Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: NSX ‘Vị’ và ‘Bụi đời Chợ Lớn’ không hiểu vì sao phim bị cấm

@Chú Độ Joined: 03/2021
#1
Ưng 2

NSX ‘Vị’ và ‘Bụi đời Chợ Lớn’ không hiểu vì sao phim bị cấm

bo…
bone

@bone
#2
Ưng 27
Gạch 90
Ngược dòng
Ko đọc luật bị phạt còn kêu :v
// Đéo hiểu bất mãn cái gì? Một lũ bất mãn xã hội à? Thấy bất mãn thì phấn đấu mà cải thiện, thằng nào muỗn thay đổi cực mạnh thì phấn đấu mà thay đổi cả chế độ đi, đất nước này nó thế, nó có luật và làm đúng luật, còn luật đó giúp nghệ thuật đất nước đi lên hay đi xuống, cũng đéo đến lượt chúng mày, một lũ dân đen bẩn tính, và chúng mày phán xét trên này nó cũng đéo thay đổi được đâu. Tao đang ở Việt Nam và sự thật là như thế. Còn nếu tao đủ trình độ và tài lực để thoát ly khỏi đất nước, thì chuyện nó sẽ khác, rất nhiều đấy.
Người ta nói ăn cây nào thì rào cây đấy, chúng mày yên ổn sống bằng Việt Nam đồng thì nên biết ơn tí đi. Thế nhé.

ha…
hakura

@hakura
#3
Ưng 59
Gạch 90
Ngược dòng
2 đống cứt. Đừng tưởng những phim cấm chiếu đều hay. Riêng 2 cái phim này 1 phim nvc ko não, 1 phim tình dục như con súc vật. Cấm là phải.

ph…
pheo77

03/2020

@pheo77 03/2020
#4
Ưng 66
Gạch 12
Chưa gì đã có 2 cháu def kinh rồi . Thôi quay về xem hài nhảm, với cảm tình đ... đi

ng…
ngoanvuavua

02/2018

@ngoanvuavua 02/2018
#5
Ưng 44
Gạch 3



Gửi từ Htc HTC U11 bằng vozFApp

ng…
nguyendung235

03/2013

@nguyendung235 03/2013
#6
Ưng 121
Gạch 1
Vàng quan điểm
Phim bụi đời chở lợn ko phản ánh đúng thực tế nên bị cấm, bụi đời kiểu éo gì cả phim mấy chục thằng mà nói đụ má đúng 1 lần

Ka…
KamiTori 0.2

07/2016

@KamiTori 0.2 07/2016
#7
Ưng 15
luận quần què gì có mấy chữ: thuần phong mỹ tục, không phản ánh đúng hiện thực xã hội...

thế ở VN làm phim giả tưởng là bị cấm hết

Ko đọc luật bị phạt còn kêu :v

zz…
zzzackzz

12/2009

@zzzackzz 12/2009
#9
Ưng 46

Th…
The Script

09/2013

@The Script 09/2013
#10
Ưng 89
Gạch 7
Vàng quan điểm
Tôi không đồng tình việc dùng thuần phong mỹ tục cấm này cấm kia, tôi cũng không đồng tình phim Bụi Đời Chợ Lớn không phản ánh hiện thực xã hội, bị cắt đến nỗi phải chiếu onl
Nhưng tôi cũng không đồng tình với mẹ SX Phim Vị là một phim hãm l có cốt truyện là một thằng trai bao Nigieria ở chung với 4 bà sồn sồn và khoả thân cả trong lúc ăn cơm, hành vi đánh đồng 2 phim là hành vi vô sỉ, và tôi dám chắc nếu phim được chiếu, cả nước này sẽ tế mả Cục điện ảnh vì để thứ phim hãm lol này được chiếu
Mời chị cứ việc té sang Sin, biết đâu bên đó dân trí cao, thưởng thức được nghệ thuật needgas trai bao của chị

tr…
trashman

11/2020

@trashman 11/2020
#11
Ưng 11
2 đống cứt. Đừng tưởng những phim cấm chiếu đều hay. Riêng 2 cái phim này 1 phim nvc ko não, 1 phim tình dục như con súc vật. Cấm là phải.

Phim nvc chính ko não chiếu thiếu đéo j ra rạp vớ bừa 1 phim giải trí phim ma toàn gặp nvc ko não. Nói ngu


Gửi bằng vozFApp

ki…
kinhloi1267

04/2016

@kinhloi1267 04/2016
#13
Ưng 14
Gạch 3
Ko đọc luật bị phạt còn kêu :v
Luật của chúng mày chỉ là đống cứt
2 đống cứt. Đừng tưởng những phim cấm chiếu đều hay. Riêng 2 cái phim này 1 phim nvc ko não, 1 phim tình dục như con súc vật. Cấm là phải.
phim hình sự vn mới gọi là không não, phim tình dục không bằng loạt phim hở vú

ha…
hanakimi

07/2013

@hanakimi 07/2013
#14
Ưng 81
Gạch 5
Vàng quan điểm
Bụi đời Chợ Lớn thì tôi không bàn, riêng phim Vị thì tôi phải nói. Phim Vị nói phản ánh sự thật xã hội, nhưng xã hội VN đã khi nào có cảnh 1 anh da đen cùng 4 người phụ nữ VN cởi truồng ăn cơm vậy?
Đem ra quốc tế, người ta lại tưởng phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn nguyên thủy mất.

Fl…
Flair Espresso

08/2020

@Flair Espresso 08/2020
#16
Ưng 22
Cấm chiếu bụi đời chợ lớn nên anh tôi cũng muốn chơi tí nấm cho quên bụi đời luôn


Na…
Nanami Misaki

10/2020

@Nanami Misaki 10/2020
#17
Ưng 6
Gạch 7
Thôi thôi đến mấy phim hài nhảm, tình cảm, drama gia đình đéo ai thèm kiểm duyệt mà còn làm như lol thì thôi còn bày đặt đòi làm phim dark deep. Làm ra đéo ai coi thì đổ tại kiểm duyệt
Mấy thằng bên trên đổ tại kiểm duyệt cho hỏi chúng mày đã xem mấy cái phim ròm với vị gì đó chưa ? Cảm nhận ra sao ?

ch…
chinadoll

08/2013

@chinadoll 08/2013
#19
Ưng 14
Gạch 1
Bụi đời Chợ Lớn thì tôi không bàn, riêng phim Vị thì tôi phải nói. Phim Vị nói phản ánh sự thật xã hội, nhưng xã hội VN đã khi nào có cảnh 1 anh da đen cùng 4 người phụ nữ VN cởi truồng ăn cơm vậy?
Đem ra quốc tế, người ta lại tưởng phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn nguyên thủy mất.

View attachment 785573
đm phim vậy bi cấm là phải rồi, éo hiểu nghĩ gi cho cảnh này. Đoạn này thể hiện điều gi vậy nhỉ

su…
sundayvt

11/2012

@sundayvt 11/2012
#20
Ưng 10
ụ á, cảnh 4 bà già ở truồng ăn cơm với thằng nigga ghê vãi nồi , đéo hiểu nghệ thuật gì

im…
imlangxinlink

12/2017

@imlangxinlink 12/2017
#21
Ưng 17
Gạch 2
Bụi đời chó lợn bị cấm đúng hãm lol, nhưng cái phim Vị bị cấm là chuẩn mẹ nó rồi, dm đú đởn đen quyền rồi nữ quyền như bọn hô li wut đây mà .

mr…
mrlivetolove

04/2012

@mrlivetolove 04/2012
#22
Ưng 12
Gạch 2
Bụi đời Chợ Lớn thì tôi không bàn, riêng phim Vị thì tôi phải nói. Phim Vị nói phản ánh sự thật xã hội, nhưng xã hội VN đã khi nào có cảnh 1 anh da đen cùng 4 người phụ nữ VN cởi truồng ăn cơm vậy?
Đem ra quốc tế, người ta lại tưởng phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn nguyên thủy mất.

View attachment 785573
Đúng, cấm là đúng, đê ma ma mấy cái phim này éo giúp được cho đời còn bôi nhọ xã hội thêm. Đề xuất mấy đứa sản xuất văn hoá phẩm đồi truỵ như thế này cho nó đi tù luôn, bớt láo nháo theo bọn me tây xúc phạm văn hoá dân tộc

tr…
trashman

11/2020

@trashman 11/2020
#23
Ưng 6
Cái bụi đời chở lợn phản ánh đúng mẹ r còn j. Mấy anh côn an gặp đánh nhau toàn đợi xong ra dọn dẹp hiện trường thôi. Dân báo mấy anh cũng có xuống ngay đâu
Phim vị kia nigga cấm là đúng


Gửi bằng vozFApp

Fl…
Flair Espresso

08/2020

@Flair Espresso 08/2020
#25
Ưng 8
sau phim này chắc đi xuống luôn rổi
xem bản online thấy võ thuật quá đỉnh , hơn hẳn tất cả các phim VN cùng thời điểm đó... mà có khi là cho tới giờ luôn ...Tiếc là anh sinh ra không hợp thời

go…
goldvoz

09/2013

@goldvoz 09/2013
#26
Ưng 20
Gạch 9
Phim Bụi đời chở lợn thì ok vì đánh đấm thuần giải trí, chứ cái phim cải lương Ròm có cc gì đâu mà ca tụng gớm, toàn nghe ba cái suy nghĩ cải lương, đổ lỗi cho đời, bào chữa cho bản thân cũng bọn loser, lên phim bôi vẽ ra, lúc đéo nào cũng đổ lỗi hoàn cảnh, các a cứ nghĩ có bao giờ ngoài đời các a đi nghe mấy thằng loser tận cùng ngồi bù khú rượu chè k lo làm ăn tâm sự đổ lỗi cho đời ko? đá cho phát chứ hơi đâu

mr…
mrkune

@mrkune
#27
Ưng 7
Gạch 10
Mẹ cái phim bdcl hồi mới cấm chiếu xôn xao lắm. Ai cũng khen tấm tắc rồi tiếc nối cho tới khi nó đăng lên youtube. Coi xong chỉ nhận xét 2 chữ. Như cứt!

ol…
oldman_can

01/2017

@oldman_can 01/2017
#28
Ưng 8
Gạch 18
Ngược dòng
Vozer chê phim Vị vì gái xấu khỏa thân, rồi cho rằng cấm là đúng. Tôi cũng chả hiểu tư duy kiểu này, đã có vozer được coi méo đâu mà chưa chi đã mở mồm ra chê rồi. Coi xong ai thấy dở thì nói dở, ai thấy hay thì nói hay, chứ cấm rồi còn méo gì để nói nữa. Vãi cả mấy anh tiêu chuẩn kép

Vi…
Vishnu

@Vishnu
#29
Ưng 31
Gạch 1
Mấy thằng Vẩu dơ đừng auto chửi nữa. Một thằng đen ở đâu chui ra khoả thân mọi lúc mọi nơi với 4 đứa mại dâm hết đát rồi tô vẽ "sự đồng cảm" thì tao ủng hộ cấm tiệt. Tao thấy có mùi thổ tả ở đâu đây. Chắc nhét thằng đen vào để mang đi đú liên hoan phim với bọn thổ tả quốc tế đây mà.


Cứ hô hào ủng hộ mai mốt làm nó làm phim tô vẽ về cuộc sống của nguyên một xóm Phi đen ở Sài Gòn thì sướng trợn mắt.

Ch…
Chết Up Chết Down

11/2020

@Chết Up Chết Down 11/2020
#30
Ưng 8
đm phim vậy bi cấm là phải rồi, éo hiểu nghĩ gi cho cảnh này. Đoạn này thể hiện điều gi vậy nhỉ
Cảnh sinh hoạt của gia đình mấy thằng ủng hộ phim ấy.

na…
namjacka

06/2021

@namjacka 06/2021
#31
Ưng 34
Phim "" VỊ'' chưa xem ko dám lên tiếng nhưng Bụi Đời Chợ Lớn bị cấm là đỉnh cao của xàm lol lúc đó, ai thời đó chăm đọc báo giấy mới thấy sự xàm lol của bọn Tổng Cục ĐIện Ảnh rồi đéo hiểu 1 bộ phim mà chính quyền HCM cũng chõ mõm vào sủa từ chức cao nhất đến thấp nhất, ra rả bảo vệ HCM là éo có chém giết ngoài đường, ko có xã hội đen, công an muôn nơi bảo vệ người dân, tình hình trật tự xã hội ổn định trong khi lúc đó HCM cực kì nổi tiếng với đặc sản cướp giật, mại dâm, ma túy thì éo phải nói, còn xóm liều ra ngoại thành chắc cả đống nhưng bị cấm vì sợ bôi tro trát trấu vào mặt lãnh đạo

bo…
bondeptrai11

01/2021

@bondeptrai11 01/2021
#34
Ưng 14
Gạch 1
phim Vị cấm là đúng mẹ nó rồi, trẻ con mới lớn mà xem phim nhìn mấy bà xồn xồn khỏa thân thế này thì chúng nó sẽ sợ phụ nữ. biến thành gay với bê đê thì bỏ mẹ

Aa…
Aarron

06/2021

@Aarron 06/2021
#35
Ưng 12
Gạch 1
Bụi đời Chợ Lớn thì tôi không bàn, riêng phim Vị thì tôi phải nói. Phim Vị nói phản ánh sự thật xã hội, nhưng xã hội VN đã khi nào có cảnh 1 anh da đen cùng 4 người phụ nữ VN cởi truồng ăn cơm vậy?
Đem ra quốc tế, người ta lại tưởng phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn nguyên thủy mất.

View attachment 785573
thằng nào bảo cái này nghệ thuật thì não ngang con 4 chân. 4 mụ già sồ sề chơi 1 thằng nigga tởm vcl rồi nghệ thuật cc

dn…
dnse001

12/2016

@dnse001 12/2016
#36
Ưng 3
Gạch 9
Phim Bụi Đời Chợ Lớn bị cấm là đúng 100% , phim nhảm nhí ăn cắp kịch bản , nội dung thì xuyên tạc ,ko đúng thực tế . Ở Chợ lớn hôm trước chém nhau hôm sau lên phường ngồi rồi ,đâu ra mà nhởn nhơ thế . Thà làm mẹ phim hồi thập niên 20,30 hay trước giải phóng may ra còn được duyệt .

p3…
p3b0ngng0c

10/2012

@p3b0ngng0c 10/2012
#37
Ưng 9
Gạch 2
T tự hỏi có thằng nào biết nội dung phim "Vị" chưa mà gáy điện ảnh VN đéo biết gì kinh thế, phim đó nghệ thuật chỗ lol nào vậy? Có 1 bộ phim tởm vcc bị cấm chiếu mà giãy đành đạch như điện ảnh VN sắp tuyệt chủng đến nơi

H_…
H_GoD

01/2014

@H_GoD 01/2014
#39
Ưng 13
1 thằng NIgga và 4 Mature U60.

Phim này tôi nghĩ ko nên cấm chiếu, tôi nghĩ nên bắt giam thằng đạo diễn

ha…
haihoang267

02/2017

@haihoang267 02/2017
#41
Ưng 2
Gạch 6
phim Vị cấm là đúng mẹ nó rồi, trẻ con mới lớn mà xem phim nhìn mấy bà xồn xồn khỏa thân thế này thì chúng nó sẽ sợ phụ nữ. biến thành gay với bê đê thì bỏ mẹ
ơ kìa để rate 18+ thì trẻ con nào xem? hay là xem chui.
// Cái phim "Vị" này "nghệ thuật" kiểu phim Nymphoniac của bọn Pháp ấy

Ma…
Major Tom

05/2021

@Major Tom 05/2021
#42
Ưng 8
Các anh vẫn k hiểu ra là nếu cấm chiếu và kiểm duyệt 1 cách vô tội vạ thì những đạo diễn làm phim độc lập khác sẽ rất ngại/không muốn làm phim ở Việt Nam nữa. Lúc đó sẽ phải đi bán kịch bản cho các bên khác, nếu phim không thành công thì không sao, nhưng nếu phim thành công và được đón nhận thì có phải là điện ảnh Việt Nam đã chảy máu chất xám và nhân sự có năng lực. Lúc đấy cũng sẽ có những bài báo ngạo nghễ thôi nhưng được tiếng mà không được miếng, không có sự phát triển. Phim thì phải có phim hay, phim dở. Những phim độc lập như này nếu được tạo điều kiện thì mới có thêm nhiều đạo diễn làm phim độc lập, phim ngắn, từ đó phát triển phong phú về kịch bản, biên đạo và nâng cao khả năng diễn xuất. Chứ quanh đi quẩn lại chỉ có hài nhảm, làm đạo diễn Tố Hữu chỉ được tự do theo đường lối của abc xyz thì mạt vận.

ha…
hanakimi

07/2013

@hanakimi 07/2013
#43
Ưng 9
Gạch 2
Vozer chê phim Vị vì gái xấu khỏa thân, rồi cho rằng cấm là đúng. Tôi cũng chả hiểu tư duy kiểu này, đã có vozer được coi méo đâu mà chưa chi đã mở mồm ra chê rồi. Coi xong ai thấy dở thì nói dở, ai thấy hay thì nói hay, chứ cấm rồi còn méo gì để nói nữa. Vãi cả mấy anh tiêu chuẩn kép
Riêng tôi không bàn về gái đẹp xấu, trẻ già, tôi nói về phụ nữ VN anh ạ. Phim Vị phản ánh sự thật xã hội VN khi chiếu phim quốc tế, Tây thượng đẳng xem xong định kiến phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn nguyên thủy thì anh nghĩ sao? Đến bây giờ, Tây nhiều đứa còn tưởng VN còn đang chiến tranh nên tôi nghĩ phim ảnh tuyên truyền có sức ảnh hưởng đến họ.

th…
thejoker111

05/2013

@thejoker111 05/2013
#44
Gạch 4
THÍCH LÀ CẤM

Ch…
Chuyên Gia IT

07/2021

@Chuyên Gia IT 07/2021
#45
Ưng 9
Gạch 5
Đừng trách bên kiểm duyệt, tôi thấy nhiều ông đạo diễn Việt mình làm phim rất quái và tục, méo giống ai đâu. Đm bị cấm xong ngụy biện phim nghệ thuật, chê điện ảnh VN lỗi thời ko phát triển ...

An…
Angiee

06/2021

@Angiee 06/2021
#48
Ưng 4
Gạch 3
các anh đang hơi mập mờ rồi
phim dở thì người quyết định là khán giả
còn việc VN toàn làm mấy phim như cặc với việc kiểm duyệt như CC là hai cái liên quan nhưng khác nhau

bo…
boyhtmd94ver.4

06/2021

@boyhtmd94ver.4 06/2021
#50
Ưng 6
Gạch 2
Mấy thằng chửi cục điện ảnh chắc đéo gì đã xem hết cái trailer phim này, riêng cái dàn diễn viên đã xứng đáng bỏ tù thằng đạo diễn rồi nhé

Ma…
Maddogg

03/2021

@Maddogg 03/2021
#51
Ưng 5
Gạch 1
Phim vị là cái phim rác, phim rẻ tiền. Mấy thằng nigga ở Việt Nam làm trai bao cho mấy chị toàn mấy chị giàu có, tiền đéo thiếu. Làm gì có cảnh trần truồng ngồi bệt ăn cơm trong cái không gian như chuồng heo vậy.
Và bản chất làm chuyện xấu thì luôn kéo 1 cái tốt hơn để đánh đồng và dắt mũi dư luận à.

tr…
trashman

11/2020

@trashman 11/2020
#54
Ưng 10
Tôi cho rằng làm phim ncc đúng hơn, chứ kiểu Vô Gian Đạo của HK hay Ký Sinh Trùng của HQ thì kiểm duyệt nào bác được.

Làm như vô gian đạo thì mấy bố bảo ko có chuyện conan bảo kê bác cái 1. Còn kí sinh trùng thì bảo gây mất khối đại đoàn kết thù hằn giai cấp


Gửi bằng vozFApp

Cl…
Cleaner

@Cleaner
#59
Ưng 6
Gạch 1
Không liên quan nhưng phim Việt rác rưởi sánh ngang bãi cứt trâu nhất từng xem là RÒM. Phí cả tiền bỏng nước, phải quay sang ăn cháo lưới với gái cho đỡ bực

Vi…
Vishnu

@Vishnu
#61
Ưng 6
Bụi đời Chợ Lớn thì tôi không bàn, riêng phim Vị thì tôi phải nói. Phim Vị nói phản ánh sự thật xã hội, nhưng xã hội VN đã khi nào có cảnh 1 anh da đen cùng 4 người phụ nữ VN cởi truồng ăn cơm vậy?
Đem ra quốc tế, người ta lại tưởng phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn nguyên thủy mất.

View attachment 785573
Riêng đám thổ tả thì chắc thích cảnh này lắm, vỗ đùi đen đét khen "hay", khéo trao giải khích lệ ngay ấy.

bo…
boyhtmd94ver.4

06/2021

@boyhtmd94ver.4 06/2021
#63
Ưng 4
Dàn diễn viên có vấn đề gì
Bôi nhọ hình ảnh phụ nữ việt

Fi…
Fire Of Heart

@Fire Of Heart
#67
Ưng 11
Gạch 2
"cảnh nude dài 30 phút"!!!
Tôi chưa coi, và cũng ko có ý định coi, nhưng anh nào có thông tin có thể confirm cái đoạn này đc ko.
Nếu đúng thì tôi thấy cấm cũng ko oan lắm đâu Cho phát hành ra rạp rồi báo chí lại kêu gào các kiểu tại sao lại phát hành phim này, nội dung abc xyz các kiểu......
Mà cái giải ở Berlin cũng là giải thường thôi, dạng như khuyến khích đúng ko?

Yo…
Yoko

01/2009

@Yoko 01/2009
#68
Ưng 4
Gạch 1
Bàn sâu nội dung phim hay dở làm gì, có phi thực tế cũng được vì là phim mà. Khi kiểm duyệt chỉ cần giới hạn độ tuổi và cảnh báo nội dung là được, ví dụ: có cảnh bạo lực, khoả thân mức độ nhẹ, sử dụng chất kích thích có cồn, ngôn từ mạnh, tội phạm có tổ chức.v.v...kèm theo câu khán giả cân nhắc trước khi xem là được. Đầy văn hoá phẩm nước ngoài du nhập chính thống chứa nội dung không phù hợp xã hội VN lại được dễ dàng chấp nhận trong khi người ta quá khắc khe với tác phẩm trong nước.

ca…
canon2004

07/2006

@canon2004 07/2006
#69
Ưng 3
Gạch 4
Phim vị là cái phim rác, phim rẻ tiền. Mấy thằng nigga ở Việt Nam làm trai bao cho mấy chị toàn mấy chị giàu có, tiền đéo thiếu. Làm gì có cảnh trần truồng ngồi bệt ăn cơm trong cái không gian như chuồng heo vậy.
Và bản chất làm chuyện xấu thì luôn kéo 1 cái tốt hơn để đánh đồng và dắt mũi dư luận à.
phim là phim, bản thân nó là hư cấu cmnr!! nếu nó là thật đã thành phim tài liệu! quan trọng ban kiểm duyệt xếp hạng cho đúng loại phim và quản lý khách hàng ở rạp cho chuẩn!! nghệ thuật sáng tạo sao kệ mệ nó! nhiều khị phim "vị" nó ra rạp lại đéo có khách cho nó ế lòi mồm

bo…
boyhtmd94ver.4

06/2021

@boyhtmd94ver.4 06/2021
#71
Ưng 4
Gạch 2
Vậy phải lấy diễn viên là mấy con vú đít não phẳng vào mới vừa ý phải không, m vừa xem phim vừa nứng c à ?
Đừng có lái, ngoài đời mày đã gặp mấy mụ sồn sồn nude ở chung với 1 thằng da đen nào chưa thằng não tàn

ki…
kinhloi1267

04/2016

@kinhloi1267 04/2016
#75
Ưng 2
Gạch 4
Đồng ý là phim nhưng nó cũng dán nhãn or gắn tag vào. Và ít nhất làm phim hư cấu thì phải để intro cho ng ta biết mà phân biệt, cứ làm ào ào bọn tây lông nó lại tưởng ở Việt Nam như thế thật và hạ thấp phụ nữ vn
Cái này ai cũng biết là phim, tây lông nó không có ngu

Th…
The Script

09/2013

@The Script 09/2013
#78
Ưng 8
"cảnh nude dài 30 phút"!!!
Tôi chưa coi, và cũng ko có ý định coi, nhưng anh nào có thông tin có thể confirm cái đoạn này đc ko.
Nếu đúng thì tôi thấy cấm cũng ko oan lắm đâu
Mà cái giải ở Berlin cũng là giải thường thôi, dạng như khuyến khích đúng ko?
Thông tin sai nha, 40p chứ không phải 30p
Ngồi ăn cơm mà còn chần chuồng thì có việc gì khác không chần chuồng nữa quý anh
Giải Berlin là giải khuyến khích, giải vớ vẩn, kiểu trao giải cho rác rưởi để động viên nó năm sau tiếp tục tha rác đến

Ma…
Maddogg

03/2021

@Maddogg 03/2021
#79
Ưng 5
Gạch 1
Cái này ai cũng biết là phim, tây lông nó không có ngu
Ai chả biết nó là phim, tây lông nó ko ngu hết mà đơn giản nhiều thằng tây lông còn chả biết Việt Nam là ở đâu là nc bỏ mẹ nào, cho nên cái bộ phim trên chỉ hạ thấp con người phụ nữ Việt Nam thôi.

Fi…
Fire Of Heart

@Fire Of Heart
#80
Ưng 5
Thông tin sai nha, 40p chứ không phải 30p
Ngồi ăn cơm mà còn chần chuồng thì có việc gì khác không chần chuồng nữa quý anh
Giải Berlin là giải khuyến khích, giải vớ vẩn, kiểu trao giải cho rác rưởi để động viên nó năm sau tiếp tục tha rác đến


Thôi tôi dân trí thấp, ko thẩm dc thể loại nghệ thuật này, về coi marvel giải trí vậy

Ba…
Banh_Kem

02/2012

@Banh_Kem 02/2012
#82
Ưng 4
Gạch 1
Cái phim "vị" tởm vãi cả bìu.
Nội dung cũng có đéo gì đâu.
Hình như còn bị cấm chiếu ở hơn 40 quốc gia. Đéo mẹ, zelda nude với 4 bà trung niên. Xứng đáng 1 sao

Gửi từ Xiaomi MI MAX 3 bằng vozFApp

bo…
boyhtmd94ver.4

06/2021

@boyhtmd94ver.4 06/2021
#86
Ưng 7
Gạch 1
Do chế độ của tụi nó dễ bị xuyên tạc quá, khác với chế độ tư bản tam quyền phân lập của tôi và anh
Tóm lại là thanh niên bất mãn chế độ, văn vở làm cái đéo gì nhỉ

bo…
boyhtmd94ver.4

06/2021

@boyhtmd94ver.4 06/2021
#92
Ưng 5
Gạch 1
Mày phản biện nổi đi đã cu 94
Phản biện cái gì cơ thằng ngu?

tr…
trhutuan

09/2013

@trhutuan 09/2013
#96
Ưng 5
Xưa cũng khó hiểu vì sao bụi đời bị cấm giờ thấy mấy bạn teen toàn học theo giang hồ mạng và streamers chửi liên hoàn, huynh đệ ơi, hảo hán ah các thứ, con trai Phan Anh gì đó trong Bố già ấy. Mấy cái phim về giang hồ nên cấm cũng phải
Đề nghị cấm luôn phim siêu anh hùng vì các bạn trẻ xem xong cứ tưởng mình là sah nhảy từ lầu 18 xuống để tập bay. Đề nghị cấm luôn phim về tham nhũng để các bạn trẻ sau này xem xong lớn lên làm quan sẽ tham nhũng. Đề nghị cấm hết,cho các bạn trẻ xem phim cách mạng để thêm lòng yêu nước

p3…
p3b0ngng0c

10/2012

@p3b0ngng0c 10/2012
#98
Ưng 6
Gạch 2
Tóm lại là thanh niên bất mãn chế độ, văn vở làm cái đéo gì nhỉ
mấy thằng lol này bên thớt kia đông lắm fen ơi, nó chưởi NN đéo ra gì luôn vì cấm phim "Vị" của tụi nó kkkk, đúng là ruồi nhặng thấy sh.. thì bâu đến táp lấy táp để!

p3…
p3b0ngng0c

10/2012

@p3b0ngng0c 10/2012
#109
Ưng 5
Gạch 1
Thôi mấy thằng def bỏ mẹ cái từ nghệ thuật đi. Nghệ thuật của chúng m theo tiêu chuẩn tây lông là VN cứ phải nhìn như thời đồ đá ăn lông ở lỗ à? Đấy theo tây lông đi mà bán danh dự dân tộc
nó cố tình lấy cái nghệ thuật để nó chưởi sang vụ kiểm duyệt của VN thôi mà có gì khó hiểu đâu fen, gọi là kích động ó!

th…
thethuz

09/2014

@thethuz 09/2014
#114
Ưng 5
Ko ai xem thì nsx lỗ, tự nó chết cần gì phải cấm.
Hở tý là cấm riết nền điện ảnh toàn phim hài nhảm rác rưỡi.

Anh biết điều gì sẽ xảy ra nếu anh cho 1 cái phim củ lồi được chiếu không? Đấy là sẽ có rất nhiều phim củ lồi khác cũng sẽ được sản xuất và được chiếu.
Đấy chính là lý do cần phải có kiểm duyệt điện ảnh và phải cấm các phim củ lồi đấy.
Tất nhiên việc kiểm duyệt ở VN chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: chính trị, văn hóa, xã hội, trình độ người kiểm duyệt. Nên nói chung khá chán.

Gửi từ Samsung SM-A205F bằng vozFApp

1s…
1stwind

04/2012

@1stwind 04/2012
#117
Ưng 7
Gạch 1
một thằng nibba sống với 4 pn VN ko mặc quần áo, phim bị cấm ở nhiều nơi trên TG (ko riêng VN) và mấy anh bo lê dô vẫn gọi đó là "nghệ thuật" )))))

via theNEXTvoz for iPhone

ti…
tieuanh1993

12/2020

@tieuanh1993 12/2020
#119
Ưng 4
Gạch 4
Hai phim này thì cấm là đúng. Bụi đời chợ lớn thì nguyên nhân vì một con đàn bà của đại ca mà hai băng chém nhau chết gần hết. Không giá trị gì ngoài cảnh cầm mã tấu dao rượt chém nhau từ đầu đến cuối phim. Phim vị quảng què kia thì cảnh một thằng Nigeria sống cùng 4-5 bà VN lớn tuổi hơn nó và có cảnh nó cùng 4-5 bà nữa khỏa thân ngồi ăn cơm với nhau. Éo mẹ đất nước này nát cũng chưa đến độ tồn tại một gia đình man di mọi rợ bầy đàn như thế. Phim như đập cánh giữa không trung hay vợ ba còn thấy được cái hay chứ hai cái phim cấm là đúng khỏi cãi

via theNEXTvoz for iPhone

vo…
vozer version2.0

11/2014

@vozer version2.0 11/2014
#120
Ưng 7
Gạch 1
Cái gì cũng cấm nên thằng hề nó làm cái bố già fake nhảm shit thế mà dân tình hít lấy hít để sướng trợn mắt

Gửi từ nơi naog đó bằng vozFApp
Tao coi Bố già đó còn thấy có ý nghĩa, tươi sáng, và đừng có bấu víu vào hài nhảm để mấy thg biến thái đòi nằn nặc phát hành mấy bộ phim kinh tởm mà nó cho là nghệ thuật
Chỉ dùm t chỗ nào mà người dân giờ khoả thân ăn cơm?
Người vn thiếu vải mặc à?
Hay cái tư tưởng some, biến thái, đầu óc bệnh hoạn của mấy thằng đạo diễn tự gây dựng lên hình ảnh đó?

Ch…
Chuyên Gia IT

07/2021

@Chuyên Gia IT 07/2021
#122
Ưng 4
Tao coi Bố già đó còn thấy có ý nghĩa, tươi sáng, và đừng có bấu víu vào hài nhảm để mấy thg biến thái đòi nằn nặc phát hành mấy bộ phim kinh tởm mà nó cho là nghệ thuật
Chỉ dùm t chỗ nào mà người dân giờ khoả thân ăn cơm?
Người vn thiếu vải mặc à?
Hay cái tư tưởng some, biến thái, đầu óc bệnh hoạn của mấy thằng đạo diễn tự gây dựng lên hình ảnh đó?
Không kiểm duyệt dám nó làm thiệt ấy, mấy ông đạo diễn Việt mình bệnh lắm song cho đó là nghệ cmn thuật. Ráng làm 1 cái giống như A Serbian Firm cho nở mặt nước nhà.

CMO
CMO

04/2016

@CMO 04/2016
#123
Gạch 7
Nếu hư cấu thì bịa ra cái địa điểm trên phim khác đi ))))) Lôi SG vào làm gì anh )))) Gắn mác diễn tả cuộc sống chân thực của anh da đen ở SG làm gì anh ơi.
View attachment 785673
Ở nhà cùng giới, cùng tuổi thì mặc đồ làm đéo gì tốn công giặt.

2 tháng giãn cách phòng trọ tôi toàn nube.

Người ta nube ngoài đường luôn chứ đừng nói ở trong nhà.

Bãi nube ngay thủ đô nè a.


CMO
CMO

04/2016

@CMO 04/2016
#127
Ưng 6
Vị chưa xem không biết. Nhưng Bụi đời chợ lớn thì thấy bình thường có gì đâu mà cấm.
Cấm vì giang hồ chém nhau "ko phản ánh hiện thực".
Tác giả DC Marvel mà ở VN cũng thành vô danh tiểu tốt hết, vì "hiện thực" làm đ gì có siêu nhân, người nhện. oops

Bu…
Bus32

01/2012

@Bus32 01/2012
#133
Ưng 4
Gạch 2
Các ông cứ chửi mà quên mất là việc nào ra việc đấy.

Chúng ta muốn chửi phim? Ok. Cho nó chiếu và làm chục bài báo chửi. Công đồng công chúng tự có cách nhìn.

Nó khác với việc chúng ta cấm cmnl. Khác nhiều á.

Cr…
CrazyFoxz

@CrazyFoxz
#135
Ưng 8

mới đó mà 8 năm rồi hả

Fi…
Fire Of Heart

@Fire Of Heart
#139
Ưng 6
Các ông cứ chửi mà quên mất là việc nào ra việc đấy.

Chúng ta muốn chửi phim? Ok. Cho nó chiếu và làm chục bài báo chửi. Công đồng công chúng tự có cách nhìn.

Nó khác với việc chúng ta cấm cmnl. Khác nhiều á.

Chiếu xong rồi chửi, ok thế tôi hỏi là chửi ai? Chửi đoàn làm phim 1 phần, và chửi luôn cả team kiểm duyệt nhé.
Xong rồi bộ vào việc hỏi "ai duyệt bộ phim này" ????
Lúc đó anh có đứng ra lãnh trách nhiệm thay ko mà anh nói hay thế

Ko…
Korean_Boy

04/2017

@Korean_Boy 04/2017
#140
Ưng 7
Phải đồng ý rằng, khâu kiểm duyệt cũng là lý do cho việc phim Việt hiện tại như lol. Nhưng đừng quên, đạo diễn, biên kịch những bộ phim Việt cũng như lol luôn.
Ý tưởng thì đéo có gì ra hồn, quanh đi quẩn lại vẫn là mấy phim xhđ, mẹ chồng nàng dâu, đánh đĩ, còn gì nữa nào?…
Các anh nghĩ thêm dăm ba câu chửi tục, chửi chính quyền, vài cảnh vú và lol thì bộ phim sẽ hay hơn à????


via theNEXTvoz for iPhone

Bu…
Bus32

01/2012

@Bus32 01/2012
#146
Ưng 1
Gạch 4
Thế giờ giả sử anh ở team kiểm duyệt. Duyệt xong bộ lôi anh ra chửi, kiểm điểm anh, thì anh có chịu ko?
Thì bộ phải thay đổi chính mình trc đã

po…
povrubber9999

08/2020

@povrubber9999 08/2020
#151
Ưng 5
Gạch 1
Mấy cái thằng vozlit bênh phim Vị thưc ra là che dấu cái gu nghệ thuật rác rưởi, quái thai của chúng nó ngoài cái vỏ bọc nghệ thuật tự do, thượng đẳng. Các a theo tui chửi bỏ mama nó đi, phim này mà duyệt chắc người xem tế luôn cái HĐ phim và bọn NSX , VN đâu phải ăn lông ở lỗ như bọn mọi da đen mà chúng nó làm trò con heo như thế

vi…
viettouch2

05/2012

@viettouch2 05/2012
#157
Gạch 5
Muốn xem khúc nude vs quan hệ của anh da đen

na…
namjacka

06/2021

@namjacka 06/2021
#161
Ưng 4
xem 2 film chưa đó?
Vị thì éo dám ý kiến nhưng Bụi đời chợ lớn thì đây khẳng định là éo có gì phải cấm cả, thế fen đang muốn nói về vấn đề éo gì của BDCL thế, nó bị cấm vì lãnh đạo thành phố HCM sợ xấu mặt vì phản ánh mặt tối của TP chứ éo phải vì nó trông phèn nhé, phim thì đéo cho làm để lấy ý kiến , lấy kinh nghiệm nhưng mấy thằng lol như fen lại đòi phim VN phải thế này thế kia, viên gạch đầu đéo cho xây nhưng đòi làm cả cái biệt thự luôn

Kh…
KhungLongTaiTho

06/2013

@KhungLongTaiTho 06/2013
#169
Ưng 4
Gạch 1
Hai phim này thì cấm là đúng. Bụi đời chợ lớn thì nguyên nhân vì một con đàn bà của đại ca mà hai băng chém nhau chết gần hết. Không giá trị gì ngoài cảnh cầm mã tấu dao rượt chém nhau từ đầu đến cuối phim. Phim vị quảng què kia thì cảnh một thằng Nigeria sống cùng 4-5 bà VN lớn tuổi hơn nó và có cảnh nó cùng 4-5 bà nữa khỏa thân ngồi ăn cơm với nhau. Éo mẹ đất nước này nát cũng chưa đến độ tồn tại một gia đình man di mọi rợ bầy đàn như thế. Phim như đập cánh giữa không trung hay vợ ba còn thấy được cái hay chứ hai cái phim cấm là đúng khỏi cãi

via theNEXTvoz for iPhone
Vì gái chém nhau có gì lạ? John Wick chỉ vì một con chó mà còn rượt nhau 3 phần được mà Phim ảnh bản chất nó là công cụ để truyền đạt câu chuyện mà đạo diễn muốn kể, nhất là phim hành động giật gân, thế thôi. Phim này bị cấm chủ yếu vì thể hiện sự vô thiên của luật pháp Sài Gòn. Còn nếu nói nó bị cấm vì yếu tố bạo lực? Mời các bố dẫn luật ra bạo lực mức độ nào thì bị cấm? Đương nhiên là dell được, vì luật nó chung chung vãi nồi ấy.
Nếu chiếu, khán giả xem xong về nhà nhặt sạn kiểu sao chém nhau thế mà ko có công an can thiệp, rồi lật lại plot phim để review. Người khác đọc review thấy hợp gu thì đi xem, không thì ở nhà. Đó mới là cách mà một bộ phim tự mình tồn tại
Trên thế giới thiếu dell gì phim bị cấm chiếu. Cấm vì đồi trụy, chính trị, bạo lực,... Nhưng không thể cấm vì nó dở được, vì rất may vẫn chưa có thằng nào ngu đến mức soạn ra bộ luật cấm sản xuất phim dở

ng…
ngoanvuavua

02/2018

@ngoanvuavua 02/2018
#170
Ưng 6
Gạch 1
Cái gì cũng cấm nên thằng hề nó làm cái bố già fake nhảm shit thế mà dân tình hít lấy hít để sướng trợn mắt

Gửi từ nơi naog đó bằng vozFApp

Nhiều thằng trong này rất lạ. Cứ đéo A là phải -A, đéo cho lựa chọn khác.

Phim Vị này như loz, các thanh niên def cũng như cax. Thằng nào bảo chê phim này thì chỉ có xem hài nhảm, tư duy nhị phân như mấy con vi trùng

Gửi từ Htc HTC U11 bằng vozFApp

Ri…
Richard Feynman

02/2021

@Richard Feynman 02/2021
#182
Ưng 11
Gạch 6
Lắm anh trong này (và càng nhiều hơn trên facebook) rất hay có cái văn "phim .... như thế này thì cấm là đúng rồi" ; rộng hơn là mọi thứ khác chứ không phải chỉ phim. Xin lỗi, 1 bộ phim dở, không hợp thị hiếu không có nghĩa là nó xứng đáng bị cấm. Các anh ghét ni-gà, ghét nữ quyền, ghét nude, oke anh có quyền không đi xem. Nếu phim dởm đến thế thì người xem sẽ tự có quyết định xem hay không. Muốn cấm phải dựa vào quy định rõ ràng, chi tiết và hợp lí; chứ không phải dùng mấy quy định mập mờ cùng với mấy thằng già hoang tưởng, bảo thủ và tùy tiện. Chẳng khác gì việc các anh đi ra đường, bảo "con kia xấu vkl, xứng đáng bị tống vào tù, cho dù có oan hay không".

ha…
hanakimi

07/2013

@hanakimi 07/2013
#191
Ưng 4
Gạch 2
Tây lông ngoại trừ đám elite ra thì mớ còn lại chả khác với sắc dân bình thường quốc gia khác cũng ngu bỏ mẹ
Tây lông lắm đứa còn bảo VN còn chiến tranh nữa anh ơi. Đem phim Vị ra chiếu quốc tế, gắn mác phản ánh sự thật xã hội VN thì lũ Tây lông thượng đẳng chắc coi phụ nữ VN sinh hoạt bầy đàn với anh da đen là thật quá vì phim nói thế và chiếu LHP danh giá Berlin.
P/s: Anh Silent. Eagle muốn phản biện thì trực tiếp quote tôi mà nói chuyện. Đừng hèn đi thả gạch từng comment của tôi như thế.

Kh…
KhongNghiRaTenGiHay

06/2021

@KhongNghiRaTenGiHay 06/2021
#229
Ưng 4
Gạch 2
2 đống cứt. Đừng tưởng những phim cấm chiếu đều hay. Riêng 2 cái phim này 1 phim nvc ko não, 1 phim tình dục như con súc vật. Cấm là phải.
Hay hay không mày đâu quyết định được thay cho những khán giả khác. Mà vấn đề đang bàn ở đây là sự kiểm duyệt tùy tiện, cấm tùy tiện, không có tính hợp lý. Liên quan mẹ gì phim hay hay không. Cứ để nó phát hành đi, hay thì lãi còn ko hay thì khán giả éo xem, lỗ sml ra lần sau biết đường mà nâng cao chất lượng sản phẩm. Nói như mày thì điện ảnh nước ta nhờ kiểm duyệt nên toàn sản phẩm chất lượng, toàn phim hay, có ý nghĩa nhỉ.

Kh…
KhongNghiRaTenGiHay

06/2021

@KhongNghiRaTenGiHay 06/2021
#243
Ưng 1
Gạch 4
Quả thực là đọc nhiều bình luận trên này cảm thấy trí tuệ nhiều thằng hài hước kiểu vãi lol ra ấy, phim ảnh VN muốn đi lên thì đầu tiên dựa trên những kĩ xảo cơ bản do kinh phí, kịch bản sẽ luôn theo 1 mô típ thường thấy, diễn viên và đạo diễn cũng phải dần đóng nhiều mới có kinh nghiệm, đấy mới là tiền đề để điện ảnh 1 nước nhỏ như VN đi lên, nhưng không các đỉnh cao trí tuệ VN cụ thể trong này éo ít thằng đòi làm 1 bộ phim phải thật là PRO, sâu sắc, éo được cóp nhặt mô tip nào, nhiều thằng còn đòi như 'Bụi Đời Chợ Lớn' phải xuất sắc như phim "Bố Già" , nếu đéo được như thế thì đừng chiếu làm cái lol gì, cấm chiếu là đúng, rác thải xã hội . Ngay cả những đạo diễn lớn có những cty khủng đứng sau đầu tư hàng trăm triệu đola làm phim còn lỗ đầy ra, bị giới điện ảnh + người hâm mộ ném đá cả rổ, lỗ nặng , họ được phép thất bại, rút kinh nghiệm nhưng ở VN thì bạn ko dc như thế , bạn làm phim phải luôn thật sâu sắc, có cốt truyện sâu sắc, hành động chân thực, kĩ xảo phải hơn cả Hollywood.
Chúng nó dựa vào ý kiến cá nhân nó, kết luận phim ko hay và ko đáng chiếu. Còn bá đạo hơn cả kiểm duyệt ấy chứ. Kiểm duyệt để cấm ít ra nó phải cố viện dẫn vào 1 điều khoản vi phạm nào đó, còn những anh tài đây thì xem vài cái ảnh or trailer (thậm chí có khi dek thèm xem luôn), kết luận: Không hay, không đáng/không được phép chiếu.

Si…
Siddhartha Gautama

07/2021

@Siddhartha Gautama 07/2021
#249
Ưng 1
Gạch 4
Phim Sinh Tử tổ lái rất nhiều, động chạm chính trị nhưng bịa ra tên 1 tỉnh k có thật nên vẫn được chiếu bình thường thôi
Ngu mới lấy địa điểm thật người thật việc thật ra làm phim.

Gửi từ Samsung SM-A205F bằng vozFApp
Phim tuyên giáo do VKS đặt hàng thôi. Anh lấy ví dụ phim đấy làm gì?
Lấy phim nào do tư nhân tự làm tự ăn ra mà làm ví dụ ấy.

Ne…
NeoHien

02/2011

@NeoHien 02/2011
#261
Ưng 5
phim thế mà có lắm đứa còn bênh cho được, chắc tỏ ra thượng đẳng biết thưởng thức " nghệ thuật" hay có âm mưu gì đấy, chứ người bình thường ai mà mà bênh đống rác này.
Loser chửi chế độ mọi lúc mọi nơi chứ bọn này thượng đẳng éo gì

Vi…
Vinh Sô

04/2021

@Vinh Sô 04/2021
#303
Ưng 5
Gạch 1
Ý anh là tất cả các sản phẩm giải trí của oảng - nhà nghỉ đều là rác phỏng? Vì tôi thấy đâu có sản phẩm nào không có mùi tuyên giáo đâu?
Phim chính trị chính em hay đề tài chiến tranh của mỹ luôn giữ tư tưởng trung lập, không kích động cực đoan với phim mỹ tuyên truyền cũng thiếu éo gì mà anh so với VN. Mỹ có rambo bắn người Việt ngã như rạ, tàu có ngô kinh thì anh so làm gì nhỉ ?

Giờ tôi là đạo diễn, tôi làm phim về vụ thánh pờ loy và những công dân da đen lương thiện đã đứng lên murder - burn - loot thả những cơn giận dữ mà họ đã trôn giấu trong tim lên những thằng da trắng, da vàng thượng đẳng đã và ngày đêm luôn bốc lột họ theo kiểu 'có làm thì mới có ăn, không làm thì ăn đầu bùi ăn cứt' thì anh nghĩ mỹ nó có cho tôi chiếu phim không hay nó dập phim của tôi gọi tôi là phát xít tuyên truyền sai lệch, kỳ thị chủng tộc da đen dù phim của tôi làm về một sự kiện có thật ? Hay giờ tôi làm phim về ngài tổng thống ị đùn, để cứu trái đất khỏi hiểm hoạ phát xít tàu ngài ị đùn sẽ giao trả đài loan cho tàu để tránh xung đột dẫn tới chiến tranh thế giới thứ 4. Ngài ị đùn sẽ được nhận giải nobel hoà bình giống như người tiền nhiệm ô bá mà và được đặt nick name là quý ngài cứt ấm. Anh nghĩ tụi mỹ nó có duyệt kịch bản này cho tôi không ?

Giờ về Việt Nam đi, phim ròm tôi coi giới thiệu nói về cuộc sống khổ cực của các trẻ mồ côi chơi số đề để đổi đời thì mục đích đạo diễn nhét vụ thủ thiêm vô làm gì? Nếu cắt đi thì mạch phim có thay đổi không? Giới thiệu một đằng làm phim một nẻo biết vụ này khá là nhạy cảm nhưng vẫn nhét vào vậy nguyên bộ phim cuối cùng chỉ để làm nền cho vụ thủ thiêm? Sao anh không nghĩ lý do phim đoạt giải là vì yếu tố chính trị chứ không phải vì phim hay? Người làm nghệ thuật người ta muốn tác phẩm của mình được công nhận vì nó hay chứ không phải vì chính trị chính em đâu. Điện ảnh hàn quốc nó nổi vì người ta yêu nghệ thuật, làm vì nghệ thuật chứ không phải mấy bông tuyết nhồi nhét đủ thứ sốc lạ, chính trị vào rồi cho là mình giỏi, thời sự.

Tàu nó tuyên truyền đường lưỡi bò trong phim ảnh ,game theo kiểu sublime, ếch luộc từ từ vậy nên tôi thấy những phim nhòi nhét chính trị chính em cũng éo khác gì cả có mục đích hết nên tôi gọi chúng là rác rưỡi, coi thường iq khán giả. Tôi mười mấy năm nay chả buồn coi phim Việt, hài bắc nam càng không nên tôi không hiểu sao nhiều người cứ chụp mũ tôi thích xem phim hề như mấy cháu : mày không cùng ý kiến A với tao thì mày là B cấm cãi. Trẻ con vậy mấy bạn? lớn lên.