Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Những giáo sư bị "bịt miệng" và một nền giáo dục đại học Mỹ đang rung lắc

@mapususu
#1
Ưng 41
Gạch 1

Những giáo sư bị "bịt miệng" và một nền giáo dục đại học Mỹ đang rung lắc

He…
HellFire1907

08/2020

@HellFire1907 08/2020
#2
Ưng 47
Gạch 1
Vàng quan điểm
Mạt vận cho một đất nước vĩ đại.

oc…
ocervn

@ocervn
#3
Ưng 43
Gạch 1
Thậm chí có phong trào kêu gọi “công lý trích dẫn” tức yêu cầu các giáo sư và nghiên cứu sinh phải trích dẫn các nhà nghiên cứu da đen, người gốc Mỹ Latin, người châu Á... nhiều hơn cho công bằng! Phong trào này còn đòi xóa các chú thích liên quan đến các nghiên cứu của những nhân vật họ cho là “quan điểm có vấn đề”.
Đậu móa nó lấy cái này làm sig chắc đi đến đâu cmt mà thiên hạ thấy sig mình là ói cmn mửa ra hết quá
Hy vọng đến khi con mình đủ tuổi gởi đi du học thì bọn nó cũng stop bớt, chứ không biết gởi đi đâu khi mà cả thế giới đang xanh mắt mèo với mấy trò này

ma…
mapususu

@mapususu
#4
Ưng 51
Vàng quan điểm
Thậm chí có phong trào kêu gọi “công lý trích dẫn” tức yêu cầu các giáo sư và nghiên cứu sinh phải trích dẫn các nhà nghiên cứu da đen, người gốc Mỹ Latin, người châu Á... nhiều hơn cho công bằng! Phong trào này còn đòi xóa các chú thích liên quan đến các nghiên cứu của những nhân vật họ cho là “quan điểm có vấn đề”.
Trong một câu chuyện khác, Sandra Sellers, một phó giáo sư tại Đại học Georgetown, trò chuyện với một giáo sư đồng nghiệp về một số sinh viên da đen học yếu trong lớp của bà; cuộc nói chuyện tình cờ bị ghi âm và từ nội dung câu chuyện, không thể kết luận bà Sellers bày tỏ định kiến với người da đen hay bà đang lo lắng cho các sinh viên này.

Thế mà chỉ mấy ngày sau Đại học Luật Georgetown sa thải bà. Còn vị đồng nghiệp, ông David Batson bị ngưng chức vì người ta kết luận dường như ông lịch sự đồng ý với bà kia. Cuối cùng ông này bỏ việc luôn.
Khoa học cũng bị chính trị hoá rồi

ad…
adamantan

@adamantan
#5
Ưng 48
Gạch 2
Vàng quan điểm
Khoa học cũng bị chính trị hoá rồi
Nó bị chính trị hóa từ hồi mấy con đũy bỏ phiếu để bỏ bọn bđbc ra khỏi danh sách các bệnh tâm thần rồi :v

ka…
kakashivn200

10/2010

@kakashivn200 10/2010
#8
Ưng 24
Không kẻ thù nào chiến thắng được các siêu cường bằng quân sự, chỉ có các siêu cường tự bắn vào đầu mình mà thôi.

Ho…
HoaLacManThien

12/2014

@HoaLacManThien 12/2014
#9
Ưng 16
Ôi mẹ ơi, chắc sắp tới quan toà gõ búa tuyên án jenda vì tội gì đó thì cũng bị đám đông treo cổ vì pbct mất

Má…
Máy đóng cọc

08/2020

@Máy đóng cọc 08/2020
#10
Ưng 7
Bọn mọi trắng chắc sắp sụp rồi vài thập niên nửa có khi tàu làm bá chủ quá . Rip xứ lừa

Ge…
GeniusGaming

@GeniusGaming
#11
Ưng 38
cũng chẳng kỳ thị gì đâu, nhưng dạo này đi bus thường xuyên gặp mấy đứa snowflake lgbt, lên xe thì ồn ào hát hò loạn xạ,
bị mấy bà già nhắc nhở thì nó chửi cả người già luôn, đến chán

ka…
kakashivn200

10/2010

@kakashivn200 10/2010
#13
Ưng 7
Ôi mẹ ơi, chắc sắp tới quan toà gõ búa kết luận jenda có tội gì đó thì cũng bị đám đông treo cổ vì pbct mất
Quan tòa zenda lên ngôi nhé, + 7 màu, + muslim để tăng dam nhé fen.

gi…
gia11233

@gia11233
#14
Ưng 30
Gạch 1
Thậm chí có phong trào kêu gọi “công lý trích dẫn” tức yêu cầu các giáo sư và nghiên cứu sinh phải trích dẫn các nhà nghiên cứu da đen, người gốc Mỹ Latin, người châu Á... nhiều hơn cho công bằng! Phong trào này còn đòi xóa các chú thích liên quan đến các nghiên cứu của những nhân vật họ cho là “quan điểm có vấn đề”.
Trích dẫn kiểu đéo gì khi chính bản thân nó còn ko tồn tại?

via theNEXTvoz for iPhone

77…
77briwarr

08/2021

@77briwarr 08/2021
#15
Ưng 44
Gạch 1
Cố lên các phá gia chi tử của nước Mỹ. Anh bạn cũ Liên Xô đã đặt sẵn 1 chỗ và vẫy gọi Mỹ quốc từ thế giới bên kia.

Ôi đúng là cực thịnh tất suy. Sau khi hạ gục Liên Xô, bọn Mỹ tự mãn với vị thế của mình và ngày càng thoái hóa biến chất ghê quá

[Báo dịch] Người tị nạn Bắc Triều Tiên tuyên bố "tồi tệ hơn cả Bắc Triều Tiên" sau khi tốt nghiệp Đại học Ivy League​


Theo cô, những điểm tương đồng giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên được thể hiện ở cảm giác tội lỗi tập thể và "sự đúng đắn chính trị đến mức nghẹt thở".

“Tôi nhận ra đây là một loại điên rồ! Tôi nghĩ Mỹ khác với Bắc Triều Tiên, nhưng tôi thấy nhiều điểm chung nên bắt đầu lo lắng” - cô Yongmi Pak nói.

Sự thoái trào của nền văn minh​

Yongmi bắt đầu cảm nhận những "dấu hiệu cảnh báo" đầu tiên ngay khi cô vào học trường đại học ở Mỹ. Khi đến phỏng vấn, một nhân viên đại học đã mắng cô vì cô mê văn học cổ điển, trong đó có Jane Austen.
Cô gái Triều Tiên thừa nhận rằng cô rất thích những cuốn sách này. Sau đó, cô nghe thấy phản hồi: “Cô có biết rằng những nhà văn này có tư tưởng thực dân không? Họ phân biệt chủng tộc, thô lỗ và tẩy não bạn đọc trong tiềm thức."
Sau đó, mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Yongmi nhận ra rằng suốt quá trình học tập của cô tại cơ sở giáo dục có uy tín đều bị "bão hòa bởi tuyên truyền chống Mỹ" gợi nhớ đến loại tuyên truyền mà cô phải đối phó từ khi còn nhỏ.
Cô cũng bị sốc và bối rối về vấn đề giới tính và ngôn ngữ khi sinh viên được yêu cầu chỉ ra đại từ ưa thích: “Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ ba của tôi. Tôi đã học nó khi tôi trở thành người lớn. Đôi khi tôi vẫn nhầm lẫn giữa he и she, và bây giờ họ muốn tôi sử dụng they? Tôi làm sao có thể đưa điều đó vào các câu của mình?"
Kết quả là, sau nhiều lần tranh luận với các giáo sư và sinh viên, cô đã "học được cách im lặng đúng lúc" để đạt điểm cao và tốt nghiệp đại học.
“Đó là sự hỗn loạn. Nó giống như sự thoái trào của nền văn minh. Ngay cả Bắc Triều Tiên cũng không điên rồ như vậy. Bắc Triều Tiên khá điên rồ, nhưng không đến mức đó” - cô gái thừa nhận.

Youngmi đến Mỹ với nhiều kỳ vọng, nhưng cô đã thất vọng.
“Các bạn đã đánh mất sự sáng suốt của mình đến mức ngay cả tôi, người sống ở Bắc Triều Tiên, cũng không thể hiểu nổi. Chúng ta đang đi tới đâu? Pháp quyền, đạo đức, ý niệm về cái tốt hay cái xấu không còn nữa. Đây là sự hỗn loạn hoàn toàn" - Youngmi nói.
https://voz.vn/t/bao-dich-nguoi-ti-...sau-khi-tot-nghiep-dai-hoc-ivy-league.326620/

Sh…
Shikaku

07/2021

@Shikaku 07/2021
#17
Ưng 13
Martin Luther King nói đúng, nhưng đám hậu duệ ngu mà đòi hỏi cao à?
Tôi mơ rằng sẽ có một ngày bốn đứa con của mình được sống trong một quốc gia, nơi chúng không bị đánh giá bởi màu da, mà được công nhận bởi phẩm cách của chúng.

DT…
DTA_Maru

12/2020

@DTA_Maru 12/2020
#19
Ưng 6
Martin Luther King nói đúng, nhưng đám hậu duệ ngu mà đòi hỏi cao à?
Chính hậu duệ ỉa vào lời ông nói

Jo…
Joshua Chimalpopocalinsky

@Joshua Chimalpopocalinsky
#20
Ưng 4
Em Park Yeonmi gì đó giờ chắc hối hận lắm, ở lại Triều Tiên khéo giờ làm được chân vợ bé của Ủn rồi, cứ phải bỏ qua Mỹ cơ, giờ thì sướng trợn mắt với Woke

gi…
gia11233

@gia11233
#21
Ưng 11
Martin Luther King nói đúng, nhưng đám hậu duệ ngu mà đòi hỏi cao à?
Ổng sai rồi, bọn nigga hiện nay đa phần phẩm cách như cl ấy mà đc đám whitetrash nhìn như anh hùng, đời nào 1 thằng nghiện hút, xài tiền giả mà đc dựng tượng.

via theNEXTvoz for iPhone

Ho…
HoaLacManThien

12/2014

@HoaLacManThien 12/2014
#23
Ưng 16
Gạch 1
Cô cũng bị sốc và bối rối về vấn đề giới tính và ngôn ngữ khi sinh viên được yêu cầu chỉ ra đại từ ưa thích: “Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ ba của tôi. Tôi đã học nó khi tôi trở thành người lớn. Đôi khi tôi vẫn nhầm lẫn giữa he и she, và bây giờ họ muốn tôi sử dụng they? Tôi làm sao có thể đưa điều đó vào các câu của mình?"
Sắp tới ta sẽ xưng hô với tất cả những đứa Âu Mỹ lạ mặt là:
- Chào con người
Cái đám đại từ nhân xưng hổ lốn của chúng nó chắc vẫn chưa vượt ra khỏi phạm trù nhân loại. Gọi chung như vậy cho an toàn, lỡ sai nó lại giãy đành đạch lên chụp mũ mình phân biệt kì thị thì ốm đòn


Còn sau nó "phát triển" đến mức đẻ ra mấy thứ rồ dại kiểu "bản dạng loài", là nhận thức chủ quan của chúng về loài mà chúng là - như khi 1 đứa sinh ra là con người nhưng nghĩ mình là alien hoặc khỉ đột chẳng hạn - rồi yêu cầu mọi người phải tôn trọng bản dạng loài của nó thì ta cũng chịu, ko nghĩ ra phải xưng hô thế nào

Hi vọng đám "ko tự nhận mình là con người" thì cũng ko có nhân quyền, ko được pháp luật bảo vệ đâu nhỉ. Cùng lắm chỉ được bảo vệ theo luật chống ngược đãi và hành hạ động vật. Ko thì đến cấm khẩu mất

ky…
kyeljnk

@kyeljnk
#24
Ưng 23
Gạch 2

Sa…
Saint George Floyd

03/2021

@Saint George Floyd 03/2021
#25
Ưng 8
Gạch 1
Ổng sai rồi, bọn nigga hiện nay đa phần phẩm cách như cl ấy mà đc đám whitetrash nhìn như anh hùng, đời nào 1 thằng nghiện hút, xài tiền giả mà đc dựng tượng.

via theNEXTvoz for iPhone

Nghe nhột nhột

da…
dayladautoilaai

03/2020

@dayladautoilaai 03/2020
#26
Ưng 22
Thực sự không ngửi nổi phong trào BLM, LGBT. Khoa học vốn là lĩnh vực yêu cầu sự khách quan mà nó cũng lôi chính trị vào được. Nước Mỹ nổi tiếng phát triển khoa học là thiên đường giới tinh hoa vì lí do được tự do ngôn luận, tất cả quan điểm cá nhân chỉ cần không xâm phạm đến lợi ích của người thì đều được lắng nghe. Thế mà bây giờ bọn thổ tả chính trị hóa cả giới khoa học để chạy theo cái xu hướng chả đem lại lợi ích gì cho xã hội, chán thật sự.

Re…
RegKhoQua

02/2018

@RegKhoQua 02/2018
#27
Ưng 13
bọn đ quyền bdbc quyền lên ngôi được cũng phần lớn là nhờ bọn mọi trắng thổ tả óc bò nâng tụi nó lên thôi, giờ thì trắng vàng đỏ gì đó miễn sáng hơn đ xíu miễn ko phải bdbc là ăn kớt hết, siêu cường rồi cũng sẽ sụp đổ thôi, tới đó bạo chúa lên ngôi thì chắc máu chảy thành sông quá

oc…
ocervn

@ocervn
#29
Ưng 18
Sắp tới ta sẽ xưng hô với tất cả những đứa Âu Mỹ lạ mặt là:
- Chào con người

.....
Chắc chưa? HUMAN có "man" đó nha

Homo sapiens nha. Còn thằng nào nó chứng minh được nó có gene Neanderthal, nó kiện cho sml thì coi như xui

Ho…
HoaLacManThien

12/2014

@HoaLacManThien 12/2014
#32
Ưng 6
Chắc chưa? HUMAN có "man" đó nha

Homo sapiens nha. Còn thằng nào nó chứng minh được nó có gene Neanderthal, nó kiện cho sml thì coi như xui
Thì chơi hẳn phân tông Hominina, sợ quá cơ

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#36
Ưng 35
Đọc tin này tưởng nước Mỹ sắp sụm bà chè đến nơi
ko phải hả tạch, vụ ở tiểu bang virginia, hội đồng học khu giấu vụ hiếp dâm, cha của cô bị hiếp dâm vào trường phản đối bị cảnh sát bắt, à mà thôi ngu như anh có nhận ra được đâu

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#37
Ưng 10
Vẫn có niềm tin là tụi này không sớm thì muộn cũng sẽ được đặt về vị trí ban đầu của chúng nó thôi các bác ạ , mà em nghĩ là mọi người đang dồn ép để tạo nên một cú nổ khá căng đấy, chứ giới tinh hoa mỹ nó không ngu đến mức để tụi đen, bđbc ngồi lên đầu đâu.
giờ tụi phụ huynh mỹ cũng sáng mắt ra rồi, ko phải ngẫu nhiên mà tiểu bang virginia hay NJ phe cộng hòa đang vùng lên đâu thím

oc…
ocervn

@ocervn
#38
Ưng 6
Đọc tin này tưởng nước Mỹ sắp sụm bà chè đến nơi
Tại mày có con để gởi đi học đâu mà lo

#39
Ưng 1
Gạch 18
Ngược dòng
ko phải hả tạch, vụ ở tiểu bang virginia, hội đồng học khu giấu vụ hiếp dâm, cha của cô bị hiếp dâm vào trường phản đối bị cảnh sát bắt, à mà thôi ngu như anh có nhận ra được đâu
Bảo nước Mỹ tận thế sắp sụm bà chè mà quăng cho cái visa qua Mỹ chắc chả ai chê phải vậy không hả mậy ?

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#41
Ưng 15
Gạch 1
Bảo nước Mỹ tận thế sắp sụm bà chè mà quăng cho cái visa qua Mỹ chắc chả ai chê phải vậy không hả mậy ?
qua làmđéo gì tạch, tao làm IT cơ hội qua châu âu đầy
mà ở VN thu nhập ngang ngữa rồi qua làm gì cho mệt,
đâu như mày ở vn kiếm vợ ko được, qua đó lấy danh VK kiếm vợ mà cũng ko có ma nào theo

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#42
Ưng 45
Đù nói rỏ ràng hơn đi Mai Phen.

Không ngờ tôi đến tận VA hổ trợ mà vẫn thua thì ngày tàn của Dem đến rồi. Tôi còn Dem còn, tôi theo Chúa thì Dem nát.

via theNEXTvoz for iPhone
vụ đó là 1 thằng giả gái, mắt váy vào hiếp dâm một em học sinh trong trường do trường có chính sách là ai nam tự nhận là nữ thì có thể vào nhà vệ sinh nữ, vụ đó xảy ra nhưng nhà trường giấu, bố em đó lên trường còn bị hội đồng học khu gọi cảnh sát bắt, vụ việc gây phẫn nộ cho phụ huynh ở tiểu bang virginia,

sp…
spark178

04/2011

@spark178 04/2011
#43
Ưng 5
vụ đó là 1 thằng giả gái, mắt váy vào hiếp dâm một em học sinh trong trường do trường có chính sách là ai nam tự nhận là nữ thì có thể vào nhà vệ sinh nữ, vụ đó xảy ra nhưng nhà trường giấu, bố em đó lên trường còn bị hội đồng học khu gọi cảnh sát bắt, vụ việc gây phẫn nộ cho phụ huynh ở tiểu bang virginia,
hay đấy, cái cần #metoo thì lại bị thẻ bài #lgtv chặn, còn #metoo vu khống nam giới thì lại làm thằng học sinh mất cả tương lai, con đó lại còn được bảo vệ danh tính

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#44
Ưng 5
hay đấy, cái cần #metoo thì lại bị thẻ bài #lgtv chặn, còn #metoo vu khống nam giới thì lại làm thằng học sinh mất cả tương lai, con đó lại còn được bảo vệ danh tính
tệ hơn nửa nó được chính quyền từ tiểu bang đến liên bang bảo kê, mà giờ phe ch lên thì thằng giám dốc học khu đó chắc sắp mất chức

Ha…
Hai con thằn lằn con

@Hai con thằn lằn con
#46
Ưng 25
vụ đó là 1 thằng giả gái, mắt váy vào hiếp dâm một em học sinh trong trường do trường có chính sách là ai nam tự nhận là nữ thì có thể vào nhà vệ sinh nữ, vụ đó xảy ra nhưng nhà trường giấu, bố em đó lên trường còn bị hội đồng học khu gọi cảnh sát bắt, vụ việc gây phẫn nộ cho phụ huynh ở tiểu bang virginia,
Buồn cười là ông bố vào trường để đòi công bằng cho con gái thì bị bắt và bị gọi là khủng bố trong nước.
.

https://nypost.com/2021/10/13/school-boards-letter-suggests-arrested-dad-a-domestic-terrorist/

Bl…
Blue994

01/2013

@Blue994 01/2013
#52
Ưng 16
Bảo nước Mỹ tận thế sắp sụm bà chè mà quăng cho cái visa qua Mỹ chắc chả ai chê phải vậy không hả mậy ?
Bác nói thế sai rồi. Tùy từng quan điểm. Với những người ở VN có khi họ nghĩ được ra nhiều trick kiếm tiền hơn là ở mỹ. Con họ mà bị hấp diêm thì họ thuê côn đồ đi cắt trym thằng hấp diêm cũng dễ hơn ở đất mỹ nữa.
Nói thật với bác là nếu được chọn Visa thì dí buồi e vào mỹ nhà bác. Em qua mẹ nó Singapore hoặc New Zealand sống nó còn có ích hơn.
Bây giờ tôi hỏi bác. Bác chơi chứng khoán mà lãi thì bác trả thuế bao nhiêu? Bác chơi Crypto mà lãi thì trả thuế bao nhiêu??? Bác nhìn ra vấn đề lợi thế của các nước thứ 3 chưa???

Th…
Thượng đế Kami-sama

08/2020

@Thượng đế Kami-sama 08/2020
#54
Ưng 5
Gạch 2
Ở xứ này cũng thế éo khác gì đâu.
Cộng điểm là 1 trong những trò gian lận và ngu dân nhất 40 năm qua.
Không khác gì lời của Nelsom Mandela đâu

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#56
Ưng 9
Ở xứ này cũng thế éo khác gì đâu.
Cộng điểm là 1 trong những trò gian lận và ngu dân nhất 40 năm qua.
Không khác gì lời của Nelsom Mandela đâu
so sánh xứ này làm gì, nhưng đỡ cái xứ này nó cũng tiến bộ lên từng ngày
còn xứ cờ hoa kia, đang đỉnh cao là cái nôi của tự do học thuật, tự do ngôn luận, tự do văn hóa mà lại bị bóp chết dần mới đau

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#63
Ưng 10
1 nồi cơm trước khi nấu nhặt ra cũng có vài hạt sạn.Nếu nhìn vô nồi cơm toàn là những sạn thì làm sao mà 1 năm Mỹ vẫn thu hút bao nhiêu du hoc sinh từ toàn thế giới vô du học ? 1 năm bao nhiêu giải Nobel cũng đa phần từ nước Mỹ mà ra.
Vì sao không có nước nào làm được cái mà nước Mỹ làm ?
Giải thích giùm được hem ?
mày lại ngu thế, nước mỹ nền giáo dục nó đỉnh cao trước nay, nó bị tả hóa từ thời obama, mày phải thống kê giải nobel từng năm chứ coi có giảmdần ko là biết chứ ai lại so sánh như vậy

Th…
Thượng đế Kami-sama

08/2020

@Thượng đế Kami-sama 08/2020
#64
Ưng 5
Gạch 1
so sánh xứ này làm gì, nhưng đỡ cái xứ này nó cũng tiến bộ lên từng ngày
còn xứ cờ hoa kia, đang đỉnh cao là cái nôi của tự do học thuật, tự do ngôn luận, tự do văn hóa mà lại bị bóp chết dần mới đau
Giáo dục xứ này tiến bộ ?

Nhìn xem, mở to mắt ra xem, chất lượng giáo dục có nâng lên được chút nào trong 20 năm vừa qua không ?
Từ hình ảnh sinh viên nghèo vượt khó đi thi quốc tế vinh danh cho đất nước thì giờ sinh viên xứ này làm gì ?
Làm công ty đa quốc gia aka Grab hay bán hình ảnh xuyên biên giới qua Only-Quạt

Ma…
Maria Obamo

09/2013

@Maria Obamo 09/2013
#69
Ưng 6
Khoa học cũng bị chính trị hoá rồi
Khi trích dẫn nghiên cứu thì ưu tiên của tôi là tạp chí, kế đến là đất nước của tác giả, quan tâm éo gì nó da đen hay trắng. Có mỗi cái tên, địa chỉ công tác thì biết thế éo nào được nó là da màu gì. Còn các anh muốn tôi trích dẫn các nghiên cứu có địa chỉ từ châu phi thì xin lỗi, tôi khó có thể ưu tiên được. Nhìn vào điều kiện nghiên cứu thì tôi khó có thể tin tưởng được vào độ chuẩn xác của những nghiên cứu ấy. Mà thực tế là tôi ít thấy mấy nước đặc da đen đấy khi tìm tài liệu lắm. Cùng lắm là Ai Cập với mấy nước phía trên thôi.

da…
dayladautoilaai

03/2020

@dayladautoilaai 03/2020
#72
Ưng 24
1 nồi cơm trước khi nấu nhặt ra cũng có vài hạt sạn.Nếu nhìn vô nồi cơm toàn là những sạn thì làm sao mà 1 năm Mỹ vẫn thu hút bao nhiêu du hoc sinh từ toàn thế giới vô du học ? 1 năm bao nhiêu giải Nobel cũng đa phần từ nước Mỹ mà ra.
Vì sao không có nước nào làm được cái mà nước Mỹ làm ?
Giải thích giùm được hem ?
Thành quả khoa học nước Mỹ hôm nay là nhờ vào chính sách đúng đắn của 20-30 năm trước, không phải tự dưng 1-2 năm nghiên cứu ra giải nobel nên bảo chính sách hiện tại đúng đắn vì Mỹ vẫn dẫn đầu nghiên cứu là không khách quan. Với chính sách chính trị hóa khoa học bây giờ thì có thể xu hướng các nhà nghiên cứu sẽ chuyển dần đi các nước khác thì 10-20 năm sau bắt đầu mới thấy hậu quả.

so…
sontrananh

09/2012

@sontrananh 09/2012
#73
Ưng 17
1 nồi cơm trước khi nấu nhặt ra cũng có vài hạt sạn.Nếu nhìn vô nồi cơm toàn là những sạn thì làm sao mà 1 năm Mỹ vẫn thu hút bao nhiêu du hoc sinh từ toàn thế giới vô du học ? 1 năm bao nhiêu giải Nobel cũng đa phần từ nước Mỹ mà ra.
Vì sao không có nước nào làm được cái mà nước Mỹ làm ?
Giải thích giùm được hem ?
Nó ảnh hưởng giáo dục phải tính theo thế hệ chứ không đùng 1 phát là bị ngay được. Nếu mấy phong trào ntn càng lên cao thì giới trí thức sẽ tìm nơi mà họ có thể phát huy hết tài năng.
Nói về Nobel thì đa số các giải nobel được trao cho các công trình cách đây cả chục năm, chứ không phải vừa ra công trình phát trao ngay.
Ví dụ như trong 1 công ty ông da trắng giỏi hơn ông da đen về mọi mặt nhưng ông da đen lại được tăng chức chỉ vì màu da thì phen nghĩ ông da trắng có ở lại và cống hiến không??

#75
Ưng 3
Gạch 9
Ngược dòng
Tôi đã xác định nếu nền giáo dục Mỹ tiếp tục tự hủy theo hướng thổ tả hóa như hiện tại, tôi sẽ không bao giờ cho nó đi Mỹ/Canada nữa. Hiện tại du học thì EU vẫn là lựa chọn tốt, nhưng cũng đang đi theo vết xe đổ này.
Nếu chỉ nhìn vô 1 bức tranh có gam màu tối ở 1 vài chỗ là nhận xét bức tranh đó đen thui.Nếu nhìn ở khía cạnh cực đoan đó thì thôi, đừng gởi con đi du hoc ở nước ngoài chi cho tốn tiền
Các phong trào xã hội hiện thời có thể ảnh hưởng 1 phần nào đó trong môi trường hoc thuật hay nghiên cứu, chứ không phải là tất cả.
EU hay Mỹ/Canada cũng là Anglo Saxon, cũng là dân da trắng nên họ không ngại bày tỏ quan điểm chính kiến và họ có suy nghĩ nhiều khi thoáng hơn dân châu Á trong các vấn đề xã hội nổi cộm.Đó là quan điểm của 1 bộ phận chứ không phải ai cũng có suy nghỉ như họ.Bởi vậy mới chia ra 1 phe tả, 1 phe hữu.
Anh cho con cái anh qua Mỹ hay nước phương Tây nào khác du hoc hay định cư sau này, quan trong là biết tận dụng cơ hội mà nước họ cho con em mình để hoc tập, phấn đấu vươn lên.Chứ đừng để ba cái vấn đề chính tri nó chi phối vô bản thân thì có mà chết.

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#77
Ưng 13
Nếu chỉ nhìn vô 1 bức tranh có gam màu tối ở 1 vài chỗ là nhận xét bức tranh đó đen thui.Nếu nhìn ở khía cạnh cực đoan đó thì thôi, đừng gởi con đi du hoc ở nước ngoài chi cho tốn tiền
Các phong trào xã hội hiện thời có thể ảnh hưởng 1 phần nào đó trong môi trường hoc thuật hay nghiên cứu, chứ không phải là tất cả.
EU hay Mỹ/Canada cũng là Anglo Saxon, cũng là dân da trắng nên họ không ngại bày tỏ quan điểm chính kiến và họ có suy nghĩ nhiều khi thoáng hơn dân châu Á trong các vấn đề xã hội nổi cộm.Đó là quan điểm của 1 bộ phận chứ không phải ai cũng có suy nghỉ như họ.Bởi vậy mới chia ra 1 phe tả, 1 phe hữu.
Anh cho con cái anh qua Mỹ hay nước phương Tây nào khác du hoc hay định cư sau này, quan trong là biết tận dụng cơ hội mà nước họ cho con em mình để hoc tập, phấn đấu vươn lên.Chứ đừng để ba cái vấn đề chính tri nó chi phối vô bản thân thì có mà chết.
ngu như bò thế, nó vào nó nhồi sọ thì lấy gì chửa, mày giải thích đoạn này đi, sao cấm người ta phát biểu,
văn hóa tẩy chay xâm nhập vào nền giáo dục nước mỹ vài năm gần đây, hệ lỵ vài năm sau mày mới thấy chứ chưa thấy ngay đâu
Tranh luận ưu khuyết của một chính sách như thế là chuyện bình thường - bởi phải có tranh luận, người làm chính sách mới có thể tinh chỉnh cho chính sách ngày càng hoàn thiện hơn. Lập luận của GS Abbot cũng rất nhẹ nhàng, ông cho rằng các chương trình ưu đãi như thế sẽ gom mọi người thành từng nhóm chứ không còn cân nhắc trên từng cá nhân nên có nguy cơ lập lại các sai lầm chết người đầu thế kỷ 20.

Thế là dưới áp lực của chính giới học giả, Trường MIT rút lại lời mời, hủy bỏ cuộc nói chuyện của Dorian Abbot - một cuộc nói chuyện về các đề tài khoa học thuần túy chứ không liên quan gì đến chính sách “affirmative action”.

Đáng buồn hơn, chính ông trưởng khoa MIT - người từng đưa ra lời mời GS Abbot tới nói chuyện, nay lại “đảo lưỡi”: “Bên cạnh tự do ngôn luận, chúng tôi còn có quyền tự do chọn người nói chuyện phù hợp nhất với nhu cầu của chúng tôi. Lời nói là quan trọng và có gây ra hậu quả [nay phải gánh chịu]”.

oc…
ocervn

@ocervn
#80
Ưng 16
1 nồi cơm trước khi nấu nhặt ra cũng có vài hạt sạn.Nếu nhìn vô nồi cơm toàn là những sạn thì làm sao mà 1 năm Mỹ vẫn thu hút bao nhiêu du hoc sinh từ toàn thế giới vô du học ? 1 năm bao nhiêu giải Nobel cũng đa phần từ nước Mỹ mà ra.
Vì sao không có nước nào làm được cái mà nước Mỹ làm ?
Giải thích giùm được hem ?
Nhặt sạn ra? hay là với tình hình hiện nay là cắm đầu nhai luôn? cắm đầu nhai luôn thì con mày hàm răng không còn nha. Không chừng đang bình thường, gởi đi học nó thành cái giống gì không biết chừng.
À mà thôi nói với mày bằng thừa vì mày đâu có lo phần con cái.
Nếu chỉ nhìn vô 1 bức tranh có gam màu tối ở 1 vài chỗ là nhận xét bức tranh đó đen thui.Nếu nhìn ở khía cạnh cực đoan đó thì thôi, đừng gởi con đi du hoc ở nước ngoài chi cho tốn tiền
Các phong trào xã hội hiện thời có thể ảnh hưởng 1 phần nào đó trong môi trường hoc thuật hay nghiên cứu, chứ không phải là tất cả.
EU hay Mỹ/Canada cũng là Anglo Saxon, cũng là dân da trắng nên họ không ngại bày tỏ quan điểm chính kiến và họ có suy nghĩ nhiều khi thoáng hơn dân châu Á trong các vấn đề xã hội nổi cộm.Đó là quan điểm của 1 bộ phận chứ không phải ai cũng có suy nghỉ như họ.Bởi vậy mới chia ra 1 phe tả, 1 phe hữu.
Anh cho con cái anh qua Mỹ hay nước phương Tây nào khác du hoc hay định cư sau này, quan trong là biết tận dụng cơ hội mà nước họ cho con em mình để hoc tập, phấn đấu vươn lên.Chứ đừng để ba cái vấn đề chính tri nó chi phối vô bản thân thì có mà chết.
Khen tây không ngại bày tỏ quan điểm chính kiến thì dân da vàng voz bày tỏ chính kiến mày lại khè bằng cái hộ chiếu. Mày có liêm sỉ không?

We…
Weed (God of War)

01/2017

@Weed (God of War) 01/2017
#86
Ưng 7
Gạch 1
Giáo dục xứ này tiến bộ ?

Nhìn xem, mở to mắt ra xem, chất lượng giáo dục có nâng lên được chút nào trong 20 năm vừa qua không ?
Từ hình ảnh sinh viên nghèo vượt khó đi thi quốc tế vinh danh cho đất nước thì giờ sinh viên xứ này làm gì ?
Làm công ty đa quốc gia aka Grab hay bán hình ảnh xuyên biên giới qua Only-Quạt
Thành quả của giáo dục tạo ra những đứa như mày thì đúng là thất bại thật.
Nhưng những đứa như mày trong xã hội thì rất ít. Cay quá không def nổi nên lái để xóa topic chứ gì, bài này xưa như diễm rồi.
Có câu rất hay là gió tầng nào gặp mây tầng đó. Tụi trẻ nhất là từ lứa 96 trở lại đây rất giỏi, ít nhất là những người tao gặp là như vậy.

ki…
kimTaeHee01

@kimTaeHee01
#94
Ưng 32
Bảo nước Mỹ tận thế sắp sụm bà chè mà quăng cho cái visa qua Mỹ chắc chả ai chê phải vậy không hả mậy ?

Sao mày ngu vậy tạch già, anh kia nói đúng hay không thì mày vào phản biện, mày lái qua cái quốc tịch làm gì.

Cái thứ ngu như mày nhiều lên thì nước mỹ không khá được đâu. Xã hội mỹ phát triển dựa vào việc họ tranh luận đấu tranh giữa các quan điểm với nhau để tiến bộ. Cái loại dốt nát như mày nói 3 câu thì lè cái quốc tịch trong khi logic thì dốt nát không tả được bị ỉa lên đầu bao nhiêu lần vẫn không cải thiện được.

Nước mỹ mà nó kiểu sùng bái cái gì cũng như chân lý thì nó mạt mẹ rồi. Mày đúng thứ dốt nát.

xc…
xchauchaux

@xchauchaux
#98
Ưng 4
@xchauchaux vào def nào
Bạn có khùng ko ? Tôi pro niggga hồi nào vậy ? Đừng có chụp mũ vớ vẩn chứ
Dis mẹ cái bài báo này cũng chẳng liên quan gì Lgbt mà lũ chúng mày cũng lôi vào chửi dược

gi…
gia11233

@gia11233
#101
Ưng 6
Tôi đã xác định nếu nền giáo dục Mỹ tiếp tục tự hủy theo hướng thổ tả hóa như hiện tại, tôi sẽ không bao giờ cho nó đi Mỹ/Canada nữa. Hiện tại du học thì EU vẫn là lựa chọn tốt, nhưng cũng đang đi theo vết xe đổ này.
Đi úc hay anh thôi, úc nó thiên hữu cũng đỡ chứ mẽo vs can sau này thổ tả tràn lan khi đi nó là con mình chứ khi về nó chửi cha mắng mẹ ngu như chó ko biết theo trend như tạch già thì khổ

via theNEXTvoz for iPhone

nth
nth

09/2006

@nth 09/2006
#102
Ưng 6
Mời anh đưa ra 1 cái tên 96+ đạt được thành tích cỡ Ngô Bảo Châu hồi 1988 (lúc đó Mr Châu 17 tuổi)
Đừng lấy thiểu số ra đánh giá đa số
Lấy cái hãn hữu ra đánh giá toàn bộ
Ranking khoa học, giáo dục VN nâng cao hàng năm

ad…
adamantan

@adamantan
#111
Ưng 4
bỏ phiếu hay dựa trên cơ sở khoa học để bỏ bóng chó ra khỏi danh sách bệnh tâm thần? Bác cho mình xin link vụ này cái, trước giờ pro bóng chó toàn nói là bỏ ra khỏi danh sách vì có nghiên cứu chứ không nói là bỏ phiếu, có cái này thì mình tát vào mồm những con phò nào dùng cái luận điểm đấy
Tất cả bắt đầu từ đây nhé, bạn tự tìm hiểu thêm trình tự vote của họ.
Có nghiên cứu con mọe gì đâu, tất cả các nghiên cứu sau này support đều cherry pick hết.

https://www.nytimes.com/1973/12/16/...-declare-homosexuality-no-mental-illness.html

nth
nth

09/2006

@nth 09/2006
#114
Ưng 5
xin số liệu đi bác, tôi thấy GD VN nát đều với những pha cải cách làm sách mới hàng năm chứ chưa thấy ranking nào cả
Đơn giản là ranking các trường đại học, số lượng bài báo, công bố khoa học quốc tế
Anh nhìn đời qua voz thì lại chẳng cảm thấy nát
Nhưng voz éo đại diện cho VN đâu

nth
nth

09/2006

@nth 09/2006
#121
Ưng 6
voz này khác gì cái xã hội thu nhỏ, bưng bô có mà mạt sát cũng có, cái này là thông tin nhiều phía )
mà cái bác nói nó chung chung quá, tôi lại phải tự đi tìm à
Tôi lại thấy voz là nơi tập trung loser , nếu không thì đã chẳng có cái aura vozer

18…
18banhxecongly

09/2016

@18banhxecongly 09/2016
#126
Ưng 4
Ủa tao nói visa Mỹ liên quan cm gì vô quốc tich vậy mày mà sủa như ai dẫm phải đuôi ? .Visa là cho dân nước ngoài vô Mỹ các diện khác nhau, còn dân có QT thì cần dek gì visa vậy ?
Lich sử nước Mỹ họ cũng đấu tranh qua bao nhiêu năm bao nhiêu thế hệ nên giờ mới có chuyện người da màu hoc chung, làm chung với người Mỹ trắng. thậm chí có cả TT da màu đầu tiên trong lich sử.Nếu xã hội Mỹ mà không tranh đấu thì làm gì có chuyện này ?
Có những cái tiến bộ theo quan điểm của người cấp tiến với người bảo thủ thi họ lai không chấp nhận ví dụ quyền của giới LGBT trong xã hội.Vi dụ như ngày xưa người ta đã từng không chấp nhận LGBT mà giờ cũng phải nhìn nhận sự tồn tại của họ, thậm chí còn cho phép hôn nhân đồng tính trong giới nữa kìa.Dĩ nhiên có chỗ cho phép, có chỗ cấm.
Hay nói cụ thề ví dụ quyền phá thai của nữ giới bên Texas mà dân Mỹ đang tranh luận..Vậy theo mày quan điểm tiến bộ là cho phép nữ giới quyết định giữ hay bỏ thay hay là cấm phá thai ?
Tiến bộ như là giả gái vào nhà vệ sinh nữ hiếp dâm nữ sinh xong rồi gô đầu bố nữ sinh lại vì tội khủng bố phải không anh già thổ tả

su…
suppor01

04/2009

@suppor01 04/2009
#131
Ưng 8
Nếu 1 thằng đã muốn sống như nữ trong cái thân xác của nam, nó khổ sổ quá phải đi giải phẫu thẫm mỹ để giống nhu con gái để sống thực với giới tính của mình là nữ thì nó đi toilet cho nữ thì có gì sai à?
Vậy tao hỏi mày ví dụ như con Lâm Chí Khanh nó đi toilet nữ thì không được chắc ? Nó giờ đã là nữ mà không cho nó đi toilet nữ, bắt đi toilet nam lở thằng nào dê làm bậy nó thì sao ? Có tội cho nó không ?
Mày ko đọc được tiếng việt hả tạch, vấn đề mày tự nhận là nữ mày vẫn được vào nhà vệ sinh nữ,
đầy thằng nó thích chơi chơi hai hệ đầy ra đấy, dm nói chuyện với mày làm tao ngu theo quá

18…
18banhxecongly

09/2016

@18banhxecongly 09/2016
#134
Ưng 5
Nếu 1 thằng đã muốn sống như nữ trong cái thân xác của nam, nó khổ sổ quá phải đi giải phẫu thẫm mỹ để giống nhu con gái để sống thực với giới tính của mình là nữ thì nó đi toilet cho nữ thì có gì sai à?
Vậy tao hỏi mày ví dụ như con Lâm Chí Khanh nó đi toilet nữ thì không được chắc ? Nó giờ đã là nữ mà không cho nó đi toilet nữ, bắt đi toilet nam lở thằng nào dê làm bậy nó thì sao ? Có tội cho nó không ?
Sống thực với giới tính của mình là đi hiếp dâm con gái người khác hả tạch già, tưởng tượng thử bạn gái anh mà qua đc Mỹ tối về nó nói với anh rằng hồi sáng nó thấy có thằng khoe chym trong tolet nữ chắc anh nhỏ nhẹ nói với nó là :"không sao em à đó là quyền lợi chính đáng của họ" chắc nó sút anh cái một quá

Ha…
Hai con thằn lằn con

@Hai con thằn lằn con
#136
Ưng 41
Thông tin thêm có cho thím nào muốn biết về vụ tấn công tình dục ở Virginia.

Thằng nhóc này 14t, nó tự xưng là "gender fluid-giới tính linh hoạt", tức là vào một ngày đẹp trời thứ 2 4 6 nào đó nó tuyên bố mình là nữ nên có thể vào nhà vệ sinh nữ (hoặc là tuyên bố mình là nam vào ngày 3 5 7 để vào nhà vệ sinh nam). Ngày 28/5, thằng này tấn công tình dục một bé gái trong nhà vệ sinh nữ.

Gia đình bé này biết được mới tố cáo lên trường mong giải quyết, nhưng không hiểu vì sao, trường ém nhẹm vụ này, thậm chí là trong buổi họp phụ huynh còn chỉ trích ông bố của em này vì coi thường chính sách nhà vệ sinh linh hoạt giới gì đó. Cãi qua cãi lại, cuối cùng ông bố bị bắt. Thậm chí là bị hội đồng trường học, báo chí thổ tả mô tả như là một kẻ khủng bố trong nước.

Sự việc chỉ rầm rộ khi mà cuộc đua Thống đốc bắt đầu, phe Youngkin dựa vào này để cam kết môi trường giáo dục tốt hơn, cộng với việc xảy ra vài vụ tấn công tương tự.
Cuối cùng Hiệu trưởng trường xin lỗi, thành viên ban quản trị từ chức, và ghế thống đốc, phó thống đốc, tổng chưởng lý đều về tay CH.

https://wjla.com/news/local/scott-s...l-board-stanley-law-group-of-virginia-lawsuit
https://www.washingtontimes.com/new...le&utm_campaign=3_item_Pos_0_desktop#cxrecs_s
https://www.washingtontimes.com/news/2021/oct/13/alleged-rape-teen-girl-school-bathroom-tests-mcaul/

so…
soofar

12/2009

@soofar 12/2009
#137
Ưng 4
Buồn cười là ông bố vào trường để đòi công bằng cho con gái thì bị bắt và bị gọi là khủng bố trong nước.
.

https://nypost.com/2021/10/13/school-boards-letter-suggests-arrested-dad-a-domestic-terrorist/
Trai súc vật !

Ir…
Irreversible

03/2012

@Irreversible 03/2012
#138
Ưng 15
Má trước có cái tiktok thằng da đen có đứa con bé tí, hay tự lấy tay đánh vào đầu mình, bọn comment có đứa bảo đưa nó đi khám đi, trẻ con tự đánh bản thân là có vấn đề về tâm lý, thằng quay clip chửi bọn viết comment là Chúng mày cứ thấy trẻ em da đen là cho rằng nó bị bệnh à.

Sent using vozFApp

lo…
lodthmor

@lodthmor
#140
Ưng 5
Ngày xưa mình thiên tả lắm nhưng càng sống ở Mỹ thì lại càng nghiêng về cánh hữu nhiều hơn.

May mà chưa có con trong thời gian này chứ đẻ con ở thời đại này ko biết nuôi dạy kiểu gì cho khỏi bị lệch lạc tư tưởng.

via theNEXTvoz for iPhone

Ch…
Chunkimbum

@Chunkimbum
#150
Ưng 9
Đế quốc MỸ bây giờ có khác gì trong thời kì cách mạng văn hóa như tụi Tàu đâu
,tụi da đen với thổ tả bây giờ như hồng vệ binh

fo…
foster_the_people

12/2014

@foster_the_people 12/2014
#151
Ưng 5
Méo hiểu, một nước sinh ra bao tư tưởng tiến bộ như Mỹ sao giờ lại đẻ ra nhiều thứ quái thai thật sự, riết rồi sự yếu thế (hoặc cái được gọi là sự yếu thế) lại dần trở thành một đặc quyền, lấn át những tiến nói công tâm, trung thực khác

Gửi từ Sony SOV35 bằng vozFApp

tr…
trabidao2010

@trabidao2010
#155
Ưng 6
Thằng tạch gì đó là thằng bình dân, xuất thân cực thấp. Có cái vị gì mà các anh phải đôi co với nó đến mấy trang vậy?

Cơ…
Cơm Tấm

03/2021

@Cơm Tấm 03/2021
#165
Ưng 5
Sao mày ngu vậy tạch già, anh kia nói đúng hay không thì mày vào phản biện, mày lái qua cái quốc tịch làm gì.

Cái thứ ngu như mày nhiều lên thì nước mỹ không khá được đâu. Xã hội mỹ phát triển dựa vào việc họ tranh luận đấu tranh giữa các quan điểm với nhau để tiến bộ. Cái loại dốt nát như mày nói 3 câu thì lè cái quốc tịch trong khi logic thì dốt nát không tả được bị ỉa lên đầu bao nhiêu lần vẫn không cải thiện được.

Nước mỹ mà nó kiểu sùng bái cái gì cũng như chân lý thì nó mạt mẹ rồi. Mày đúng thứ dốt nát.
Trên 30 tuổi mà vẫn còn theo tả thì chỉ có 2 khả năng:
1. Lợi dụng nó để kiếm tiền
2. Đéo có não
Tôi nghĩ thằng Tạch rơi vào trường hợp 2

via theNEXTvoz for iPhone

Ho…
HoaLacManThien

12/2014

@HoaLacManThien 12/2014
#170
Ưng 22
Quan trong là thằng kia đã giải phẩu giới tính là nữ nên muốn đi nhà vệ sinh nữ hay là đực rực 100 % mà mặc đồ giả gái vô nhà vệ sinh nữ để thả dê.Di nhiên vế đầu ok, vế sao thì no.Logic đôn giản vậy cũng hỏi
Nếu thằng kia đã giải phẩu thành nữ vì nó muốn là nữ thì tao lấy quyền gì cấm nó vô nhà vệ sinh nữ được.Luật nào cấm được chuyện này?
Đúng là tạch già méo cập nhật gì:
1. Giới tính sinh học của nó là nam, cao 1m8x với cây đinh giữa háng
2. Bản dạng giới là nữ (nó tự nhận thức nó là nữ chứ méo phải nam)
3. Xu hướng tính dục của nó là thích nữ (người đồng giới với bản dạng giới - chơi les), tức là nó vẫn thích các múi mít nơn tơ như đàn ông bình thường
4. Nó thể hiện giới tính là nữ, mặc váy trang điểm

Đây mới là sơ cấp, chứ ta ko rõ đám thổ tả nó phát triển các định nghĩa khắm bựa và rối rắm đến mức nào rồi.

Giờ so "con" 6 màu trên với 1 thằng biến thái giả gái để được vào WC nữ làm trò đồi bại. Méo ai có thể phân biệt nổi vì 2 đứa đấy chỉ khác nhau ở việc bọn nó nhận thức mình là nam hay nữ, mà cái này dễ dàng nói dối + méo có biện pháp kiểm chứng. Chưa kể cho dù phân biệt ra thì khi cả 2 đứa trên nổi thú tinh ấn độ con nhà người ta thì đều giống y hệt nhau, dùng cái cơ thể sinh học là nam giới áp đảo để khống chế và phạm tội


Mà cái trường củ cải này chỉ dựa vào #2 để cho 1 thằng đực còn nguyên ấm chén vào WC nữ thì đáng chém muôn lần.

Ps: Đám thổ tả còn công nhận 1 đứa là nữ chỉ = #2. Tức là 1 thằng với cơ thể nam, ăn mặc như nam, thích nữ nhưng nó nhận nó là nữ thì = nữ. Như hình này mỉa mai:


He…
Hellscream

@Hellscream
#171
Ưng 8
Bài báo rất hay. Tôi đéo hiểu sao chúng nó vẫn ra rả mẽo là nơi tôn trọng tự do ngôn luận. Tôi nghe đầy người nói ở mẽo bạn có thể thoải mái chửi tổng thống, OK, cái này đúng. Vậy sao tôi đéo được chửi thằng mọi đen nghiện ngập, đầy tiền án?

te…
tengtengvn

07/2006

@tengtengvn 07/2006
#172
Ưng 6
Nếu 1 thằng đã muốn sống như nữ trong cái thân xác của nam, nó khổ sổ quá phải đi giải phẫu thẫm mỹ để giống nhu con gái để sống thực với giới tính của mình là nữ thì nó đi toilet cho nữ thì có gì sai à?
Vậy tao hỏi mày ví dụ như con Lâm Chí Khanh nó đi toilet nữ thì không được chắc ? Nó giờ đã là nữ mà không cho nó đi toilet nữ, bắt đi toilet nam lở thằng nào dê làm bậy nó thì sao ? Có tội cho nó không ?

Hôm nào anh mặc váy vào nvs nữ thì làm sao ai biết anh đã cắt cu hay chưa?

Sh…
Shor_Kid

03/2020

@Shor_Kid 03/2020
#175
Ưng 19
Văn hóa học tập của bọn đen như lìn mà lúc nào cũng ra rả bị phân biệt đối xử, ai rảnh đọc thử review của một anh thầy giáo ở Mỹ về trải nghiệm khi dạy ở một trường dành cho dân da đen để thấy nó tệ thế nào
https://www.reddit.com/r/TrueOffMyChest/comments/gulna2

Sa…
Saho Iwatate

01/2015

@Saho Iwatate 01/2015
#176
Ưng 4
Gạch 1
Bài báo rất hay. Tôi đéo hiểu sao chúng nó vẫn ra rả mẽo là nơi tôn trọng tự do ngôn luận. Tôi nghe đầy người nói ở mẽo bạn có thể thoải mái chửi tổng thống, OK, cái này đúng. Vậy sao tôi đéo được chửi thằng mọi đen nghiện ngập, đầy tiền án?
Anh chửi tổng thống ko ai bắt bớ anh, anh chửi thằng mọi đen cũng ko ai quăng anh vô tù, đó là tự do ngôn luận.

NHƯNG, anh chửi tổng thống thì sẽ có thằng chửi lại anh vì nó cũng có quyền đó, anh chửi thằng mọi đen nghiện ngập mà sếp anh nghe đc nó ko nhận anh vào làm nữa thì đó cũng là quyền của nó nốt. Tự do ngôn luận mà

Vẫn đéo hiểu thì tắt máy học bài đi đừng hỏi những câu ngu như thế này nữa

te…
tengtengvn

07/2006

@tengtengvn 07/2006
#181
Ưng 11
Troll tào lao vậy mụ kia

Hỏi câu thực tế mà. Nếu anh cắt rồi mặc váy vào tôi cũng ko cản mà lại ủng hộ cơ. Còn nếu anh còn cu, để râu mà vừa mặc váy thì anh có vào chung nhà vệ sinh công cộng hay phòng thay đồ ở gym với chị gái, em gái, con gái, mẹ của anh ko?

hi…
hihi_vitcon_saolaibanem

@hihi_vitcon_saolaibanem
#189
Gạch 7
Ngược dòng
Hay lắm, tín hiệu đáng mừng. Ngày lũ da trắng thượng đẳng toxic bị suy thoái giống nói đã đến. Lũ chúng mày sẽ bị bọn nigga làm cho tan hoang xã hội. Trong lúc đó t gửi con gửi cháu đi học dần tiếng Trung, thể nào vài đời sau con cháu t cũng sẽ đè đầu cưỡi cổ bọn mọi trắng tây âu và mỹ

Bl…
Blue994

01/2013

@Blue994 01/2013
#193
Ưng 7
lâu rồi ko theo dõi tình hình, zelda là vụ gì thế thím?
zelda đọc ngược lại đi bác. Voz cũng vừa làm mình tốn công google

Sa…
Saho Iwatate

01/2015

@Saho Iwatate 01/2015
#206
Ưng 5
Gạch 2
Tụi tao đấy j cho con mày thì mày phải chấp nhận nhé, đéo đồng ý thì tao gô cổ mày lại và gán mày tội khủng bố nhé, tự do ngôn luận đéo j ở đây
Nói mãi mà các anh vẫn ngu ngục ko chịu hiểu "tự do ngôn luận" ở Mỹ nghĩa là gì, tôi chán lắm rồi. Mấy thằng ngu có vấn đề về đọc hiểu căng mắt ra mà đọc này: quyền tự do ngôn luận ở Mỹ là để đảm bảo người dân được lên tiếng phê phán chính phủ, tổng thống, quốc hội một cách công bằng. Chừng nào người dân Mỹ còn có thể đứng giữa đường và hô đ*t mẹ Biden, đ*t mẹ Trump, đ*t mẹ Đảng dân chủ, đ*t mẹ Đảng cộng hòa mà ko bị bắt bỏ tù thì chừng đó họ còn tự do ngôn luận (còn lúc đó có ai ra chỉ vào mặt và gọi bạn là thằng khủng bố hay ko thì đó cũng là quyền của người ta, chính phủ vẫn đéo cấm). Còn cái ví dụ anh đưa ra ko nằm trong định nghĩa "tự do ngôn luận" được đề ra và bảo vệ bởi hiến pháp

Nhiều vẩu dơ đần đụt kiến thức gần như bằng 0 nhưng gõ phím cãi lộn thì rất hăng, buồn cười

#218
Gạch 7
ai cũng có quan điểm chính trị của riêng mình, và dĩ nhiên là muốn bảo vệ quan điểm của mình chứ. Coi như là ý kiến trái chiều thôi bác. Đó cũng là tự do ngôn luận


via theNEXTvoz for iPhone
Đụng đến idol Trump của chúng nó là giống như ai dẫm phải đuôi chúng nó đấy.2024 CH đưa ai ra cũng được miễn đừng đưa Trump ra.Nước Mỹ này chưa quên và sẽ không boo giờ quên những gì Trump gây ra cho nước Mỹ đâu. Ghi chết tên trong sách lich sử nước Mỹ luôn.

#220
Ưng 5
Gạch 3
thì họ cũng có quan điểm riêng của họ thôi. Mà thật ra bỏ qua mất lời công kích và mạt sát thì tôi thấy quan điểm của mấy ông đó ổn đấy chứ, có logic. Còn quan điem của a đôi khi tôi thấy nhiều cái ko ổn đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
Lôi đời tư cá nhân người ta ra mạt sát là hiểu bọn nó là loai người nào .Lai còn đôi khi lôi obz tôi ra xỉ vả nữa.Lũ đốn mạt.Đật điều vu khống nào là tôi nằm nhà bú trợ cấp.Bọn nó làm dek gì biết tôi 8 năm nay cày cuốc fulltime hoc hành partime đều như bắp mà vẫn mua được nhà, giờ có 200k equity trong căn nhà mua cách nay 2 năm vì mua 2019 giá 405k giờ giá 600k rồi.Xe thì tôi có 2 chiếc trả off đời nào rồi.
Mùa bầu cữ vừa rồi Trump thua trắng tay nên bọn nó vẫn cay cú và tiếp tuc cay cú. 2024 CH mà tiếp tuc đưa Trump làm ứng viên TT ra thì sẽ bốc shit tiếp.

it…
itsnotmyname1

11/2014

@itsnotmyname1 11/2014
#231
Ưng 10
Gạch 1
Lôi đời tư cá nhân người ta ra mạt sát là hiểu bọn nó là loai người nào .Lai còn đôi khi lôi obz tôi ra xỉ vả nữa.Lũ đốn mạt.Đật điều vu khống nào là tôi nằm nhà bú trợ cấp.Bọn nó làm dek gì biết tôi 8 năm nay cày cuốc fulltime hoc hành partime đều như bắp mà vẫn mua được nhà, giờ có 200k equity trong căn nhà mua cách nay 2 năm vì mua 2019 giá 405k giờ giá 600k rồi.Xe thì tôi có 2 chiếc trả off đời nào rồi.
Mùa bầu cữ vừa rồi Trump thua trắng tay nên bọn nó vẫn cay cú và tiếp tuc cay cú. 2024 CH mà tiếp tuc đưa Trump làm ứng viên TT ra thì sẽ bốc shit tiếp.
Tôi thấy anh Tạch là người duy nhất trong đám này nhắc tên Trump Trump lên để chửi đó chớ, có ai bàn cmg tới Trump éo đâu
.

Cái bài báo cũng éo liên quan gì Trump luôn, tự nhiên kể lể cuộc đời xong lôi Trump ra chửi. Vậy mà tụi tôi nói anh bị ám ảnh Trump còn hơn Trumpet thì lại dỗi, ở nhà có đặt ảnh Trump lên bàn thờ thờ luôn không vậy

hu…
huuphuc1911

11/2020

@huuphuc1911 11/2020
#232
Ưng 5
Lôi đời tư cá nhân người ta ra mạt sát là hiểu bọn nó là loai người nào .Lai còn đôi khi lôi obz tôi ra xỉ vả nữa.Lũ đốn mạt.Đật điều vu khống nào là tôi nằm nhà bú trợ cấp.Bọn nó làm dek gì biết tôi 8 năm nay cày cuốc fulltime hoc hành partime đều như bắp mà vẫn mua được nhà, giờ có 200k equity trong căn nhà mua cách nay 2 năm vì mua 2019 giá 405k giờ giá 600k rồi.Xe thì tôi có 2 chiếc trả off đời nào rồi.
Mùa bầu cữ vừa rồi Trump thua trắng tay nên bọn nó vẫn cay cú và tiếp tuc cay cú. 2024 CH mà tiếp tuc đưa Trump làm ứng viên TT ra thì sẽ bốc shit tiếp.

Theo tôi nhớ là topic này méo ai lôi Trump ra cả, trừ mỗi anh đấy. Và theo tôi nhớ k lầm là trong 1 topic bầu cử hồi trước thì anh cũng phán 1 câu anh pro dân chủ nhưng sẽ bầu cho Trump đấy. Sau đó thì ai cũng rõ. Đừng trách sao mà tụi kia nó chửi anh k ra gì đâu. Vì như anh thì ai nể. Già đầu nói năng bậy bạ lung tung.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp

te…
tengtengvn

07/2006

@tengtengvn 07/2006
#235
Ưng 19
Gạch 1
Đảng CH mà không dứt áo khỏi Donald Trump thì CH còn bốc shit dài dài .
Không hiểu Trump 2024 ra tranh cử dùng slogan gì đây.MAGA nữa à ?
Trump thua rồi dẹp Trump qua 1 bên đi. 2024 còn vài năm nữa mới tới lận.
Trước mắt là giá xăng Cali trên 5 đồng rồi. Kể từ hôm nay Brandon bắt cty trên 100 nhân viên chích vác trong khi tất cả mọi nơi đang thiếu người trầm trọng. Nhiều đứa nó chích rồi nhưng bắt nó đưa thẻ vác ra thì ko đưa, đuổi nó thì nó ở nhà ăn thất nghiệp. Xăng cao, vật giá leo thang. Mỗi lần anh đổ xăng có chửi đm Trump và thầm cảm ơn Brandon không mà lải nhải Trump Trump làm gì vậy? FJB and all his minions. Năm này 401k chắc lời dưới 15-20%. Trong khi đó mọi năm đều 30-40%. Lương thì có tăng nhưng tính ra cuối năm take home vẫn ít hơn năm trước.
Ko biết vozers khác sao chứ tôi nhìn vào túi tiền mà bỏ phiếu. Tạch chắc bỏ phiếu bằng lương tâm.

https://www.npr.org/2021/11/04/1048939858/osha-biden-vaccine-mandate-employers-100-workers

nh…
nhatduc239

@nhatduc239
#262
Ưng 7
Rốt cục đéo biết cãi j nữa lại quay ra Trump! Racism! Dictator! à feel_good:

Đúng là có thể lôi con khỉ ra khỏi rừng nhưng ko thể lôi rừng ra khỏi con khỉ

via theNEXTvoz for iPhone

Bị da cam ám ảnh đến mức này cơ mà

Tao thích type CH kiểu Donald Reagan hay ít ra cũng như cha con Bush.Toxic như Trump thì tao đéo ngửi được
Tao không thích lão Biden vì lão già cả, còn Trump thì tao cực ghét.

te…
tengtengvn

07/2006

@tengtengvn 07/2006
#270
Ưng 13
hình như tengteng qua mỹ từ nhỏ đúng ko thím @tengtengvn
Mình bơi qua Mỹ để né nghĩa vụ quân sự.

_m…
_millionsun93_

01/2013

@_millionsun93_ 01/2013
#304
Ưng 6
mình không kì thị đồng tính/dị tính, nhưng không tán thành việc truyền thông vô tội vạ cho trẻ con rằng bạn có thể yêu/hôn một người cùng giới tính. Yêu cầu đặc quyền với vỏ bọc của sự công bằng.