Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Cửa ngõ TP.HCM ùn ứ giữa đêm vì người dân kéo về quê

@joey_wong Joined: 11/2017
#1
Ưng 3

Cửa ngõ TP.HCM ùn ứ giữa đêm vì người dân kéo về quê

Fi…
Fire Of Heart

@Fire Of Heart
#2
Ưng 33
Nhà nào có con nhỏ đúng khổ

ba…
bazo77

11/2014

@bazo77 11/2014
#3
Ưng 47
Vàng quan điểm
màn 1 cảnh mấy rồi, nhớ mấy tháng trước cũng y chang mà vào buổi sáng

gặp cha nội này nói nước đôi để phạt tiền cho dễ hay sao á.
cho thì cho, ko thì ko, mấy ông toàn chơi nước đôi ko ai biết đường mà đỡ
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-tron...y-do-chinh-dang-van-bi-xu-ly-c46a1293691.html

dr…
drdeex

05/2021

@drdeex 05/2021
#5
Ưng 35
Gạch 1

em…
em_la_teo

03/2014

@em_la_teo 03/2014
#6
Ưng 7
Gạch 1
Ủa, tưởng chỉ cho đi lại trong tỉnh thôi chứ, đi thế này miền Tây chuẩn bị thành vùng dịch à

Gh…
Ghét làng gốm nhất voz

@Ghét làng gốm nhất voz
#8
Ưng 15
Tối nay đi mua mì gói thấy đường đông nghẹt, dân bày bàn nhậu trước cửa như giao thừa luôn

cu…
cusim

01/2011

@cusim 01/2011
#9
Ưng 24
Gạch 1
Cái này là ai cũng thấy trước, dân lao động ở nhà trọ thất nghiệp mấy tháng nay chỉ chờ mở cửa là chạy về quê thôi, rồi dịch lại lây tùm lum cả nước

xa…
xanhleluon

02/2014

@xanhleluon 02/2014
#10
Ưng 7
màn 1 cảnh mấy rồi, nhớ mấy tháng trước cũng y chang mà vào buổi sáng
Lần này rút kinh nghiệm đi buổi tối cũng không thoát được.

Tội quá trời quá đất.

po…
povrubber9999

08/2020

@povrubber9999 08/2020
#13
Ưng 33
Nhìn cảnh này cám cảnh thấy thương cho họ thiệt, ở lại cũng ko được mà đi cũng ko xong

th…
thanhtu2702

06/2013

@thanhtu2702 06/2013
#14
Ưng 25
Hậu quả của sát giờ mới có thông báo đấy
Ngày 25,26 mà thông báo sau 1/10 vẫn chưa mở cửa thì đéo ai về như này đâu

Gửi từ TECNO MOBILE LIMITED TECNO LE7 bằng vozFApp

mt…
mthung1609

03/2014

@mthung1609 03/2014
#16
Ưng 7
2 mũi rồi về cách ly 21 ngày là ổn, ở SG tháng nữa chắc ăn bo bo quá
bobo mua ở đâu bác (

c0…
c0vid_19

03/2020

@c0vid_19 03/2020
#17
Ưng 17
Gạch 1
Cái cảnh này là đã thấy từ lâu rồi, Long An là cửa ngõ miền tây, mấy ông miền tây ỷ y cho anh Long An nên éo có cái biện pháp gì. Khổ Long An,éo mở dân chửi, mở cả miền tây ăn hại chửi.

Nh…
Nhà Yến Hương Việt

08/2020

@Nhà Yến Hương Việt 08/2020
#18
Ưng 15
Giờ k thấy ai bảo nhịn ăn nhịn uống thêm vài tháng k chết đâu nữa nhỉ.
T dự báo tình hình này từ tháng 7 rồi. Hên sau năm 2020 bị sấp mặt do covid nên cũng có phòng bị 1 ít.
Đợt dịch 2021 làm tụt hậu bản thân đi 1-2 năm.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp

ch…
chiton

08/2014

@chiton 08/2014
#19
Ưng 11
Dân dc hỗ trợ đầy đủ thì đâu đến mức này, giờ tp nới lỏng thì cố ở lại tìm việc làm chứ bu kiểu đó rồi mang covid về cho cả làng hít chắc vui

th…
thang761

11/2020

@thang761 11/2020
#21
Ưng 41
Ủa, tưởng chỉ cho đi lại trong tỉnh thôi chứ, đi thế này miền Tây chuẩn bị thành vùng dịch à
Đói quá đi liều về chứ sao, ai cũng ấm no đủ đầy thì nằm phè dái xem lai chym chứ kéo nhau tháo chạy khỏi HCM chi.

via theNEXTvoz for iPhone

vo…
vodka_hanoi1

11/2014

@vodka_hanoi1 11/2014
#24
Ưng 4
Cứ ở lì đó thì chính quyền tí nữa lấy xe dẫn đoàn đi về thôi. 2 3 lần rồi mà :v

cu…
cusim

01/2011

@cusim 01/2011
#25
Ưng 4
Gạch 19
ai tiêm xong 2 mũi thì cho ngta về
Tiêm xong vẫn có nguy cơ dính nha bác, k phải 100% đâu

Wa…
WasupMoFucker

04/2016

@WasupMoFucker 04/2016
#27
Ưng 34
Tiêm xong vẫn có nguy cơ dính nha bác, k phải 100% đâu

đéo ai chả biết
nhưng đấy là phương pháp tốt nhất
chứ chả nhẽ tiêm 100% rồi vẫn giãn cách xh???

Ch…
Chepin_ChipJoe

04/2021

@Chepin_ChipJoe 04/2021
#28
Ưng 52
Vàng quan điểm
Tiêm xong vẫn có nguy cơ dính nha bác, k phải 100% đâu
Cảm ơn bạn, kiến thức tầm cỡ vũ trụ, khai thông trí não dân tộc

th…
thamgiavozlan3

08/2014

@thamgiavozlan3 08/2014
#30
Ưng 21
Má đéo hiểu hỗ trợ kiểu gì mà 3 tháng qua nhiều người không được hỗ trợ một đồng

Mo…
Monkey DD

12/2014

@Monkey DD 12/2014
#32
Ưng 15
Gạch 1
Má đéo hiểu hỗ trợ kiểu gì mà 3 tháng qua nhiều người không được hỗ trợ một đồng
Tui ở Bình Chánh đây, chưa hề có 1 đồng hỗ trợ từ đầu dịch tới giờ, cũng không thấy anh 6 múi nào đến.

di…
digitoys

08/2010

@digitoys 08/2010
#33
Ưng 32
Gạch 87
Ngược dòng
Ý thức kém quá làm sao hết dịch

Lúc bình thường ăn nhậu cho lắm vào không biết tiết kiệm để xài dần 3,4 tháng

Có ai chết đói đâu, chỉ thấy chết vì dịch bệnh thôi

Ngày xưa ông cha ta chiến tranh ăn cơm trắng múi vừng vẫn sống tốt

Ở lại được nhận hỗ trợ không chịu, đòi về quê, nhà nước mình đã lừa dân bao giờ đâu

xc…
xchauchaux

07/2012

@xchauchaux 07/2012
#38
Ưng 8
Tội người dân quá . 4 tháng trời meo mỏ tiền bạc ko có thì sống kiểu gì

kh…
khunglongcon85

@khunglongcon85
#41
Ưng 6
vừa đói vừa nhớ nhà, nhớ con nhớ cha nhớ mẹ thì vừa mở cửa 1 cái thì cắm đầu chạy về thôi . Thằng nào mà chẳng thế, covid cô véo gì .

su…
suzukifanboy

11/2020

@suzukifanboy 11/2020
#44
Ưng 8
Gạch 4
ai tiêm xong 2 mũi thì cho ngta về
Nghĩ đơn giản quá, cho về hết thì lấy đâu ra người lao động để làm việc mà PHỤC HỒI KINH TẾ? Người ta cũng ngán cái bánh vẽ lo đc cho nhân dân rồi. Tôi bị warn rồi nên ko điểm báo nữa ko là bay ACC. Cho ông cái từ khoá nè từ tìm mà coi : TP đủ khả năng cung ứng vắc xin cho người lao động khi quay trở lại TP làm việc.

Mi…
Middle_Brother

06/2012

@Middle_Brother 06/2012
#45
Ưng 9
Ý thức kém quá làm sao hết dịch

Lúc bình thường ăn nhậu cho lắm vào không biết tiết kiệm để xài dần 3,4 tháng

Có ai chết đói đâu, chỉ thấy chết vì dịch bệnh thôi

Ngày xưa ông cha ta chiến tranh ăn cơm trắng múi vừng vẫn sống tốt

Ở lại được nhận hỗ trợ không chịu, đòi về quê, nhà nước mình đã lừa dân bao giờ đâu
500 bài văn mẫu

via theNEXTvoz for iPhone

bo…
bonmatpro

03/2011

@bonmatpro 03/2011
#47
Ưng 5
ai tiêm xong 2 mũi thì cho ngta về

Vấn đề ko phải tiêm bao nhiêu mũi. Vì TPHCM là vùng dịch, người tiêm vacxin có thể ko mắc bệnh nhưng vẫn có thể thành trung gian lây bệnh. Mà tỉ lệ tiêm vacxin tại các tỉnh thành là cực kì thấp. Thêm nữa hiện tại chính sách tại các địa phương ko thống nhất, qua được cửa TPHCM nhưng kẹt lại ở các tỉnh khác thì còn khổ cho họ thêm nữa. Cho nên hi vọng tp sẽ có chính sách hỗ trợ những người này, các địa phương cũng phải nhanh chóng chuẩn bị phương án cách ly, phòng dịch rồi thống nhất cùng tphcm để đưa người dân về.

Gửi từ Sony G8141 bằng vozFApp

ga…
gacon01

@gacon01
#48
Ưng 13
Ý thức kém quá làm sao hết dịch

Lúc bình thường ăn nhậu cho lắm vào không biết tiết kiệm để xài dần 3,4 tháng

Có ai chết đói đâu, chỉ thấy chết vì dịch bệnh thôi

Ngày xưa ông cha ta chiến tranh ăn cơm trắng múi vừng vẫn sống tốt

Ở lại được nhận hỗ trợ không chịu, đòi về quê, nhà nước mình đã lừa dân bao giờ đâu
Chuẩn mấy câu văn mẫu trên Facebook hay xài nè

WA…
WANWULIN

10/2007

@WANWULIN 10/2007
#52
Ưng 8
Anh ở vũ trụ nào vậy
mới chơi voz hả thým

Mo…
Motnoibuon

11/2020

@Motnoibuon 11/2020
#60
Ưng 22

mr…
mrdoll

07/2017

@mrdoll 07/2017
#61
Gạch 18
Ở được 4 tháng rồi sao ko ở lại 1-2 ngày nữa rồi về. Mắc gì phải dồn ra ngoài đường ngay rồi khác gì ổ dịch di động đâu

vo…
vodka_hanoi1

11/2014

@vodka_hanoi1 11/2014
#62
Ưng 9
bóp kèn inh ỏi rồi các anh
ông CAN thì thông báo: "Bà con ai muốn thì bước qua đây, chúng tôi sẽ tổ chức trọ cho bà con qua đêm, sáng mai sẽ tính phương án cho bà con về. Còn nếu không bà con cứ ở đây tới sáng "
Dân: "ĐM bố ở đây chết với bọn m luôn, ngủ cái LOL "

Fl…
Fly in the sky

@Fly in the sky
#63
Gạch 9
Cả chục ngàn ng lập trại đâu đơn giản vậy Quan điểm h là ai tiêm 2 mũi rồi thì cho họ qua. Rồi cầu may thôi

1 vạn dân thì đem 1 vạn thanh gươm lá chắn ra lo. Thiếu gì đâu. Tổng phải gần trăm vạn chẳng lẽ không cover được vài vạn.

Tiêm 2 mũi rồi nhưng vẫn mang virus, vẫn lây lan, cho hết vào trại tập trung là hợp lý nhất.

hu…
hungxeuvuong

10/2020

@hungxeuvuong 10/2020
#64
Ưng 15
Căng ghê, đường cùng rồi đó. Phẫn nộ bất mãn mấy tháng bị dồn nén. Giờ có ekip nào nó hô hào khẩu hiệu kích động có khi dân phá mẹ chốt luôn. Thành bạo động chứ kh đùa

kh…
khunglongcon85

@khunglongcon85
#65
Ưng 47
Vàng quan điểm

Gi…
Giam Doc EVN

@Giam Doc EVN
#66
Ưng 7
Ai cũng được hỗ trợ tận răng mà sao lại bỏ chạy như ong vỡ tổ thế này

Ra…
Raito_Kun_0204

08/2012

@Raito_Kun_0204 08/2012
#67
Ưng 17
Quay trở lại bài toán ban đầu, đáng ra TP phải cho shipper hoạt động, bộ đội rảnh việc sẽ hỗ trợ để đưa bà con về quê . Người ta về quê dẫu cách ly 21 ngày vẫn đồng ý chứ giam trên TP dở dở ương thật . Hỗ trợ nhiều thì TP cũng ko đủ sức mà ở lại thì dân cũng không chịu nổi

Ng…
Ng.Th.Tung.Shanks1991

11/2020

@Ng.Th.Tung.Shanks1991 11/2020
#69
Ưng 7
Căng ghê, đường cùng rồi đó. Phẫn nộ bất mãn mấy tháng bị dồn nén. Giờ có ekip nào nó hô hào khẩu hiệu kích động có khi dân phá mẹ chốt luôn. Thành bạo động chứ kh đùa

1 chai bom xăng thôi là có mùa xuân ngay

Sent from Samsung SM-G977N using vozFApp

to…
toiyeuHN_92

01/2013

@toiyeuHN_92 01/2013
#75
Gạch 10
Biết là nhiều hoàn cảnh khó khăn . Nhưng cũng không nên ồ ạt di chuyển như vậy . Vừa nguy hiểm tới bản thân và công đồng

Me…
Meomeo33333

07/2020

@Meomeo33333 07/2020
#78
Ưng 34
Mấy a bớt chê trách ng ta đi, 3 tháng trời ko làm ra tiền, tiêu sài tằn tiện nhưng cg ko đủ. Các a có lo cho ng ta ko. Rồi ai lo ? Đường cùng mới về chứ sướng đéo gì. Đã chích + test thì cho ng ta về cách ly. Quan trọng thg đéo nào cg sợ mất ghế , làm ăn lôm côm nên kết quả giờ nó thế.

le…
lenza168

11/2012

@lenza168 11/2012
#79
Ưng 8
Ở được 4 tháng rồi sao ko ở lại 1-2 ngày nữa rồi về. Mắc gì phải dồn ra ngoài đường ngay rồi khác gì ổ dịch di động đâu
Mình đang ở nhà nói thì dễ. Ng ta chẳng còn cái gì cả. Nghe đc tp mở là chạy về thôi. Dịch ko bằng cái đói đang ở trc mặt

st…
stripchat.com

07/2020

@stripchat.com 07/2020
#81
Ưng 5
ngày xưa chê Ấn Độ giờ quá Ấn Độ

su…
suzukifanboy

11/2020

@suzukifanboy 11/2020
#84
Ưng 8
Ở được 4 tháng rồi sao ko ở lại 1-2 ngày nữa rồi về. Mắc gì phải dồn ra ngoài đường ngay rồi khác gì ổ dịch di động đâu
1-2 ngày nữa có gì bạn? Đi làm lại hả ? Hay là đc nhận trợ cấp? Tôi có đứa bạn làm ở CTY freetrend, tổ trưởng nó nhắn là đối tác hủy hết đơn hàng rồi nên h chờ đi kìa.

wa…
waden14

08/2013

@waden14 08/2013
#85
Ưng 11
Quay trở lại bài toán ban đầu, đáng ra TP phải cho shipper hoạt động, bộ đội rảnh việc sẽ hỗ trợ để đưa bà con về quê . Người ta về quê dẫu cách ly 21 ngày vẫn đồng ý chứ giam trên TP dở dở ương thật . Hỗ trợ nhiều thì TP cũng ko đủ sức mà ở lại thì dân cũng không chịu nổi
Vấn đề là bọn tỉnh nó cũng lo cho cái ghế của nó càng để nhiều người về càng có khả năng lây dịch cao. Tỉnh tôi Glai đầu dịch đến giờ đón được 3 chuyến 1 chuyến 30 50 người mà toàn bà bầu. Dân đang kêu réo trên fb hội đồng hương lập nhóm thông chốt về kìa phải cả vạn người. Tỉnh nhỏ nó k chịu nổi y tế yếu khu cách ly kém....Mà khổ cái con này cách ly xong cũng chưa chắc an toàn vừa r đây 2 trường hợp ở quê cách ly 21 ngày test các kiểu thả ra thì vài ngày sau lại dương tính, rồi cũng mấy trường hợp khỏi bệnh xong r bị lại nữa. Đúng khốn khổ

CI…
CIA Director

08/2012

@CIA Director 08/2012
#102
Ưng 30
ác là sao ? thả cho về các tỉnh chưa phủ vaccine rồi chết như SG mới ko ác hả
Mày nuôi ăn người ta được không? Được cho cái địa chỉ tao kêu người ta qua nhà mày ở


via theNEXTvoz for iPhone

ye…
yeuvoso1

05/2011

@yeuvoso1 05/2011
#107
Ưng 4
Bên La đang kêu mấy tỉnh khác chấp nhận kìa,còn ông vedan thì mới hỏa tốc đòi giữ lại
Riết nội bộ ko thống nhất gì cả, hôm qua mấy anh LA lấy mỏ hàn hàn hàng rào ngay cầu luôn mới độc

ce…
ceasarer

09/2012

@ceasarer 09/2012
#113
Ưng 7
Gạch 1
ác là sao ? thả cho về các tỉnh chưa phủ vaccine rồi chết như SG mới ko ác hả
Thế ép ở lại mà sống chết mặc bay thì ko ác

Ha…
Hai con thằn lằn con

04/2021

@Hai con thằn lằn con 04/2021
#116
Ưng 45
Tôi dân LA đây, nhìn họ mà buồn thật sự. Tuần trước LA về 15, cũng gần ngàn người đi xe máy từ LA về miền Tây. Tới cửa ngõ Đức Hòa, Thạnh Hóa bị chặn lại. Chính lãnh đạo của các huyện, tỉnh LA phải gọi điện khẩn cho các tỉnh miền Tây để tiếp nhận dân. Các anh có biết họ trả lời thế nào không? Họ không trả lời, có địa phương còn trả lời thẳng là không nhận.
Buộc LA phải ôm hết cả ngàn người, tìm chỗ ăn ngủ nghỉ, y tế,....

Giờ lại thêm cảnh này. Nói thật giờ mà TP mở chốt cho qua thì LA cũng khg dám nhận. Mà nếu LA nhận thì mấy tỉnh miền Tây cũng sẽ không nhận. Tới lúc đó LA lại ôm hết.
Cuối cùng người khổ cũng là dân đen mà thôi.

No one left behind

dn…
dnse001

12/2016

@dnse001 12/2016
#118
Ưng 1
Gạch 12
Mày nuôi ăn người ta được không? Được cho cái địa chỉ tao kêu người ta qua nhà mày ở


via theNEXTvoz for iPhone
vậy ông để họ về tỉnh bùng phát dịch chết người thì có lo dc cho nguời ở tỉnh ko. IQcow hết cách mới chặn , chứ thả ra rồi về ngủ cho sướng thân chứ đứng canh làm mẹ gì

CI…
CIA Director

08/2012

@CIA Director 08/2012
#129
Ưng 7
Ngay page đầu vào facebook vẫn đang live kìa bác. Page 1 nhé Fb Hanny tám điệu
Thanks bác, tội dân mình quá. Công nhân nhà em hôm nay nó cũng quyết tâm về, nhà em cũng kịp chạy cho nó 2 mũi AZ hết rồi, mong cho tụi nó bình an. Có đứa quê Hồng Ngự luôn đó bác

via theNEXTvoz for iPhone

Ha…
Hai con thằn lằn con

04/2021

@Hai con thằn lằn con 04/2021
#134
Ưng 6
Thêm cái nữa, cũng chẳng thể trách mấy tỉnh miền Tây nếu họ không nhận. Bởi lẽ csvc cho y tế rất thiếu thốn, trong khi vaccine thì tỷ lệ tiêm còn rất thấp, nên rất dễ bùng dịch. Mà bùng dịch rồi là khỏi cứu luôn.
Bóng trách nhiệm TW đá qua địa phương, địa phương thì chẳng dám vượt quyền, bởi có gì thì ăn đủ, thành ra buộc phải rào kẽm gai với chính người dân của mình.

Al…
Alex Ferguson

@Alex Ferguson
#135
Ưng 10
Không lo cho người ta được chỗ ăn chỗ ở cho tử tế đàng hoàng nhưng lại cũng đéo cho người ta về để.
Chính sách như cc, chỉ khổ dân đen.

ce…
ceasarer

09/2012

@ceasarer 09/2012
#141
Ưng 6
Thấy người ta thông chốt cũng vui lây

su…
suzukifanboy

11/2020

@suzukifanboy 11/2020
#142
Ưng 14
Tiền xin trung ương hỗ trợ thì đéo cho mà cl gì khó thì bắt TP chịu trách nhiệm

Hậ…
Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra

05/2021

@Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra 05/2021
#146
Ưng 9
Gạch 1
Dân dc hỗ trợ đầy đủ thì đâu đến mức này, giờ tp nới lỏng thì cố ở lại tìm việc làm chứ bu kiểu đó rồi mang covid về cho cả làng hít chắc vui
Lên tivi nhận hỗ trợ nhé. Chống dịch ngu, nghạo nghễ thì tội lỗi đổ hết lên đầu con dân thôi. Lũ con cái chúng nó giờ ở trời âu uống vang ăn bò kobe thì lolol gì

co…
coaibik

@coaibik
#147
Gạch 7
Ý thức kém quá làm sao hết dịch

Lúc bình thường ăn nhậu cho lắm vào không biết tiết kiệm để xài dần 3,4 tháng

Có ai chết đói đâu, chỉ thấy chết vì dịch bệnh thôi

Bla bla gâu gâu gâu
Quote lại cho anh em ignore

De…
Dexter

01/2009

@Dexter 01/2009
#148
Ưng 27
này thì ngạo nghễ
Này thì hộ chiếu quyền lực
Ko 1 ai bị bỏ lại phía sau
Đừng nghe hãy nhìn

th…
thanoilacuioi1

12/2013

@thanoilacuioi1 12/2013
#151
Ưng 15
Giờ chỗ nào chặn cứ nằm lì đấy,ăn ngủ, ỉa đái vào túi nylon xong quăng mẹ chỗ chúng nó chặn ý , dcm đầu cầu HN nhìn ảnh,đọc bài cay dái

Gửi bằng vozFApp

ms…
msngoc01

03/2013

@msngoc01 03/2013
#156
Ưng 1
Gạch 5

Hậ…
Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra

05/2021

@Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra 05/2021
#159
Ưng 5
Cách đơn giản mà không muốn làm thôi. Ngày chọt mũi tốn bao nhiêu tiền, lấy tiền đó ra đám đông cứ phát cho người 3tr rồi bắt quay đầu là xong thôi.
Tiền để con cái chúng nó sang trời âu vi vu ăn tàn phá hại, dư tiền đâu phát cho dân.

Tu…
Tuna23

03/2015

@Tuna23 03/2015
#165
Ưng 8
có muốn làm hay ko thôi
Câu chuyện đau lòng vãi lol. Mục tiêu kép ...


Đm cụm từ này phải trở thành huyền thoại giống như cú đấm thép vậy

ms…
msngoc01

03/2013

@msngoc01 03/2013
#166
Ưng 1
Gạch 5
Ngay từ đầu cũng trích usd ra mua 1 đống kit test, sao ko lấy mua cmn vac giá mắc hơn chút hay vac tàu mà về phủ cho toàn dân. Mua chọc mũi giá 1 rồi đôn giá lên 9 10 đút túi, kệ cmn dân
VTP mua vac tàu chửi ăn đủ mấy đời luôn. Đến lúc doạ 2 mũi vac không ở nhà mãi thì mới chịu tiêm. Trí nhớ anh kém nhỉ? Chưa kể có tiền chưa chắc đã mua được, ông Ấn cấm xuất khẩu vac từ tháng 4 đến giờ mới nhả ra thì mua ở đâu?

Hậ…
Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra

05/2021

@Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra 05/2021
#168
Ưng 14
Ngay từ đầu cũng trích usd ra mua 1 đống kit test, sao ko lấy mua cmn vac giá mắc hơn chút hay vac tàu mà về phủ cho toàn dân. Mua chọc mũi giá 1 rồi đôn giá lên 9 10 đút túi, kệ cmn dân
Ko mua kit test thì lấy đâu ra chiết khấu, lấy đâu ra nhóm lợi ích cho lũ chúng nó hả a . Sau đợt dịch này tôi đéo còn 1 tí niềm tin gì vào lũ chúng nó rồi. Tiền phát cho dân thì lên tivi lấy, mà có đến tay dân thì dân nhận gạo nó bắt kí nhận tiền

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#174
Ưng 4
Gạch 23
Ngược dòng
Lên tivi nhận hỗ trợ nhé. Chống dịch ngu, nghạo nghễ thì tội lỗi đổ hết lên đầu con dân thôi. Lũ con cái chúng nó giờ ở trời âu uống vang ăn bò kobe thì lolol gì
Cay cú dữ vậy, để con cái chúng nó đc bú vang ăn bò kobe thì cha ông chúng nó cũng phải chịu khổ cực, ăn ko đủ no trong mấy cái hang, rừng rú. Bom dội ầm ầm trên đầu sống nay chết mai. A cứ phất cờ đi rồi sau này con cháu a cũng đc vậy. Sống ở bất kì thời đại nào nó đều có giai cấp cả, chả qua là thời đại bây giờ nó chỉ ẩn dưới 1 vỏ bọc thôi.

Po…
Pochita

06/2021

@Pochita 06/2021
#175
Ưng 3
Gạch 10
Tiêm xong vẫn có nguy cơ dính nha bác, k phải 100% đâu
Ông này nói đúng mà cũng bị gạch là sao ta. Em tôi hai mũi astra dính bệnh nè

da…
datprosjucap

01/2013

@datprosjucap 01/2013
#179
Ưng 10
Mà mấy tỉnh kia ko cho ng về cũng có lí do, vac chả có bao nhiêu, dân ùn ùn về ko quản đc, rồi nhỡ có bần nông nào có mầm bệnh r trây trét lung tung ra. Muốn cho về cũng phải phủ vac ở các tỉnh kia tương đối, hoặc là đóng chốt giữ lại hết ở SG rồi hỗ trợ. Nhưng tiền để làm vậy ko thấy đâu nhưng mấy con giòi moi ra tiền xây tượng, mua chọc mũi, thay cỏ cho bò thì nghìn tỏi đều đều cũng hay thật. Phen này đại gia dân lãnh đủ, còn bị vua tin vịt xỉa xói móc đểu, khích động pbvm để chửi nhau nữa

da…
datprosjucap

01/2013

@datprosjucap 01/2013
#188
Ưng 10
Cay cú dữ vậy, để con cái chúng nó đc bú vang ăn bò kobe thì cha ông chúng nó cũng phải chịu khổ cực, ăn ko đủ no trong mấy cái hang, rừng rú. Bom dội ầm ầm trên đầu sống nay chết mai. A cứ phất cờ đi rồi sau này con cháu a cũng đc vậy. Sống ở bất kì thời đại nào nó đều có giai cấp cả, chả qua là thời đại bây giờ nó chỉ ẩn dưới 1 vỏ bọc thôi.
Thế con cháu mấy ông bộ đội, ông cha họ cũng đổ máu đấy, chui rúc trong rừng, chịu trận bom đạn, sốt rét đấy, sao họ cũng chịu chung cảnh này như con cháu của ngụy thế

Ha…
Ha_Tuong

@Ha_Tuong
#192
Ưng 4
đêm nay chắc chính phủ và mấy tỉnh miền Tây họp xuyên đêm rồi

thêm mấy anh miền Đông thấy vậy châc cũng đang cong đít điều lính ra chặn cửa sẵn r

Gửi từ Vsmart Active 3 bằng vozFApp

ac…
accost

@accost
#194
Ưng 1
Gạch 22
ý tôi là thả cho người ta đi lại tự do kia kìa

Đi lại tự do để làm gì? Về quê thì cũng đâu có việc làm, chi bằng cố ở lại kiếm công việc thì hơn, SG cũng mở cửa rồi? Nói chung tiến thoái lưỡng nan, cho về cũng chết mà ko cho về cũng chết, ai khôn thì cố mà xoay lấy công việc thôi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp

Hậ…
Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra

05/2021

@Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra 05/2021
#197
Ưng 29
Cay cú dữ vậy, để con cái chúng nó đc bú vang ăn bò kobe thì cha ông chúng nó cũng phải chịu khổ cực, ăn ko đủ no trong mấy cái hang, rừng rú. Bom dội ầm ầm trên đầu sống nay chết mai. A cứ phất cờ đi rồi sau này con cháu a cũng đc vậy. Sống ở bất kì thời đại nào nó đều có giai cấp cả, chả qua là thời đại bây giờ nó chỉ ẩn dưới 1 vỏ bọc thôi.
Vậy thì bỏ mẹ cái vỏ bọc vì nước vì dân đi, lúc đéo nào cũng bô bô cái mồm làm gì. À thế hệ trước ng ta hi sinh để giải phóng dân tộc, ng ta ko nghĩ lớp sau chúng nó tha hóa như thế này đâu. Nhà t cũng gia đình cách mạng đây, cũng có ng hi sinh trong chiến tranh đây, nhưng t ko ngửi nổi cái cách mà chúng nó đang ngày càng đẩy đất nước lụn bại như vậy.

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#201
Ưng 1
Gạch 29
Ngược dòng
Thế con cháu mấy ông bộ đội, ông cha họ cũng đổ máu đấy, chui rúc trong rừng, chịu trận bom đạn, sốt rét đấy, sao họ cũng chịu chung cảnh này như con cháu của ngụy thế
Phận lính ở thời đại nào cũng thế thôi
Vậy thì bỏ mẹ cái vỏ bọc vì nước vì dân đi, lúc đéo nào cũng bô bô cái mồm làm gì. À thế hệ trước ng ta hi sinh để giải phóng dân tộc, ng ta ko nghĩ lớp sau chúng nó tha hóa như thế này đâu. Nhà t cũng gia đình cách mạng đây, cũng có ng hi sinh trong chiến tranh đây, nhưng t ko ngửi nổi cái cách mà chúng nó đang ngày càng đẩy đất nước lụn bại như vậy.
Theo a đất nước lụn bại là như nào?
https://data.worldbank.org/indicator/NY.GDP.PCAP.CD?locations=VN

Đô…
Đông Lào Bệnh Phu

11/2020

@Đông Lào Bệnh Phu 11/2020
#203
Ưng 24
Gạch 2
Đầu dịch tôi còn chửi

Giờ tôi chán lắm rồi

Kiếp trc gây nghiệp

Kiếp này làm người Đông Lào

Zh…
ZhunterZ

05/2009

@ZhunterZ 05/2009
#208
Ưng 8
cứ ngỡ mở cửa lại là dân dc đi làm, hoá ra vẫn tháo chạy về quê hết, nghĩa là các công ty của mấy người chạy về quê này phá sản hết rồi à, kinh tế sẽ đi về đâu đây mấy fen
cần 150 triệu liều vacxin để phủ 2 mũi cho toàn bộ 70 triệu người trên 18 tuổi, hiện tại chỉ mới đem về hơn 50 triệu liều, phần đông dc tiêm mũi 1 và số ít tiêm mũi 2, nghĩa là còn đâu đó gần 1/2 dân số chưa dc tiêm mũi nào, cứ đi lung tung thì nát bét

vo…
votov

08/2010

@votov 08/2010
#211
Ưng 12
Đầu dịch tôi còn chửi

Giờ tôi chán lắm rồi

Kiếp trc gây nghiệp

Kiếp này làm người Đông Lào
Thật nhiều khi đọc cái này buồn cho dân đông lào quá .Nhưng tôi k trách ông mãi , nhiều người nói do Tp.hcm .Mà Tw kiên quyết không xì đồng nào cứu Sài Gòn , tâm tư chuyện này quá, ở đây họ cũng chết, mà để họ về cũng chết .Mấy tháng trời mà lờ đờ k có lối thoát

um…
um vay cung mung ver.3

01/2013

@um vay cung mung ver.3 01/2013
#216
Ưng 6
Thật nhiều khi đọc cái này buồn cho dân đông lào quá .Nhưng tôi k trách ông mãi , nhiều người nói do Tp.hcm .Mà Tw kiên quyết không xì đồng nào cứu Sài Gòn , tâm tư chuyện này quá, ở đây họ cũng chết, mà để họ về cũng chết .Mấy tháng trời mà lờ đờ k có lối thoát

Nó có còn là SG đâu,giờ nó là Tp.Hcm.

Chứ còn là SG thì méo nát đến vậy

Po…
Pochita

06/2021

@Pochita 06/2021
#218
Ưng 5
Thật nhiều khi đọc cái này buồn cho dân đông lào quá .Nhưng tôi k trách ông mãi , nhiều người nói do Tp.hcm .Mà Tw kiên quyết không xì đồng nào cứu Sài Gòn , tâm tư chuyện này quá, ở đây họ cũng chết, mà để họ về cũng chết .Mấy tháng trời mà lờ đờ k có lối thoát

ga…
gacon01

@gacon01
#220
Ưng 4
Cay cú dữ vậy, để con cái chúng nó đc bú vang ăn bò kobe thì cha ông chúng nó cũng phải chịu khổ cực, ăn ko đủ no trong mấy cái hang, rừng rú. Bom dội ầm ầm trên đầu sống nay chết mai. A cứ phất cờ đi rồi sau này con cháu a cũng đc vậy. Sống ở bất kì thời đại nào nó đều có giai cấp cả, chả qua là thời đại bây giờ nó chỉ ẩn dưới 1 vỏ bọc thôi.
Ủa tôi tưởng nhiều trường hợp chỉ cần mua chức là dc. Đâu cần phải chịu khổ hang động rừng rú gì đâu?

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#221
Ưng 1
Gạch 12
Lụn bại là như nào thì a là con người, a có suy nghĩ và t tin a biết nó lụn bại ntn. Đưa cái hình lên chả đánh giá được gì đâu a.
Thì tôi đang suy nghĩ đây, công việc của tôi từ năm 2010 tới giờ vẫn ổn, đời sống của tôi khá hơn qua từng năm và những ng xung quanh tôi cũng thế. Đối với tôi 1 nước lụn bại là 1 nước mà thường xuyên xảy ra bất ổn, đảo chính như Myanmar. A đâu thể lấy vài tháng chống dịch ngu ra bảo là lụn bại?

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#223
Ưng 1
Gạch 13
Ủa tôi tưởng nhiều trường hợp chỉ cần mua chức là dc. Đâu cần phải chịu khổ hang động rừng rú gì đâu?
Tiền ở đâu ra a mua chức? Tiền tham nhũng? Vậy chức đâu để tham nhũng khi ko có tiền? Vậy cuối cùng tiền vẫn do a tự làm ra đúng ko? A làm ra đc tận bao nhiêu đấy tiền để mua chức thì a có quyền tham nhũng. Tôi ko ý kiến bởi vì trước đó a cũng đã đóng góp đc cho cái XH này nhiều với cái số tiền a tự làm ra rồi.

da…
datprosjucap

01/2013

@datprosjucap 01/2013
#224
Ưng 4
Thật nhiều khi đọc cái này buồn cho dân đông lào quá .Nhưng tôi k trách ông mãi , nhiều người nói do Tp.hcm .Mà Tw kiên quyết không xì đồng nào cứu Sài Gòn , tâm tư chuyện này quá, ở đây họ cũng chết, mà để họ về cũng chết .Mấy tháng trời mà lờ đờ k có lối thoát
Nếu muốn nhốt dân ở SG chỉ cần 2 cái, trc tiên ko chặt chân logistics, 2 là phát tiền cho mỗi ng đúng như trên tv hô hào mà ko hoạch họe. Thì tính dân Việt chịu khó cũng ráng mà theo. Đằng này đéo mẹ, trò hề 3 tháng qua ai cũng biết rối

ke…
ke gac dem

10/2017

@ke gac dem 10/2017
#225
Ưng 4
Gạch 2
tháo chạy khỏi SG, nhìn thấy mà đau lòng
Đáng lẽ ra mấy tỉnh miền tây phải hỗ trợ nhân lực , vật lực cho SG để có đủ tài lực , vật lực ,cưu mang con dân tỉnh họ dùng SG làm nơi cách ly làm tiền tuyến chống dịch , nhưng không họ kệ mịa SG, kệ mia dân tỉnh họ , đó là chuyện của tụi bây, sống chết mặc bây và bây giờ thì chuẩn bị lãnh đủ nhé

fi…
fizz002

@fizz002
#228
Ưng 4

chốt như chống bạo động ấy

da…
datprosjucap

01/2013

@datprosjucap 01/2013
#230
Ưng 4
tháo chạy khỏi SG, nhìn thấy mà đau lòng
Đáng lẽ ra mấy tỉnh miền tây phải hỗ trợ nhân lực , vật lực cho SG để có đủ tài lực , vật lực ,cưu mang con dân tỉnh họ dùng SG làm nơi cách ly làm tiền tuyến chống dịch , nhưng không họ kệ mịa SG, kệ mia dân tỉnh họ , đó là chuyện của tụi bây, sống chết mặc bây và bây giờ thì chuẩn bị lãnh đủ nhé
Đi mà hỏi mấy thằng xây wonder nghìn tỏi hay thay cỏ triệu đô cho bãi thả bò ấy

da…
datprosjucap

01/2013

@datprosjucap 01/2013
#231
Ưng 8
Tôi SG đây, có dc đồng cắc nào đâu. Lên tivi nói thì hay lắm.
Ko phải mỗi tôi mà nhiều nhà hàng xóm cũng vậy
Thật chứ hỏi bà tổ trưởng khu phố, nhà bả cũng đói xanh mặt, nguyên cả phố mốc mỏ chưa nhận đc đồng nào. À có gói an sinh nhét bụng đc mấy ngày

Do…
DoFz

08/2014

@DoFz 08/2014
#232
Ưng 7
Tội người dân thật
Đúng là say bột ngọt một lần thôi là nhớ cả đời

tu…
tuankiet65

08/2012

@tuankiet65 08/2012
#233
Gạch 18
Trợ cấp vẫn có, nhưng không phải là tất cả đều được. Trách thì trách không có số nhận tiền thôi, chứ tiền người ta cầm, trách ngược được gì.

Sent from Iphone X4SE via nextVOZ

Hậ…
Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra

05/2021

@Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra 05/2021
#236
Ưng 35
Thì tôi đang suy nghĩ đây, công việc của tôi từ năm 2010 tới giờ vẫn ổn, đời sống của tôi khá hơn qua từng năm và những ng xung quanh tôi cũng thế. Đối với tôi 1 nước lụn bại là 1 nước mà thường xuyên xảy ra bất ổn, đảo chính như Myanmar. A đâu thể lấy vài tháng chống dịch ngu ra bảo là lụn bại?
T ko biết a làm trong lĩnh vực gì, có tiếp xúc vs đám cocc ko, có tiếp xúc vs bọn nhật hàn ko. Qua tiếp xúc thì đám cocc chúng nó tuyền 1 lũ chen đít ngồi cho ấm chỗ để vơ vét bòn rút, qua bọn hàn nhật nó khinh dân mình như chó, trai thì trộm cướp gái đi làm đĩ. Nhục lắm a. Còn nhà nước biết bao quả đấm thép đấm vào mồm dân rồi, vừa rồi thì án bên tổng cục tdtt, án bên quân đội cụ thể là cảnh sát biển, vừa có án bên bộ công thương nữa đấy, bao tập đoàn nhà nước bị lũ chúng nó bòn rút ko thương tiếc. Còn đợt dịch này thì thôi ko phải nói nữa nhé.
T nói thật ko dám so đám đồng chủng đồng văn về sự chăm chỉ thông minh, chứ so vs tụi mọi trong khu vực dân mình chăm chỉ thông minh hơn hẳn, nhưng vẫn nghèo vì sao? Đừng đổ thừa cho chiến tranh nữa, nó trôi qua ít nhất là 30 năm rồi ( là tôi tính luôn căng thẳng biên giới vs tàu đấy). T ko trách về ngoại giao , nhưng kt thì chúng nó làm ăn như đầu bòi, tham nhũng tràn lan, lợi ích nhóm tràn lan. Xử thì ném chuột sợ vỡ bình, cán bộ sai thì cán bộ xin lỗi, dân sai thì dân chịu trách nhiệm trước pháp luật.

ke…
ke gac dem

10/2017

@ke gac dem 10/2017
#237
Gạch 5
Nhân lực từ các tỉnh từ bắc vào nam đang ở trong khu cách ly, bv thu dung đó. Anh ở trên trời xuống à ?

Đợt tôi đi cách ly về đc mấy ông ở tỉnh khác xuống đường trong sài gòn còn ko biết nữa phải hỏi f0 chỉ đường đi, rồi mò bằng google maps
cái đó là TW điều động như muối bỏ biển thôi , với lại tôi nói các tỉnh miền tây mà anh có đọc không vây, mấy ông miền tây thì dửng dưng phó mặc hết cho SG , rồi bán cái cho ông LA là cửa ngõ chốt chặn , SG nhiều lần đánh công văn kêu hỗ trợ thì mấy ông đá qua đá lại thì chuyện này là điều tất yếu thôi , chỉ thương bà con thôi

[1…
[1990]

07/2021

@[1990] 07/2021
#239
Ưng 5
Cái tôi nghĩ tới khoảng tầm 1 tháng trước, thay vì rước dân về quê, cũng tốn kém chi phí xét nghiệm, chi phí cách ly, nhân lực phục vụ cách ly, thì đem tiền đó phát cho người dân tỉnh họ đang ở SG để yên ổn cuộc sống khỏi nghĩ tới việc về quê. Mỗi ấp thống kê có bao nhiêu dân đang làm việc tại sg, tổng hợp lại rồi hỗ trợ. Tỉnh nào cũng làm vậy thì chia sẻ kha khá áp lực cho SG. Dĩ nhiên tôi dân đen chỉ nghĩ được vậy thôi, còn chuyện tiền ở đâu ra thì không phải chuyện của tôi. Giờ bung bét ra như ong vỡ tổ tràn về thì thử tính xem tốn bao nhiêu để khắc phục.

ri…
rinhbt

03/2014

@rinhbt 03/2014
#240
Ưng 1
Gạch 6
Không về thì mấy người này khổ, còn về thì cả quê nhà mấy người này cùng khổ, về thế này không bùng dịch ở quê mới là lạ
Thật ra tui phe chửi chính quyền nhưng mà về quê như này ko đc, tưởng tượng ở quê ba mẹ chưa chích vx mấy thằng này nó chạy xộc vào có mà chết

Po…
Pochita

06/2021

@Pochita 06/2021
#242
Ưng 4
T ko biết a làm trong lĩnh vực gì, có tiếp xúc vs đám cocc ko, có tiếp xúc vs bọn nhật hàn ko. Qua tiếp xúc thì đám cocc chúng nó tuyền 1 lũ chen đít ngồi cho ấm chỗ để vơ vét bòn rút, qua bọn hàn nhật nó khinh dân mình như chó, trai thì trộm cướp gái đi làm đĩ. Nhục lắm a. Còn nhà nước biết bao quả đấm thép đấm vào mồm dân rồi, vừa rồi thì án bên tổng cục tdtt, án bên quân đội cụ thể là cảnh sát biển, vừa có án bên bộ công thương nữa đấy, bao tập đoàn nhà nước bị lũ chúng nó bòn rút ko thương tiếc. Còn đợt dịch này thì thôi ko phải nói nữa nhé.
T nói thật ko dám so đám đồng chủng đồng văn về sự chăm chỉ thông minh, chứ so vs tụi mọi trong khu vực dân mình chăm chỉ thông minh hơn hẳn, nhưng vẫn nghèo vì sao? Đừng đổ thừa cho chiến tranh nữa, nó trôi qua ít nhất là 30 năm rồi ( là tôi tính luôn căng thẳng biên giới vs tàu đấy). T ko trách về ngoại giao , nhưng kt thì chúng nó làm ăn như đầu bòi, tham nhũng tràn lan, lợi ích nhóm tràn lan. Xử thì ném chuột sợ vỡ bình, cán bộ sai thì cán bộ xin lỗi, dân sai thì dân chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chuẩn đó

ho…
hoanglong07122

06/2013

@hoanglong07122 06/2013
#243
Ưng 4

căm phẫn thằng vedan này kinh khủng, mày đòi giữ ng ta lại mà không có cái j hỗ trợ , ép người ta ăn xin vất vưởng tới chết mới vừa lòng chống dịch à

fi…
findan

02/2011

@findan 02/2011
#245
Ưng 6
Bữa kéo 4000 bộ đội cầm vali 2000 tỷ vào cứu SG để chuẩn bị như vậy đây

Bữa ông nào bảo mở lại sẽ bình thường mới nhỉ? Cảnh này là người dân chịu hết nổi bỏ đi về quê.

Vậy công ty, kcn, kcx mở lại công nhân đâu mà làm mà sản xuất mà đòi khôi phục kinh tế. Năm nay coi như bỏ, Q4 tiếp tục sẽ kiệt quệ tiếp với tình trạng này. Giờ chỉ mong mấy khu cn ngoài Bắc ổn định, và kiểm soát được để ít nhất nhà nước còn nguồn thu. Mà các quan có khôn có khéo thì dùng tiền ít ỏi đó đi kiếm vaccine thêm về, rồi cứu trợ dân như đã hứa, giữ họ ở lại SG cho doanh nghiệp bắt đầu từ từ. Chứ giờ mà duyệt xây tượng hay làm trò hề tiếp thì bộ sậu này lỗi ngàn năm với dân Việt

Buồn cười các anh bộ đội vào đây phát gạo cho dân được vài bữa thì cũng lặng lẽ mất khỏi các mặt báo

Tự chặt hết logistic xong thay bằng món này lũ tư bản thấy cũng suy nghĩ lại trước khi đầu tư. Ngộ cái xăng lúc đó có tăng giá đâu, kiệm chi vài đồng lít xăng, các anh vừa dẹp xe thồ thì lại tăng giá xăng

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#247
Gạch 20
T ko biết a làm trong lĩnh vực gì, có tiếp xúc vs đám cocc ko, có tiếp xúc vs bọn nhật hàn ko. Qua tiếp xúc thì đám cocc chúng nó tuyền 1 lũ chen đít ngồi cho ấm chỗ để vơ vét bòn rút, qua bọn hàn nhật nó khinh dân mình như chó, trai thì trộm cướp gái đi làm đĩ. Nhục lắm a. Còn nhà nước biết bao quả đấm thép đấm vào mồm dân rồi, vừa rồi thì án bên tổng cục tdtt, án bên quân đội cụ thể là cảnh sát biển, vừa có án bên bộ công thương nữa đấy, bao tập đoàn nhà nước bị lũ chúng nó bòn rút ko thương tiếc. Còn đợt dịch này thì thôi ko phải nói nữa nhé.
T nói thật ko dám so đám đồng chủng đồng văn về sự chăm chỉ thông minh, chứ so vs tụi mọi trong khu vực dân mình chăm chỉ thông minh hơn hẳn, nhưng vẫn nghèo vì sao? Đừng đổ thừa cho chiến tranh nữa, nó trôi qua ít nhất là 30 năm rồi ( là tôi tính luôn căng thẳng biên giới vs tàu đấy). T ko trách về ngoại giao , nhưng kt thì chúng nó làm ăn như đầu bòi, tham nhũng tràn lan, lợi ích nhóm tràn lan. Xử thì ném chuột sợ vỡ bình, cán bộ sai thì cán bộ xin lỗi, dân sai thì dân chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Thực tế thì năm 95 mới ra làm ăn, trong 26 năm đó cái nước này đã làm đc gì thì mời a xem clip ở dưới. Vượt Phillipine, 1 nước ko chịu bất kì hậu quả của chiến tranh và là đệ tử ruột của Mỹ
Xem từ phút 18:50 nhé

CI…
CIA Director

08/2012

@CIA Director 08/2012
#249
Ưng 27
Bữa kéo 4000 bộ đội cầm vali 2000 tỷ vào cứu SG để chuẩn bị như vậy đây

Bữa ông nào bảo mở lại sẽ bình thường mới nhỉ? Cảnh này là người dân chịu hết nổi bỏ đi về quê.

Vậy công ty, kcn, kcx mở lại công nhân đâu mà làm mà sản xuất mà đòi khôi phục kinh tế. Năm nay coi như bỏ, Q4 tiếp tục sẽ kiệt quệ tiếp với tình trạng này. Giờ chỉ mong mấy khu cn ngoài Bắc ổn định, và kiểm soát được để ít nhất nhà nước còn nguồn thu. Mà các quan có khôn có khéo thì dùng tiền ít ỏi đó đi kiếm vaccine thêm về, rồi cứu trợ dân như đã hứa, giữ họ ở lại SG cho doanh nghiệp bắt đầu từ từ. Chứ giờ mà duyệt xây tượng hay làm trò hề tiếp thì bộ sậu này lỗi ngàn năm với dân Việt

Buồn cười các anh bộ đội vào đây phát gạo cho dân được vài bữa thì cũng lặng lẽ mất khỏi các mặt báo

Tự chặt hết logistic xong thay bằng món này lũ tư bản thấy cũng suy nghĩ lại trước khi đầu tư. Ngộ cái xăng lúc đó có tăng giá đâu, kiệm chi vài đồng lít xăng, các anh vừa dẹp xe thồ thì lại tăng giá xăng
View attachment 792122


via theNEXTvoz for iPhone

Po…
Pochita

06/2021

@Pochita 06/2021
#250
Ưng 10
Bữa kéo 4000 bộ đội cầm vali 2000 tỷ vào cứu SG để chuẩn bị như vậy đây

Bữa ông nào bảo mở lại sẽ bình thường mới nhỉ? Cảnh này là người dân chịu hết nổi bỏ đi về quê.

Vậy công ty, kcn, kcx mở lại công nhân đâu mà làm mà sản xuất mà đòi khôi phục kinh tế. Năm nay coi như bỏ, Q4 tiếp tục sẽ kiệt quệ tiếp với tình trạng này. Giờ chỉ mong mấy khu cn ngoài Bắc ổn định, và kiểm soát được để ít nhất nhà nước còn nguồn thu. Mà các quan có khôn có khéo thì dùng tiền ít ỏi đó đi kiếm vaccine thêm về, rồi cứu trợ dân như đã hứa, giữ họ ở lại SG cho doanh nghiệp bắt đầu từ từ. Chứ giờ mà duyệt xây tượng hay làm trò hề tiếp thì bộ sậu này lỗi ngàn năm với dân Việt

Buồn cười các anh bộ đội vào đây phát gạo cho dân được vài bữa thì cũng lặng lẽ mất khỏi các mặt báo

Tự chặt hết logistic xong thay bằng món này lũ tư bản thấy cũng suy nghĩ lại trước khi đầu tư. Ngộ cái xăng lúc đó có tăng giá đâu, kiệm chi vài đồng lít xăng, các anh vừa dẹp xe thồ thì lại tăng giá xăng
View attachment 792122
Xe thồ ngày 1 người 1 xe 100kg, ngày xưa đói ăn mà người ta làm đc thế giờ nhìn thằng nào cũng béo tốt da trắng trẻo phải 3 thằng có cái xe cũng ko đẩy đc

Cái trò đi chợ giúp dân t nhớ mãi từ hôm 24 nó vào khu t, lúc xét nghiệm dương tính hết hẻm thì nó trốn hết đéo dám vào đi chợ giúp nữa.

JK…
JKer1

11/2010

@JKer1 11/2010
#251
Ưng 5
Bữa kéo 4000 bộ đội cầm vali 2000 tỷ vào cứu SG để chuẩn bị như vậy đây

Bữa ông nào bảo mở lại sẽ bình thường mới nhỉ? Cảnh này là người dân chịu hết nổi bỏ đi về quê.

Vậy công ty, kcn, kcx mở lại công nhân đâu mà làm mà sản xuất mà đòi khôi phục kinh tế. Năm nay coi như bỏ, Q4 tiếp tục sẽ kiệt quệ tiếp với tình trạng này. Giờ chỉ mong mấy khu cn ngoài Bắc ổn định, và kiểm soát được để ít nhất nhà nước còn nguồn thu. Mà các quan có khôn có khéo thì dùng tiền ít ỏi đó đi kiếm vaccine thêm về, rồi cứu trợ dân như đã hứa, giữ họ ở lại SG cho doanh nghiệp bắt đầu từ từ. Chứ giờ mà duyệt xây tượng hay làm trò hề tiếp thì bộ sậu này lỗi ngàn năm với dân Việt

Buồn cười các anh bộ đội vào đây phát gạo cho dân được vài bữa thì cũng lặng lẽ mất khỏi các mặt báo

Tự chặt hết logistic xong thay bằng món này lũ tư bản thấy cũng suy nghĩ lại trước khi đầu tư. Ngộ cái xăng lúc đó có tăng giá đâu, kiệm chi vài đồng lít xăng, các anh vừa dẹp xe thồ thì lại tăng giá xăng
View attachment 792122
Tiền nghiên cứu phát triển 1 chiếc xe thồ này đảm bảo hơn 1 con ết hắc 350i

ho…
hombre11

07/2012

@hombre11 07/2012
#254
Ưng 19
Thực tế thì năm 95 mới ra làm ăn, trong 26 năm đó cái nước này đã làm đc gì thì mời a xem clip ở dưới. Vượt Phillipine, 1 nước ko chịu bất kì hậu quả của chiến tranh và là đệ tử ruột của Mỹ
Xem từ phút 18:50 nhé

K so với những thằng giỏi, Nhật Hàn sau chiến tranh, Sing, hay Israel. Đi so với bọn nghèo rồi tự thẩm du là Vn đã có cố gắng. Trong đám đui thì mình chột là được. Tâm lý này thì muôn đời mà ngồi ở đáy giếng làm
Tiểu nhược.

via theNEXTvoz for iPhone

li…
liling

07/2021

@liling 07/2021
#256
Ưng 1
Gạch 21
dân ngu như này thì cũng chịu.
mày về thì chí ít chờ qua 1/10 hãy về. chứ 30/9 là vẫn còn trong thời điểm phong toả,mày về nó chặn mày lại là đương nhiên. rồi vài ba hôm nữa nổ ca chúng nó sẽ lấy cớ là tại vì nay chúng mày tụ tập.
thứ 2 thà mai là phong toả chặt hơn thì nay mày về còn hiểu đc, đây lại là nới lỏng ra mà mày đòi về. chí ít thì cũng thư thả vài 3 hôm xem tình hình thế nào, mày nhịn đc vài tháng thì thêm vài ngày nữa chả đáng bao.
ngu vc.

ti…
tiencua48651

11/2020

@tiencua48651 11/2020
#259
Ưng 14
Có phải mỗi dân bị làm khó đâu. Dân quân bị kêu đi chống dịch như t không có lương, bị ăn giữ tiền lương trợ cấp hộ. Đi trực chốt thì xe xăng mình, ăn sáng ăn tối tiền cơm mình lâu lâu thì đc cho vài bữa. Thời gian học thì éo có mà cứ bày ra đủ trò trực vô nghĩa cho tốn thời gian dân quân như việc ra ngồi làm cảnh mấy chốt ở phường mà éo chỉ đạo là làm gì, dân đi kệ dân, m chỉ ngồi đó cho có. Một hai hôm mệt đuối không nghe đt kêu đi trực thì đem chuyện không đi thì cho m 1 vé nhập ngũ ra. Ae thì trực chết mẹ, thằng trưởng thì đi nhậu, thằng phó thì đi họp rồi chạy vòng canh xem có trực không r về ngủ.
Riết mà nản

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#264
Ưng 1
Gạch 14
K so với những thằng giỏi, Nhật Hàn sau chiến tranh, Sing, hay Israel. Đi so với bọn nghèo rồi tự thẩm du là Vn đã có cố gắng. Trong đám đui thì mình chột là được. Tâm lý này thì muôn đời mà ngồi ở đáy giếng làm
Tiểu nhược.

via theNEXTvoz for iPhone
Thẩm du? trong 1 lớp có hơn 200 hs và a là thằng học dốt nhất, nhưng sau 1 thời gian học tập, a giỏi hơn cả thằng đc thằng học giỏi nhất lớp kèm và a cho đó ko phải là đã cố gắng? Có những bước vượt mặt nhỏ thì mới mới có những bước vượt mặt lớn. Mà cái danh sách của a toàn đệ Mỹ ko vậy...

xi…
xiaoguangdong

12/2020

@xiaoguangdong 12/2020
#265
Ưng 10
dân ngu như này thì cũng chịu.
mày về thì chí ít chờ qua 1/10 hãy về. chứ 30/9 là vẫn còn trong thời điểm giãn cách,mày về nó có quyền chặn mày lại. rồi vài ba hôm nữa nổ ca chúng nó sẽ lấy cớ là tại vì chúng mày nay tụ tập, còn nếu sau 1/10 thì có chuyện gì sẽ lỗi tại chúng nó.
thứ 2 thà mai là lệnh phong toả chặt hơn thì nay mày về còn hiểu đc, đây lại là nới lỏng ra, mà mày đòi về. chí ít thì cũng thư thả vài 3 hôm xem tình hình thế nào, mày nhịn đc vài tháng thì thêm vài ngày nữa chả đáng là bao.
ngu vc.
Anh này nói sai rồi, dân phải ngu thế này thì mới dễ trị, dễ dắt mũi, dễ bòn rút, anh không thể đòi hỏi dân vừa ngu vừa khôn theo ý anh được, hehe. Trước khi nói đến IQ của dân đen thì cũng nên nhìn lại cách chống dịch trong 4 tháng vừa qua của thằng lãnh đạo, nó xứng đôi vừa lứa với nhau cả thôi

na…
nangla

10/2014

@nangla 10/2014
#267
Ưng 5
Gạch 1
Thực tế thì năm 95 mới ra làm ăn, trong 26 năm đó cái nước này đã làm đc gì thì mời a xem clip ở dưới. Vượt Phillipine, 1 nước ko chịu bất kì hậu quả của chiến tranh và là đệ tử ruột của Mỹ
Xem từ phút 18:50 nhé
Xạo lồn, đi Philippines bao giờ chưa mà thở ra VN giàu hơn Philippines?

Hi…
Hiếu Thứ Tám

01/2021

@Hiếu Thứ Tám 01/2021
#272
Ưng 17
đợt này dịch mới thấy rõ ràng độ trơ trẽn của mấy thằng đệ 47 tuyên láo đi bưng bô vedan
người dân khổ đéo có tiền thì chửi đéo biết tiết kiệm để dành
đéo có đồ ăn thì chửi đéo biết chịu thương chịu khó ăn như ông cha hồi xưa chiến tranh
đòi hỏi tiền hỗ trợ thì đi chửi coi n10tv, nghe theo thằng phản động trương quốc huy trong khi tụi nó thì được hỗ trợ trước
tổ chức tiêm vắc xin yếu kém, không quản lí được người dân tụ tập đông thì quay ra chửi dân ngu, dân trí thấp
dân chê verocell thì chơi bài tiêm rộng verocell + thêm tin thẻ xanh, dân tới tiêm thì chửi sao hồi chê giờ bu đi tiêm
nhìn lại đợt này khổ nhất vẫn là người dân, thêm thằng trương quốc huy làm bia đỡ đạn
lũ súc vật chăn ấm nệm êm, đồ ăn phủ phê ngồi chửi đồng bào là ngu học, dân trí thấp

ho…
hombre11

07/2012

@hombre11 07/2012
#273
Ưng 6
Thẩm du? trong 1 lớp có hơn 200 hs và a là thằng học dốt nhất, nhưng sau 1 thời gian học tập, a giỏi hơn cả thằng đc thằng học giỏi nhất lớp kèm và a cho đó ko phải là đã cố gắng? Có những bước vượt mặt nhỏ thì mới mới có những bước vượt mặt lớn. Mà cái danh sách của a toàn đệ Mỹ ko vậy...
Giỏi hơn cả thằng học giỏi nhất lớp kèm. Bớt văn vở lại đi thằng đần. Chính trị quốc gia mà làm như lớp học. Đất nước éo có đảng phải để đấu đá nhau, đủ khả năng ban hành các luật pháp mà 99% đồng thuận mà sau nửa thế kỷ hậu chiến (hay với mấy anh đổ thì tại bị thì từ năm 1995 khi anh giỏi nhất lớp hết thù hết đì) mà vẫn k ngóc đầu lên thì lỗi do ai.

Cái "Tranh công- chối tội-ĐỔ LỖI-THANH MINH" nó ăn vào trong máu rồi. So đệ Mỹ thì sao k so với Hàn kìa. Cùng hoàn cảnh, chiến tranh triều tiên, 2 miền chia cắt. Rồi đem Phĩ kêu là được thằng "giỏi nhất lớp" kèm.

Nội cái việc nói đệ này đệ nọ thì hiểu não anh bị tẩy nhiều lắm rồi. Còn nếu muốn nói đệ, bên Tây noa nghĩ Vn là đệ Khựa nhiều lắm nhé , bớt văn vở đệ này đệ nọ đi.

via theNEXTvoz for iPhone

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#274
Gạch 11
Xạo lồn, đi Philippines bao giờ chưa mà thở ra VN giàu hơn Philippines?
Tôi ko cần qua, dân giàu thì nước mạnh. Nước mạnh thì quốc phòng phải mạnh.
Ngân sách quốc phòng các nước số liệu năm 2011
https://vi.wikipedia.org/wiki/Ngân_sách_quốc_phòng_các_nước
Ngoài cái thủ đô Manila như HN ra thì Phillipine còn cái tp nào so = SG ko? À ko cần so = SG, so = Đà Nẵng ấy. Còn ko?

Th…
ThaygiaoTuan

03/2013

@ThaygiaoTuan 03/2013
#275
Ưng 12


Trông đứa nhỏ đúng khổ. Con bé cũng trạc tuổi thằng ku nhà mình, nhìn nó nằm vỉa hè ôm cái gối ôm cố ngủ mà khổ quá. Trong khi đấy thằng ku nhà mình nào thì điều hoà, nào thì nệm lông vũ, siêu nhân gấu bông cả chục con trên giường mà nó còn ko chịu ngủ. Phải pha sữa, đọc truyện dỗ mãi mới ngủ.

Trông bà mẹ cũng trẻ, ko thấy chồng chắc single mom. Lương có 2tr mà nuôi con ở Sg thì sống sao được...

qu…
quockhanh45

06/2021

@quockhanh45 06/2021
#278
Ưng 15
Thẩm du? trong 1 lớp có hơn 200 hs và a là thằng học dốt nhất, nhưng sau 1 thời gian học tập, a giỏi hơn cả thằng đc thằng học giỏi nhất lớp kèm và a cho đó ko phải là đã cố gắng? Có những bước vượt mặt nhỏ thì mới mới có những bước vượt mặt lớn. Mà cái danh sách của a toàn đệ Mỹ ko vậy...
nói đi đâu xa thế, giờ quay lại trả lời coi, đâu là chính sách ưu việt của water house?
a) Cắt logistics. Rau ở Đà Lạt Miền Tây thì đổ bỏ nhưng ta có thể chở rau củ từ miền núi phía Bắc vào phía Nam giúp đỡ.
b) Giảm lãi suất vay ngân hàng thì không giảm, đòi nhà trọ giảm tiền thuê trọ, dịch vụ ship hàng giảm tiền ship cho người dân.
c) Dẹp chợ đầu mối, chợ truyền thống. Hệ thống chiếm 70% lưu lượng trao đổi hàng hóa. Xong giới hạn giờ đi siêu thị để chen đống một lượt cho nó tình cảm.
d) Báng bổ người dân trên tivi bằng cách ví não dân như động vật.
Hãy chọn phương án đúng nhất.

xi…
xiaoguangdong

12/2020

@xiaoguangdong 12/2020
#281
Ưng 5
Thẩm du? trong 1 lớp có hơn 200 hs và a là thằng học dốt nhất, nhưng sau 1 thời gian học tập, a giỏi hơn cả thằng đc thằng học giỏi nhất lớp kèm và a cho đó ko phải là đã cố gắng? Có những bước vượt mặt nhỏ thì mới mới có những bước vượt mặt lớn. Mà cái danh sách của a toàn đệ Mỹ ko vậy...
Không bàn nội dung bài post của anh, vì nó vớ vẩn mắc cười, mà thật ra mấy post của anh đều tấu hài như nhau cả.

Tôi chỉ muốn trả lời cái ý bôi đen thôi:

1. Đệ Mỹ đông quá, nên bốc đại chỗ nào cũng trúng, đâu như người anh em tàu chó ở phương bắc, nhìn mỏi mắt không thấy thằng nào tử tế ngoài mấy thằng khố rách, chí phèo như Triều Tiên, Pakistan

2. Đệ Mỹ thường thành công, người ta lấy ví dụ thành công ra thì ngẫu nhiên trúng ngay mấy nước đấy thôi.

3. Chẳng phải anh cũng đang so sánh với đệ Mỹ còn gì, hjhj, nói chung là ai cũng có nhu cầu nhìn lên cao nên tôi hiểu mà.

Nhưng thiết nghĩ anh cũng nên biết là đệ Mỹ được chia nhiều cấp lắm, anh mới ra đời nên nghĩ thằng nào cũng như nhau, tuy nhiên sau ngày hôm nay thì anh đã biết thêm 1 kiến thức căn bản rồi đấy. Tôi không nói chi tiết hơn vì tôi không phải mẹ anh nên không có bổn phận bú mớm tận mồm cho anh, nói như trên là đủ với 1 người lớn có óc rồi, hehe.

CI…
CIA Director

08/2012

@CIA Director 08/2012
#282
Ưng 9
nói đi đâu xa thế, giờ quay lại trả lời coi, đâu là chính sách ưu việt của water house?
a) Cắt logistics. Rau ở Đà Lạt Miền Tây thì đổ bỏ nhưng ta có thể rau củ từ miền núi phía Bắc vào phía Nam giúp đỡ.
b) Giảm lãi suất vay ngân hàng thì không giảm, đòi nhà trọ giảm tiền thuê trọ, dịch vụ ship hàng giảm tiền ship cho người dân.
c) Dẹp chợ đầu mối, chợ truyền thống. Hệ thống chiếm 70% lưu lượng trao đổi hàng hóa. Xong giới hạn giờ đi siêu thị để chen đống một lượt cho nó tình cảm.
d) Báng bổ người dân trên tivi bằng cách ví não dân như động vật.
Hãy chọn phương án đúng nhất.


via theNEXTvoz for iPhone

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#283
Gạch 9
Giỏi hơn cả thằng học giỏi nhất lớp kèm. Bớt văn vở lại đi thằng đần. Chính trị quốc gia mà làm như lớp học. Đất nước éo có đảng phải để đấu đá nhau, đủ khả năng ban hành các luật pháp mà 99% đồng thuận mà sau nửa thế kỷ hậu chiến (hay với mấy anh đổ thì tại bị thì từ năm 1995 khi anh giỏi nhất lớp hết thù hết đì) mà vẫn k ngóc đầu lên thì lỗi do ai.

Cái "Tranh công- chối tội-ĐỔ LỖI-THANH MINH" nó ăn vào trong máu rồi. So đệ Mỹ thì sao k so với Hàn kìa. Cùng hoàn cảnh, chiến tranh triều tiên, 2 miền chia cắt. Rồi đem Phĩ kêu là được thằng "giỏi nhất lớp" kèm.

Nội cái việc nói đệ này đệ nọ thì hiểu não anh bị tẩy nhiều lắm rồi. Còn nếu muốn nói đệ, bên Tây noa nghĩ Vn là đệ Khựa nhiều lắm nhé , bớt văn vở đệ này đệ nọ đi.

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi có đổ lỗi thanh minh gì à? Tôi đang nói cái nước này vẫn đang phát triển với so sánh thằng cùng khu vực thôi chứ có thanh minh đổ lỗi gì đâu? Hình như mấy a anti mất não cmnr nên nhìn đâu cũng thấy tăm tối, hở tí là tự nhục. Sống như vậy ko thấy khổ à? Thoải mái lên mà suy nghĩ chuyện khác để còn làm ăn rồi tự mình phát triển bản thân tìm đường ra nước khác. Chứ thể hiện tính chí phèo chửi đổng lên để làm gì?

VV…
VVodanh000

@VVodanh000
#284
Ưng 24
Tôi ko cần qua, dân giàu thì nước mạnh. Nước mạnh thì quốc phòng phải mạnh.
Ngân sách quốc phòng các nước số liệu năm 2011
https://vi.wikipedia.org/wiki/Ngân_sách_quốc_phòng_các_nước
Ngoài cái thủ đô Manila như HN ra thì Phillipine còn cái tp nào so = SG ko? À ko cần so = SG, so = Đà Nẵng ấy. Còn ko?


Đọc đi này con chó kia, bị del nick t cũng chịu. Câm họng chó má mày lại đi thằng khốn nạn. Bẻ lái cc à. Mày là thằng súc sinh súc vật. Ngồi đó lải nhải lải nhải.

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#286
Gạch 15


Đọc đi này con chó kia, bị del nick t cũng chịu. Câm họng chó má mày lại đi thằng khốn nạn. Bẻ lái cc à. Mày là thằng súc sinh súc vật.
Con chó này sủa bậy cái gì vậy? Liên quan mẹ gì mà chụp cái hình rồi bắt tao đọc?

Hậ…
Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra

05/2021

@Hận Đàn Bà Trừ Má Tao Ra 05/2021
#289
Ưng 19
Chửi mạnh lên bạn, trút hết tâm sự đi, vì dù sao mai cũng opps rồi
Còn mẹ gì nữa mà chửi hả fen, thật tôi chán lắm rồi, trước còn hi vọng chúng nó ăn được thì làm được, nhưng giờ nhìn lại chúng nó chỉ ăn ăn ăn và ăn. Nhìn thằng cấn văn nghĩa kìa, đớp như cá dồ đớp c** ấy, rồi mới hôm qua đọc 1 loạt cán bộ tướng cấp cao bên csb bị ăn án( an ninh quốc phòng mà chúng nó còn ăn được thì bên mảng khác còn ntn nữa), thêm 1 mớ cán bộ bên bộ công thương chuẩn bị lên thớt. Rồi đợt dịch này, mới đầu tôi cũng hi vọng lắm, thấy chống dịch cũng khá nhưng rồi 1 đám lên ngạo nghễ này kia, tôi nói rồi đừng vội gáy, y như rằng giờ lòi ra 1 đống thiếu sót, trên bảo dưới ko nghe, công văn chỉ thị đấu nhau chan chát, mạnh tỉnh nào tỉnh đó làm. Tuyền 1 màu đen tối thôi fen. Cũng đừng thằng nào bảo tôi cổ có màu hay ba que, nhà tôi 3 đời ăn củ chuối, ông bà ở nhà trước cũng là đảng viên sau đổi mới khổ quá mới xin ra khỏi đảng đi làm ở ngoài, trước nay nhà tôi phường xuống xin gì đóng góp đó vậy mà đợt này nhà tôi trong vùng đỏ, ông bà bệnh nền nhiều mà chúng nó đéo cho tiêm , rủ nhau im ỉm tiêm cho ng nhà ng quen chúng nó hết, lên phường hỏi thì chúng nó bảo về hỏi tổ dân phố. Cá biệt chỗ tôi có thằng tiêm full 2 mũi từ phường. Nói thật a dân chúng họ nản lắm rồi.

ho…
hombre11

07/2012

@hombre11 07/2012
#293
Ưng 8
Tôi có đổ lỗi thanh minh gì à? Tôi đang nói cái nước này vẫn đang phát triển với so sánh thằng cùng khu vực thôi chứ có thanh minh đổ lỗi gì đâu? Hình như mấy a anti mất não cmnr nên nhìn đâu cũng thấy tăm tối, hở tí là tự nhục. Sống như vậy ko thấy khổ à? Thoải mái lên mà suy nghĩ chuyện khác để còn làm ăn rồi tự mình phát triển bản thân tìm đường ra nước khác. Chứ thể hiện tính chí phèo chửi đổng lên để làm gì?

Tìm đường ra nước khác thì anh đây đã ra nước khác gần chục năm. Cần chi chửi đổng. Cái a đang nói chú ở đây chắc chú mới ra đời. Còn đc Port và Motel tô vẽ nhiều lắm nên nghĩ VN mình đang rất phát triển. Nhưng có nhiều cái phát triển mà đặc biệt cái phát triển trọng tâm của Vn mình thì lại éo có. Đó là phát triển bền vững.

Không công nghệ lõi. Chỉ có lô phân nến bàng. Đào múc xúc bán. Mồm bô bô 4.0 nhưng cách thực hiện thì 0.4. ... . Chú nghĩ VN phát triển, đúng nhưng để bứt phá thì tôi k chắc trong 1 2 thập niên tiếp theo sẽ có. Mà chưa chi với những quyết định ngu học éo có tầm nhìn như hiện nay thì tôi k chắc trong thập kỷ tới đã đủ khắc phục chưa chứ nói chi đến việc phát triển .

Mà thật cũng khó nói với mấy bé mấy nhóc gen Z 2000 đổ đi thật. K thể tin đc là Vn tuyên truyền tạo ra một thế hệ tự cao tự đại. Nghĩ Vn mình đang là lỗ rốn trái đất. Thằng Hàn Sing Nhật nhờ tự nhục tụi nó mới phát triển đc đến bây giờ. K như nơi nào đó nói 10 làm 1. Nổ banh trời.

via theNEXTvoz for iPhone

Ka…
Kanon no Uta

10/2011

@Kanon no Uta 10/2011
#297
Ưng 7
Tìm đường ra nước khác thì anh đây đã ra nước khác gần chục năm. Cần chi chửi đổng. Cái a đang nói chú ở đây chắc chú mới ra đời. Còn đc Port và Motel tô vẽ nhiều lắm nên nghĩ VN mình đang rất phát triển. Nhưng có nhiều cái phát triển mà đặc biệt cái phát triển trọng tâm của Vn mình thì lại éo có. Đó là phát triển bền vững.

Không công nghệ lõi. Chỉ có lô phân nến bàng. Đào múc xúc bán. Mồm bô bô 4.0 nhưng cách thực hiện thì 0.4. ... . Chú nghĩ VN phát triển, đúng nhưng để bứt phá thì tôi k chắc trong 1 2 thập niên tiếp theo sẽ có. Mà chưa chi với những quyết định ngu học éo có tầm nhìn như hiện nay thì tôi k chắc trong thập kỷ tới đã đủ khắc phục chưa chứ nói chi đến việc phát triển .

Mà thật cũng khó nói với mấy bé mấy nhóc gen Z 2000 đổ đi thật. K thể tin đc là Vn tuyên truyền tạo ra một thế hệ tự cao tự đại. Nghĩ Vn mình đang là lỗ rốn trái đất. Thằng Hàn Sing Nhật nhờ tự nhục tụi nó mới phát triển đc đến bây giờ. K như nơi nào đó nói 10 làm 1. Nổ banh trời.

via theNEXTvoz for iPhone
Lũ GenZ nào tự cao tự đại thì cứ để cho nó tự sướng rồi chết vì ngu ngục đi. Còn con cháu nhà tôi cũng GenZ mà nó đã đi nước ngoài, nhắm đường đi nước ngoài hết rồi. Khôn thì sống dại thì chết. Cãi với người khôn thì khó, còn cãi với người ngu thì vô phương.

xi…
xiaoguangdong

12/2020

@xiaoguangdong 12/2020
#298
Ưng 20
Có 1 số anh thắc mắc là đã chịu được 4 tháng rồi sao không chịu thêm vài bữa nữa mà phải kéo nhau về làm gì, thế thì tôi trả lời vài ý này các anh xem ổn không nhé:

1. Người ta không chịu được nữa chứ sao, hỏi ngu, thế sao các anh đéo hỏi 1 vài vận động viên không cố thêm chút nữa là phá kỷ lục Olympic hay thế giới rồi? Sức người ta đến đấy thôi, đòi hỏi cái lol.

2. Thay vì khen ngợi người ta đã vì cộng đồng mà chịu đựng suốt 4 tháng sống khổ sở vạ vật, đồng cảm với hoàn cảnh khốn cùng của người ta, thì các anh lại chọn cách chửi người ta đéo chịu hi sinh thêm!!

3. Nếu trong 4 tháng đóng cửa vừa rồi mà cuộc sống được đảm bảo thì ai cần về? Chen chúc nhau chạy nạn thế này là hệ quả của việc không được hỗ trợ đầy đủ, đòi người ta vì cộng đồng thì cũng phải làm cái gì đó vì người ta đi chứ, "lợi ích thì hài hòa, khó khăn thì chia sẻ", ơ kìa

nt…
nth0401

01/2015

@nth0401 01/2015
#300
Ưng 1
Gạch 13
Còn mẹ gì nữa mà chửi hả fen, thật tôi chán lắm rồi, trước còn hi vọng chúng nó ăn được thì làm được, nhưng giờ nhìn lại chúng nó chỉ ăn ăn ăn và ăn. Nhìn thằng cấn văn nghĩa kìa, đớp như cá dồ đớp c** ấy, rồi mới hôm qua đọc 1 loạt cán bộ tướng cấp cao bên csb bị ăn án( an ninh quốc phòng mà chúng nó còn ăn được thì bên mảng khác còn ntn nữa), thêm 1 mớ cán bộ bên bộ công thương chuẩn bị lên thớt. Rồi đợt dịch này, mới đầu tôi cũng hi vọng lắm, thấy chống dịch cũng khá nhưng rồi 1 đám lên ngạo nghễ này kia, tôi nói rồi đừng vội gáy, y như rằng giờ lòi ra 1 đống thiếu sót, trên bảo dưới ko nghe, công văn chỉ thị đấu nhau chan chát, mạnh tỉnh nào tỉnh đó làm. Tuyền 1 màu đen tối thôi fen. Cũng đừng thằng nào bảo tôi cổ có màu hay ba que, nhà tôi 3 đời ăn củ chuối, ông bà ở nhà trước cũng là đảng viên sau đổi mới khổ quá mới xin ra khỏi đảng đi làm ở ngoài, trước nay nhà tôi phường xuống xin gì đóng góp đó vậy mà đợt này nhà tôi trong vùng đỏ, ông bả bệnh nền nhiều mà chúng nó đéo cho tiêm , rủ nhau im ỉm tiêm cho ng nhà ng quen chúng nó hết, lên phường hỏi thì chúng nó bảo về hỏi tổ dân phố. Cá biệt chỗ tôi có thằng tiêm full 2 mũi từ phường. Nói thật a dâng chúng họ nản lắm rồi.
Tôi nhận thấy a đang bị trầm cảm nặng qua cách gõ phím, tiếp thu quá nhiều năng lượng tiêu cực vào ng. A ổn ko?!
Tìm đường ra nước khác thì anh đây đã ra nước khác gần chục năm. Cần chi chửi đổng. Cái a đang nói chú ở đây chắc chú mới ra đời. Còn đc Port và Motel tô vẽ nhiều lắm nên nghĩ VN mình đang rất phát triển. Nhưng có nhiều cái phát triển mà đặc biệt cái phát triển trọng tâm của Vn mình thì lại éo có. Đó là phát triển bền vững.

Không công nghệ lõi. Chỉ có lô phân nến bàng. Đào múc xúc bán. Mồm bô bô 4.0 nhưng cách thực hiện thì 0.4. ... . Chú nghĩ VN phát triển, đúng nhưng để bứt phá thì tôi k chắc trong 1 2 thập niên tiếp theo sẽ có. Mà chưa chi với những quyết định ngu học éo có tầm nhìn như hiện nay thì tôi k chắc trong thập kỷ tới đã đủ khắc phục chưa chứ nói chi đến việc phát triển .

Mà thật cũng khó nói với mấy bé mấy nhóc gen Z 2000 đổ đi thật. K thể tin đc là Vn tuyên truyền tạo ra một thế hệ tự cao tự đại. Nghĩ Vn mình đang là lỗ rốn trái đất. Thằng Hàn Sing Nhật nhờ tự nhục tụi nó mới phát triển đc đến bây giờ. K như nơi nào đó nói 10 làm 1. Nổ banh trời.

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu a ra nước khác gần chục năm như lời a nói thì xin chúc mừng a đã "thoát'' khỏi cái nhà mà a ko ưa. A đã đạt đc mục đích của mình rồi nhưng tại sao a vẫn nhìn lại cái nước này và chửi đổng chê bai nó? Ko phải vì a đang cảm thấy mình kém cỏi ở cái nhà mới của a và a đang cố thanh minh = cách quay qua chê cái nhà cũ để thể hiện rằng mình vẫn hơn, mình vẫn ko kém cỏi nếu so với đám đó? Thôi mà, sống ở nhà mới rồi thì cố cho bằng mấy ng ở chung đi chứ sao lại tự hạ thấp mình vậy.

fi…
findan

02/2011

@findan 02/2011
#301
Ưng 4
Có 1 số anh thắc mắc là đã chịu được 4 tháng rồi sao không chịu thêm vài bữa nữa mà phải kéo nhau về làm gì, thế thì tôi trả lời vài ý này các anh xem ổn không nhé:

1. Người ta không chịu được nữa chứ sao, hỏi ngu, thế sao các anh đéo hỏi 1 vài vận động viên không cố thêm chút nữa là phá kỷ lục Olympic hay thế giới rồi? Sức người ta đến đấy thôi, đòi hỏi cái lol.

2. Thay vì khen ngợi người ta đã vì cộng đồng mà chịu đựng suốt 4 tháng sống khổ sở vạ vật, đồng cảm với hoàn cảnh khốn cùng của người ta, thì các anh lại chọn cách chửi người ta đéo chịu hi sinh thêm!!

3. Nếu trong 4 tháng đóng cửa vừa rồi mà cuộc sống được đảm bảo thì ai cần về? Chen chúc nhau chạy nạn thế này là hệ quả của việc không được hỗ trợ đầy đủ, đòi người ta vì cộng đồng thì cũng phải làm cái gì đó vì người ta đi chứ, "lợi ích thì hài hòa, khó khăn thì chia sẻ", ơ kìa
https://amp.vnexpress.net/de-xuat-loat-co-che-dac-thu-cho-thanh-hoa-4357560.html

https://saigondautu.com.vn/kinh-te/can-chuan-bi-cac-chien-luoc-de-chung-song-voi-covid19-96454.html

2 tin cách nhau đúng 7 ngày

Hi…
Hiếu Thứ Tám

01/2021

@Hiếu Thứ Tám 01/2021
#305
Ưng 5
Cái thớt phát gạo bắt kí tên nhận tiền tôi bị bay 2 acc trong 1 buổi chiều đấy fen.
đợt này mấy anh 47 hả hê bỏ mẹ ra )
vẫn nhớ cái đợt 1 thớt mình cũng là một trong số nhiều anh em bay acc vì tổ lái
sau đó qua thớt vắc xin khác thì méo còn ai, tụi 47 đứng hả hê hồn nhiên vl

mr…
mr_skennedy

03/2010

@mr_skennedy 03/2010
#306
Ưng 1
Gạch 15
Đó là phân bổ giàu nghèo xã hội. Có 1 học thuyết xã hội nên phân theo hình tháp tam giác, đầu là vài tinh hoa/tỷ phú/tài năng những người nắm và quyết định sự phát triển của xã hội. Giữa là tầng lớp trung lưu trong xã hội, và cuối cùng đáy là lao động phổ thông/công nhân chiếm số lượng nhiều nhất
Khi xã hội được sắp xếp theo hình tháp tam giác thì xã hội đó vừa phát triển vừa ổn định (vững?). Giống như trong số các hình thì tam giác luôn chịu lực tốt nhất
Mà Vn hnhu lại không xây dựng được tầng lớp trung lưu. Cái khoảng cách giàu nghèo giữa đỉnh và đáy tam giác càng lớn trong khi ở giữa lại ít. Đáng buồn là việc phân bổ nguồn tài nguyên trong xã hội lại thuộc thẩm quyền nhà nước. Một nước xhcn đáng lẽ sẽ làm tốt việc này hơn khi tôn chỉ của họ ban đầu là dnnn và nguồn lực quốc gia để phát triển lại đã và đang làm cái khoản cách giàu nghèo nó càng lớn dần lên
Tôi thấy vn tầng trung lưu cũng nhiều mà
Trong mấy trăm ng quen biết tôi thấy số đói rách chỉ có bọn nghiện vs bọn cá độ còn số phần đông đa số gia đình tài sản khoảng 3-->10 tỉ mỗi năm cũng đủ ăn đủ mặc dư 1 2 cây vàng .

Ka…
Kanon no Uta

10/2011

@Kanon no Uta 10/2011
#307
Ưng 6
Tôi thấy vn tầng trung lưu cũng nhiều mà
Trong mấy trăm ng quen biết tôi thấy số đói rách chỉ có bọn nghiện vs bọn cá độ còn số phần đông đa số gia đình tài sản khoảng 3-->10 tỉ mỗi năm cũng đủ ăn đủ mặc dư 1 2 cây vàng .
Đem ví dụ những người mình quen biết ra và kết luận.

mr…
mr_skennedy

03/2010

@mr_skennedy 03/2010
#309
Gạch 9
Đem ví dụ những người mình quen biết ra và kết luận.
Tôi thấy sao nói vậy mà
Nhà tôi và tôi đều dân kinh doanh kiểu trung bình khá so vs xã hội thôi k giàu gì đâu nhưng tôi thấy đi làm ăn tiếp xúc lượng ng trung lưu rất rất nhiều mà. Mỗi 1 tiệm kinh doanh cá thể hộ gia đình đều coi là trung lưu nước ta đc mà anh vì họ đủ ăn đủ mặc hay ý anh là trung lưu chuẩn mỹ ở nhà Liền kề đi xe Camry @[email protected]

ho…
hombre11

07/2012

@hombre11 07/2012
#312
Ưng 7
Nếu a ra nước khác gần chục năm như lời a nói thì xin chúc mừng a đã "thoát'' khỏi cái nhà mà a ko ưa. A đã đạt đc mục đích của mình rồi nhưng tại sao a vẫn nhìn lại cái nước này và chửi đổng chê bai nó? Ko phải vì a đang cảm thấy mình kém cỏi ở cái nhà mới của a và a đang cố thanh minh = cách quay qua chê cái nhà cũ để thể hiện rằng mình vẫn hơn, mình vẫn ko kém cỏi nếu so với đám đó? Thôi mà, sống ở nhà mới rồi thì cố cho bằng mấy ng ở chung đi chứ sao lại tự hạ thấp mình vậy.
"Nhà mà anh không ưa" "nhà cũ" ... . Đây là minh chứng cho sự thất bại thực sự của nền giáo dục. )) Không thể tin đc bọn trẻ bây h hết nhét chữ vào mồm người khác, rồi lại kiểu ai nói chuyện k đúng ý mình là bắt đầu suy bụng ta ra bụng người. Rồi bảo k yêu nước. ANh cũng k chấp nhặt chú làm j. Đi làm rồi lên đầu 3 đi rồi lúc đó hẵn nói chuyện. Anh đóng góp cho nhà nước mình có khi còn nhiều hơn chú đang làm đấy. Một câu khuyên thật lòng, bớt cái sĩ diện và cái tôi lại, chịu khó lắng nghe và tiếp thu. Tốt cho chú sau này đấy.

Còn mấy bạn Gen Z, tôi xin lỗi nếu có đánh đồng, tôi biết gen Z có ng này ng kia. Nhiều đám thì tệ thôi rồi, nhưng mấy đứa giỏi thì giỏi hơn bậc cha chú chục lần.

th…
thằng cha mài

@thằng cha mài
#313
Ưng 11
"Nhà mà anh không ưa" "nhà cũ" ... . Đây là minh chứng cho sự thất bại thực sự của nền giáo dục. )) Không thể tin đc bọn trẻ bây h hết nhét chữ vào mồm người khác, rồi lại kiểu ai nói chuyện k đúng ý mình là bắt đầu suy bụng ta ra bụng người. Rồi bảo k yêu nước. ANh cũng k chấp nhặt chú làm j. Đi làm rồi lên đầu 3 đi rồi lúc đó hẵn nói chuyện. Anh đóng góp cho nhà nước mình có khi còn nhiều hơn chú đang làm đấy. Một câu khuyên thật lòng, bớt cái sĩ diện và cái tôi lại, chịu khó lắng nghe và tiếp thu. Tốt cho chú sau này đấy.

Còn mấy bạn Gen Z, tôi xin lỗi nếu có đánh đồng, tôi biết gen Z có ng này ng kia. Nhiều đám thì tệ thôi rồi, nhưng mấy đứa giỏi thì giỏi hơn bậc cha chú chục lần.
Anh tâm sự thật lòng nó có nghe éo đâu, có khi còn chửi anh già mà ngu, tiền nhiều mà ngu, đóng góp nhiều mà ngu, chỉ vì anh trái ý xyz và trái ý chúng nó. Loại mặt trâu da dày tôi gặp suốt trên fb.

Lấy cái ngu và lỳ ra mỗi khi ai nói lý lẽ, trơ trơ mặt ra dù chúng nó sai lè, ko quan tâm ý kiến người khác thế nào, chỉ có ý kiến của xyz và ý kiến của nó là đúng nhất. Đặc biệt toàn bọn 17-25 tuổi, còn trên tuổi đó thì người nhà hoặc gia đình đang công tác, hưởng hồng ân từ xyz mà thôi. Tôi lướt fb gặp thể loại này ignore cho nhanh, ko cần lý lẽ anh ạ.

Fl…
Fly in the sky

@Fly in the sky
#325
Ưng 4
Vn ai cũng có đất, có nhà riêng, không ở TP thì ở quê. Trẻ không có thì già được hưởng thừa kế từ ông bà già.

Riêng miếng đất, cái nhà đã vài tỏi rồi.

Bao tuổi rồi mà phát biểu ngờ nghệch thế???
Đi được bao xa, sống được bao nhiêu tỉnh, về được bao nhiêu nơi, làm bạn được bao nhiêu người... Mà dám phán như thế?
Chắc vẫn đang còn đi học quá

h11
h11

05/2009

@h11 05/2009
#327
Gạch 5
Chuẩn mấy câu văn mẫu trên Facebook hay xài nè
Tôi thấy nó nói cũng đúng chứ chuẩn gì. Toàn thanh niên ăn nhậu chơi bời nên dịch vừa rồi mới kêu la gầm rú. Chứ ai trung niên hoặc chịu ăn làm tí thì ko thấy kêu la gì cả. Người quen tôi ở hcm rất nhiều, nên đợt vừa rồi ai ăn chơi cái là biết ngay

via theNEXTvoz for iPhone

to…
totruonggiang

08/2013

@totruonggiang 08/2013
#341
Ưng 2
Gạch 10
Ở quê đang yên bình, mong mấy anh chị đừng về dùm em cái chăc phải 70-80% dân chưa được chích mà mang covid về chắc sml hết

Gửi từ Vsmart Joy 2+ bằng vozFApp

h11
h11

05/2009

@h11 05/2009
#344
Ưng 2
Gạch 11
Lol ))))))))))))
Anh có chửi thì kệ, chứ tôi là tôi thấy như vậy bạn bè tôi ai ý thức, học hành công việc ngon lành thì sau dịch là đâm đầu vô công việc. Còn ông nào ăn nhậu, lông bông thì trong dịch chửi chính quyền các kểu, chửi tp thì ko cho ra đường .... Chửi tỉnh nhà thì ko cho dân về quê, giờ thì lạp hội nhóm thông chốt về quê các kểu. Dcm tụi nó ba cái đồ bần. Lúc làm ra tiền sao ko nghĩ sẽ có lúc cơ cực đi chứ.


via theNEXTvoz for iPhone

le…
lenin_9x

12/2011

@lenin_9x 12/2011
#346
Ưng 4
Vi phạm quy định phòng chống dịch. Ai ở đâu ở yên đấy. Người dân ko ra khỏi nơi cư trú
Chính quyền dám làm mạnh tay xử hết thì tôi mới tin luật pháp nghiêm minh, mọi người dân đều bình đẳng trước pháp luật
hê hê, pháp luật chỉ dành cho dân đen.... thế lãng phí ngàn tỷ, tiền trợ cấp phát trên tivi... có xử lý người đứng đầu không? Quy định vô lý bắt người ta tuân theo, có xử lý người ra quy định không ?

Lu…
Lux Lady of Luminosity

03/2013

@Lux Lady of Luminosity 03/2013
#348
Ưng 1
Gạch 17
Bao tuổi rồi mà phát biểu ngờ nghệch thế???
Đi được bao xa, sống được bao nhiêu tỉnh, về được bao nhiêu nơi, làm bạn được bao nhiêu người... Mà dám phán như thế?
Chắc vẫn đang còn đi học quá

Chả vậy. Anh xem VN có bao nhiêu người vô gia cư. Cực kì ít.

Đất của ông bà già về già chả tách sổ cho mình thì cho ai.

Tôi 25 tuổi chả phải làm gì cũng có tài sản 6 tỉ. 145m2 xây cái nhà 5 tầng, nhà của mình, sổ đỏ chính chủ thì chả tài sản của mình thì của ai

le…
lenin_9x

12/2011

@lenin_9x 12/2011
#353
Ưng 9
Chả vậy. Anh xem VN có bao nhiêu người vô gia cư. Cực kì ít.

Đất của ông bà già về già chả tách sổ cho mình thì cho ai.

Tôi 25 tuổi chả phải làm gì cũng có tài sản 6 tỉ. 145m2 xây cái nhà 5 tầng, nhà của mình, sổ đỏ chính chủ thì chả tài sản của mình thì của ai
lấy TH của mình để so với tất cả... thì chỉ có thể là gà công nghiệp bị nhồi sọ ).... được thừa kế và cứ tưởng ai cũng được thừa kế như mình... ngu

bo…
boyxuthanh_90

07/2012

@boyxuthanh_90 07/2012
#366
Ưng 1
Gạch 10
Cứ thích làm bùng dịch, chịu cả tháng rồi, chắc chắn doanh nghiệp sẽ mở cửa trở lại luôn, giờ cả ngàn người đổ về, vùng khác lại toang như sài gòn thì đỡ bằng niềm tin, Biết mọi người khó khăn những cũng nên nghĩ đến hậu quả. Cố gắng lên các anh emn, chuẩn bị cày lấy tiền tiêu tết nào, về nhà chỉ chết đói thôi

Ka…
Kanon no Uta

10/2011

@Kanon no Uta 10/2011
#368
Ưng 6
Chả vậy. Anh xem VN có bao nhiêu người vô gia cư. Cực kì ít.

Đất của ông bà già về già chả tách sổ cho mình thì cho ai.

Tôi 25 tuổi chả phải làm gì cũng có tài sản 6 tỉ. 145m2 xây cái nhà 5 tầng, nhà của mình, sổ đỏ chính chủ thì chả tài sản của mình thì của ai
Sao anh không tự hỏi tại sao cha mẹ anh kiếm ra cái nhà 5 tầng với 6 tỉ đồng đó còn anh thì chưa? Suy nghĩ xong rồi thì có thấy đồng tiền càng ngày càng khó kiếm không?

co…
con_cuu_non01

03/2013

@con_cuu_non01 03/2013
#386
Ưng 18
Tính ra PY quê mình còn tình người nhất trong cái đợt dịch này. Đưa gần 14.000 người về bằng xe ô tô rồi free cách ly. Lãnh đạo tuy ko giàu nhưng nể

ho…
hoanglong07122

06/2013

@hoanglong07122 06/2013
#389
Ưng 9

thấy chơi tới luôn mới dc về, có cái mứt dc mở chốt

As…
Ass...crooper

11/2020

@Ass...crooper 11/2020
#390
Ưng 5
Móa giờ mà về hết thì phục hồi kinh tế cái quần què, Lao động phổ thông làm xây dựng + công nhân bỏ về quê thì lấy ai mà làm việc, tết sắp tới rồi dự là SML luôn

Ma…
Masterchiefs

03/2011

@Masterchiefs 03/2011
#391
Ưng 7
Nhiều đứa ở mấy # trên có phải là người VN đang ở VN không vậy mấy ông? Có phải đồng bào của chúng ta không vậy mấy ông?


Dân ta khổ cực không thương thì thôi mà bọn nó còn thẳng miệng chì chiết, cạnh khóe, tôi không tin dân tộc VN của tôi lại có những kẻ như thế

sp…
spdntb

04/2011

@spdntb 04/2011
#392
Ưng 5
Đem CSCĐ ra làm gì vậy trời. Bạo loạn, chống đối đâu mà như quân thù vậy. Ai đời đi nộp thuế nuôi quân, để nó đè ra bóp cổ như vậy ư, khốn nạn

Sent from Sony G3226 using vozFApp

Ip…
Iphone Xr

04/2021

@Iphone Xr 04/2021
#400
Ưng 12
Mấy cái thằng loz mở mồm ra ăn nhậu không biết để dành.
Thế giới của tụi mày thấp kém chỉ vậy thôi sao?
Đi làm gởi tiền về quê không tính à? Để con ra 2 3 năm trước ai biết dịch nó căng như vậy? Đi làm 3T thì đứa nhỏ ai coi ?
Thông chốt trong đêm là sai nhưng trước khi chửi cho sướng mồm phải tìm hiểu lý do đã.
Xui xui mấy thằng óc trâu như tụi m lên làm lãnh đạo chắc toang.

lo…
lonely_love3230

02/2009

@lonely_love3230 02/2009
#401
Ưng 4
https://vt.tiktok.com/ZSedevpBe/
Thông lúc 5h30 sáng

an…
anhlavodich

07/2009

@anhlavodich 07/2009
#408
Ưng 4
Tự nhiên sáng ra lướt fb thấy clip dân cầm cây gậy gộc đập phá là tui nghi rồi chạy voz thì i rằng thấy bài này. Nhìn người ta quậy mà buồn ghê luôn, uất ức cả nửa năm rồi giờ chỉ còn cái hàng rào thì làm sao cản nổi
https://m.facebook.com/groups/2433033536765491/permalink/4460511317351026/
Mong bà con về quê an lành, đâu đó vẫn có những ổ bánh mì free, thương dân lao động quá mấy thím

Gửi từ Xiaomi M2010J19SG bằng vozFApp

hp…
hplt

01/2015

@hplt 01/2015
#409
Ưng 6
Đầu dịch tôi còn chửi

Giờ tôi chán lắm rồi

Kiếp trc gây nghiệp

Kiếp này làm người Đông Lào
Nick vl thật

kh…
khunglongcon85

@khunglongcon85
#412
Ưng 5
Tự nhiên sáng ra lướt fb thấy clip dân cầm cây gậy gộc đập phá là tui nghi rồi chạy voz thì i rằng thấy bài này. Nhìn người ta quậy mà buồn ghê luôn, uất ức cả nửa năm rồi giờ chỉ còn cái hàng rào thì làm sao cản nổi
https://m.facebook.com/groups/2433033536765491/permalink/4460511317351026/
Mong bà con về quê an lành, đâu đó vẫn có những ổ bánh mì free, thương dân lao động quá mấy thím

Gửi từ Xiaomi M2010J19SG bằng vozFApp

mấy a CSCĐ cũng ko dám động chạm gì đâu, vì trong đoàn người có cả trẻ sơ sinh 20 ngày tuổi, bà bầu nữa ...

hp…
hplt

01/2015

@hplt 01/2015
#414
Ưng 7
Trợ cấp vẫn có, nhưng không phải là tất cả đều được. Trách thì trách không có số nhận tiền thôi, chứ tiền người ta cầm, trách ngược được gì.

Sent from Iphone X4SE via nextVOZ
Vậy sao tiền thuế, bảo hiểm xh thì thu triệt để vậy ?

Te…
TechDiscussed01

06/2013

@TechDiscussed01 06/2013
#416
Ưng 6
về quê làm gì đấy là việc của người ta, anh quan tâm làm gì, còn hơn chặn đầu chặn đuôi chả để làm gì, người lớn trẻ con cùng khổ
cơ mà anh ơi ở địa phương đang hoạt động bt, doanh nghiệp xí nghiệp đang có đơn hàng làm ăn, noing nghiệp đang có đầu ra.... giờ 1 đống dân về từ vùng dịch, cơ sở hạ tầng cách ly không đủ, có nguy cơ cao bùng dịch ở địa phương. thế là vì 1 số người dân mà có thể khiến cả huyện, cả tỉnh lockdown luôn. a có nghĩ cho người dân ở các tỉnh đó k??

so…
sony z2

08/2014

@sony z2 08/2014
#435
Gạch 6
Dám cá lun 10 người chắc được 1 người khai báo, nếu địa phương không quản lý được
mấy người này không có ý thức đâu, về gieo rắc dịch bệnh cho quê hương

so…
sony z2

08/2014

@sony z2 08/2014
#445
Gạch 4
Thay vì nhận đăng kí cho những ai muốn về theo từng đợt, tăng cường các phương pháp cách li, xét nghiệm cho họ, yêu cầu viết cam kết tự cách li sau khi trở về, rồi cán bộ cơ sở tích cực theo dõi người từ xa trở về... thì cứ đóng cửa, chặn barie là xong, làm lãnh đạo sướng vcl đéo phải nghĩ gì cả
cam kết có làm không, mấy anh này cũng lươn lắm

so…
sony z2

08/2014

@sony z2 08/2014
#450
Ưng 1
Gạch 5
Không nuôi được thì thả cho họ về, ít nhất về quê cũng không bị chết đói. Chứ bắt ở lại rồi sống mòn vậy ai mà chịu nổi. Còn sống là còn thu được thuế chứ lỡ may có chịu gì thì ko thu được đâu.
về mang dịch về quê hương à, chúng mày có đặt mình vào dân tỉnh lẻ không.

so…
sony z2

08/2014

@sony z2 08/2014
#452
Gạch 4
Công nhận. Cam kết kiểu này vô dụng thật.
nhiều thằng ra vẻ nhân từ cứ nghĩ cho nó về, cam kết là nó ở trong nhà, bao vụ bọn này tự ý ra ngoài reo rắc dịch bệnh rồi, ý thức cao vãi cả

AI…
AII Hail The King

06/2021

@AII Hail The King 06/2021
#454
Ưng 9
Đkm thời bình dân còn khổ thế này. Thế này thời chiến chỉ có nước chết thôi chứ sống thế đéo nào được.
Trong khi đó chúng nó lãng phí, tham nhũng, cấu kết lợi ích nhóm, lợi ích bè phái.

Đọc ngẫm mà căm. Giờ tôi kiếm tiền cũng chỉ để tích góp vàng với đô. Có binh biến gì còn mang đi dùng được. Đéo trông mong gì được ở cái đất nước có những thằng IQ cao này đâu. Tự mà cứu mình trước thôi.

via theNEXTvoz for iPhone

so…
sony z2

08/2014

@sony z2 08/2014
#463
Gạch 5
Đấy là việc của của lãnh đạo và dân với nhau, còn việc ra quy định thì cứ phải ra, tăng cường cán bộ cơ sở để theo dõi người dân trở về từ các tỉnh xa, về sau khi cách li
nói như mày thì dễ quá, cấm làm gì cho về thoải mái đi

Vo…
VoDichTuyetDoi

06/2014

@VoDichTuyetDoi 06/2014
#489
Ưng 4
mặc dù mình ngoài Bắc nhưng đéo mẹ chửi gì các bạn miền Nam vậy.
Chính quyền làm việc kiểu thế, giờ dân không có ăn thì cũng phải về quê chứ, tiền đéo có còn gia đình ở quê nữa. Quan tâm đéo gì nhiều, đặt địa vị của ai cũng về quê thôi

Ha…
Ha'k-cong-4?

08/2020

@Ha'k-cong-4? 08/2020
#493
Ưng 2
Gạch 4
:3 cứ dân túy thế này trong nam còn toang dài dài

Ka…
Kanon no Uta

10/2011

@Kanon no Uta 10/2011
#511
Ưng 9
Mấy tỉnh miền nam chuẩn bị lại 16+ tiếp. Chỉ khổ đội ngũ y tế đã mỏng còn lăn lộn với những người này.
Để người ta bụng đói lòi bản họng rồi đổ tại sao mày đói, tại sao đầu gối mày bò à.

Ka…
Kanon no Uta

10/2011

@Kanon no Uta 10/2011
#520
Ưng 5
Sau vụ dịch này thì ông SG xem lại tổ chức ntn chứ các tỉnh không nói, đến đầu tàu kinh tế cả nước mà loạn cào cào thế này thì mốt có biến căng hơn sao xử lí nổi
Tôi thấy ai chạy được lo tính chuyện xách dép chạy bà nó đi. Tôi đây đã tham gia voz từ những năm 2011, thấy các ông ở đây cũng chửi dữ lắm, bản thân tôi cũng thấy nó tệ, nhưng không ngờ phải đến tận dịch này mới tận mắt chứng kiến sự thốt nát tận cùng. Bản thân đã phải né hết facebook, né youtube... để không phải lên tăng xông.

La…
LaChaBon

04/2012

@LaChaBon 04/2012
#521
Ưng 5
mấy thím có nhà cửa đàng hoàng nên mới nói vậy,thử đặt vào hoàn cảnh người ta đi,sáng mở mắt dậy là thấy mất tiền trọ rồi trong khi đó thất nghiệp 3 4 tháng ko làm ra tiền,mà mấy quận tâm dịch toàn mấy quận có dân lao động chiếm đông nhất,có nhiều người còn chưa đc hỗ trợ đợt 1 nói gì đợt 3,căn bản là người dân họ ko tin nữa,nên phải tìm cách thôi

Vi…
Vitamin AA

12/2014

@Vitamin AA 12/2014
#570
Ưng 8
Trả phòng trọ mà hành trang trên người được nhúm vậy ah?
Chưa kể trả rồi thì quay lại xin ở tiếp cũng được mà? Chủ trọ ở thời điểm này vô lẽ họ máu lạnh thế trả ko cho ở lại thêm mấy ngày?
Hihi, suy nghĩ của bạn thân đơn giản.
Nghe câu không ai đau được nỗi đau của người khác chưa?
Thay vì để chính quyền gánh bạn lại quăng mẹ nó cho một người dân khác ( chủ trọ ) gánh. Hihi. Mình nói thật bạn đừng buồn suy nghĩ của bạn rất nhồi sọ, chết đói thì đi ăn xin, ăn trộm chứ nhất định không xin CP, trong khi đóng thuế cho nhà nước từ lúc lọt lòng. An sinh XH ở đâu?

via theNEXTvoz for iPhone