các trang tin điện tử oto.com.vn, tinxe và kênh Xế Cưng. Họ đầu tư cực nhiều tiền để đẩy kênh trong 2 năm qua. Nguyên 1 ê kíp chắc phải hơn chục chú. Tất nhiên, toàn bộ là làm thuê. Các anh có thể có hoài bão, có định hướng cá nhân vân vân trong công việc, nhưng các anh được như hôm nay là nhờ tiền đầu tư của người khác Ban đầu, để đạt được cái gọi là tin tưởng của fan, đương nhiên phải nói đúng nói thật, gọi là "Công tâm" đó. Cái công tâm được xây lên bởi tiền đầu tư khủng, đương nhiên nó oách thôi. Cơ mà người ta kinh doanh, phải đến ngày thu vốn về chứ. Lúc đó mới phát sinh việc công tâm bằng tiền thì tiền cũng sẽ làm mất công tâm mà thôi

Nói chung uống nước thì phải nhớ nguồn, đi rồi thì dù chỗ cũ nó có nát thì cũng không nên chửi Còn các bố fan thì cũng bớt ảo tưởng về sự "CÔNG TÂM" trên youtube, không quảng cáo thì chỉ có ăn c.ứt, ăn đầu b,uồi thôi.
Lời anh nói có trọng lượng đếch gì đâu mà bày đặt dạy đời

qu…
quynh.nga

@quynh.nga
#463
Ưng 5
Lời anh nói có trọng lượng đếch gì đâu mà bày đặt dạy đời

điển hình của một thằng hay nói đạo lý đó

Wa…
Waynechelsea

@Waynechelsea
#468
Ưng 5
Xế cưng là 1 sản phẩm của Đại Việt Group, Đại Việt có 1 hệ sinh thái về xe bao gôm các trang tin điện tử oto.com.vn, tinxe và kênh Xế Cưng. Họ đầu tư cực nhiều tiền để đẩy kênh trong 2 năm qua. Nguyên 1 ê kíp chắc phải hơn chục chú. Tất nhiên, toàn bộ là làm thuê. Các anh có thể có hoài bão, có định hướng cá nhân vân vân trong công việc, nhưng các anh được như hôm nay là nhờ tiền đầu tư của người khác Ban đầu, để đạt được cái gọi là tin tưởng của fan, đương nhiên phải nói đúng nói thật, gọi là "Công tâm" đó. Cái công tâm được xây lên bởi tiền đầu tư khủng, đương nhiên nó oách thôi. Cơ mà người ta kinh doanh, phải đến ngày thu vốn về chứ. Lúc đó mới phát sinh việc công tâm bằng tiền thì tiền cũng sẽ làm mất công tâm mà thôi

Nói chung uống nước thì phải nhớ nguồn, đi rồi thì dù chỗ cũ nó có nát thì cũng không nên chửi Còn các bố fan thì cũng bớt ảo tưởng về sự "CÔNG TÂM" trên youtube, không quảng cáo thì chỉ có ăn c.ứt, ăn đầu b,uồi thôi.
Thằng giẻ rách nên nhìn đâu cũng giẻ rách.

la…
lazura

@lazura
#483
Ưng 4
khệnh đéo gì, chả lẽ phải quỳ lạy là đm quý anh cái xe này nó xịn vailon như thế này à.

Không không. Là kiểu nói bề trên cơ. Nó cứ khệnh khệnh, tinh tướng ấy

ki…
kingstone

08/2011

@kingstone 08/2011
#484
Ưng 5
Thằng mập ngu kiến thức thì chả có bày đặt mua kênh làm review xe =]]. Review ngu quá bị chửi xong khoá comment =]]

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp

Ch…
Cháu ngoan Bác Trump

03/2021

@Cháu ngoan Bác Trump 03/2021
#490
Ưng 4
Có nghĩa là nói năng cái kiểu bố đời, lấc cấc, không khiêm nhường chứ sao. Ngoài bắc review tôi chỉ thích anh Hải, anh Hùng xe cỏ, với anh Việt Anh Tipcar. Nói chuyện dí dỏm, lịch sự, cảm giác gần gũi. Tôi người nam nhưng thấy mấy kênh đó rất dễ nghe.

via theNEXTvoz for iPhone
Kênh Trắng auto là kênh rác mà

Hi…
HiromotoReborn

@HiromotoReborn
#491
Ưng 4
Kênh Trắng auto là kênh rác mà
Chuyên môn thì không có. Lên chạy lòng vòng, nói năng nhăng nhít, tục tiễu mà tưởng là hay. Việt Nam chuyên gia cho bọn nói phét làm đủ nghề, vì cứ chém gió lung tung làm cho dân không rành tưởng là thật.

via theNEXTvoz for iPhone

Ch…
Cháu ngoan Bác Trump

03/2021

@Cháu ngoan Bác Trump 03/2021
#492
Ưng 5
Gạch 1
Chuyên môn thì không có. Lên chạy lòng vòng, nói năng nhăng nhít, tục tiễu mà tưởng là hay. Việt Nam chuyên gia cho bọn nói phét làm đủ nghề, vì cứ chém gió lung tung làm cho dân không rành tưởng là thật.

via theNEXTvoz for iPhone
Nói chuyện thì chợ búa, mất dạy nhưng vẫn tự hào sống thật nữa cơ