Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Hành trình bỏ đoạn tuyệt với cờ bạc ace voz

@Refresh2021 Joined: 02/2021
#1
Ưng 4

Hành trình bỏ đoạn tuyệt với cờ bạc ace voz

tu…
tuan123

10/2007

@tuan123 10/2007
#2
Ưng 12
Gạch 1
Vàng quan điểm
chặt tay thì còn chân, nghiện cờ bạc rồi may ra thay máu mới hết được

yo…
yourdalink

12/2011

@yourdalink 12/2011
#3
Ưng 20
Vàng quan điểm
Chắc bán hết nhà cửa, hút hết máu ông bà già, vợ để thằng khác chơi, con để thằng khác đánh… mới bỏ được. Nói chung mình thấy mấy thằng ham cờ bạc, lô đề, bóng bánh (k tính mấy ông chơi vui) thì đa phần k bỏ được cho tới khi trốn nợ.

Đứ…
Đức Chung

03/2021

@Đức Chung 03/2021
#8
Ưng 12
Thề, cả đời ko bao h dính vào cờ bạc.
Tiền làm ra tiêu còn chưa đủ, còn bao mục tiêu, mong ước làm còn chưa xong. Tiền lo cho tương lai, sức khoẻ, bệnh tật, bố mẹ, em ún, ...
Hãy nên biết quý trọng đồng tiền!

Sent from Google Pixel via nextVOZ

Nh…
Như_Quỳnh1402

@Như_Quỳnh1402
#14
Ưng 18
Gạch 1
Vàng quan điểm
Chắc chỉ có kiếp reset mới hết đc cái máu chơi cờ bạc thôi bác ạ

li…
liveforever

08/2014

@liveforever 08/2014
#19
Ưng 12
Gạch 4
Ngược dòng
Đ
Thề, cả đời ko bao h dính vào cờ bạc.
Tiền làm ra tiêu còn chưa đủ, còn bao mục tiêu, mong ước làm còn chưa xong. Tiền lo cho tương lai, sức khoẻ, bệnh tật, bố mẹ, em ún, ...
Hãy nên biết quý trọng đồng tiền!

Sent from Google Pixel via nextVOZ
Bác năm nay 40 50 chưa? Nếu chưa thì đừng phán vội ạ.
“Tôi tài giỏi, cả đời tôi eo bao giờ dính vào cờ bạc”; “Mấy thằng oc cờ bạc, tôi khinh, tôi chả bao giờ dính vào”.
Em chỉ khuyên các bác chưa sống hết 1 đời người, thì đừng nói trước chuyện gì cả. Có người dành cả đời xây dựng sự nghiệp, 1 thoáng chốc dính vào cờ bạc tệ nạn là bay hết tài sản bao nhiêu năm, con cái vợ chồng ly tán, cảnh tù tội đầy ra.
Nên mong các bác đừng kết luận vội ạ.
Chúc các bác tốt khoẻ.

Đứ…
Đức Chung

03/2021

@Đức Chung 03/2021
#20
Ưng 6
Đ

Bác năm nay 40 50 chưa? Nếu chưa thì đừng phán vội ạ.
“Tôi tài giỏi, cả đời tôi eo bao giờ dính vào cờ bạc”; “Mấy thằng oc cờ bạc, tôi khinh, tôi chả bao giờ dính vào”.
Em chỉ khuyên các bác chưa sống hết 1 đời người, thì đừng nói trước chuyện gì cả. Có người dành cả đời xây dựng sự nghiệp, 1 thoáng chốc dính vào cờ bạc tệ nạn là bay hết tài sản bao nhiêu năm, con cái vợ chồng ly tán, cảnh tù tội đầy ra.
Nên mong các bác đừng kết luận vội ạ.
Chúc các bác tốt khoẻ.
Cảm ơn bác!
Còn em chứng kiến nhiều người thân của em khổ sở vì cờ bạc rồi bác ah nên em thấm từ bé tới giờ.
21 tuổi đời chưa từng động vào lá bài. Kể cả bạn bè rủ đánh vui dịp Tết, ...

Sent from Google Pixel via nextVOZ

Re…
Refresh2021

02/2021

@Refresh2021 02/2021
#22
Ưng 4
Đ

Bác năm nay 40 50 chưa? Nếu chưa thì đừng phán vội ạ.
“Tôi tài giỏi, cả đời tôi eo bao giờ dính vào cờ bạc”; “Mấy thằng oc cờ bạc, tôi khinh, tôi chả bao giờ dính vào”.
Em chỉ khuyên các bác chưa sống hết 1 đời người, thì đừng nói trước chuyện gì cả. Có người dành cả đời xây dựng sự nghiệp, 1 thoáng chốc dính vào cờ bạc tệ nạn là bay hết tài sản bao nhiêu năm, con cái vợ chồng ly tán, cảnh tù tội đầy ra.
Nên mong các bác đừng kết luận vội ạ.
Chúc các bác tốt khoẻ.
Đúng rồi bác , mình cũng từng ghét cờ bạc tuổi thơ cũng vì nó mà thiệt thòi . Nhưng giờ thì cũng vì nó mà mất hết tiền dành dụm , nợ nần , đam mê , động lực làm việc ( . Chỉ ai dính vào mới hiểu hậu quả đáng sợ của nó .

Lo…
Loihuachuaphaj

08/2020

@Loihuachuaphaj 08/2020
#42
Ưng 6
tại máu quá thôi.tôi thì chơi cờ bạc cái gì cũng biết mà chơi vui không đánh quá lớn.còn bóng đá thì mỗi tháng trích ra 1 số đủ chơi 2 trận thắng thua thì kệ cmn không quan tâm.thắng thì vẫn đánh như vậy thua thì cũng vậy.nếu thua hết 2 trận trong 1 tháng thì sẽ chi tiêu tiết kiệm hơn còn win thì để mua quà hoặc khao người này người kia tạo mối quan hệ tốt cho tinh thần thoải mái.
đánh ít như vậy mới sáng suốt đc mới có khả năng win cao.đừng trận nào cũng chơi ván nào cũng đánh sẽ lú đó.

li…
liveforever

08/2014

@liveforever 08/2014
#48
Ưng 7
tại máu quá thôi.tôi thì chơi cờ bạc cái gì cũng biết mà chơi vui không đánh quá lớn.còn bóng đá thì mỗi tháng trích ra 1 số đủ chơi 2 trận thắng thua thì kệ cmn không quan tâm.thắng thì vẫn đánh như vậy thua thì cũng vậy.nếu thua hết 2 trận trong 1 tháng thì sẽ chi tiêu tiết kiệm hơn còn win thì để mua quà hoặc khao người này người kia tạo mối quan hệ tốt cho tinh thần thoải mái.
đánh ít như vậy mới sáng suốt đc mới có khả năng win cao.đừng trận nào cũng chơi ván nào cũng đánh sẽ lú đó.
Đây là 1 quả bom nổ chậm. Mong bác luôn giữ cái đầu lạnh.
Nói cho rõ hơn là, trong cuộc sống mỗi người sẽ đôi lúc sa cơ thất thế, làm ăn lụn bại gặp khó khăn, có thể bây giờ chưa bị, nhưng năm mười năm sau ai biết được chuyện gì? Hoặc có chuyện gia đình người thân bạn bè biến cố. Lúc đó bác đang thiếu tiền quá rồi, rồi lại nghĩ đến cái cảnh, cái cảm giác bác ăn được từ những trận banh, ván cờ. Sau đó bác tự hiểu rồi hen.
Em ko nói bác bây giờ, bác bây giờ có bản lĩnh. Nhưng bác là 1 quả bom nổ chậm, lại còn đi khuyên/chia sẻ thú vui ko lành mạnh cho người khác. Ở Voz có khá nhiều bạn trẻ, đầu óc chưa chín, có thể vô tình các bạn đọc được bình luận của bác sẽ nghĩ thế nào? Ở Voz còn ít, chỉ là 1 xã hội thu nhỏ thôi, nhưng khuyên bác hãy cận trọng lời nói ở nhiều nơi, vì các bạn trẻ ngày nay nhìn nhận lệch lạc.
Đây là cmt tâm đắc của em chia sẻ cho cộng đồng Voz. Đừng bao giờ, xin đừng bao giờ thử môn cờ bạc, dù có chơi không tiền cũng hạn chế chơi nhất có thể. Lâu ngày hình thành ra thói quen, ngấm dần vào máu mủ. Là 1 quả bom nổ chậm

Lo…
Loihuachuaphaj

08/2020

@Loihuachuaphaj 08/2020
#49
Ưng 5
Đây là 1 quả bom nổ chậm. Mong bác luôn giữ cái đầu lạnh.
Nói cho rõ hơn là, trong cuộc sống mỗi người sẽ đôi lúc sa cơ thất thế, làm ăn lụn bại gặp khó khăn, có thể bây giờ chưa bị, nhưng năm mười năm sau ai biết được chuyện gì? Hoặc có chuyện gia đình người thân bạn bè biến cố. Lúc đó bác đang thiếu tiền quá rồi, rồi lại nghĩ đến cái cảnh, cái cảm giác bác ăn được từ những trận banh, ván cờ. Sau đó bác tự hiểu rồi hen.
Em ko nói bác bây giờ, bác bây giờ có bản lĩnh. Nhưng bác là 1 quả bom nổ chậm, lại còn đi khuyên/chia sẻ thú vui ko lành mạnh cho người khác. Ở Voz có khá nhiều bạn trẻ, đầu óc chưa chín, có thể vô tình các bạn đọc được bình luận của bác sẽ nghĩ thế nào? Ở Voz còn ít, chỉ là 1 xã hội thu nhỏ thôi, nhưng khuyên bác hãy cận trọng lời nói ở nhiều nơi, vì các bạn trẻ ngày nay nhìn nhận lệch lạc.
Đây là cmt tâm đắc của em chia sẻ cho cộng đồng Voz. Đừng bao giờ, xin đừng bao giờ thử môn cờ bạc, dù có chơi không tiền cũng hạn chế chơi nhất có thể. Lâu ngày hình thành ra thói quen, ngấm dần vào máu mủ. Là 1 quả bom nổ chậm
thím chia sẻ là có ý tốt muốn tốt cho ae và cho mình xin chân thành cảm ơn.cũng đồng ý với quan điểm của thím là cờ bạc không nên vướng vào.nhưng mà trong hoàn cảnh của thớt thì mình xin góp ý sau:
cái thứ nhất là thớt đã có quá trình mình nghĩ là đủ lâu để nhận thức cờ bạc là xấu xa là nguồn cơn của tội lỗi. cái này thím ấy đã biết đã lường trước nhưng do nó đã lâu dần và thành thói quen nhất là những lúc thắng cảm giác no hưng phấn lắm đâu dễ nói bỏ là bỏ đc ngay đâu ( trừ 1 số người có biến cố rất lớn) còn như người bình thường đại đa số sẽ là rất khó.
mình đang bày cho thím ấy ( theo mình nghĩ lúc này là cách tốt nhất mình nghĩ ra nếu thím hay mọi người có cách tốt thì xin bổ sung thêm) là chơi ít lại bỏ từ từ .xem những lúc thắng thua ko quan trọng không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày rồi từ từ thành thói quen luôn sẽ không coi nó ra gì có khi vài tháng là hết hứng ngay.lấy cái thói quen này diệt cái thói quen kia.
trên đời thí đâu ai biết trước đc điều gì đúng không thím cách chúng ta làm là đón nhận hạn chế những điều xấu ấy đi thôi.
có những khi điều xấu đến trước phạm sai lầm trước thì nó sẽ tạo thêm kinh nghiệm thêm động lực sau này.
có lẽ quan điểm của mình và thím có không giống nhau xíu.theo mình thì cái gì cũng chơi cho biết (ngoại trừ mai thuý) nhưng không quá lậm vào.quan trọng là ở người đó chứ tác động bên ngoài chỉ là 1 phần.
vd :có ng có máu ăn thua nhưng không lo làm ăn học hỏi.nhưng cũng không chơi cờ bạc bóng bánh thì sẽ chơi thứ khác có cùng cách thức giống vậy hoặc năng hơn là trộm cướp khủng bố buôn bán mai thuý.
1 lần nữa là thím nói rất đúng mình chia sẻ ở trên có lẽ sẽ không hợp với thế hệ trẻ lớn lên sau này dễ bị lệch lạc tư tưởng thì mình xin nhận là có phần sai.
nhưng có lẽ thím thớt sẽ có thêm 1 ít động lực để bỏ hẳn hướng đến tương lai trong cs.

ca…
caphebanmever1

11/2014

@caphebanmever1 11/2014
#65
Ưng 4
Dạ mọi việc đó là chỉ là phòng vệ bác . Khi còn tư duy gỡ trả thù thì vô nghĩa . Em tin chỉ khi nào mình gặp phải biến cố thật nặng nề thì mới đạt được cảnh giới bỏ đi mà làm người cánh cửa đó mới mở ra .
Nói thật với bác mấy món này em từng kinh qua hết rồi, cá độ đá banh, số đề, đánh bài, bi da....Hồi SV từng cắm xe, bán xe, bán máy tính, điện thoại... Nhưng rồi em cũng tự bỏ hết. Quan trọng là quyết tâm, nếu quyết tâm không đủ thì thím tìm cách cách ly toàn bộ với môi trường dẫn đến việc cờ bạc

an…
anbinhtung

09/2012

@anbinhtung 09/2012
#99
Ưng 4
từng dính vô cờ bạc, ko hiểu sao luôn
trước làm việc chơi với mấy ông anh, sau biết ổng cờ bạc và dụ mình chơi, mình ghét đoạn tuyệt nghỉ chơi. Ko ngờ sau cũng dính vào, chả hiểu
Cái mất là mất hết tiền tiết kiệm dành dụm mấy năm đi làm
Tuy nhiên đúng thật là mình ko có máu cờ bạc. Vì mình bỏ hẳn được
B1: out hết các group, hội nhóm về cờ bạc trên mạng xã hội. Ai đồng dâm hay giao lưu thì block, giữ ll cũng nát như nhau hết ko cần tiếc mối quan hệ đó
B2: xài block web block mấy web cá độ. mình hồi xưa ko làm cái này
B3: lậm các độ hay nghĩ đến "phương pháp", nhất là khi đi xe, khi rảnh. Kiếm việc mà làm, rảnh đi chạy grab. Khi nghĩ đến cờ bạc, lắc cái đầu thật mạnh như "giũ" cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu
Thật ra xa cờ bạc vài tháng là quen, là cắt cơn được. Cái gì khó nhất là lúc bắt đầu, giống như tập tạ, tg đầu lười và đau nhưng tập quen 2 tháng là ghiền, là 1 gymholic chính hiệu rồi.
1 vấn đề nữa là bản thân mình ko có máu cờ bạc, thật sự, mình ko thích "liều", chạy xe rất chậm (cũng liên quan ). mình dính vào cờ bạc vì hồi xưa bỏ việc đi học lại, mà chơi thử thấy kiếm tiền dễ quá, cờ bạc đãi tay mới, nên dính, vì vừa học vừa làm thì làm sao mà học giỏi được
Chúc thành công

Ke…
Kennou

09/2014

@Kennou 09/2014
#137
Ưng 4
Em hiểu cảm giác của bác , Bác âm 300tr có nghĩa là bác phải lên voi ở mức đỉnh nào đó rồi , cờ bạc là vậy thực nó rất kinh khủng . Cái cảm giác lên voi rồi xuống chó ai mà chấp nhận được . Em đã từng từ 20tr gây dựng lên 250tr nhưng rồi sau những chuỗi trên thiên đường đó thì rồi cũng xuống địa ngục . Và đến khi mình ko còn xoay sở đx số nợ vượt qua cái mức mình từng ăn đx . Của thiên trả địa , quy luật cơ bạc luôn vận hành nv . Trầm cảm , sang chấn tâm lý là hậu quả tất yếu . Bình tâm suy xét mọi thứ bác ạ . Nếu gia đình có đk thì mình báo rồi đừng bao giờ dính dáng vs nó 1 đồng nào . Còn ko thì mình cày mà trả thôi bác ạ . Gỡ gạc chỉ làm tăng thêm mọi tiêu cực .
Không phải - 300 triệu bác. Còn lại 300 triệu. Số tiền còn lại của mình. (Số tiền mất rất lớn). Giờ thì bỏ hết để được làm người. Đã 4 tháng qua mình không được làm người rồi. Mình xem những dòng cuối bạn mình trước khi mất giống y như mình. Tối qua mình cũng thấy thần chết nữa. Đó là dấu hiệu của cái chết được cảnh báo nếu mình tiếp tục chơi. Mình muốn được sống.

Ke…
Kennou

09/2014

@Kennou 09/2014
#141
Ưng 4
Gạch 1
Trc đây mình cũng có đọc bài của bác, khi mà bác bảo chơi mất 140 tr rồi phải cày cật lực để lấy lại. Tháng trc bác bảo còn 1 tỷ mà giờ mất nhiều vậy à Thôi dừng lại bác ơi, vẫn còn chút vốn là oke rồi, chứ cứ lao vào gỡ lại âm thui.
Mình bỏ cờ bạc nhưng dính vào coin. Giờ còn có 300 triệu. Có những lúc coin cho mình ăn số tiền rất lớn nhưng chính lúc đó lòng tham làm mờ mắt. Lún bùn càng sâu càng chết. Bạn mình trước đây cũng chết vì trầm cảm nợ nần. Hôm qua sau khi nằm mơ thấy thần chết, mình xem lại Facebook nó mới thấy nó chết vì coin (năm 2018). Đọc bài viết cuối cùng của nó thê thảm lắm. Mới thấy nó khủng hoảng thế nào. Mình bỏ hết rồi. Lấy 300 triệu, vẫn còn chút tiền, vẫn còn nhà (may là mình không đem đi cầm). Đau đớn lắm. Nhưng vẫn còn cửa để làm lại cuộc đời. Bạn mình chết rồi vì nó vay nhiều người xung quanh, vay nóng, nó không còn đường lùi, nó chết rồi. Mình không muốn chết.

th…
theanh10d

09/2013

@theanh10d 09/2013
#142
Ưng 5
Ngã ở đâu gấp đôi ở đấy

ni…
nicknaykhongcoynghiajdau

08/2014

@nicknaykhongcoynghiajdau 08/2014
#149
Ưng 4
Còn thở là còn gỡ chứ

Tôi từng chứng kiến 1 thằng chơi tài xỉu từ 80.000 vnd lên 64.000.000vnđ
Nên tôi có niềm tin vào cờ bạc.

Nhưng thằng đấy nó mới báo nhà 500.000.000vnđ xong.
Nên tôi rút lại những j đã type.

az…
azazel

06/2012

@azazel 06/2012
#166
Ưng 4
Đ

Bác năm nay 40 50 chưa? Nếu chưa thì đừng phán vội ạ.
“Tôi tài giỏi, cả đời tôi eo bao giờ dính vào cờ bạc”; “Mấy thằng oc cờ bạc, tôi khinh, tôi chả bao giờ dính vào”.
Em chỉ khuyên các bác chưa sống hết 1 đời người, thì đừng nói trước chuyện gì cả. Có người dành cả đời xây dựng sự nghiệp, 1 thoáng chốc dính vào cờ bạc tệ nạn là bay hết tài sản bao nhiêu năm, con cái vợ chồng ly tán, cảnh tù tội đầy ra.
Nên mong các bác đừng kết luận vội ạ.
Chúc các bác tốt khoẻ.

Cảm ơn bác!
Còn em chứng kiến nhiều người thân của em khổ sở vì cờ bạc rồi bác ah nên em thấm từ bé tới giờ.
21 tuổi đời chưa từng động vào lá bài. Kể cả bạn bè rủ đánh vui dịp Tết, ...

Sent from Google Pixel via nextVOZ

k nghĩ được làm sao thực hiện đc, biết là k nói trước đc nhưng tránh được ngày nào tốt ngày đấy.

bác Đức Chung này giống tôi, họ hàng chú bác làm chủ số có, chủ bóng có, đồng thời kéo sang nhà khác thì anh em họ đánh bay vài cái nhà rồi đi trốn chui trốn lủi cũng có, thế nên không bao giờ sờ vào cờ bạc, kể cả tá lả 3 cây đánh vui vài nghìn vài chục cũng không dù tiếp xúc với cờ bạc từ bé món nào cũng biết, lô đề tôi biết từ cái thời kết quả xổ số còn chép tay bằng giấy than xong đám lít nhít chạy bộ đi bán 500 đồng 1 tờ, nhưng chưa bỏ 1 xu ra đánh.

già thì chưa nhưng 28t rồi ăn chơi hút hít có nhưng tự tin nói không cờ bạc

ph…
phoenixelude

12/2008

@phoenixelude 12/2008
#183
Ưng 4
Ngừng chơi rồi bro à, mình là người viết 1 bài viết , 5 năm sống bằng nghề đặc biệt (cá độ), được 500k view ở voz . không gió máy