Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Nổ súng khiến 3 người thương vong ở Thái Nguyên: Nạn nhân còn nợ 10 triệu đồng

@Heung-min Son Joined: 10/2020
#1
Ưng 9
Gạch 1

Nổ súng khiến 3 người thương vong ở Thái Nguyên: Nạn nhân còn nợ 10 triệu đồng

Cr…
Craw Fish Never Die

@Craw Fish Never Die
#3
Ưng 97
Vàng quan điểm
Vấn đề chắc là thái độ thôi

Có mấy ml bạn tôi, nợ có vài m mà kiểu như nó đ muốn trả ấy dù có khả năng

ch…
chobairac

06/2014

@chobairac 06/2014
#5
Ưng 108
Vàng quan điểm
Xây cái tường kia cũng 3-4tr rồi. Có tiền thì trả ko thì xuống nước mà xin. Nợ mà còn kênh mặt lên thì 1 củ nó bắn cũng đáng! T cho vay mất 3 năm trời đòi, chấp nhận cho vay 1 cục rồi nhận về từng chút lẻ ko 1 đồng lãi. Cuối cùng cũng đòi xong! Giờ thì đéo cho ai vay nữa.

via theNEXTvoz for iPhone

hi…
hihihihi911

03/2012

@hihihihi911 03/2012
#6
Ưng 32
99% là về thái độ rồi. Chắc kiểu đòi mà còn thách thức. Nợ có 10tr nhưng ko trả, nhà thì vẫn xây nhà tường rào như mới trúng quả thì ai chủ nợ chẳng cay.

bo…
boyvipalone

11/2006

@boyvipalone 11/2006
#7
Ưng 15
https://vtc.vn/no-sung-khien-3-nguo...n-nan-nhan-con-no-10-trieu-dong-ar661548.html

Khổ. Có 10tr sao k trả nốt cho người ta đi
Có 10tr cũng bắn chết ng rồi tự sát ?? Có đáng ko

via theNEXTvoz for iPhone

de…
dead_man_walking04

@dead_man_walking04
#9
Ưng 47
Ko tin, gia đình nạn nhân phải làm gì quá đáng lắm thì hung thủ mới có ý định đồng vu quy tận như vậy, ko đơn giản chỉ 10 củ bọ này.

Ru…
Rubick - Grand Magus

03/2020

@Rubick - Grand Magus 03/2020
#10
Ưng 55
Nợ 10tr rồi nhà nạn nhân có nhã ý trả ko, hay thái độ thế nào, sự tình ra sao?
Như tôi cũng chẳng khá giả gì, người khác mượn tiền lúc kho khăn mình thương mình giúp.
Đến lúc cần tiền thì bảo...
"Có mấy triệu bạc mà đòi mãi..."

on…
onishin

09/2009

@onishin 09/2009
#11
Ưng 4
Thằng a họ lươn lẹo trước cg xạo chó vay mình 10 củ, mãi éo trả

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp

dq…
dqsang90

10/2010

@dqsang90 10/2010
#12
Ưng 9
Gạch 6
Ngược dòng
99% là về thái độ rồi. Chắc kiểu đòi mà còn thách thức. Nợ có 10tr nhưng ko trả, nhà thì vẫn xây nhà tường rào như mới trúng quả thì ai chủ nợ chẳng cay.
Cay thì bắn còn hiểu được nhưng vấn đề là tại sao bắn xong lại tự sát. Khó hiểu vkl.
Chắc thần kinh cũng có vấn đề.

hi…
hihihihi911

03/2012

@hihihihi911 03/2012
#13
Ưng 14
Cay thì bắn còn hiểu được nhưng vấn đề là tại sao bắn xong lại tự sát. Khó hiểu vkl.
Chắc thần kinh cũng có vấn đề.
Bắn xong tâm lý thế nào thì chịu, cơ mà t đoán là nghĩ kiểu gì cũng ăn tử hình thì tự sát cho xong

Th…
TheMadden

@TheMadden
#14
Ưng 7
Thằng a họ lươn lẹo trước cg xạo chó vay mình 10 củ, mãi éo trả

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp

gửi cho ông ta bài báo này đi

Si…
SirArEs

10/2014

@SirArEs 10/2014
#15
Ưng 7
Có 10tr cũng bắn chết ng rồi tự sát ?? Có đáng ko

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nghĩ trong bài này thì 10t ko phải vấn đề mà là cách thái độ 2 nhà nói chuyện với nhau thôi. Ức chế dồn lâu thì 100k cũng thành chuyện
Mới hóng trên FB. Video 1 nhà thách thức giết nhau

facebook.com/100043102520102/videos/649723502896429/

ha…
hakujaku

@hakujaku
#17
Ưng 8
Gạch 2
Có 10tr cũng bắn chết ng rồi tự sát ?? Có đáng ko

via theNEXTvoz for iPhone

Giết 1 thằng huề vốn giết 2 thằng là có lời rồi, muốn ăn không của ng khác thì phải chấp nhận thôi

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp

bo…
boypz0vjp2

07/2013

@boypz0vjp2 07/2013
#19
Ưng 30
10 triệu chưa chắc là vấn đề, mà có lẽ là:

"Tao không trả đấy, làm gì được tao?" hay "Có tí tiền đòi cái đ gì mà đòi?"

Ngoài đó loạn nhỉ?

Không cần cảm ơn nhé

pr…
promethues

04/2013

@promethues 04/2013
#20
Ưng 5
Giết 1 thằng huề vốn giết 2 thằng là có lời rồi, muốn ăn không của ng khác thì phải chấp nhận thôi

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
Vẫn còn những cmt kiểu này mà nhiều anh cấp tiến thread bên kia ủng hộ tự do súng ống nhỉ

1t…
1thoidenho190

08/2014

@1thoidenho190 08/2014
#20
Ưng 6
tôi nghĩ vấn đề k phải do 10tr đâu,ra tay giết người. bà vợ, đứa con kêu ầm lên mà k run tay vẫn bắn thêm bà vợ nữa phải thâm thù đại hận lắm. giết 2 người trả đc thù, tự sát vì hối lỗi

adx
adx

03/2007

@adx 03/2007
#21
Ưng 73
Vàng quan điểm
10 củ hay 1 củ nó hơn nhau ở cách nói chuyện.
Ngẫm lại đkm thằng nợ mình 400 củ mình đòi thái độ nó thế này đây


via theNEXTvoz for iPhone

bo…
boypz0vjp2

07/2013

@boypz0vjp2 07/2013
#22
Ưng 13
10 củ hay 1 củ nó hơn nhau ở cách nói chuyện.
Ngẫm lại đkm thằng nợ mình 400 củ mình đòi thái độ nó thế này đây


via theNEXTvoz for iPhone
Xin chia buồn với bác, em cũng hay cho bạn bè vay, dao động từ vài trăm tới mấy triệu, đúng đợt covid ai cũng khó khăn nên phải mềm chút, nhưng ăn nhau là ở cái thái độ, em cũng ko nghĩ cho người quen, dù thân cỡ nào nên tới vài chục triệu, hay trăm triệu, là vì khi ấy mình bị nắm thóp rồi

Yu…
YuzuhaUsagi

10/2021

@YuzuhaUsagi 10/2021
#23
Ưng 11
Tự sát là cái tốt đáng khen, kiểu gì cũng ăn tử hình thì tự sát đồng bào đỡ phải gánh tiền thuế tiêm.

sn…
sneder

03/2014

@sneder 03/2014
#26
Ưng 17
Gạch 1
Cho bạn vay mấy lần, mất cả tiền cả bạn. Rút kinh nghiệm cho người thân vay thôi. Mất cả tiền lẫn họ hàng .

Yu…
YuzuhaUsagi

10/2021

@YuzuhaUsagi 10/2021
#27
Ưng 7
10 củ hay 1 củ nó hơn nhau ở cách nói chuyện.
Ngẫm lại đkm thằng nợ mình 400 củ mình đòi thái độ nó thế này đây


via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều tiền thế mai fence, cho mượn đỡ 1 2 trăm triệu uống cafe đi bữa nào có trả.

An…
Anh Ba Ngọc Sơn

@Anh Ba Ngọc Sơn
#28
Ưng 11
Hóng thêm được chút:



Gửi bằng vozFApp

Hó…
Hóng chuyện

@Hóng chuyện
#29
Ưng 11
Nhắc mới nhớ. Có ông chơi cùng nhóm với ông anh. Cho mượn 40 củ. Nói lắm trả được 30 củ. Xong từ trước tết tới giờ mất dạng. Mấy ông bảo không cho mượn thì bảo anh em sống đéo có tình. Cho mượn thì xem như vừa mất tiền vừa mất luôn người.

kh…
khunglongcon85

@khunglongcon85
#31
Ưng 20
rồi lúc 2 nhà tổ chức tang lễ thì khung cảnh ntn các fen nhỉ ..

làng xóm hỏi nguyên nhân sao chết, chỉ tay qua bên kia nói bị thằng kia bắn chết..
nhà còn lại bà con hỏi sao chết, chỉ tay qua bên kia nói nó bắn 2 ông bà bên kia chết rồi tự tử

An…
Anh Ba Ngọc Sơn

@Anh Ba Ngọc Sơn
#33
Ưng 6
tự sát bằng súng hao cải thì chắc nó bấy nhầy be bét nhỉ

hèn gì bắn chính xác dữ vậy, đúng 2 viên đạn 2 người nằm ... Nhìn clip thôi cũng cảm giác là nó trúng đầu nên ng đơ ra

Đúng như nguồn tin trên thì rất may mắn là khẩu CKC kẹt đạn nên ông Hữu mới tự sát bằng hoa cải chứ súng trường mà ko kẹt chắc có thêm thảm sát


Gửi bằng vozFApp

ku…
kufa002

08/2009

@kufa002 08/2009
#34
Ưng 17
Gạch 2
súng quân dụng mới gì mà 2 viên kẹt đạn vậy.Đáng lo cho nền quân sự nào sx ra súng này

Ch…
Cho'

@Cho'
#35
Ưng 4
hèn gì bắn chính xác dữ vậy, đúng 2 viên đạn 2 người nằm ... Nhìn clip thôi cũng cảm giác là nó trúng đầu nên ng đơ ra
Ngoài súng ra còn phải có kỹ năng nữa đâu phải bắn là trúng

To…
Ton Trung Son .

08/2012

@Ton Trung Son . 08/2012
#37
Ưng 13
Có 10tr cũng bắn chết ng rồi tự sát ?? Có đáng ko

via theNEXTvoz for iPhone
Đáng hay ko thì hỏi người bắn ấy

Anh ko phải là cá sao biết cá vui

Lựa chọn là của ng ta, ng ta còn chọn được chết cơ mà, thì lúc đó ng ta hẳn cũng thấy đáng

An…
Anh Ba Ngọc Sơn

@Anh Ba Ngọc Sơn
#38
Ưng 14
súng quân dụng mới gì mà 2 viên kẹt đạn vậy.Đáng lo cho nền quân sự nào sx ra súng này

CKC ra đời từ thời Liên Xô, ngoài ra còn có phiên bản Type-56 của Tàu nữa. Gần biên giới Tàu thì khả năng cao là khẩu CKC Type-56 mua từ bên Tàu lắm. Mấy khẩu này kể cả AK đi nữa thì phải bảo quản lau chùi dầu mỡ hàng tuần, còn để lâu ngày phải bó giấy tẩm dầu lại hoặc đắp mỡ trong khóa nòng và quanh thân ko là han gỉ liền, mà súng han gỉ dễ hóc đạn lắm. Ngoài dân sự thì làm gì bảo quản kỹ được như trong quân đội, cất kỹ lâu ngày mới lôi ra xài thì hỏng hóc là bình thường à


Gửi bằng vozFApp

To…
Ton Trung Son .

08/2012

@Ton Trung Son . 08/2012
#39
Ưng 11
tôi nghĩ vấn đề k phải do 10tr đâu,ra tay giết người. bà vợ, đứa con kêu ầm lên mà k run tay vẫn bắn thêm bà vợ nữa phải thâm thù đại hận lắm. giết 2 người trả đc thù, tự sát vì hối lỗi
Hối với cả lỗi

Giết người vì thù hận, tự sát vì sợ bị xét xử


Trong đạo quân có 1 câu rất hay : không ai có thể phán xét tôi, chỉ có tự tôi được phán xét chính mình

#40
Ưng 7
Có tiền xây bờ rào đòi che mặt cho khuất mắt mà ko có tiền trả nợ 10tr thì chết là đúng rồi, oan ức nỗi gì

To…
Ton Trung Son .

08/2012

@Ton Trung Son . 08/2012
#41
Gạch 11
Ngược dòng
Hóng thêm được chút:



Gửi bằng vozFApp
Súng đểu đạn đểu vl mới bắn đc2 viên đã kẹt đạn, chắc súng make in việt nam

cl…
cloudzxz

@cloudzxz
#43
Ưng 18
Hung thủ chơi ca này căng, thằng con sẽ hối hận cả đời vì 10tr đổi mạng bố mình

da…
dauxanh47

11/2021

@dauxanh47 11/2021
#46
Ưng 28
Gạch 2
Vấn đề chắc là thái độ thôi

Có mấy ml bạn tôi, nợ có vài m mà kiểu như nó đ muốn trả ấy dù có khả năng
Rác rưởi mượn tiền mà đéo trả. Tôi cho 1 con bé mượn 1tr, nó bảo anh ơi cho em mượn gấp 1tr trưa em bank, tôi nghĩ ok thôi trưa nó bank thì ngại gì.
Thế mà dm nhà nó cả nửa năm cái trưa rồi éo thấy trả. Rác rưởi vcl, có 1tr thôi mà định cướp của người khác, bạn bè thân thiết cc gì , chẳng qua nó mượn cũng ngại từ chối vs lại nó nói cũng trả luôn nên k nghĩ j cả. haizz

Yu…
YuzuhaUsagi

10/2021

@YuzuhaUsagi 10/2021
#47
Ưng 17
Rác rưởi mượn tiền mà đéo trả. Tôi cho 1 con bé mượn 1tr, nó bảo anh ơi cho em mượn gấp 1tr trưa em bank, tôi nghĩ ok thôi trưa nó bank thì ngại gì.
Thế mà dm nhà nó cả nửa năm cái trưa rồi éo thấy trả. Rác rưởi vcl, có 1tr thôi mà định cướp của người khác, bạn bè thân thiết cc gì , chẳng qua nó mượn cũng ngại từ chối vs lại nó nói cũng trả luôn nên k nghĩ j cả. haizz
Hẹn nó dập cho 2 shot trừ nợ luôn mai fence, tiền chắc chắn ko đòi đc rồi.

adx
adx

03/2007

@adx 03/2007
#48
Ưng 32
Gạch 6
Ngược dòng
Rác rưởi mượn tiền mà đéo trả. Tôi cho 1 con bé mượn 1tr, nó bảo anh ơi cho em mượn gấp 1tr trưa em bank, tôi nghĩ ok thôi trưa nó bank thì ngại gì.
Thế mà dm nhà nó cả nửa năm cái trưa rồi éo thấy trả. Rác rưởi vcl, có 1tr thôi mà định cướp của người khác, bạn bè thân thiết cc gì , chẳng qua nó mượn cũng ngại từ chối vs lại nó nói cũng trả luôn nên k nghĩ j cả. haizz
tôi cũng cho 2 con bé mượn tiền, 1 đứa 9 củ 1 đứa 8 củ, nhưng mà dập bno thường xuyên nên thôi coi như xuân hòa.

da…
dauxanh47

11/2021

@dauxanh47 11/2021
#56
Ưng 11
Cứ tới nửa đêm hoặc lúc chở bno đi chơi, gần múi mít thơm thơm là tự trọng của tôi nó lại giảm xuống ông ạ, chứ bt thì cũng cao lắm.

Fence nói thẳng luôn xem nó trả lời sao 1 là trả tiền luôn, 2 là dập trừ nợ.
Để hôm nào rủ nó đi cf rồi thử xem, đằng nào cũng không đòi được tiền, mà loại này đéo cần giữ kẽ

Lo…
LoG023

07/2012

@LoG023 07/2012
#59
Ưng 4
dm thằng bạn lol. Vay tiền của mình kêu đưa vợ đi đẻ. Mà hôm đẻ, con vợ nó còn gọi cho mình hỏi anh ơi có biết chồng em đâu không.
Sau toàn rủ đi cf tán phét, nhưng nợ mình thì tuyệt đéo nhắc đến.

Di…
DiemBaoNghiemTuc

@DiemBaoNghiemTuc
#61
Ưng 5
dm thằng bạn lol. Vay tiền của mình kêu đưa vợ đi đẻ. Mà hôm đẻ, con vợ nó còn gọi cho mình hỏi anh ơi có biết chồng em đâu không.
Sau toàn rủ đi cf tán phét, nhưng nợ mình thì tuyệt đéo nhắc đến.
Cứ đi cà phê nhưng giả bộ k có tiền trả đi. Ít ra đỡ dc 1 hoặc vài chầu cà phê

Ma…
Madmaxi

08/2020

@Madmaxi 08/2020
#62
Ưng 19
Bà cô cho đứa em chồng mượn 400tr đóng xà lang ko tính lãi, mấy năm trời không nghe nhắc gì tới vụ trả tiền, bả qua hỏi thì nói bà cô: "bộ chịu hết nổi rồi hả, sao mấy năm nay chịu đc mà năm nay đòi, sao mấy nhà khác ko đòi đi đòi nhà đó". Bà cô cay quá thuê giang hồ lại đòi xong chia 7/3 luôn.

Kh…
Khong_hieu_sao_bi_ban

@Khong_hieu_sao_bi_ban
#64
Ưng 5
Có 10tr không trả lại đi xây tường chết là phải rồi chúc mừng anh thanh niên nhé

via theNEXTvoz for iPhone

DK…
DKnight2193

12/2010

@DKnight2193 12/2010
#65
Ưng 4
thế mà có người nhà lên FB kể lể thảm cảnh lắm , tự nhiên bị chửi bới gây sự nên phải xây bờ rào

ji…
jinmoon03

10/2013

@jinmoon03 10/2013
#67
Ưng 4
Hối với cả lỗi

Giết người vì thù hận, tự sát vì sợ bị xét xử


Trong đạo quân có 1 câu rất hay : không ai có thể phán xét tôi, chỉ có tự tôi được phán xét chính mình
vẫn là thằng giết người. bớt ghép mấy câu triết lý vào mấy thằng này hộ

Tr…
TranTienHung

06/2008

@TranTienHung 06/2008
#68
Ưng 12
Chắc lại do thái độ rồi
Trên fb nó đề xuất video, 1 đội thợ chắc bị nợ tiền nên phá phần nó làm, với sơn chữ quịt tiền lên tường, có thằng quay video up lên bảo có mỗi 2tr sao nỡ làm thế ảnh hưởng đến chủ đầu tư lẫn cả các đội thợ khác, dưới cmt thằng éo nào cũng chửi cho là có 2tr mà thế nào để nta phải ức phải phá thế

fq…
fqminh

@fqminh
#71
Ưng 43
Xây cái tường kia cũng 3-4tr rồi. Có tiền thì trả ko thì xuống nước mà xin. Nợ mà còn kênh mặt lên thì 1 củ nó bắn cũng đáng! T cho vay mất 3 năm trời đòi, chấp nhận cho vay 1 cục rồi nhận về từng chút lẻ ko 1 đồng lãi. Cuối cùng cũng đòi xong! Giờ thì đéo cho ai vay nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
Hồi phổ thông tôi có thằng bạn cũng khá thân, bẵn sau một thời gian học đại học nó có bạn bè rồi bồ nên không liên lạc nhiều mình cũng bận nên không gặp nó, một ngày nọ khi cả 2 đều có việc làm.

Sau một ly cafe 8 chuyện thì biết nó làm bảo hiểm còn mình thì đang coder quèn, nó nói thiếu 10 củ có việc xin mượn ít hôm trả mình thấy k nhiều nên chuyển cho nó. Sau 4 năm mới đòi xong 10 củ mỗi tháng vài trăm ngàn không lấy tiền lời mà bực hết cả mình, mình thì tiêu dùng tiết kiệm trong khi nó đổi xe, mua iphone mới liên tục mà k thèm trả nợ.

Sau khi đòi xong nó lấy vợ tính mời mình bảo thôi dẹp mẹ mày đi cút tao đéo bạn bè gì với loại mày nữa.

Kh…
Khong_hieu_sao_bi_ban

@Khong_hieu_sao_bi_ban
#75
Ưng 32
Các anh nói chuyện buồn cười bỏ mẹ, cái 10tr không phải cái cốt lõi, cốt lõi là cái thái độ. Con nợ nó chọc vào cái dây gì của nó, thì nó mới điên lên tặng kẹo đồng.
Đằng nào cũng bắn chết thì thoát thế l nào được án tử mà chả tự tử luôn.
Còn đáng hay không thì phải đặt mìh vào vị trí của thằng bắn.
Riêng chuyện nợ đéo trả thì tôi ủng hộ anh bắn nhé, có chê là không cho thằng con 1 nhát vào đùi thôi

via theNEXTvoz for iPhone

di…
dinhkha06

12/2010

@dinhkha06 12/2010
#83
Ưng 22
Nói là làm


Sent from Nokia N9 using vozFApp

lu…
luomlonz

09/2021

@luomlonz 09/2021
#96
Ưng 5
Vấn đề chắc là thái độ thôi

Có mấy ml bạn tôi, nợ có vài m mà kiểu như nó đ muốn trả ấy dù có khả năng
thế nên tôi chả cho thg bạn nào vay tiền nó hỏi thì kêu t dell có tiền

ki…
kingkong0.o

11/2020

@kingkong0.o 11/2020
#99
Ưng 5
Gạch 1
Nếu vì tiền bạc thì cũng là bài học cho bọn mượn tiền không trả:
Hữu giết người là sai quá sai rồi, nhưng cảm ơn anh đã để lại một tấm gương cho bọn mất dạy, vô sỉ mượn tiền nhưng không muốn trả. 1 nén hương cho anh :stick:
Gửi đến gia đình nạn nhân, nếu có kiếp sau thì nhớ làm người đàng hoàng, có ăn có trả, 1 nén hương cho anh chồng :stick:

via theNEXTvoz for iPhone

ca…
caberryvn1234

10/2012

@caberryvn1234 10/2012
#107
Ưng 11
Cho bạn vay mấy lần, mất cả tiền cả bạn. Rút kinh nghiệm cho người thân vay thôi. Mất cả tiền lẫn họ hàng .
Nhà tôi dính vụ tí mất nhà cách đây gần 20 năm, cho ông bác ruột (anh trai bố tôi) mượn sổ đỏ cắm ngân hàng Agri để vay tiền kinh doanh ong mật. Cũng hứa hẹn 1 năm đáo hạn thế lol nào đến lúc đáo hạn kêu a ko có tiền e lo giúp a cái, thế gia đình tôi lo cuống cuồng chạy tiền vay mượn nóng để đáo hạn. Vì mình đâu có cb tiền, thời đó khoảng 200 củ thôi. Cuối cùng đến giờ ông bác nợ 200 củ chưa trả đồng nào. Sau đó vài năm cũng chả thấy tiền bạc gì trả gđ tôi, đến giờ vỡ nợ bán đất về quê. Coi như mất trắng 200 củ từ những năm 2000.
p/s: Bài học rút ra éo cho ai mượn tiền từ tài sản nhà mình, thiếu gì coi như từ thiện 1~2 củ. Chứ dính đến tiền bạc là tình cảm, tình nghĩa nó chỉ như gió bay thôi.

adx
adx

03/2007

@adx 03/2007
#109
Ưng 4
luôn đi anh, bọn nợ nần rủ cf khó lắm, nhắn cái tin "trả tiền đây, ko trả thì cho dập 3 cái" lại cho dập vội
ai lại làm thế, nói thẳng ơ ko trả nợ à, nó sẽ trình bày hoàn cảnh, mình sẽ tỏ ra đồng cảm, bảo uh thế thôi có trả cũng đc, rồi rủ đi ăn, nó sẽ đi ăn với mình, sau đó chở thẳng về nhà riêng hoặc nhà nghỉ.

Tr…
TranTienHung

06/2008

@TranTienHung 06/2008
#115
Ưng 7
Tôi vừa mới gửi link bài báo cho thằng bạn vì trước Tết mượn nó 20 triệu. Chưa thấy nó phản hồi…
Nó đi mua súng phòng thân rồi, fen cẩn thận

y1…
y10d

@y10d
#126
Ưng 8
Nhà tôi dính vụ tí mất nhà cách đây gần 20 năm, cho ông bác ruột (anh trai bố tôi) mượn sổ đỏ cắm ngân hàng Agri để vay tiền kinh doanh ong mật. Cũng hứa hẹn 1 năm đáo hạn thế lol nào đến lúc đáo hạn kêu a ko có tiền e lo giúp a cái, thế gia đình tôi lo cuống cuồng chạy tiền vay mượn nóng để đáo hạn. Vì mình đâu có cb tiền, thời đó khoảng 200 củ thôi. Cuối cùng đến giờ ông bác nợ 200 củ chưa trả đồng nào. Sau đó vài năm cũng chả thấy tiền bạc gì trả gđ tôi, đến giờ vỡ nợ bán đất về quê. Coi như mất trắng 200 củ từ những năm 2000.
p/s: Bài học rút ra éo cho ai mượn tiền từ tài sản nhà mình, thiếu gì coi như từ thiện 1~2 củ. Chứ dính đến tiền bạc là tình cảm, tình nghĩa nó chỉ như gió bay thôi.

Nếu vay làm ăn, thì giấy tờ đàng hoàng, tính lãi đầy đủ, ko có tình cảm gì hết.
Nếu là vay tình cảm, thì xác định cho vay là "cho". Cảm giác tình cảm đáng để cho bao nhiêu (ko có lần sau) thì xuất ra bấy nhiêu.
Đối với cá nhân t, là ng trọng tình cảm, thì ko bao giờ nói chuyện tiền nong với ng trong nhà. Còn ng trong nhà mượn tiền thì như trên, ko theo đc thì nói "ko" rõ ràng luôn, mất lòng trc đc lòng sau. Mình tình cảm thì cũng chơi với ng tình cảm, ng thích đổi tình cảm ra tiền thì tiễn.

an…
anh.hang.xom

11/2014

@anh.hang.xom 11/2014
#128
Ưng 9
Cay cú vụ nợ tiền nay quá các bác ạ, nhà mình kinh doanh thực phẩm với mấy mảng liên quan trẻ em, bữa có 1 con bạn từ thời c2 vô mua đồ bầu nhà mình tầm 2 củ, xong về bảo chuyển khoản liền, nghĩ bạn bè mua ủng hộ nên mình tin tưởng, mà nó tới giờ đẻ luôn rồi mãi chưa thấy chuyển khoản đâu , lúc nào đòi cũng bảo đang lỗi, đang kẹt, hứa trả liền, bữa mình cay quá đăng fb nói vu vơ ''nuôi con bằng đồ ăn chặn liệu có ổn'' nó block mình luôn

le…
leo183cm

12/2021

@leo183cm 12/2021
#130
Ưng 4
Xây cái tường kia cũng 3-4tr rồi. Có tiền thì trả ko thì xuống nước mà xin. Nợ mà còn kênh mặt lên thì 1 củ nó bắn cũng đáng! T cho vay mất 3 năm trời đòi, chấp nhận cho vay 1 cục rồi nhận về từng chút lẻ ko 1 đồng lãi. Cuối cùng cũng đòi xong! Giờ thì đéo cho ai vay nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
kiểu như t có tiền mà éo trả đấy, là j nhau nào
có giỏi thì bắn đi. thế là đòm đòm đi 2 ng
cái này t hiểu cảm giác tức lắm. Vì bame t cũng từng cho vc bà cô ruột mượn mấy chỉ vàng.
mấy năm sao lão chồng làm có tiền qua nhà nói 1 câu trớt quớt: "em nhớ em nợ anh chị chứ, nhưng em không trả để nhớ cái ơn này". Ông già t cứng họng éo biết nói j vì dù sao cũng là em ruột
Bản thân mình thì có cho th bạn hồi đh mượn mấy triệu, lâu ngày éo nhớ luôn. Bữa ku cậu kêu trả mình mới giật mình. nhưng trước khi hỏi để trả thì nó bảo khó khăn này nọ. Mình thấy tội nên kêu vậy thôi mày để đó khi nào dư giả trả t cũng đc. Vậy là tuần sau nó nt hỏi mượn thêm mấy tr dù chưa trả nợ cũ. Mình im lặng luôn ko trả lời, xem như cho nó luôn. Mệt

ma…
manhlinh2490

12/2009

@manhlinh2490 12/2009
#144
Ưng 4
Nhiều khi đám đi vay tiền hài vl. Có thằng đồng nghiệp cty cũ cũng thân, dính nợ nần mình cho vay 5tr. 5 năm nay mất hút. Lại có thằng bạn bảo vay nóng 1tr, mấy hôm tới mùng 10 lĩnh lương thì trả ngay. Vậy mà qua mấy tháng cũng mất hút. Đối với nhiều người thì danh dự như cái tờ giấy vệ sinh ý.

via theNEXTvoz for iPhone

Ch…
Chú Trưởng Thôn

11/2020

@Chú Trưởng Thôn 11/2020
#149
Ưng 8
Có tiền xây bờ rào đòi che mặt cho khuất mắt mà ko có tiền trả nợ 10tr thì chết là đúng rồi, oan ức nỗi gì

Tôi cũng đồng ý với anh, thực ra là có tiền mà méo muốn trả, chứ 10 củ thì xoay chỗ méo nào chả được, mà chưa trả thì thái độ thành khẩn chút, chứ bố đời thách thức thì chết thôi . Tiền cũng là mồ hôi xương máu người ta mới có, kể cả là 1-2tr, thấy nhiều thằng óc chó trên fb kêu có 10tr cũng không bỏ qua được nghe mắc ỉa

ki…
killtu

@killtu
#162
Ưng 7
Cách đây 2 năm, t đi nhậu có nói là đang thừa cái 1 ĐT mà chưa có thời gian bán. Thế là thằng bạn bảo đưa nó bán giùm cho. T thì cũng dễ tính, ăn uống nhậu nhẹt với nó vài lần rồi nên cũng tin, phi xe về nhà lấy đưa nó, bảo nó bán hộ đi, có gì t bao tiền cafe này nọ cho.

Tầm 2 tuần sau t gọi điện thoại hỏi coi nó bán đc chưa, nó bảo bán đc rồi nhưng đang kẹt tiền nên chỉ đưa t 1 nửa thôi, còn 1 nửa từ đó tới giờ éo thấy nó nhắc luôn. Gọi đt thì kiếm cớ bận, nhắn tin thì cả ngày mới rep, set kèo ăn uống gặp mặt thì nó éo đi. Có 1m5 thôi mà vừa mất tiền vừa mất bạn.

cl…
cloudzxz

@cloudzxz
#166
Ưng 7
Thời gian rồi cũng sẽ xóa nhòa mọi vết đau thôi myfen.
Để mà cho nó hối hận thì phải gây dame lên chính bản thân thằng đó và để nó dở sống dở chết thì mới là hối hận cả đời đc.
Nó còn nhiều yếu tố xung quanh lắm fen.
Hàng xóm rồi họ hàng nói ra nói vào " thằng kia vay tiền để bố mẹ nó bị bắn chết " các thứ, đến hẹn lại lên mỗi dịp giỗ hàng năm.

Ta…
Tanloc9090

03/2020

@Tanloc9090 03/2020
#187
Ưng 5
ai muốn vay tôi đều giới thiệu cho thằng bạn làm bên fe bao nhiêu nó cũng nhận, lâu lâu nó còn gửi tôi ít tiền cf. Tôi là người hiền lành làm dữ cũng không ai sợ nên tôi méo bao giờ đích thân cho người khác mượn tiền xui rủi mất tình cảm mất tiền. Cứ giới thiệu cho th bạn làm vừa không mất tình cảm mất tiền còn được tiếng

ki…
kimkhoa06

12/2009

@kimkhoa06 12/2009
#191
Ưng 4
Cay cú vụ nợ tiền nay quá các bác ạ, nhà mình kinh doanh thực phẩm với mấy mảng liên quan trẻ em, bữa có 1 con bạn từ thời c2 vô mua đồ bầu nhà mình tầm 2 củ, xong về bảo chuyển khoản liền, nghĩ bạn bè mua ủng hộ nên mình tin tưởng, mà nó tới giờ đẻ luôn rồi mãi chưa thấy chuyển khoản đâu , lúc nào đòi cũng bảo đang lỗi, đang kẹt, hứa trả liền, bữa mình cay quá đăng fb nói vu vơ ''nuôi con bằng đồ ăn chặn liệu có ổn'' nó block mình luôn
Sao ko post hết tất cả friends của nó, làm vậy ko phải để đòi mà làm cho nó thiệt hại uy tín.
T bị mượn 3tr, nt hỏi thì ko seen lun, t post cả mớ friends thằng đó luôn, ghi rõ là khỏi cần trả. T có nt nó hỏi mượn và tn chuyển tiền

ch…
chinhpd

02/2013

@chinhpd 02/2013
#200
Ưng 4
nước đi để con nợ sống để người đời xỉ vả nó thật là thâm sâu
Thâm sâu gì, nước đó chỉ có tác dụng với người còn tự trọng và liêm sỉ thôi. Không nghe câu "tôi không xin, hay thoái thác nhiệm vụ Đ giao à", điều hành đất nước nát như kít nhưng vẫn mặt dày, giờ đang reborn nữa kìa.

Dr…
Dr.putin

08/2020

@Dr.putin 08/2020
#204
Ưng 4
ngay bây giờ hàng xóm minh đang cãi nhau vì 1 bà già rảnh rỗi ở nhà sang châm chọc nhà hàng xóm khác vì hát hò, nhưng chi ấy hát có giờ,cái mẫu thuẫn nó âm ỉ hàng ngày nếu hàng xóm mất dậy thường xuyên từ việc va chạm ánh mắt tiếng nói, đi lại trong xóm hàng ngày, nó cực kì ức chế tích tụ, những con mụ rảnh rỗi lê la xóm làng, đằng này là có thêm yếu tố tiền bạc, lại còn cà khịa thì tâm lí con người khó nói trước được, những vụ án kiểu này cảnh tỉnh cư xử hàng xóm

Di…
DiemBaoNghiemTuc

@DiemBaoNghiemTuc
#205
Ưng 4
ngay bây giờ hàng xóm minh đang cãi nhau vì 1 bà già rảnh rỗi ở nhà sang châm chọc nhà hàng xóm khác vì hát hò, nhưng chi ấy hát có giờ,cái mẫu thuẫn nó âm ỉ hàng ngày nếu hàng xóm mất dậy thường xuyên từ việc va chạm ánh mắt tiếng nói, đi lại trong xóm hàng ngày, nó cực kì ức chế tích tụ, những con mụ rảnh rỗi lê la xóm làng, đằng này là có thêm yếu tố tiền bạc, lại còn cà khịa thì tâm lí con người khó nói trước được, những vụ án kiểu này cảnh tỉnh cư xử hàng xóm
Có giờ thì có giờ, còn phải đo độ ồn. Ông hướng dẫn họ mua máy về đo đi, quá mức thì báo công an xuống phạt. Sống theo luật thế là đẹp chứ đừng để cù nhây quá rồi chém nhau có ngày.

hu…
hutcan24tren7

08/2017

@hutcan24tren7 08/2017
#214
Ưng 10

jo…
joke

01/2008

@joke 01/2008
#224
Gạch 4
Ủa đọc post này tôi thắc mắc sao iq vozer xuống thấp vậy hay trình độ đọc của vozer có vấn đề

Thứ nhất là 10 tr có đáng làm 3 mạng headshot ko ? Tôi đang ở xứ thiên đường hay ở mẽo mà lúc nào cũng có th hàng xóm ss cầm súng bắn, thậm chí còn post lên fb public luôn? Thông thường 1 mạng 3-400 mà giờ bèo vậy ak?
Thứ 2 là có mâu thuẫn đến mấy lần có video và chả ai thèm ra can ngăn/?? WTF?? Hay chỉ có xứ gang thép hàng xóm sống đéo biết mặt nhau công an thì kệ mẹ dân bị bắn chết?
Rồi các bạn than phiền về con nợ ở đéo đâu đấy của các bạn, có tiền cho vay hay ko đấy là lựa chọn của các bạn. Giờ con nợ các bạn nhất quyết đéo trả nói ra mặt luôn đấy, hay mai tính đi mua đồ chơi về lên báo luôn

fe…
fernie

05/2012

@fernie 05/2012
#226
Ưng 5
Có ông nào ở mấy trang đầu nói đúng. 10tr hay 10 tỷ nó không phải là vấn đề. Vấn đề là cái thái độ. Còn ông nào kêu 10tr không đáng phải giết người thì đảm bảo chưa cho ai vay tiền bao giờ

Fi…
Fire Of Heart

@Fire Of Heart
#233
Gạch 5
Ai trốn?

via theNEXTvoz for iPhone

À tôi nhầm với 1 bài khác cũng bắn súng…
Nhưng bỏ đoạn đó ra vẫn đúng

adx
adx

03/2007

@adx 03/2007
#254
Ưng 4
Mình dính hai phát cho bạn vay tiền, mất luôn bạn.
Vụ thứ nhất là cho đứa bạn cùng xóm trọ vay 5 triệu. Đợt ấy nó kêu đi chữa bệnh cho con (confirm là thật), mình bảo tao cũng ko có nhiều, cho mày 5 triệu, lúc nào có trả tao chứ tao ko đòi. Sau đấy 3 năm mình lấy vợ, có mời nó, nó cũng nhiệt tình nhận lời rồi đến trc hôm cưới mấy hôm nhắn tin là có đám cưới đứa em cùng ngày (đột suất vcđ) nên ko đi dc. Rồi lặn mất luôn. Giận ở đây là lúc khó khăn, anh em tình nghĩa mà ngày vui của mình nó lơ đi. Vụ thứ 2 mới đây cho thằng bạn nối khố đang làm công an vay 2 củ. Nó hẹn cuối tuần trả. Và đã gần 2 năm ko trả. Hôm tết gọi còn lươn lẹo hỏi vay thêm 3 củ gấp. Mình mới nghe ngóng thì cu cậu có dính tý bóng bánh nên thôi từ chối thẳng. Chắc cũng tiễn vong ông kễnh này luôn.
Nói chung, đừng cho bạn mượn tiền, còn cho dc thì cứ xác định là mất luôn cho nhẹ đầu.
tính tôi rộng rãi, kinh tế có nên cho vay dễ, hầu như ai t cũng cho vay, 5 tr đổ lại, ko trả thì coi như lọc friend.

|


tr…
traitimdanguoilanh

07/2012

@traitimdanguoilanh 07/2012
#265
Ưng 14
Bên nợ chửi cũng căng lắm bảo sao ông kia không ức chế mà đổi mạng

du…
duyleggo

02/2021

@duyleggo 02/2021
#267
Ưng 4
Bên nợ chửi cũng căng lắm bảo sao ông kia không ức chế mà đổi mạng
Mẹ ngu nhất là thách thức nhau khi đang căng như dây đàn!
Mày có giỏi đem dao đâm cả nhà tao, đem súng bắn cả nhà tao nà , nó xách súng nó bắn luôn!!!

39…
392nma

03/2021

@392nma 03/2021
#270
Gạch 6
Nợ 10tr rồi nhà nạn nhân có nhã ý trả ko, hay thái độ thế nào, sự tình ra sao?
Như tôi cũng chẳng khá giả gì, người khác mượn tiền lúc kho khăn mình thương mình giúp.
Đến lúc cần tiền thì bảo...
"Có mấy triệu bạc mà đòi mãi..."
đến lúc fen khó thì fen mượn chổ khác chứ ko phải dí cái chổ fen đang giúp đỡ mà đòi, chơi thế ai chơi mượn thế ai dám mượn nữa

On…
One Night Stand

10/2012

@One Night Stand 10/2012
#271
Ưng 4
Gạch 1
Bên nhà bị bắn bù lu bù loa trách công an vô trách nhiệm )
Cái mõm như bà bị bắn thì chỉ có nước mời Bộ trưởng Tô Lâm về bắc ghế ngồi giữa hai nhà trực 24/7 may ra mới yên

La…
LaSaoTa?

04/2016

@LaSaoTa? 04/2016
#273
Ưng 4
Vừa xem clip xong, chết tốt cả 2 phe, phải chi đi thêm anh giáo viên cờ bạc nữa thì lại đẹp như truyện cổ tích

S2…
S2you_Vr5

11/2014

@S2you_Vr5 11/2014
#288
Ưng 8

nhà thủ phạm đây, trông cũng nhà cao cửa rộng, hình như có cả ê tô, vì mấy chục triệu rồi giết người, tự sát liệu có đáng ko
Có clip bên trên trước khi hung thủ ra tay ấy, nghe giọng như con gái hung thủ ra nói chuyện, nạn nhân còn giọng thách thức nữa kìa. Thâm thù đến mức đồng quy vu tận thì anh phải hiểu khoản nợ 10tr ấy nó đã bị đẩy đi xa quá mức ấy rồi

ve…
vecon93

@vecon93
#290
Ưng 12

nhà thủ phạm đây, trông cũng nhà cao cửa rộng, hình như có cả ê tô, vì mấy chục triệu rồi giết người, tự sát liệu có đáng ko
Tôi nghĩ

ka…
katadn.

@katadn.
#320
Ưng 4
sao bro cứ nghĩ phải cay cú đến mức nào đó mới dẫn đến giết người nhỉ, nhiều thằng đầu óc nó ko bt, có khi chỉ khích bác đôi chút là máu dồn lên não ngay, chả đầy vụ giết người vì nhìn đểu còn gì.
Mà t cũng thấy nhiều bà ở quê lên cũng ngoa ngoắt thật, mồm 5 miệng 10, muốn tranh luận gì thì đéo nói lại nổi luôn, hơi động đến lợi ích tí là giãy nảy lên.

Hình khẩu súng với 3 viên đạn đó là tuốt từ tháng 11 rồi fen, nghĩa là đã bức xúc với bị khích đểu từ trước đó rất lâu rồi chứ ko phải nhất thời máu lên não đâu fen. Đã cầm súng trên tay mà suy nghĩ suốt 3 tháng trời rồi mới bắn đó fen. Tôi không bênh hung thủ, nó sai lè ra rồi, quan điểm của tôi là nhà nạn nhân cũng éo có gì đáng để mà thông cảm, 49 gặp 50 thôi.

ba…
baolovi

08/2014

@baolovi 08/2014
#321
Ưng 6
vụ này bên bắn lỗ, vì sau khi ra toà thì bên bắn phải bồi thường ngược cho bên bị bắn nhỉ
Làm gì có tòa nào fen ơi. Hung thủ chết, kết thúc vụ án luôn mà.

qvh
qvh

02/2010

@qvh 02/2010
#337
Ưng 5
bà kia chắc có lẽ ko đến mức nguy kịch nên nằm trung ương thái nguyên, chứ ko giờ này nằm Việt đức rồi
Đạn găm vào thái dương, lấy ra rồi nhưng thấy bảo sâu trong não, xác định là bị đau cả đời luôn ý, vì khi trái gió trở trời vết thương nó sẽ đau kinh khủng, rất dễ bị tai biến nữa.

Đấy là nhẹ nhất còn khả năng cao là liệt, đạn vào não có cứu thì cũng thực vật hoặc liệt nhiều năm thôi, nhất là tuổi 50 rồi.

ve…
vecon93

@vecon93
#352
Ưng 5
ÔI bro phải cứ ngày nào gặp cũng đòi, phải nói to vào cho người ta biết hết.
Thật. Tôi gặp 1 ca tml này vay nguyên phòng, kể cả người mới vào nó cũng vay vài trăm - 1tr xong mãi đ trả. Người thường thì tặc lưỡi cho qua nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, tml này vay 1 thanh niên nhây đ kém. Vay thằng cu đó 1tr nửa năm chưa trả thế là ngày lol nào nó cũng ra chỗ oang oang đòi tiền xem tml này mặt dày hơn hay thằng em dày hơn. Cuối cùng tml cũng chịu trả 900k, còn thiếu 100k xin giữ lại vì hết tiền ăn trưa ). Đisconme rr vkl

hu…
huankhubg

12/2014

@huankhubg 12/2014
#366
Ưng 5
Tôi có con làm cùng giàu vkl. 2 VC 2 cái êtô vay m có mấy củ mà lơ lơ đi. Nhắc khéo thì kêu hôm khác trả. Thôi cho luôn. Coi như biết tính con người và méo có lần thứ 2

Gửi từ Samshjt Note 10 lite bằng vozFApp
Bậy, cho là cho thế nào, đòi tiếp cho t, nó mặt dày mình phải dày hơn, ko cần giữ quan hệ gì với loại ấy.
Đòi xong ông thích cho thì kiếm mấy hoàn cảnh tội nghiệp trên dantri rồi ủng hộ tiền đó cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

us…
usau

11/2013

@usau 11/2013
#382
Ưng 5
Thật. Tôi gặp 1 ca tml này vay nguyên phòng, kể cả người mới vào nó cũng vay vài trăm - 1tr xong mãi đ trả. Người thường thì tặc lưỡi cho qua nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, tml này vay 1 thanh niên nhây đ kém. Vay thằng cu đó 1tr nửa năm chưa trả thế là ngày lol nào nó cũng ra chỗ oang oang đòi tiền xem tml này mặt dày hơn hay thằng em dày hơn. Cuối cùng tml cũng chịu trả 900k, còn thiếu 100k xin giữ lại vì hết tiền ăn trưa ). Đisconme rr vkl
Nếu là t thì 100k vẫn đòi, cho nó trả 20k/ngày, ngày nào cũng đòi tới khi đủ thì thôi. Tiền của t thì 1k cũng đừng hòng quịt.