Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Ồn ào vụ Thế Giới Di Động tự giảm tiền thuê: Chủ mặt bằng bức xúc lên tiếng

@kojin
#1
Ưng 1

Ồn ào vụ Thế Giới Di Động tự giảm tiền thuê: Chủ mặt bằng bức xúc lên tiếng

ne…
neptune3some

10/2012

@neptune3some 10/2012
#2
Ưng 80
Vàng quan điểm
vi phạm hđ trắng trợn mà trên này vân nhiều người bênh, ko biết có lương hay không

Xe…
Xe Ôm Tự Hành

08/2020

@Xe Ôm Tự Hành 08/2020
#3
Ưng 26
Doanh thu tăng, chi phí điện nước lương nhân viên giảm... nhưng vẫn bắt người cho thuê giảm tiền mb

ch…
chanhday173

02/2015

@chanhday173 02/2015
#4
Ưng 9
Gạch 26
vi phạm hđ trắng trợn mà trên này vân nhiều người bênh, ko biết có lương hay không
-Giả sử tôi mà mua cổ phiếu của TGDD thì tôi bênh thôi ông, còn hợp đồng thuê nhà là hợp đồng dân sự nếu ko vừa lòng thì chấm dứt hợp đồng bồi thường theo hợp đồng hoặc dắt nhau ra tòa thôi

Kh…
Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ

08/2020

@Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ 08/2020
#6
Ưng 40
Vàng quan điểm
Vl đóng cửa theo chỉ thị thì free 100%, lại còn bắt chủ nhà free 50% 12 tháng tiếp theo nữa, khôn hết phần của chó,

Fi…
Fioren

@Fioren
#7
Ưng 6
Gạch 88
Ngược dòng
Nói tóm gọn lại cắt hợp đồng đi, hay là ko tìm đc ai khác thuê nhưng đéo, t phải được tiền y như cũ mới đc, thegioididong phải nôn tiền ra, khôn thế quê t xích đầy.
Giống như a mở tiệm bánh mì giá 20k, có thằng lại hỏi bán cho 10k đi, a đéo bán hay nhất quyết phải khóc lóc, lên báo nói về tình người cái bánh mì làm có 10k sao đủ nuôi con nuôi mẹ già.
Bài này cũng giống như hồi BHX đấy thôi, khóc lóc cho cố nhưng vẫn dùng, vì đơn giản ch* sủa thì đoàn người vẫn cứ dùng.

li…
linhmarian

07/2010

@linhmarian 07/2010
#8
Ưng 3
Gạch 12
-Giả sử tôi mà mua cổ phiếu của TGDD thì tôi bênh thôi ông, còn hợp đồng thuê nhà là hợp đồng dân sự nếu ko vừa lòng thì chấm dứt hợp đồng bồi thường theo hợp đồng hoặc dắt nhau ra tòa thôi
tất nhiên là bênh rồi, vì tôi là chủ nhà đang cho thuê, nó mà làm sao thì đâu kiếm đc thằng nào trong vòng 2,3 năm nữa thuê mà có tiền thuê cao + tháng nào cũng thanh toán đúng hẹn giống tgdd đâu

tr…
trandat2404

07/2007

@trandat2404 07/2007
#9
Ưng 22
Vl đóng cửa theo chỉ thị thì free 100%, lại còn bắt chủ nhà free 50% 12 tháng tiếp theo nữa, khôn hết phần của chó,
Ủa thế doanh thu laptop/BHX nó tăng thì nó có tăng cho chủ nhà hay không mà giờ bắt chẹt vậy?

Vote ủng hộ kiện theo pháp luật, chơi tới bến thôi chứ chần chờ gì. Cho nó thuê mà nó ỉa lên đầu mình cũng được thì vãi xoài.

Thủ tướng có nói rồi: Lợi ích thì hài hòa còn rủi ro phải chia sẻ. Anh ko thuê thì anh biến mẹ anh đi, người khác thuê.

Fi…
Fioren

@Fioren
#13
Gạch 15
Bây giờ trả mặt bằng cũng đâu có ai thuê, nó biết nên mới ép giá chủ nhà
Thì đấy, chọn 1 ko đc đồng nào, 2 có tí cháo để húp. Đấy đéo phải full phải tiền nhiều khôn thế.

Qu…
Queen_of_pain

04/2016

@Queen_of_pain 04/2016
#14
Ưng 11
làm ăn mất dạy, cty t mười hai cái mặt bằng mà đi xin từng chỗ, chỗ nào k chịu thì phải chịu, chứ làm gì có chuyện tự ý ntn nó kiện chết mẹ

li…
linhmarian

07/2010

@linhmarian 07/2010
#15
Gạch 40
Ngược dòng
Nói tóm gọn lại cắt hợp đồng đi, hay là ko tìm đc ai khác thuê nhưng đéo, t phải được tiền y như cũ mới đc, thegioididong phải nôn tiền ra, khôn thế quê t xích đầy.
Bài này cũng giống như hồi BHX đấy thôi, khóc lóc cho cố nhưng vẫn dùng, vì đơn giản ch* sủa thì đoàn người vẫn cứ dùng.
thế giới di động nó gửi thư 1,2 lần rồi. 2 lần trước đ thèm gặp nó thương thảo, hay nó gọi đ bắt máy nên nó mới làm công văn thứ 3 chứ mấy hộ thương thảo có hộ không đồng ý nó có công văn thứ 3 hay tự ý giảm đâu

Ng…
NguoiDanOngChanThat86

08/2020

@NguoiDanOngChanThat86 08/2020
#16
Ưng 7
Cứ theo hợp đồng mà làm. Đơn phương vi phạm hợp đồng thì cứ bưng trát ra tòa xem thằng nào thiệt hơn.
Kinh tế định hướng tình thương


Gửi từ Một Tình Yêu bằng vozFApp

li…
linhmarian

07/2010

@linhmarian 07/2010
#17
Gạch 28
Ngược dòng
Ủa thế doanh thu laptop/BHX nó tăng thì nó có tăng cho chủ nhà hay không mà giờ bắt chẹt vậy?

Vote ủng hộ kiện theo pháp luật, chơi tới bến thôi chứ chần chờ gì. Cho nó thuê mà nó ỉa lên đầu mình cũng được thì vãi xoài.

Thủ tướng có nói rồi: Lợi ích thì hài hòa còn rủi ro phải chia sẻ. Anh ko thuê thì anh biến mẹ anh đi, người khác thuê.
rồi tgdd biến thì có người khác thuê giữa mùa dịch này không

em…
emselaminh01

06/2013

@emselaminh01 06/2013
#18
Gạch 7
có ai có cái hợp đồng nào của TGDĐ thuê mặt bằng ko vậy? đọc tham khảo cái nào. Chứ cty như TGDĐ thì chắc cũng đã có tham vấn pháp lý rồi mới ra vb kiểu vậy. Ko ai chơi luật rừng kiểu vậy đâu.

vo…
voduyha

05/2011

@voduyha 05/2011
#19
Ưng 14
Gạch 1
Thằng di động nó nắm đc cái gì mà ra cái công văn như ông nội họ vậy mấy thím .
MWG nắm được thị phần lớn ở ngành bán lẻ nên họ có khả năng đàm phán cao với nhà cung cấp (chủ cho thuế đất). Nên theo chiến lược đảm bảo tồn tại được ở mùa dịch mà giữ biên lợi nhuận ròng thì họ sẽ ép tất cả nhà cung cấp, đặt biệt là đối tượng đã trả 1 mức chi phí cao hơn mặt bằng chung=> giảm mức chi phí trên trên mỗi cửa hàng => tối ưu hóa lơi nhuận=> đẹp báo cáo => CP vẫn tiếp tục định giá theo mức tăng trưởng cao (P/E cao).

Về chiến lược là thế còn về phía chủ nhà thì đương nhiên là cắt hợp đồng rùi. Nhưng tùy chủ nhà có đang vay nợ hay không. Nếu có khả năng cao họ sẽ đồng ý để có đồng ra đồng vào trả lãi. Nếu không thì MWG vẫn sẽ kiếm được mặt bằng rẻ hơn 1/2 hoặc 1/3 so mơi mức họ trả lúc cao nhất trước dịch.

P/S: Mình chỉ giải thích theo góc độ kinh doanh, đừng ai gạch mình nha.

fd…
fdcode281

05/2010

@fdcode281 05/2010
#21
Ưng 21
thế giới di động nó gửi thư 1,2 lần rồi. 2 lần trước đ thèm gặp nó thương thảo, hay nó gọi đ bắt máy nên nó mới làm công văn thứ 3 chứ mấy hộ thương thảo có hộ không đồng ý nó có công văn thứ 3 hay tự ý giảm đâu
Ủa nó k rep công văn là auto cho a tự quyết à? Luật rừng chăng?
Muốn kiện thì kiện hủy hợp đồng đòi cọc chứ luật j tự cho mình quyền giảm 100% tiền thuê nhà? Luật Chí Phèo à

ch…
chanhday173

02/2015

@chanhday173 02/2015
#24
Ưng 1
Gạch 4
Cứ theo hợp đồng mà làm. Đơn phương vi phạm hợp đồng thì cứ bưng trát ra tòa xem thằng nào thiệt hơn.
Kinh tế định hướng tình thương


Gửi từ Một Tình Yêu bằng vozFApp
Chủ nhà nó ko muốn giảm tiền nhà mà cũng ko muốn TGDD cắt hợp đồng mới có bài này đó fence

tr…
trandat2404

07/2007

@trandat2404 07/2007
#25
Ưng 26
Vàng quan điểm
rồi tgdd biến thì có người khác thuê giữa mùa dịch này không
Anh lại nhầm, anh có mặt bằng đẹp thì người khác thuê chuyện bình thường, còn anh chịu nhịn thì nó là chuyện của anh.

Tôi cũng là chủ mặt bằng đang cho thuê đây, cưa 50% với khách thuê trên tinh thần thương lượng ok chốt kèo chơi tiếp 2 năm.

Tôi ví dụ là anh cho thuê mặt bằng đó được 120tr/tháng. Giờ nó bắt miễn phí 100% + giảm 50% 12 tháng liên tiếp, anh cứ tính ra tiền lỗ đi.

Để không vài tháng có người tới thuê vẫn rẻ hơn chi phí ký kết với thằng đbrr này.

Anh có mặt bằng trong tay, anh kiện có hợp đồng kinh tế nó quy định rõ anh sợ gì?. Giống như resort/khách sạn vậy: thà chết chứ không bao giờ giảm giá free tiền phòng thừa để đạt độ phủ kín 100% phòng.

À, quên ko nói tụi BHX/TGDĐ nó thuê thường giá cao hơn so với đám tư nhân thuê. VD tư nhân thuê 90tr nó sẵn sàng thuê 100-110tr/tháng đó. 2 Mặt tiền Ngã tư không thiếu người thuê đâu.

fd…
fdcode281

05/2010

@fdcode281 05/2010
#30
Ưng 4
Tất nhiên thay đổi thì phải tốn chi phí rồi, cả team TGDD và team chủ nhà chả ai muốn thay đổi mặt bằng cả nên mới có những bài này để tạo dự luận với đàm phán chứ sao fence
Đóng cửa hàng cả 2 cùng thiệt, nhưng k phải như TGDD vứt toàn bộ phần thiệt cho chủ nhà? Bài toán chia 50/50 là hợp lý. Nếu miễn phí thì chủ nhà nó vứt mẹ đi, đằng nào chẳng thu đc tiền, qtrong là thái độ bố láo

li…
linhmarian

07/2010

@linhmarian 07/2010
#32
Ưng 17
nhớ bữa có coi ở group nào đó, nó có post cái HĐ thuê của MWG. hợp đồng đều thòng theo điều kiện bất khả kháng như: hoả hoạn, thiên tai, dịch bệnh... không biết chủ nhà lật kèo kiểu gì?
Tiếc bộ phận của tgdd nó ko có điều khoản này
thằng soạn hđ ẩu vc

to…
tottenham

03/2011

@tottenham 03/2011
#36
Ưng 5
Để mai tôi làm cái công văn gởi ngân hàng nói tiền tao vay mày dịch dã không làm ăn được nên tao không trả lãi cho mày

ch…
chanhday173

02/2015

@chanhday173 02/2015
#43
Ưng 1
Gạch 4
Tôi đang bảo những thằng ủng hộ nó cơ mà, sai luật mà vẫn được ủng hộ
TGDD nó sai luật gì vậy? tôi vẫn chưa hiểu ý ông lắm?

tr…
trandat2404

07/2007

@trandat2404 07/2007
#51
Ưng 25
tôi đang thắc mắc. vì trên mấy group bọn nó tâm lý thù ghét chủ thuê nhà rất dữ, thấy toàn hả hê và ủng hộ bọn MWG. cho là chủ thuê không có cửa bật lại được.

đéo hiểu nổi, tk 21 rồi mà còn đánh địa chủ như cái hồi 70
Tụi nó không hiểu, mặt bằng cho TGDD,BHX tối thiểu 8 mét mặt tiền đường lớn. Mà mấy cha nội chủ đất kiểu này nó sống thoải mái, đất của họ có thể vài hecta ở HCM và đa số là nhà mặt tiền.

Thường thì bọn nghèo nó hay ghét người giàu, người giàu luôn là kẻ có tội trong chuyện cổ tích mà ai ai cũng được học từ thủa nhỏ mà.

Chính vì vậy với nhiều người tiền ko là gì thì họ đồng ý giảm. Nhưng trên này ae vOz chửi vì thái lộ láo cá chó.

Người cho thuê mặt bằng là người cho thuê không phải đầu tư cùng anh: Lời ăn lỗ chịu. Họ ko giảm cho thì cũng không làm gì được họ. Khi anh lời X5-X7 họ ko hề đòi tăng tiền thuê, khi lỗ thì 2 bên cùng thương lượng. Chủ nhà tốt thì họ giảm giá cho. Ở đời có bao giờ các anh thấy người thuê bán lời x2-x3 tháng này tháng sau đòi tăng không? Muốn tăng ít nhất cũng phải 1 năm và tăng theo % đã quy ước trong hợp đồng.

Thằng tgdd nó đánh đồng chủ thuê là nhà đầu tư (lời nó ăn, lỗ chủ nhà chịu) - mặt bằng giờ trả nhiều nên nó bắt ép chủ nhà. Phàm ở đời ai ai cũng ghét việc bị chèn ép nên topic này mới xôm vậy thôi.

za…
zappa

08/2012

@zappa 08/2012
#55
Ưng 7
các anh ủng hộ TGDD cứ nghĩ trả mặt bằng thì chủ nhà không cho ai thuê được, cũng như cũng không ai thuê à . Anh Tài trả mặt bằng đi xem có ai nhẩy vào không , đang mở cửa lại trùng thời điểm cuối năm là thời điểm mua sắm sau 1 thời gian bị giãn cách , chưa kể những tháng cuối năm là tháng mà nhà nước đang tích cực giải ngân đầu tư công , tiền vào thị trường sẽ lớn . Nếu mặt bằng nó không quan trọng thì anh Tài đã không mở nhiều cửa hàng như thế .
Còn 1 cái nữa , chủ nhà mà nó cay nó cắt hợp đồng luôn , không giảm cho TGDD nhưng sãn sàng giảm 50% cho thằng khác thuê , lúc đấy anh Tài chả sướng trợn mắt .

xc…
xchauchaux

07/2012

@xchauchaux 07/2012
#60
Ưng 1
Gạch 6
Từ bao giờ khách hàng/ ko phải khách hàng lấy tư cách gì dạy công ty phải thoả thuận thương lượng với các đối tác như thế nào vậy? Mấy anh chỉ mua hàng thôi mà, tự nhiên nghĩ bản thân trở thành người phán xử đúng sai của hợp đồng

fd…
fdcode281

05/2010

@fdcode281 05/2010
#61
Ưng 9
TGDD nó sai luật gì vậy? tôi vẫn chưa hiểu ý ông lắm?
Sai hợp đồng, sai luật
Hợp đồng có điều khoản bất khả kháng thì để cho a dừng hợp đồng hợp pháp chứ không có điều khoản nào cho a điều chỉnh lại hợp đồng mà chưa có sự đồng ý của bên kia

Si…
Si.perman

06/2013

@Si.perman 06/2013
#64
Ưng 15
Từ bao giờ khách hàng/ ko phải khách hàng lấy tư cách gì dạy công ty phải thoả thuận thương lượng với các đối tác như thế nào vậy? Mấy anh chỉ mua hàng thôi mà, tự nhiên nghĩ bản thân trở thành người phán xử đúng sai của hợp đồng
Với lập luận như anh, thì anh cũng chả có tư cách gì mà nhận xét về bất kì ai trong cái thớt này cả, tại vì anh chả liên quan gì với người ta

va…
vanthanh0312

03/2010

@vanthanh0312 03/2010
#66
Ưng 4
Vs góc nhìn của mình thì hành vi của TGDĐ chưa hẳn là ỉa lên pháp luật. Khi nào nó chuyển tiền cho chủ mặt bằng theo như công văn giảm tiền mà ko đc sự đồng ý của chủ mặt bằng ms là vi phạm hợp đồng ( pháp luật) chứ ms ra công văn thì vẫn là phạm trù tranh chấp giữa 2 bên thôi ( dù trò này t thấy bẩn thỉu thật)
Chuyển tiền rồi mới nói chứ anh
Thậm chí tuyên bố cấn trừ lại khoản tiền đã chuyển trước, thành ra chủ nhà có một số người mắc nợ ngược tgdđ cơ

ch…
chanhday173

02/2015

@chanhday173 02/2015
#68
Ưng 1
Gạch 18
Sai hợp đồng, sai luật
Hợp đồng có điều khoản bất khả kháng thì để cho a dừng hợp đồng hợp pháp chứ không có điều khoản nào cho a điều chỉnh lại hợp đồng mà chưa có sự đồng ý của bên kia
Thì nó đã làm gì sai luật???
TGDD có quyền đàm phám giảm tiền thuê nhà chứ? Chủ nhà cũng có quyền cắt hợp đồng nếu TGDD ko trả tiền thuê nhà
Cái văn bản xin giảm tiền thuê nhà có bố đời thế nào cũng là quyền đàm phán của nó
Chừng nào mà thằng TGDD nó ko trả đầy đủ tiền thuê nhà, bị thằng chủ nhà yêu cầu phải trả đủ tiên thuê mới được kinh doanh tiếp nhưng thằng TGDD vẫn chây ì ko nộp tiền và kinh doanh trên mặt bằng đó thì mới gọi là vi phạm hợp đồng chứ?

WA…
WANWULIN

10/2007

@WANWULIN 10/2007
#116
Ưng 8
1 hình thức nói quá cho 2 anh hiểu sự việc là không kí hợp đồng thì thôi, kiếm đứa khác thuê. Còn việc thưa kiện thì chả ai khùng đi kiện cả, TGDĐ nó chưa làm gì sai rõ ràng cả, kiện chả có tí phần thắng nào, tất nhiên vẫn có 1,2 người rảnh rỗi đi kiện, nhưng chả bao giờ thằng được đâu, cứ chờ xem thì biết thôi.
thắng hay thua là chuyện khác

khi ký hợp đồng thì có công chứng, chứng thực HĐ nó đã phù hợp với luật pháp, còn cái công văn kia thì chưa chắc, đơn phương bẻ hợp đồng => cũng chưa chắc bẻ đúng hay sai

thì phải ra tòa phân xử, hòa giải

vì sao?

vì ngta văn minh, tuân thủ trình tự pháp luật, KHÔNG tự ý chấm dứt hợp đồng mặc dù CÓ THỂ bên kia sai, và vì CÓ THỂ, cho nên phải ra tòa để có phán quyết

vì sao không TỰ CẮT hợp đồng?

vì ngta có cái tình, thứ nhất là TGDD setup mặt bằng rất tốn kém, chứ 2 là chi phí cơ hội,....

nếu KHÔNG đồng ý, hoặc CHƯA HOÀN TOÀN đồng ý, thì nên hòa giải

vậy hòa giải ở đâu?

ở TÒA có trình tự hòa giải, hòa giải thành công => khỏi tới bước tiếp theo, cả 2 bên đều OK, TGDD và cả chủ đất có cái mình muốn mà không cần cút chỗ khác, và bỏ hàng trăm triệu làm lại từ đầu,

ngta bỏ tiền kinh doanh hàng trăm triệu là bèo, chủ đất nên thỏa thuận, không phải cứ thấy nó sai là đuổi nó đi, như vậy là không có tình

vậy, bạn nghĩ rằng còn chỗ nào để HÒA GIẢI? hay ra quán cafe, lên văn phòng của nó đề hòa giải? ai đủ thẩm quyền và hiểu biết để hòa giải? ai đủ thẩm quyền để phán quyết công văn của nó đúng hay sai?

và hơn nữa, ngta đang thượng tôn pháp luật, chỉ có TÒA ÁN mới có quyền đó, nên dùng từ RẢNH, chứng tỏ anh bạn đây không tôn trọng pháp luật, và cũng không có tình

tôi là chủ đất đang cho thuê đây, bên thuê vi phạm hợp đồng nhưng tôi không bao giờ làm cái trò đuổi cổ đi như thế, thỏa thuận chỉ ra cái sai thì họ ok thôi, đuổi đi thì có đứa khác thuê đấy, nhưng cả 2 được cái gì hoài sự hả hê ? có lợi về tiền không, nếu chỉ đơn giải là sự hả hê thì chứng tỏ đó chỉ là 1 thằng trẻ con trong cái xác người lớn

Fi…
Fioren

@Fioren
#150
Gạch 9
cảm ơn ý kiến đó không phù hợp
trường hợp này đến bảo chủ nhà bán cho cái bánh 20k, xong ăn mẹ cái bánh của chủ nhà rồi đòi trả có 10k, chủ nhà không đồng ý thì ra công văn quịt luôn tiền cái bánh đéo trả nữa
t chưa thấy sự ăn quỵt gì ở đây, TGDĐ đưa ra đề nghị dưới dạng thông báo, phải làm abcxyz, không đồng ý với điều kiện thì từ chối kí hợp đồng, có gì ăn cướp ở đây, TGDĐ kề dao bắt phải kí vào?

Ge…
GensoKyo

04/2012

@GensoKyo 04/2012
#152
Gạch 5
Sao nhiều anh gào lên chửi thằng tgdd nhỉ, nó ra thông báo như vầy, a chủ nhà ko đồng ý thì gọi luật sư ra đòi tiền rồi thanh lý hợp đồng. Đồng ý thì nó thuê tiếp. Cả 2 bên là hợp đồng dân sự thôi có gì mà thượng vs chả tôn pháp luật

via theNEXTvoz for iPhone

Cr…
Cristialeo Ronalsi

07/2021

@Cristialeo Ronalsi 07/2021
#169
Ưng 5
Tgdd nó trừ tiền đã đời chủ nhà thiếu ngược lại nó 140tr đây

Dr…
Dr.trầndần

06/2021

@Dr.trầndần 06/2021
#203
Gạch 5
cẳn bản mùa dịch mặt bằng rộng cũng chả thể dễ kiếm khách lên thế giới di động mới có thể ép được, vì ngoài thế giới di động ra cũng khó kiếm đơn vị nào đủ lực thuê, họ là khách hàng có lực lên ép được dù nó trái hợp đồng

Th…
Thepdatoitheday

11/2012

@Thepdatoitheday 11/2012
#204
Ưng 7
Mấy thằng def ngu lồn quá, phân tích cho lắm vào nào là BGĐ, Kế Toán tài chính tgdd đầu sạn, đã tính toán thiệt hơn các kiểu mới ra cv như này...thế chúng mày đã tính đến việc bị tẩy chay giá cp nằm sàn chưa? 1% cp giảm so với mấy cái mb thế nào? Dù có điều khoản thiên tai dịch bệnh, bất khả kháng thì 2 bên vẫn phải ngồi lại chứ đâu ra cái quyền cho chúng mày auto free 100% vậy? Hóa ra chúng mày đc free cái kho chứa hàng 3,4 tháng ah? Nhà t cũng có mb cho thuê ở Q1 và Q10 đây, dịch khách xin giảm giá thuê t cũng vui vẻ giảm 50% thôi, nói chuyện đàng hoàng ngta vui lòng giúp còn bố đời thì biến.

ph…
phungo

11/2009

@phungo 11/2009
#205
Gạch 4
cái này là hợp đồng dân sự giữa 2 bên, ko thỏa thuận được thì đưa nhau ra tòa. lên báo khóc lóc như đàn bà. khi nào ra tòa mà tòa giải quyết có gì đó bất công thì hãy khóc cũng chưa muộn.

12…
12h khuya

10/2012

@12h khuya 10/2012
#222
Ưng 6
Lắm ông ngộ vậy, cứ mặc định phải vì ko có người khác thuê nên phải chịu cho tgdd đè đầu cưỡi cổ à.
Nên nhớ tgdd đòi free thời điểm dịch và giảm 50% cho 12 tháng tiếp theo. Riêng 50% cho 12 tháng đã coi như ko thu đồng nào trong 6 tháng rồi, vậy nên đòi lại mặt bằng, và trong 6 tháng tới tìm được người thuê thì chủ nhà ko thiệt so với nhân nhượng cho tgdd. Và quan trọng nhất là tạo tiền lệ cho tgdd tự ý giảm tiền nhà, ai biết sau đó còn cái công văn tự ý giảm 70 80 hay 90% tiền nhà trong năm tiếp theo hay không, do đó cần nhất là phải để nó hiểu rằng không phải cứ thích là bắt chủ đất chơi theo luật chơi của mình.

20…
20112016

12/2017

@20112016 12/2017
#226
Ưng 4
nhà tôi cung có cho thuê 1 cái mặt bằng để bán phở, dịch bệnh tôi cung free cho 2 tháng và từ thang sau giảm 30%, thấy ng ta cũng tội. nhưng với cách ứng xử như th TGDD này gặp tôi 1 là biến 2 là ói tiền ra nhé. neu xet vê kinh tế giam 50% trong 12 tháng = free 6 tháng, tôi ko tin là trong 6 thang tiếp theo tôi ko cho thuê dc cái mặt bằng với cơ sở vật chất đã khá đầy đủ.

ti…
tienyeuly2015

01/2015

@tienyeuly2015 01/2015
#262
Ưng 8
thế giới di động nó gửi thư 1,2 lần rồi. 2 lần trước đ thèm gặp nó thương thảo, hay nó gọi đ bắt máy nên nó mới làm công văn thứ 3 chứ mấy hộ thương thảo có hộ không đồng ý nó có công văn thứ 3 hay tự ý giảm đâu
Hợp đồng đã ký, trong hợp đồng bao giờ cũng có dòng "bất kỳ thay đổi nào cũng phải có vản bản cam kết đồng thuận giữa 2 bên" thì mới có cơ sở thay thế nội dung trong hợp đồng, còn anh là đối tác của tôi chứ anh đéo phải là cơ quan chức năng mà anh ra công văn anh bắt tôi phải phản hồi, lần thứ 3 chứ lần thứ 300k tôi đéo phản hồi vẫn là đéo phản hồi, tự ý thay đổi hđ thì kiện.
Nó bày ra cái trò CV là giả vờ tỏ ra mình công khai, minh bạch để những người như anh bị dắt mũi đó, còn đã là đối tác với nhau, cần đéo gì lằng nhằng, trước tiên gọi điện thương lượng, đéo đồng ý thế là xong, mất công ngồi gõ CV làm cm gì nữa.
Hóng lập hội kiện chết cụ lũ gian thương di.