Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Hòa Minzy: "Tôi không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay bạn trai thiếu gia"

@Heung-min Son Joined: 10/2020
#1
Ưng 4

Hòa Minzy: "Tôi không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay bạn trai thiếu gia"

Hi…
Hideki Yukawa

@Hideki Yukawa
#2
Ưng 20
Em này được tặng con Mer S450L còn gì.

on…
onitake92

11/2014

@onitake92 11/2014
#3
Ưng 64
Gạch 1
Vàng quan điểm
Bữa mổn lò vozer mới khen con này khôn khéo chài đc đại gia

Kh…
Khởi Nghiệp Cùng Gen Z

@Khởi Nghiệp Cùng Gen Z
#4
Ưng 6
Em này được tặng con Mer S450L còn gì.
Với độ fame của e nó thì con Mer có là gì đâu bác

Th…
The Night's Watch

06/2014

@The Night's Watch 06/2014
#5
Ưng 20
Gạch 2
Chài được đại gia khó, giữ được còn khó hơn, Hà Hồ đã thất bại, nay đến Hoà, mà Hoà tính ra là loại cao thủ bú người khác mà lên rồi đấy chứ, bú Tùng Aucostic, bú Phượng thuế, rồi bú thiếu gia phân bón 5 năm tưởng hạ cánh an toàn rồi

ca…
car parking

06/2014

@car parking 06/2014
#6
Ưng 17
Bữa mổn lò vozer mới khen con này khôn khéo chài đc đại gia
Tin ai ko tin đi tin vozers, chỉ có nước tự hủy

Ha…
HarmonyX

@HarmonyX
#7
Ưng 43
Thế là sắp thành single mom nói đạo lý rồi


via theNEXTvoz for iPhone

ho…
hoangtucoc_tqh

12/2012

@hoangtucoc_tqh 12/2012
#8
Ưng 16
Gạch 1
bữa vozer nào phán chuẩn đét. ko đc nhà zai đồng ý. sớm muộn ra đi ko có j, chưa đk kết hôn.
nể mấy anh zai núp gầm giường ghê

th…
thaithienthan

11/2020

@thaithienthan 11/2020
#9
Ưng 4
Gạch 4
tôi nhận nuôi e nhé nhờ quý báo liên hệ

Oo…
Oops !

@Oops !
#10
Ưng 24
Bữa mổn lò vozer mới khen con này khôn khéo chài đc đại gia

Chài được đại gia khó, giữ được còn khó hơn, Hà Hồ đã thất bại, nay đến Hoà, mà Hoà tính ra là loại cao thủ bú người khác mà lên rồi đấy chứ, bú Tùng Aucostic, bú Phượng thuế, rồi bú thiếu gia phân bón 5 năm tưởng hạ cánh an toàn rồi
Quan trọng vẫn là qua được ải bà mẹ chồng không.

Ka…
Kahghizn

@Kahghizn
#11
Ưng 35
Gạch 6
Ngược dòng
tôi nhận nuôi e nhé nhờ quý báo liên hệ
Nó nuôi cả cái voz này còn được chứ cần mày nuôi à.

xv…
xvoidnessx

@xvoidnessx
#12
Ưng 43
Gạch 6
Ngược dòng
Bởi vậy mới nói đám nghệ sĩ ko có đạo đức, con còn nhỏ mà nói bỏ là bỏ, hai vợ chồng nồi nào úp vung đó nên toàn kiếm thứ ko ra gì, nên cứ vô tư ly dị trong khi con nó còn bé tí, ít ra cũng phải chờ nó trưởng thành chút chứ còn nhỏ thì tội cho nó, tôi sống ko có ba hồi nhỏ nên hơi dị ứng với mấy case nầy

th…
thaithienthan

11/2020

@thaithienthan 11/2020
#13
Ưng 57
Nó nuôi cả cái voz này còn được chứ cần mày nuôi à.
dm fen có cần phải nghiêm túc vậy k, tôi vs e nó đến vs nhau thì e nó nuôi tôi cũng đc chứ sao

Ki…
Kia Seltos

@Kia Seltos
#14
Ưng 68
Vàng quan điểm
Quan trọng vẫn là qua được ải bà mẹ chồng không.
Fen này nói chuẩn này, quen nhau 5 năm, tòi ra cả thằng cu mà vẫn chưa cưới, chưa đk kết hôn thì sure kèo là nhà chồng éo đồng ý cmnr. Hà Hồ xưa cũng thế, quen nhau lâu lắc ra cả thằng cu mà mẹ chồng vẫn coi như rác rưởi, thế mà Cường dola quen vợ mới phát ít thời gian sau cưới hoành tráng, đk kết hôn ngay, sure kèo mẹ chồng chấp nhận mới được như thế

via theNEXTvoz for iPad

Bl…
BlueCountry

06/2021

@BlueCountry 06/2021
#15
Ưng 54
Phốt xăm ngực tên ex ầm ầm trên báo thì mẹ ck khó chấp nhận đc

Al…
Albert Sambi Lokonga

07/2021

@Albert Sambi Lokonga 07/2021
#17
Ưng 41
Vấn đề ở đây là tiền bà mẹ giữ, không nghe lời bả, bả không cho tiền xài là thấy mẹ
chuẩn, con trai đôi khi khá nghe lời mẹ, nên đôi khi mẹ nói gì là cũng không quá cãi nhiều, mà đám cưới không có bố mẹ thì cũng không thành đám cưới nên ông bà mà k đồng ý thì cũng khó

Mi…
MiHaoHa0

@MiHaoHa0
#19
Ưng 64
Xăm “Nguyễn Công Phượng” lên vú thì bà mẹ chồng nào chịu? Nhà người ta cũng giàu có nên càng khó.
Tôi không có ý chê bai gì nhưng phải tôi, tôi cũng đếu đồng ý.

Oo…
Oops !

@Oops !
#22
Ưng 10
Fen này nói chuẩn này, quen nhau 5 năm, tòi ra cả thằng cu mà vẫn chưa cưới, chưa đk kết hôn thì sure kèo là nhà chồng éo đồng ý cmnr. Hà Hồ xưa cũng thế, quen nhau lâu lắc ra cả thằng cu mà mẹ chồng vẫn coi như rác rưởi, thế mà Cường dola quen vợ mới phát ít thời gian sau cưới hoành tráng, đk kết hôn ngay, sure kèo mẹ chồng chấp nhận mới được như thế

via theNEXTvoz for iPad
Thằng Hải gần như là con 1, niềm hy vọng cuối cùng của cả nhà nó nên chắc không dám bật mẹ nó đâu (ku em nó xui bị mất hơn chục năm trước vì bạo bệnh rồi)

Gu…
GunOB

07/2013

@GunOB 07/2013
#23
Ưng 16
Gạch 1
Bởi vậy mới nói đám nghệ sĩ ko có đạo đức, con còn nhỏ mà nói bỏ là bỏ, hai vợ chồng nồi nào úp vung đó nên toàn kiếm thứ ko ra gì, nên cứ vô tư ly dị trong khi con nó còn bé tí, ít ra cũng phải chờ nó trưởng thành chút chứ còn nhỏ thì tội cho nó, tôi sống ko có ba hồi nhỏ nên hơi dị ứng với mấy case nầy

Nó có cưới đâu mà bỏ ?
Với kiểu yêu có bầu thì đẻ nhưng ko cưới thì cả 2 cũng đều có toan tính riêng của mình.
Lời lãi ra sao thì chỉ người trong cuộc họ biết.


via theNEXTvoz for iPhone

mr…
mrcoi1986

08/2009

@mrcoi1986 08/2009
#24
Ưng 12
Fen này nói chuẩn này, quen nhau 5 năm, tòi ra cả thằng cu mà vẫn chưa cưới, chưa đk kết hôn thì sure kèo là nhà chồng éo đồng ý cmnr. Hà Hồ xưa cũng thế, quen nhau lâu lắc ra cả thằng cu mà mẹ chồng vẫn coi như rác rưởi, thế mà Cường dola quen vợ mới phát ít thời gian sau cưới hoành tráng, đk kết hôn ngay, sure kèo mẹ chồng chấp nhận mới được như thế

via theNEXTvoz for iPad
Chồng bị gán mác "thiếu gia" chứ không phải "đại gia", nói chung lấy phải mấy nhà này kiểu suốt ngày phải để ý đến thái độ mẹ chồng và gia đình chồng khổ lắm chứ cũng chả sướng. Cặp đại gia còn được chiều chuộng, sống theo ý mình.

xv…
xvoidnessx

@xvoidnessx
#26
Ưng 6
Nó có cưới đâu mà bỏ ?
Với kiểu yêu có bầu thì đẻ nhưng ko cưới thì cả 2 cũng đều có toan tính riêng của mình.
Lời lãi ra sao thì chỉ người trong cuộc họ biết.


via theNEXTvoz for iPhone

thì bởi vậy toàn toan tính mưu mô, trong khi đó có phải đói khát gì đâu, hồi cặp với CP10 thì còn hiểu, ráng đu fame .. sau đó thì đúng là bản chất cmnr

Ph…
Phucnesta

02/2010

@Phucnesta 02/2010
#27
Ưng 4
Bữa mổn lò vozer mới khen con này khôn khéo chài đc đại gia

Tại vozer khen đó chứ sao nữa

via theNEXTvoz for iPhone

Tr…
Trinhcf

07/2020

@Trinhcf 07/2020
#28
Ưng 6
Hồ thiên lộn v.2 thôi mà.

_s…
_sharp_

@_sharp_
#31
Ưng 14
Thiếu gia nhiều người kiểu ăn sơn hào hải vị chán rồi đổi qua ăn món dân dã hay sao ý nhỉ: mặt ko xinh, chiều cao ko, số đo 3 vòng ko, ko phải sao hang A trong showbiz, học thức cũng ko phải tốt nghiêp trường khủng,...

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#32
Ưng 7
chuẩn, con trai đôi khi khá nghe lời mẹ, nên đôi khi mẹ nói gì là cũng không quá cãi nhiều, mà đám cưới không có bố mẹ thì cũng không thành đám cưới nên ông bà mà k đồng ý thì cũng khó
Vấn đề là tiền. Tiền là của bố mẹ, ko nghe bố mẹ thì nghe ai. Cưới về trên răng dưới dái thì hòa minzy lạiđá phát 1.

ro…
rongcon3006

08/2009

@rongcon3006 08/2009
#34
Ưng 7
Nói chung là “Xướng ca vô loài”, các cụ ngày xưa dạy thì ít có sai lắm.

th…
thienmy1985

06/2017

@thienmy1985 06/2017
#35
Ưng 4
Thấy vozer chửi con Hòa dữ quá, nhưng con em ruột làm PR bên Ajinomoto bảo làm việc cộng tác với con Hòa rất dễ chịu

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#36
Ưng 5
Chồng bị gán mác "thiếu gia" chứ không phải "đại gia", nói chung lấy phải mấy nhà này kiểu suốt ngày phải để ý đến thái độ mẹ chồng và gia đình chồng khổ lắm chứ cũng chả sướng. Cặp đại gia còn được chiều chuộng, sống theo ý mình.
Có cơ hội vẫn lao vào như con thiêu thân thôi. Khổ có vài năm, chục năm mà sau tài sản chuyển về cho chồng thì tha hồ quẩy.

Im…
Imissyoursmile

01/2013

@Imissyoursmile 01/2013
#37
Ưng 14
Gạch 1
Nó nuôi cả cái voz này còn được chứ cần mày nuôi à.

Thôi bớt xl, đại gia VOZ ko thiếu, có cc mà nuôi tụi tao nói thế cho vuông nhé

pt…
ptv4ever

07/2013

@ptv4ever 07/2013
#38
Ưng 15
Chài được đại gia khó, giữ được còn khó hơn, Hà Hồ đã thất bại, nay đến Hoà, mà Hoà tính ra là loại cao thủ bú người khác mà lên rồi đấy chứ, bú Tùng Aucostic, bú Phượng thuế, rồi bú thiếu gia phân bón 5 năm tưởng hạ cánh an toàn rồi
Hà Hồ là nó tham vọng, tưởng chài được a đại gia kim cương rồi nên mới chủ động bỏ Cường đô la thôi

gi…
giacmongtinh

12/2013

@giacmongtinh 12/2013
#39
Ưng 6
Mấy hôm trước có topic mấy vozer vào khen lấy khen để e này nên h mới ra nông nỗi này đấy, aura voz là có thật . Mà cái tít phải sửa lại "Tôi không ĐƯỢC nhận bất cứ thứ gì sau khi bị mẹ bạn trai đại gia bắt sút" mới đúng, có ai cho cái éo gì đâu mà nhận.
Thấy vozer chửi con Hòa dữ quá, nhưng con em ruột làm PR bên Ajinomoto bảo làm việc cộng tác với con Hòa rất dễ chịu

Fl…
Flair Espresso

@Flair Espresso
#40
Ưng 16
Nó nuôi cả cái voz này còn được chứ cần mày nuôi à.
nuôi cả nhà anh được thôi chứ anh lượn qua mấy topic tài chính xem Vozer tài khoản vài tỷ ko hiếm đấu, đừng thấy mình nghèo rồi nghĩ ai cũng nghèo như mình

-J…
-JOKER-Hahaha-

08/2020

@-JOKER-Hahaha- 08/2020
#41
Ưng 165
Vàng quan điểm
Hơi tục, chứ tôi thấy cái này là chuyện sớm muộn phải đến và tôi có phần hả dạ. Hòa Minzy đồng ý là cũng có tài năng, nhưng bú fame 2 thằng em trong nhóm dâm bụt là nhiều. Chia sẻ câu chuyện của cty tôi khi ký mời biểu diễn:



_ Tại thời điểm đó, Đức Phúc (ĐB) và Erik (E) liên tục debut bài hit mới, trong khi Hoà Minzy (HM) chẳng có bài nào cả. Cty tôi tổ chức sự kiện và có mời E và ĐP. Tuy nhiên E và HM cùng chung quản lý (nam nhưng ko thẳng lắm ) thì anh quản lý này ngỏ lời là E và ĐP muốn kéo theo HM vì họ thân thiết và muốn biểu diễn chung với nhau, dạng up sale (lạc bán kèm). Cty tui cũng ok, vì đang trống tiết mục và nghĩ là cả nhóm đi cùng thì trình diễn sẽ thoải mái, ăn ý hơn.



Nhưng cái đẹ con mịt, ông thần quản lý chìa ra draft HĐ biểu diễn, thì con mắm HM này đòi hỏi nhiều nhất (nhiều note lưu ý và điều kiện kèm theo), tuy ko vô lý nhưng mà HM chỉ là rank B, mà đòi như rank A (ĐP, E), giá catxe cũng 9/10 so với 2 ca sỹ kia. Cty tôi làm căng, yêu cầu fix giá còn 7/10 thôi, mua khuyến mãi mà giá gần mẹ nguyên seal, thì cty qua mời ca sỹ khác cho khỏe. Kì kèo mãi tay quản lý cũng đồng ý, nhưng mà dỗi vu vơ, nhờ nv cty tôi ship lại HĐ qua nhà hắn tại Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận. Tay quản lý dc ủy quyền ký thay cho E và HM. Riêng ĐP ko dùng quản lý, chỉ có bé trợ lý đi cùng thôi.



Cá nhân tiếp xúc trong thời gian ngắn thì ĐP dễ thương, khiêm nhường và có đạo đức cũng như chuyên môn hát tốt nhất trong nhóm. Erik kiệm lời, hơi khó gần nhưng cũng ổn, ko bị bệnh ngôi sao. Riêng HM thì luôn cố tỏ ra hòa đồng và hài hước, nhưng mà kiểu diễn diễn, thảo mai ảo thôi, ai có kinh nghiệm nhìn phát là biết.



Chuyện làm tôi khó chịu là khi: trong HĐ, cty tổ chức sẽ lo ăn ở trong 3 ngày: tới-biểu diễn-nghỉ ngơi ; catse và vé bay 2 chiều cho ca sỹ. Nhưng sau đó, má HM bắt đầu yêu cầu lại:

1. Do họ có plan, định đi chơi khám phá khu vực địa phương lân cận khu vực biểu diễn thêm 2 ngày, nhờ cty book vé về là ngày #5. Tiền khách sạn 2 ngày phát sinh họ tự trả.

2. Sau biểu diễn, vì lý do ji đó, họ thay đổi plan, ko đi khám phá vùng lân cận, báo lại, ko checkout trả phòng, sẽ nghỉ ngơi 2 ngày, đợi ngày #5 bay về. Lúc này HM mới hỏi giả lả là liệu cty có thể bao luôn 2 ngày khách sạn vì tiện 1 lần trả bill (what de fack ) Cty cứng, từ chối vì đã làm xong trách nhiệm HĐ. Ấy thế mà vẫn phát sinh 30$ phí dịch vụ xe đưa đón khách ra sân bay của khách sạn. Lúc khách sạn trả bill lại kế toán kiểm mới thấy. Cty cũng ko chấp nhặt chuyện lặt vặt, chỉ cấn trừ phí phát sinh 2 ngày ở vào tiền còn lại cần chuyển khoản.



Chỉ từ 2 điều nhỏ nhặt va chạm trong quá trình ngắn làm việc, khái quát lên tính cách của HM: giả trân, tính toán tiểu tiết, tính cách ko hẳn là người xấu, nhưng gây ức chế.



Bà má chồng bản lĩnh chục năm thương trường, chắc giống bà Loan mén của Cường $, cứu thằng con trai dại khờ 1 pha

si…
sinoca.delete

@sinoca.delete
#43
Ưng 6
Fen này nói chuẩn này, quen nhau 5 năm, tòi ra cả thằng cu mà vẫn chưa cưới, chưa đk kết hôn thì sure kèo là nhà chồng éo đồng ý cmnr. Hà Hồ xưa cũng thế, quen nhau lâu lắc ra cả thằng cu mà mẹ chồng vẫn coi như rác rưởi, thế mà Cường dola quen vợ mới phát ít thời gian sau cưới hoành tráng, đk kết hôn ngay, sure kèo mẹ chồng chấp nhận mới được như thế

via theNEXTvoz for iPad
Tại toàn quen thiếu gia. Thiếu gia thì tiền là của mẹ thiếu gia. Còn quen đại gia thì đéo cần danh phận tiền bơm là dc. Giáng My Tân Hoàng Minh tấm gương còn đó.

via theNEXTvoz for iPhone

Th…
The Night's Watch

06/2014

@The Night's Watch 06/2014
#44
Ưng 27
Hơi tục, chứ tôi thấy cái này là chuyện sớm muộn phải đến và tôi có phần hả dạ. Hòa Minzy đồng ý là cũng có tài năng, nhưng bú fame 2 thằng em trong nhóm dâm bụt là nhiều. Chia sẻ câu chuyện của cty tôi khi ký mời biểu diễn:



_ Tại thời điểm đó, Đức Phúc (ĐB) và Erik (E) liên tục debut bài hit mới, trong khi Hoà Minzy (HM) chẳng có bài nào cả. Cty tôi tổ chức sự kiện và có mời E và ĐP. Tuy nhiên E và HM cùng chung quản lý (nam nhưng ko thẳng lắm ) thì anh quản lý này ngỏ lời là E và ĐP muốn kéo theo HM vì họ thân thiết và muốn biểu diễn chung với nhau, dạng up sale (lạc bán kèm). Cty tui cũng ok, vì đang trống tiết mục và nghĩ là cả nhóm đi cùng thì trình diễn sẽ thoải mái, ăn ý hơn.



Nhưng cái đẹ con mịt, ông thần quản lý chìa ra draft HĐ biểu diễn, thì con mắm HM này đòi hỏi nhiều nhất (nhiều note lưu ý và điều kiện kèm theo), tuy ko vô lý nhưng mà HM chỉ là rank B, mà đòi như rank A (ĐP, E), giá catxe cũng 9/10 so với 2 ca sỹ kia. Cty tôi làm căng, yêu cầu fix giá còn 7/10 thôi, mua khuyến mãi mà giá gần mẹ nguyên seal, thì cty qua mời ca sỹ khác cho khỏe. Kì kèo mãi tay quản lý cũng đồng ý, nhưng mà dỗi vu vơ, nhờ nv cty tôi ship lại HĐ qua nhà hắn tại Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận. Tay quản lý dc ủy quyền ký thay cho E và HM. Riêng ĐP ko dùng quản lý, chỉ có bé trợ lý đi cùng thôi.



Cá nhân tiếp xúc trong thời gian ngắn thì ĐP dễ thương, khiêm nhường và có đạo đức cũng như chuyên môn hát tốt nhất trong nhóm. Erik kiệm lời, hơi khó gần nhưng cũng ổn, ko bị bệnh ngôi sao. Riêng HM thì luôn cố tỏ ra hòa đồng và hài hước, nhưng mà kiểu diễn diễn, thảo mai ảo thôi, ai có kinh nghiệm nhìn phát là biết.



Chuyện làm tôi khó chịu là khi: trong HĐ, cty tổ chức sẽ lo ăn ở trong 3 ngày: tới-biểu diễn-nghỉ ngơi ; catse và vé bay 2 chiều cho ca sỹ. Nhưng sau đó, má HM bắt đầu yêu cầu lại:

1. Do họ có plan, định đi chơi khám phá khu vực địa phương lân cận khu vực biểu diễn thêm 2 ngày, nhờ cty book vé về là ngày #5. Tiền khách sạn 2 ngày phát sinh họ tự trả.

2. Sau biểu diễn, vì lý do ji đó, họ thay đổi plan, ko đi khám phá vùng lân cận, báo lại, ko checkout trả phòng, sẽ nghỉ ngơi 2 ngày, đợi ngày #5 bay về. Lúc này HM mới hỏi giả lả là liệu cty có thể bao luôn 2 ngày khách sạn vì tiện 1 lần trả bill (what de fack ) Cty cứng, từ chối vì đã làm xong trách nhiệm HĐ. Ấy thế mà vẫn phát sinh 30$ phí dịch vụ xe đưa đón khách ra sân bay của khách sạn. Lúc khách sạn trả bill lại kế toán kiểm mới thấy. Cty cũng ko chấp nhặt chuyện lặt vặt, chỉ cấn trừ phí phát sinh 2 ngày ở vào tiền còn lại cần chuyển khoản.



Chỉ từ 2 điều nhỏ nhặt va chạm trong quá trình ngắn làm việc, khái quát lên tính cách của HM: giả trân, tính toán tiểu tiết, tính cách ko hẳn là người xấu, nhưng gây ức chế.



Bà má chồng bản lĩnh chục năm thương trường, chắc giống bà Loan mén của Cường $, cứu thằng con trai dại khờ 1 pha
Hòa bú fame chuyên nghiệp xưa giờ mà, câu chuyện của thím rất thú vị, cung cấp góc nhìn toàn cảnh

Cl…
CloneBayernVsChelsea

05/2012

@CloneBayernVsChelsea 05/2012
#49
Ưng 41
Gạch 2
chính vì lòi ra thằng cu nên mới ko được mẹ chồng đồng ý đó.
mẹ chồng chọn con dâu ngoan hiền, là người cùng con trai sống hết cuộc đời, nhất là loại trâm anh thế phiệt nữa thì càng khó hơn.

Đối với bà mẹ chồng thì con dâu ngoan hiền giỏi giang mới là thứ ăn điểm. Cái loại chưa kết hôn, thích thì đẻ (aka chửa hoang) thì tất nhiên bà mẹ chồng ko chịu. Vì trong tâm lý bà mẹ chồng chỉ có loại con gái không ra gì mới cho đụ đẽo mang bầu tùm lum, chưa kể show biz lại bị cho là nghề nghiệp ko có "trình độ" gì, tuổi gì cùng con trai quản lý khối tài sản để lại.

//trên đây là em phân tích tâm lý bà mẹ chồng nhé, các thím đừng gạch em.

Ne…
Net.Dep

03/2015

@Net.Dep 03/2015
#52
Ưng 26
Con này khôn mà ra vẻ thảo mai bỏ mẹ ra, lên sóng giả khùng giả điên, giả ngây ngô các thứ.
Thôi thì ko có tài năng thì nên chìm đi thôi, rác rưởi nổi lên bằng bú fame vs scandal thì cũng nên chìm sớm.
Có khi bẫy thằng thiếu gia có bầu tưởng úp sọt được ai dè nó ko chịu cưới cho thì phải tìm cách chuồn tìm mối khác giống con Hồ Ngọc Hà thôi.
Lên báo mua bài thì nó chả nói tốt cho nó, thế đéo nào 2 đứa còn yêu nhau tha thiết, ko mâu thuẫn xích mích, chấp nhận yêu xa blah blah.... mà vẫn chấp nhận đường ai nấy đi .
#botxiaolin
Con này đợt trước nhận hát khai trương quán trà sữa vỉa hè chỗ tôi thì thấy dạo này nó ế show lắm rồi. Ngày khai trương nó về hát tui đi ngang cũng chỉ thấy lèo tèo tầm 20 khách thì chứng tỏ nó cũng chả có fan gì nhiều.

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#54
Ưng 37
chính vì lòi ra thằng cu nên mới ko được mẹ chồng đồng ý đó.
mẹ chồng chọn con dâu ngoan hiền, là người cùng con trai sống hết cuộc đời, nhất là loại trâm anh thế phiệt nữa thì càng khó hơn.

Đối với bà mẹ chồng thì con dâu ngoan hiền giỏi giang mới là thứ ăn điểm. Cái loại chưa kết hôn, thích thì đẻ (aka chửa hoang) thì tất nhiên bà mẹ chồng ko chịu. Vì trong tâm lý bà mẹ chồng chỉ có loại con gái không ra gì mới cho đụ đẽo mang bầu tùm lum, chưa kể show biz lại bị cho là nghề nghiệp ko có "trình độ" gì, tuổi gì cùng con trai quản lý khối tài sản để lại.

//trên đây là em phân tích tâm lý bà mẹ chồng nhé, các thím đừng gạch em.
Thêm 1 ý này nữa. Mẹ chồng rất sợ mấy loại xướng ca vô loài vì có kĩ năng quản trị kinh doanh hay liệu có chịu nhịn lùi về sau làm hậu trường cho chồng đâu.

Mà đẻ con trước khi hôn nhân bà mẹ chồng sẽ nghĩ ngay đến khả năng "giăng bẫy" con mình vào tròng. Loại bất chấp thủ đoạn như vậy thì mẹ chồng càng sợ, đéo cho cưới là phải. Mặc dù lỗi 50% vẫn là của thằng con thiếu gia.

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#56
Ưng 27
vẫn ko hiểu lắm, nếu bà mẹ mà ko cho cưới thì 2 vk ck cũng tự đăng ký được mà nhỉ hay thằng ck nó cũng cố tình chơi cho vui thôi
Thiếu gia thì tiền vẫn hiện đang đứng tên bố mẹ. Ừ thì 2 vk ck cưới ra ở riêng, nhưng nhà riêng vẫn đứng tên bố mẹ, tiền bố mẹ cho, công việc làm ăn, quan hệ toàn bố mẹ chu cấp hết thì thiếu gia giỏi tự đăng ký đi.

100% đéo dám, ngoan như cún về phe bố mẹ ngay.,

De…
DepDinhCutDo

07/2020

@DepDinhCutDo 07/2020
#60
Ưng 4
Cái chữ CP ở vú thì sao nhỉ?
Phải tôi thì chơi bời còn được dăm bữa chứ mỗi lần mò vú thấy chữ đó hơi khó ưa.

gi…
giacmongtinh

12/2013

@giacmongtinh 12/2013
#61
Ưng 29
Hà Hồ là nó tham vọng, tưởng chài được a đại gia kim cương rồi nên mới chủ động bỏ Cường đô la thôi
Đâu nó ở với cường thời gian dài nhưng ko đc bà Loan chấp nhận nên mới phải đi kèo đại gia kim cương. Công nhận mấy bà mẹ của mấy tay thiếu gia, là người phụ nữ lập nên cơ nghiệp để được là con dâu nhà họ khó thật, ko phải cứ ăn chơi xong đẻ để ép họ mà xong, hà hồ và con hòa này là 1 ví dụ.

Te…
TeedoMartino

04/2016

@TeedoMartino 04/2016
#62
Ưng 23
Em Hoà này hồi xưa bưa vcl , quay realityshow chịch với ông anh mình ở phim trường luôn , nguyên cái BHD ai cũng biết

-J…
-JOKER-Hahaha-

08/2020

@-JOKER-Hahaha- 08/2020
#63
Ưng 10
vẫn ko hiểu lắm, nếu bà mẹ mà ko cho cưới thì 2 vk ck cũng tự đăng ký được mà nhỉ hay thằng ck nó cũng cố tình chơi cho vui thôi
Thằng thiếu gia ký giấy kết hôn thì bả gạch tên cả gia đình nhỏ của nó ra khỏi hộ khẩu và di chúc thụ hưởng

Vui thì bank tiền qua thăm con thăm cháu. Khó ở thì 1 cắc cũng ko xì ra. Con zai cưng của mẹ

H_…
H_GoD

01/2014

@H_GoD 01/2014
#64
Ưng 10
Thiếu gia mà phải dùng chung lol với thằng khác thì thằng này tính ra cũng ko phải cáo lắm.

ty…
tygapho

08/2021

@tygapho 08/2021
#68
Ưng 14
Nhớ không nhầm có lần HM tâm sự người bị rạn và xồ sau khi sinh em bé hơn người bình thường do cơ địa, có thể (i) (.)(.) không còn được đẹp căng như xưa, thiếu gia tìm múi mít và chân trời khác trong thời gian 2 năm xa cách giữa mùa dịch Úc - Việt. Là cháu trai, chắc chắn sẽ được hỗ trợ đầy đủ sung túc nuôi con, tỏ ra nghèo khổ thiếu thốn chút thì kiểu gì chẳng được bù đắp, ví như hình ảnh gửi riêng cho thằng Hải cảnh đi hát khai trương trà sữa trong khi ku con bị buộc dây sau sân khấu tự chơi chẳng hạn, hoặc bữa ăn đạm bạc của hai mẹ con giữa căn phòng chật chội....

#73
Ưng 11
Hà Hồ là nó tham vọng, tưởng chài được a đại gia kim cương rồi nên mới chủ động bỏ Cường đô la thôi
Mẹ đại gia kim cương máu mặt khắp đất nghệ an, cốp to từ tw đến địa phương ngồi chung mâm đủ cả, tập đoàn nhà bà đang gánh kha khá kinh tế 37, tưởng chơi vài bài mất dạy ấy mà qua mặt được bà ấy

li…
linhyoyo

09/2010

@linhyoyo 09/2010
#80
Ưng 7
con này xưa trước khi nam tiến là người yêu ông Tùng Acoustic, chuyên hát cafe ở HN. Cũng chả có fame gì, toàn đc thằng người yêu hỗ trợ. Sau đá ông Tùng cái rụp để vào showbiz. Đợt đó cha Tùng cũng suy sụp lắm cay nhưng ko làm gì được. Nói chung cũng toan tính phết ko vừa

He…
Heung-min Son

10/2020

@Heung-min Son 10/2020
#83
Ưng 7
Rồi có lên tham gia mấy chương trình của Lệ Tổ, Hương Giang để kể lể không
Có chứ. Sau đó thì mấy con dẩm lol quote lại mấy câu đạo lý HM nói rồi share nhau trên fb, tóp tóp

ha…
han_kang_zuy

@han_kang_zuy
#84
Ưng 10
con này xưa trước khi nam tiến là người yêu ông Tùng Acoustic, chuyên hát cafe ở HN. Cũng chả có fame gì, toàn đc thằng người yêu hỗ trợ. Sau đá ông Tùng cái rụp để vào showbiz. Đợt đó cha Tùng cũng suy sụp lắm cay nhưng ko làm gì được. Nói chung cũng toan tính phết ko vừa
Xưa có lần nghe đôi này hát ở Zbar đoạn giảng võ, sau khi support con này đạt giải nhất hvien âm nhạc j j đó thì nó đá để bú fame CP

La…
Lang xa bang

09/2021

@Lang xa bang 09/2021
#85
Ưng 4
Gạch 1
Thấy em này cũng lụy tình thuộc dạng dễ bị dụ chứ cáo thì đời nào đi xăm tên rồi sinh thằng cu đáng yêu phết mà 0 vào nhà chồng được như này. Còn mấy bà tự mình lập nghiệp thì khỏi nói rồi, rắn lắm

Ri…
Riki1405

@Riki1405
#87
Ưng 40
Quen thiếu gia thì phải chịu. Nhà tôi 2 thằng con trai, cũng có vài miếng đất SG cho thuê mặt bằng mà mẹ tôi đã xét con dâu vl rồi, chưa nói tầm bà này. Nhớ đợt đấy cũng chống đối, các cụ lôi ngay tài chính ra đánh, cắt tiền liền. Cũng may công việc tôi vốn đã tạm ổn rồi, cắt cũng tự sống tốt. Con trai lớn đích tôn thành ra các cụ cũng lo tôi cắt quan hệ khỏi cần họ hàng gì nên xuống nước. Nói chung muốn cãi ba me trc hết tự chủ tài chính

via theNEXTvoz for iPhone

gi…
giacmongtinh

12/2013

@giacmongtinh 12/2013
#88
Ưng 17
Em này tình duyên cũng lận đận phết nhỉ. ko biết chữ Nguyễn Công Phượng trên ngực còn không
Cái này không gọi là tình duyên lận đận được thím ạ, mà gọi là khôn ngoan không lại với trời, toan tính nhiều nhưng tuổi đời còn trẻ, tưởng ngon ăn mà không phải.

po…
potter.nguyen

09/2007

@potter.nguyen 09/2007
#89
Ưng 11
Chơi tạm thì còn được, cưới thì nahf đại gia nào nó nghe. Đi giao lưu, đối tác nó lại bóng gió hỏi về Công Phượng còn căng, còn nét không thì chết )

#90
Ưng 8
Bà nào mà ghê vậy?
Chu thị thành.
Bà này với bà hương TH true milk đang là hai máu mặt kinh tế sạch nghệ an.
( XH đen thôi không bàn )

ti…
tieuanh1993

12/2020

@tieuanh1993 12/2020
#94
Ưng 12
ủa đại gia kc là ai thế bác, tưởng chia tay Cường xong qua Lý
No thấy kim cương có giá hơn đô la nên ôm kim cương mua báo chụp ảnh loạn xì ngậu tưởng có được một kim cương ai dè bà vợ cả trên danh nghĩa lên fb tuyên bố nhường chồng cho, bà mẹ kim cương thì rắn thế là vừa mất mỏ kim cương vừa bị tẩy chay mãi sau mới quen thím lý

via theNEXTvoz for iPhone

to…
toto67

12/2020

@toto67 12/2020
#95
Ưng 9
chuẩn, con trai đôi khi khá nghe lời mẹ, nên đôi khi mẹ nói gì là cũng không quá cãi nhiều, mà đám cưới không có bố mẹ thì cũng không thành đám cưới nên ông bà mà k đồng ý thì cũng khó
Mẹ nghèo con thành đạt thì nó cãi cái 1. Vì lấy ai là quyền cá nhân của nó. Cơ mà mẹ giàu quá, không nghe lời mẹ thì thiếu gia cũng chỉ là thằng giẻ rách.

vn…
vnzen

01/2008

@vnzen 01/2008
#97
Ưng 18
Thấy em này cũng lụy tình thuộc dạng dễ bị dụ chứ cáo thì đời nào đi xăm tên rồi sinh thằng cu đáng yêu phết mà 0 vào nhà chồng được như này. Còn mấy bà tự mình lập nghiệp thì khỏi nói rồi, rắn lắm
Lụy tình kiểu gì mà toàn luỵ vào đại gia với mấy anh đang có fame vậy thím
Sao không chọn vozer mà lụy

via theNEXTvoz for iPhone

Wi…
WingsofDesirexx

08/2017

@WingsofDesirexx 08/2017
#100
Ưng 7
Con này từ ngày hốt được thiếu gia cái lên mấy chương trình showbitch kết hợp với trấn thành hương giang đức phúc nói nhăng nói cuội, thằng nào trông bình thường thì chả sao, còn thấy thằng nào nhiều tiền, đeo rolex hublot các thứ là khen lấy khen để, hú hét như con dở, mở mồm câu nào cũng tiền.

ki…
kido the writer

11/2014

@kido the writer 11/2014
#102
Ưng 14
Nó nuôi cả cái voz này còn được chứ cần mày nuôi à.

Tuổi tôm bạn ơi, nó có cái gì mà bợ đít nó ghê thế.

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#105
Ưng 43
Kể chuyện mẹ tôi cũng là nữ tướng kinh doanh thương trường đi lên từ con số 0. 1 nữ doanh nhân có tiếng ở tỉnh.

Riêng vụ xét con dâu thì dữ lắm. Nói rõ quan điểm lúc tôi chưa vợ là có bầu chưa hôn nhân thì chỉ lấy con về, ko lấy vợ về bất kể con vợ có như thế nào. Có ýđịnhchốt hạ ai thì phải dẫn về cho mẹ tôi ngồi nói chuyện riêng 1 tiếng (nắm bắt tâmlý, bóc mẽ hết tâmý tốt xấu của con vợ) rồi mới nói chuyện. Xong mẹ tôi còn tự tìm hiểu ngầm xem nhà vợ tôi 3đời thế nào cơ, dính vết xước (bố mẹ ruột hayông bà ruột vợ mà 2đời vợ là cũngcắt, hoặc bố mẹ hay anh chị em ruột mà có máu cờ bạc là cũng cắt).

Yêu cầu lựa dâu cũng kĩ: Ko cần quá xinh nhưng cũng phải ưa nhìn (sau đẻ con mới xinh), phải biết giữ tiền cho chồng, biết kinh doanh càng tốt (hỗ trợ chồng) ko thì cũng phải giỏi chăm con, và quan trọng nhất là phải biết đối xử tốt với mọi người bằng cái tâm trở ra chứ ko phải kiểu thảo mai lấy lệ.

ch…
chuyentinhduoimua

06/2014

@chuyentinhduoimua 06/2014
#108
Ưng 15
Kể chuyện mẹ tôi cũng là nữ tướng kinh doanh thương trường đi lên từ con số 0. 1 nữ doanh nhân có tiếng ở tỉnh.

Riêng vụ xét con dâu thì dữ lắm. Nói rõ quan điểm lúc tôi chưa vợ là có bầu chưa hôn nhân thì chỉ lấy con về, ko lấy vợ về bất kể con vợ có như thế nào. Có ýđịnhchốt hạ ai thì phải dẫn về cho mẹ tôi ngồi nói chuyện riêng 1 tiếng (nắm bắt tâmlý, bóc mẽ hết tâmý tốt xấu của con vợ) rồi mới nói chuyện. Xong mẹ tôi còn tự tìm hiểu ngầm xem nhà vợ tôi 3đời thế nào cơ, dính vết xước (bố mẹ ruột hayông bà ruột vợ mà 2đời vợ là cũngcắt, hoặc bố mẹ hay anh chị em ruột mà có máu cờ bạc là cũng cắt).

Yêu cầu lựa dâu cũng kĩ: Ko cần quá xinh nhưng cũng phải ưa nhìn (sau đẻ con mới xinh), phải biết giữ tiền cho chồng, biết kinh doanh càng tốt (hỗ trợ chồng) ko thì cũng phải giỏi chăm con, và quan trọng nhất là phải biết đối xử tốt với mọi người bằng cái tâm trở ra chứ ko phải kiểu thảo mai lấy lệ.
bớt xạo lông đi nói chung đời này nhiều cái ảo lắm mềm nắn rắn buông thế thôi sau cuối cùng mới biết có hiệu quả hay không minh nhựa cũng 1câyđiển hìnhđấy

Qu…
QuachDaiGia

09/2009

@QuachDaiGia 09/2009
#112
Ưng 10
Vấn đề ở đây là tiền bà mẹ giữ, không nghe lời bả, bả không cho tiền xài là thấy mẹ
1 singgum măm nữa ra đời vì sự cản bước của các bậc phụ lão, mấy bà nữ doanh nhân thì bọn xướng ca vô loài khó vào đc nhà bà ấy lắm

#113
Ưng 5
Không em chỉ thắc mắc là Chu đăng khoa mang họ mẹ hả thím, hay nhà nội và ngoại trùng họ ?
Nhớ không nhầm là trùng họ đó anh, cửa lò hồi còn chưa đầu tư mạnh, thì nhà họ chu đã đi tiên phong rồi.
Em cũng được gặp bà thành vài lần, bà hay đi một mình, nói chuyện nhỏ nhẹ, hiểu biết sâu rộng.
Nhà thờ họ nhớ không nhầm là ở hưng nguyên, quyền lực vcl, nhưng ít khoe mẽ báo chí

ki…
kido the writer

11/2014

@kido the writer 11/2014
#121
Ưng 5
ae cho hỏi không đăng ký kết hôn thì sao làm khai sinh đc nhỉ mà con với cái?
Không đăng ký kết hôn thì liên quan gì đến giấy khai sinh?
Giấy khai sinh là quyền con người của đứa bé rồi, nên chửa hoang, ngoài giá thú, single mom single dad, con nuôi, con rơi con rớt gì đi nữa thì cũng phải cấp giấy khai sinh cho nó.

xu…
xukatarao

07/2020

@xukatarao 07/2020
#131
Ưng 6
Gạch 5
Kể chuyện mẹ tôi cũng là nữ tướng kinh doanh thương trường đi lên từ con số 0. 1 nữ doanh nhân có tiếng ở tỉnh.

Riêng vụ xét con dâu thì dữ lắm. Nói rõ quan điểm lúc tôi chưa vợ là có bầu chưa hôn nhân thì chỉ lấy con về, ko lấy vợ về bất kể con vợ có như thế nào. Có ýđịnhchốt hạ ai thì phải dẫn về cho mẹ tôi ngồi nói chuyện riêng 1 tiếng (nắm bắt tâmlý, bóc mẽ hết tâmý tốt xấu của con vợ) rồi mới nói chuyện. Xong mẹ tôi còn tự tìm hiểu ngầm xem nhà vợ tôi 3đời thế nào cơ, dính vết xước (bố mẹ ruột hayông bà ruột vợ mà 2đời vợ là cũngcắt, hoặc bố mẹ hay anh chị em ruột mà có máu cờ bạc là cũng cắt).

Yêu cầu lựa dâu cũng kĩ: Ko cần quá xinh nhưng cũng phải ưa nhìn (sau đẻ con mới xinh), phải biết giữ tiền cho chồng, biết kinh doanh càng tốt (hỗ trợ chồng) ko thì cũng phải giỏi chăm con, và quan trọng nhất là phải biết đối xử tốt với mọi người bằng cái tâm trở ra chứ ko phải kiểu thảo mai lấy lệ.
tôi đáp ứng hết các tiêu chí nè anh, tất nhiên 2 đứa mình làm sao mà chửa đc hị hị

Ki…
Kia Seltos

@Kia Seltos
#136
Ưng 7
Nghệ sĩ nổi tiếng, cái gì cũng bô bô lên mạng thì dễ gây mất cảm tình của mấy bác lớn tuổi lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
chuẩn cmnr fen, em này đợt còn nổi thích lên mạng bô bô vkl, chuyện éo j cũng xía vào, nói sai bị chửi thì lại xin lỗi riết dân mạng mỉa mai bằng cái tên Hòa Sorry cmnl ; xong chơi với đám Hoa dâm bụt nửa nam nửa nữ tấu hài rẻ tiền, thêm quả xăm tên ny lên vú, chừng đó đến tai mấy bà mẹ dân kinh doanh đại gia lại chả ngứa mắt

Va…
Vahn

02/2012

@Vahn 02/2012
#138
Ưng 7
Bọn này buồn cười lắm, đại gia thì chê, chỉ thích bấu vào thiếu gia mà thôi, mỗi tội thiếu gia có phải thằng nào cũng như thanh niên Hiếu lợn đâu


via theNEXTvoz for iPhone
Anh nói ngược rồi, đại gia đa số đầu toàn sỏi, đám showbiz có mứt mà dắt mũi được, bập vào đại gia thì chúng chỉ chơi qua đường thôi chứ dễ gì ăn được lâu dài Cho nên đám showbiz mới phải đi mồi chài thiếu gia,thời gian chung chạ cũng có tiền tiêu như cặp đại gia nhưng được bonus thêm có tỷ lệ qua được cửa song thân mà lên đời
Em HM này từ trước đến giờ mình thấy toàn bú fame, tính cách thảo mai giả tạo nên chả thích bao giờ. Hà Hồ tính ra vừa có nhan sắc vừa có tài mà còn chẳng đến đâu,thì em HM nhan sắc lẫn tài năng quá tầm thường đời nào trở thành Hà Hồ v2.0

sa…
sasuke_ango

03/2014

@sasuke_ango 03/2014
#142
Ưng 11
thằng cu con sinh ra ở vạch đích mẹ rồi.. hơn khối người có gì phải buồn

via theNEXTvoz for iPhone
thằng cu nó buồn khi so với bạn bè sau này của nó chứ ko lẻ nó so với đám loser hơn nó, so vậy chả ai thấy tự ti
có 1 thằng mình biết, nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 nhưng nó mang thân phận con vợ lẻ, kiểu đi chơi chung nguyên đám bạn nhà ngang ngang nhau thì nó ko thua kém nhưng nó luôn có 1 cái gì khuất mắt trong lòng, dị ứng ai nhắc đến mấy vụ này lắm, mà chơi bời kiểu gì chả đá qua đá lại vụ gái gú, mỗi lần nghĩ tới chắc cũng buồn

ch…
chienthan_vn

02/2017

@chienthan_vn 02/2017
#143
Ưng 5
mấy con sướng ca vô loài bập thế nào dc các bà tự lực kia .
quan điểm của các bà ấy là đủ lực quán xuyến và ... chứ ko phải lên tivi drama , khoe thân khoe đùi .
lại 1 con mẹ đơn thân sau giao giảng về sự đời tiếp đây

Lư…
Lưu Diệc Phi2020

03/2020

@Lưu Diệc Phi2020 03/2020
#156
Ưng 26
Kể chuyện mẹ tôi cũng là nữ tướng kinh doanh thương trường đi lên từ con số 0. 1 nữ doanh nhân có tiếng ở tỉnh.

Riêng vụ xét con dâu thì dữ lắm. Nói rõ quan điểm lúc tôi chưa vợ là có bầu chưa hôn nhân thì chỉ lấy con về, ko lấy vợ về bất kể con vợ có như thế nào. Có ýđịnhchốt hạ ai thì phải dẫn về cho mẹ tôi ngồi nói chuyện riêng 1 tiếng (nắm bắt tâmlý, bóc mẽ hết tâmý tốt xấu của con vợ) rồi mới nói chuyện. Xong mẹ tôi còn tự tìm hiểu ngầm xem nhà vợ tôi 3đời thế nào cơ, dính vết xước (bố mẹ ruột hayông bà ruột vợ mà 2đời vợ là cũngcắt, hoặc bố mẹ hay anh chị em ruột mà có máu cờ bạc là cũng cắt).

Yêu cầu lựa dâu cũng kĩ: Ko cần quá xinh nhưng cũng phải ưa nhìn (sau đẻ con mới xinh), phải biết giữ tiền cho chồng, biết kinh doanh càng tốt (hỗ trợ chồng) ko thì cũng phải giỏi chăm con, và quan trọng nhất là phải biết đối xử tốt với mọi người bằng cái tâm trở ra chứ ko phải kiểu thảo mai lấy lệ.
Tôi biết ít nhất 1 vụ, thiếu gia bị trap, thiếu gia thì lụy tình, cô kia lăn lộn lên xuống đòi tử tự nọ kia. Bà mẹ thiếu gia có số má bên CQNN nên cũng ngại mất uy tín...vẫn tổ chức vừa đám cưới + thôi nôi đứa cháu trai luôn...Xong bà mẹ ra công chứng di chúc chuyển 1/2 tài sản cho cháu nội, 1/2 tài sản cho em trai....điều kiện là cháu nội ăn ở thoải mái...nhưng muốn bán hay chuyển quyền sỡ hữu bất cứ tài sản nào trên 100tr phải có sự đồng ý của cậu (em trai bà nội). Nghe phong phanh là khi đọc được di chúc cô con dâu lăn ra xỉu luôn...

mo…
moonie

09/2010

@moonie 09/2010
#160
Ưng 7
Xăm lên ngực tên thằng bạn trai cũ rồi đi xoá! Ai chịu, con nhà đại gia, ôn bà đời mô chịu, thằng con chơi bời sao cũng được! Làm dâu của họ: đừng hòng

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#163
Ưng 11
Tôi biết ít nhất 1 vụ, thiếu gia bị trap, thiếu gia thì lụy tình, cô kia lăn lộn lên xuống đòi tử tự nọ kia. Bà mẹ thiếu gia có số má bên CQNN nên cũng ngại mất uy tín...vẫn tổ chức vừa đám cưới + thôi nôi đứa cháu trai luôn...Xong bà mẹ ra công chứng di chúc chuyển 1/2 tài sản cho cháu nội, 1/2 tài sản cho em trai....điều kiện là cháu nội ăn ở thoải mái...nhưng muốn bán hay chuyển quyền sỡ hữu bất cứ tài sản nào trên 100tr phải có sự đồng ý của cậu (em trai bà nội). Nghe phong phanh là khi đọc được di chúc cô con dâu lăn ra xỉu luôn...

Tội cô con dâu. Vì tình yêu chân chất ko vì tiền tài đến với thiếu gia. Lăn ra xỉu chắc là vì mẹ chồng ko itn con dâu nên xỉu thôi, chứ không phải là ko xơ múi được 1 cắc nào cho mình đâu./

On…
One and only

10/2013

@One and only 10/2013
#165
Ưng 30
Kể chuyện mẹ tôi cũng là nữ tướng kinh doanh thương trường đi lên từ con số 0. 1 nữ doanh nhân có tiếng ở tỉnh.

Riêng vụ xét con dâu thì dữ lắm. Nói rõ quan điểm lúc tôi chưa vợ là có bầu chưa hôn nhân thì chỉ lấy con về, ko lấy vợ về bất kể con vợ có như thế nào. Có ýđịnhchốt hạ ai thì phải dẫn về cho mẹ tôi ngồi nói chuyện riêng 1 tiếng (nắm bắt tâmlý, bóc mẽ hết tâmý tốt xấu của con vợ) rồi mới nói chuyện. Xong mẹ tôi còn tự tìm hiểu ngầm xem nhà vợ tôi 3đời thế nào cơ, dính vết xước (bố mẹ ruột hayông bà ruột vợ mà 2đời vợ là cũngcắt, hoặc bố mẹ hay anh chị em ruột mà có máu cờ bạc là cũng cắt).

Yêu cầu lựa dâu cũng kĩ: Ko cần quá xinh nhưng cũng phải ưa nhìn (sau đẻ con mới xinh), phải biết giữ tiền cho chồng, biết kinh doanh càng tốt (hỗ trợ chồng) ko thì cũng phải giỏi chăm con, và quan trọng nhất là phải biết đối xử tốt với mọi người bằng cái tâm trở ra chứ ko phải kiểu thảo mai lấy lệ.

Mình biết 1 case cũng gần giống. Con trai làm dầu khí, lương thưởng ko phải nghĩ, rất có hiếu, rửa bát quét nhà biết. Tài sản nhà thì có vài căn cho thuê ở hcm, khách sạn khoảng mấy chục phòng ở Vũng Tàu. Mẹ chỉ muốn con trai kiếm vợ quê ngoan hiền, ưu tiên cùng làng để biết rõ 3 đời. Cuối cùng cũng có 1 em cùng quê. Gia cảnh trong sạch, có tí ti nhan sắc, học hành đầy đủ, ít nói, ra trường làm kế toán ở tp. Anh em trong nhà cũng cao ráo, sáng sủa. Đề phòng chức năng sinh sản ko tốt bà mẹ phím cho con trai có bầu, tháng thứ 3 siêu âm con trai thì cho cưới.

Thế nhưng về sau mới biết em này ít nói đến mức lỳ, tiền ẻm bòn hết làm tiền riêng dù cũng ko mang về nhà mẹ đẻ (bố mẹ ẻm hiền lành, chất phác, ko bao giờ đòi hỏi), trước đây đã từng sảy thai với ng yêu cũ nhưng giấu quá kỹ nên ko ai biết kể cả bố mẹ, chỉ khi tìm thấy tờ bệnh án ẻm giấu mới biết. Chăm con thì rất tốt, thằng nhóc cao ráo trắng trẻo, nhưng dạy con xa lánh nhà nội... Ẻm còn nói bà mẹ chồng là vỏ quýt dày nhưng gặp móng tay nhọn rồi. Bởi vậy mới nói khó lắm

hi…
high and low

11/2020

@high and low 11/2020
#168
Ưng 11
Mình biết 1 case cũng gần giống. Con trai làm dầu khí, lương thưởng ko phải nghĩ, rất có hiếu, rửa bát quét nhà biết. Tài sản nhà thì có vài căn cho thuê ở hcm, khách sạn khoảng mấy chục phòng ở Vũng Tàu. Mẹ chỉ muốn con trai kiếm vợ quê ngoan hiền, ưu tiên cùng làng để biết rõ 3 đời. Cuối cùng cũng có 1 em cùng quê. Gia cảnh trong sạch, có tí ti nhan sắc, học hành đầy đủ, ít nói, ra trường làm kế toán ở tp. Anh em trong nhà cũng cao ráo, sáng sủa. Đề phòng chức năng sinh sản ko tốt bà mẹ phím cho con trai có bầu, tháng thứ 3 siêu âm con trai thì cho cưới.

Thế nhưng về sau mới biết em này ít nói đến mức lỳ, tiền ẻm bòn hết làm tiền riêng dù cũng ko mang về nhà mẹ đẻ (bố mẹ ẻm hiền lành, chất phác, ko bao giờ đòi hỏi), trước đây đã từng sảy thai với ng yêu cũ nhưng giấu quá kỹ nên ko ai biết kể cả bố mẹ, chỉ khi tìm thấy tờ bệnh án ẻm giấu mới biết. Chăm con thì rất tốt, thằng nhóc cao ráo trắng trẻo, nhưng dạy con xa lánh nhà nội... Ẻm còn nói bà mẹ chồng là vỏ quýt dày nhưng gặp móng tay nhọn rồi. Bởi vậy mới nói khó lắm
Nghe fen kể thì con dâu đầu óc trên cơ bà mẹ chồng rồi, đúng là dân có học thức thì đáng sợ hơn nhiều. Người như vậy thì không trap người này sẽ trap người khác và trước sau gì cũng giàu thôi. Nếu là người đàng hoàng thì sẽ giúp nhà chồng phát triển, còn nếu ko đàng hoàng thì nuôi sói trong nhà.

fa…
fangfatfeluonver12

11/2014

@fangfatfeluonver12 11/2014
#170
Ưng 14
Mình biết 1 case cũng gần giống. Con trai làm dầu khí, lương thưởng ko phải nghĩ, rất có hiếu, rửa bát quét nhà biết. Tài sản nhà thì có vài căn cho thuê ở hcm, khách sạn khoảng mấy chục phòng ở Vũng Tàu. Mẹ chỉ muốn con trai kiếm vợ quê ngoan hiền, ưu tiên cùng làng để biết rõ 3 đời. Cuối cùng cũng có 1 em cùng quê. Gia cảnh trong sạch, có tí ti nhan sắc, học hành đầy đủ, ít nói, ra trường làm kế toán ở tp. Anh em trong nhà cũng cao ráo, sáng sủa. Đề phòng chức năng sinh sản ko tốt bà mẹ phím cho con trai có bầu, tháng thứ 3 siêu âm con trai thì cho cưới.

Thế nhưng về sau mới biết em này ít nói đến mức lỳ, tiền ẻm bòn hết làm tiền riêng dù cũng ko mang về nhà mẹ đẻ (bố mẹ ẻm hiền lành, chất phác, ko bao giờ đòi hỏi), trước đây đã từng sảy thai với ng yêu cũ nhưng giấu quá kỹ nên ko ai biết kể cả bố mẹ, chỉ khi tìm thấy tờ bệnh án ẻm giấu mới biết. Chăm con thì rất tốt, thằng nhóc cao ráo trắng trẻo, nhưng dạy con xa lánh nhà nội... Ẻm còn nói bà mẹ chồng là vỏ quýt dày nhưng gặp móng tay nhọn rồi. Bởi vậy mới nói khó lắm
Đù em này cao tay ấn nhể. Cơ mà bòn rút hết ruột nghe hơi ảo ma fence ạ. Vì nếu dân kinh doanh mà có hiêj tượng cái là biết ngay.

Như case 1 bác tôi chơi có thằng con cả lấy con vợ cũng kế toán ranh ma. Bòn rút được đâu 5 tỷ của công ty là ông bố chồng biết ngay. Đuổi khỏi nhà luôn. Con vợ làm kế toán giỏi cũng sợ vãi loz.

Nó vẽ báo cáo thì ảo ma thôi rồi.

He…
Heung-min Son

10/2020

@Heung-min Son 10/2020
#185
Ưng 8
Đọc stt của ông chồng thì tôi thấy có vẻ như vấn đề là bên Hòa này chứ chưa chắc phải do thằng chồng ... cảm giác em Hòa này chủ động chia tay bất ngờ chứ cũng chẳng phải vợ chồng mâu thuẫn gì nhiều ...
những cuộc tình đã qua thì tất cả đều là do em Hòa chủ động chia tay hết, em này rất tỉnh thấy kèo nào ngon hơn hoặc thấy k thể tiến triển như em ấy mong muốn thì sẽ đá ngay, từ thời thằng Tùng, rồi phượng, rồi giờ thằng thiếu gia này

br…
bruce_zhangclone2

06/2013

@bruce_zhangclone2 06/2013
#186
Ưng 11
những cuộc tình đã qua thì tất cả đều là do em Hòa chủ động chia tay hết, em này rất tỉnh thấy kèo nào ngon hơn hoặc thấy k thể tiến triển như em ấy mong muốn thì sẽ đá ngay, từ thời thằng Tùng, rồi phượng, rồi giờ thằng thiếu gia này
Có bro này có vẻ hiểu chuyện, tất nhiên vẫn là ý kiến cá nhân tôi thôi, lên fb thấy chúng nó bênh em Hòa này nhiều, kêu k danh phận với các kiểu, như là thằng kia nó ăn cháo đá bát các thứ trong khi chuyện vẫn chưa rõ nguyên nhân, nhưng cứ chia tay là auto thằng đàn ông là sai mới tài ...

di…
dinhkha06

12/2010

@dinhkha06 12/2010
#187
Ưng 4
Con này từ đợt PV hỏi vì sao chia tay CP, nó trả lời đại ý là Phượng thuế đợt đó phong độ sa sút + fame con Hòa đang lớn nên CP bị tâm lý blabla là tôi ghét rồi, đm hồi mới quen thằng thuế con này bú lấy bú để fame thằng nhỏ, còn xăm tên lên vếu

Sent from Nokia N9 using vozFApp

H_…
H_GoD

01/2014

@H_GoD 01/2014
#190
Ưng 20
Xăm lên ngực tên thằng bạn trai cũ rồi đi xoá! Ai chịu, con nhà đại gia, ôn bà đời mô chịu, thằng con chơi bời sao cũng được! Làm dâu của họ: đừng hòng
View attachment 1023714
2 đứa đang làm tình:
  • anh bú em đi
  • bú đâu nà?
  • bú chỗ Nguyễn Công P ấy

th…
thi.nga

04/2016

@thi.nga 04/2016
#203
Ưng 32
Con này có vẻ đang bắt chươc y chang con đường mà Hà Hồ đã đi ngày xưa

Đầu tiên muốn vào showbiz thì phải có nhạc sĩ/đàn anh dìu dắt, đỡ đầu (sáng tác, hòa âm free, giới thiệu mối cho đi hát, đóng phim)
Hà Hồ hồi xưa cặp với nhạc sĩ Huy Tuấn, Đức Trí, đạo diễn Trần Lực, Huy MC còn con Hòa này thì chập chững vào nghề nhờ thằng Tùng Acoustic. Nhờ ku này mới đậu quán quân học viện ngôi sao, con Hoàng yến chibi về thứ 2

Bước 2 là phải cho fame to để công chúng biết tới, fame càng to càng tốt
Hà hồ là cặp toàn mấy anh như Tuấn Hưng, Huy MC, thậm chí cặp trai có bồ để được biết tới nhiều hơn. Con Hòa thì bám thằng Công Phượng. Chủ động bằng cách mò tận phòng tặng hoa cho phóng viên chup + tung ảnh hun hít + xăm tên lên vếu. Đi tán trai mà báo chí được cập nhật từng chi tiết, ko phải con này tung ra thì ai nữa


Bước 3 là câu thiếu gia
Đại gia đầu có sỏi mẹ rồi, dễ gì mà ăn của nó, thiếu gia thì cũng giàu lại dễ dắt mũi hơn. Tuổi tác không chênh lệch nên ko bị tiếng xấu tham tiền lấy ông già
Mà thiếu gia non thì bà mẹ sắt thép, đẻ con thì nhận cháu chứ cưới hỏi thì không. Chày cối mấy năm, bao nhiêu chiêu trò ko cưới được thì chia tay. Rồi khóc lóc than thở, hồng nhan bạc phận, hy sinh mà ko có danh phận, để đám teen dẩm khóc mướn
Nếu còn khả năng thì câu thiếu gia/đại gia tiếp (Hà Hồ + Khoa kim cương)

Bước 4 thì lấy trai 6 múi
gái già thì câu đại gia/thiếu gia gì nữa, bỏ tiền ra bao trai trẻ 6 múi rồi ngày ngày tháng tháng kể chuyện cổ tích
bắt chước Hà hồ - Kim Lý, Lệ Quyên - Lâm bảo châu đấy

No…
No Image No Talk

12/2021

@No Image No Talk 12/2021
#204
Ưng 6
Gạch 26
Ngược dòng
Giờ chỉ còn 2 mỹ nhân xứng đáng với Hải thôi, xinh đẹp, hát hay, công dung ngôn hạnh đủ cả có điều ko đẻ được


Ki…
Kia Seltos

@Kia Seltos
#208
Ưng 6
Trường hợp thím nói đứa bé ko có bố. Còn con Hòa khai sinh cho con có bố mẹ thì phải đăng ký kết hôn. Còn chấp nhận ko có bố thì ko nói làm gì
ai nói fen ko đăng kí kết hôn thì khai sinh ko bố? Miễn là có tài liệu, căn cứ chứng minh đứa trẻ đó có bố hoặc người bố đứng ra cam kết, xác nhận là bố thì ubnd cấp xã phải khai sinh tên bố cho đứa trẻ, đấy là quyền lợi và căn cứ để bắt người bố phải có trách nhiệm nuôi dưỡng cũng như vấn đề quyền thừa kế sau này. Hồ sơ tư pháp sẽ lưu lại đầy đủ bản cam kết của bố mẹ xác nhận thân phận hoặc kết quả giám định, tài liệu chứng minh khác. Nghiên cứu thêm về luật đi mai fen, có ích cho cuộc sống lắm đấy

Fr…
Frederick I Barbarossa

@Frederick I Barbarossa
#211
Ưng 5
Các fen chưa đi làm khai sinh đúng không? Không có giấy đăng ký kết hôn vẫn làm khai sinh có bố được nhé. Chỉ cần có giấy giám định ADN là được. Tôi đi làm khai sinh mấy lần rồi nên biết rõ lắm.

fR…
fRzzzyyyyy

07/2012

@fRzzzyyyyy 07/2012
#217
Ưng 17
Hài hước ở chỗ muốn li hôn trong yên bình,muốn không ảnh hưởng đến chồng cũ và gia đình nhưng cứ 10’ lại up story. Giọng điệu thì luôn cố tỏ ra cao cả và văn minh nhưng rất giả trân,trình bày dài dòng thậm chí còn chèn thêm câu được hỏi cưới nhưng Hoà từ chối
Nói thật hồi mới biết e này thấy rất ok,sau rồi thấy đá tùng tic để công khai buscu công phụng là thấy xàm lìn rồi

ch…
chipboy

10/2007

@chipboy 10/2007
#223
Ưng 9
thằng Hiếu lợn nó có ngu ếu đâu
thằng Hiếu nó ngu nhưng còn mẹ nó, tự xách tay 2 đứa con sang Anh lấy quốc tịch rồi về thì ko ngu là chắc rồi, nhà thằng Hiếu nó chỉ mong thằng đó ko nghiện rồi sốc chết chứ hi vọng gì nó kiếm tiền

ti…
tieuanh1993

12/2020

@tieuanh1993 12/2020
#228
Ưng 6
Ủa tại xao ẻm Hoà Minzy bị ghét dữ vậy? Mình thấy ít ra, ít nhất là có khả năng hát, có thể trao dồi ngày càng hát hay hơn Ngày xưa đạt giải cuộc thi tài năng, bỏ qua xét đời tư thì thấy là ở showbiz bây giờ có bao nhiêu giọng được như Hoà Minzy, thân mang tiếng là ca sĩ thì phải có chất giọng, được mấy ai đâu, phần còn lại toàn ekip lăng xê?
Còn riêng về đời tư tuy ồn ào nhưng chưa lộ ảnh iếc, cờ nhíp. Nó tuy không hẳn là thánh nữ bởi thánh nữ thật sự khó mà tồn tại lâu trong showbiz, nhưng đã có gì đáng ghê gớm Đã vậy khi xưa CP chia tay xong quen bạn vợ sau này trước Hoà quen thằng thiếu gia, thậm chí nghe nói là CP vốn có biết vợ rồi, dứt là tới liền luôn á Hình xăm thì xoá sạch nhờ công nghệ hiện đại lâu rồi, lúc mới quen ông Hải này đã không còn thấy
Thím nói bỏ qua đời tư giọng tốt thì thiếu gì như em Hương cún hộp giọng có dở đâu( vẫn bị ghét bình thường vì vạ miệng) hay một loạt giọng tốt cho em hoà sorry ngửi khói được luôn: Hoàng Quyên, Dương Hoàng Yến hay nhiều em tham gia the voice lẫn VNidol) giọng tốt không thiếu chỉ là thiếu may thiếu ekip thôi. Còn em Hoà bị ghét nhiều vì đời tư và cả cách người ta quan sát em qua ti vi

via theNEXTvoz for iPhone

bo…
boybg9x

01/2013

@boybg9x 01/2013
#233
Ưng 4
Ủa tại xao ẻm Hoà Minzy bị ghét dữ vậy? Mình thấy ít ra, ít nhất là có khả năng hát, có thể trao dồi ngày càng hát hay hơn Ngày xưa đạt giải cuộc thi tài năng, bỏ qua xét đời tư thì thấy là ở showbiz bây giờ có bao nhiêu giọng được như Hoà Minzy, thân mang tiếng là ca sĩ thì phải có chất giọng, được mấy ai đâu, phần còn lại toàn ekip lăng xê?
Còn riêng về đời tư tuy ồn ào nhưng chưa lộ ảnh iếc, cờ nhíp. Nó tuy không hẳn là thánh nữ bởi thánh nữ thật sự khó mà tồn tại lâu trong showbiz, nhưng đã có gì đáng ghê gớm Đã vậy khi xưa CP chia tay xong quen bạn vợ sau này trước Hoà quen thằng thiếu gia, thậm chí nghe nói là CP vốn có biết vợ rồi, dứt là tới liền luôn á Hình xăm thì xoá sạch nhờ công nghệ hiện đại lâu rồi, lúc mới quen ông Hải này đã không còn thấy
Hòa sorry bị ghét vì tính thảo mai giả tạo quá, mà bị ghét nhiều là do dây dưa với lũ fan cầy bóp nên bị bọn nó chửi