Tối giản việc đọc tin nổi bật, comment chất lượng nhiều reaction trên voz cho các fen bận rộn.

VozFen.com: Chủ mặt bằng bức xúc: Thế Giới Di Động không trả đủ, tôi sẽ lấy lại nhà!

@Vân Anh Kute Joined: 06/2021
#1
Ưng 5

Chủ mặt bằng bức xúc: Thế Giới Di Động không trả đủ, tôi sẽ lấy lại nhà!

St…
Stannis Baratheon

06/2014

@Stannis Baratheon 06/2014
#2
Ưng 77
Vàng quan điểm
Thực Dân Di Động

AI…
AII Hail The King

06/2021

@AII Hail The King 06/2021
#4
Ưng 94
Vàng quan điểm
Đù !
Có khi nào đây là chiêu của anh Tài smile trong thuyết minh báo cáo tài chén "Chúng tôi đóng cửa một số cửa hàng do chủ nhà đéo cho thuê chứ không phải do làm ăn bết bát"


via theNEXTvoz for iPhone

mi…
minhbon

09/2014

@minhbon 09/2014
#6
Ưng 18
Ở VN toàn chơi luật rừng nhỉ ? thuê nhà có hợp đồng, vi phạm hợp đồng thì ra tòa, tòa phán xong thì cưỡng chế, làm gì có chuyện muốn trả sao thì trả.

Ge…
Gen_Knight

02/2008

@Gen_Knight 02/2008
#7
Ưng 7
Chắc nám đằng chuôi rồi nên mới gửi giấy yêu cầu thẳng chứ đ' có xin xỏ gì hết
đôi khi chỉ là nghĩ rằng : tao to vkl rồi, tao đéo sợ ai hết.
chắc nghĩ mình là Tim Cook

Ta…
TatDenDiiNgu

12/2020

@TatDenDiiNgu 12/2020
#8
Ưng 3
Gạch 14
Mùa này thằng TGDD ko thuê thì mặt bằng chắc cũng ế.

sk…
sk89

@sk89
#9
Ưng 3
Gạch 32
Ngược dòng
Chủ mặt bằng võ mồm thôi. 50% mới ghê.
Thực tế đợt dịch vừa qua rất nhiều công ty cửa hàng đề nghị thương lượng cả văn bản lẫn lời nói, mong được giảm tiền văn phòng, nhưng không, 1 đồng cũng không bớt, cứ hợp đồng mà thu, tiền gửi xe cũng vậy.

Po…
Pochita

06/2021

@Pochita 06/2021
#10
Ưng 32
Vàng quan điểm
Chủ mặt bằng võ mồm thôi. 50% mới ghê.
Thực tế đợt dịch vừa qua rất nhiều công ty cửa hàng đề nghị thương lượng cả văn bản lẫn lời nói, mong được giảm tiền văn phòng, nhưng không, 1 đồng cũng không bớt, cứ hợp đồng mà thu, tiền gửi xe cũng vậy.
Muốn giảm thì thương lượng, ban pháp chế làm ăn như con card tự ý giảm. Chưa từng có tiền lệ một cty nào mang danh tập đoàn mà hành xử như dân chợ búa. Giấy tờ như thế mà tự ý. Bảo sao Apple giảm sản lượng iphone 13 cho thằng TGDD

th…
thaihung203

12/2010

@thaihung203 12/2010
#11
Ưng 14
Gạch 1

^_…
^_^Cool^_^

11/2007

@^_^Cool^_^ 11/2007
#13
Ưng 10
Có chủ nhà bị âm, phải trả ngược tiền lại cho TGDD. )

[N…
[NFS]NeedForSpeed.2

01/2018

@[NFS]NeedForSpeed.2 01/2018
#14
Ưng 21
Chủ nhà cho TGDD thuê toàn thành phần đéo thiếu tiền.. thương lượng thì còn ok chứ cái kiểu như bố người ta thế này thì cút

-C…
-CLG-

10/2013

@-CLG- 10/2013
#19
Ưng 32
Chủ mặt bằng võ mồm thôi. 50% mới ghê.
Thực tế đợt dịch vừa qua rất nhiều công ty cửa hàng đề nghị thương lượng cả văn bản lẫn lời nói, mong được giảm tiền văn phòng, nhưng không, 1 đồng cũng không bớt, cứ hợp đồng mà thu, tiền gửi xe cũng vậy.
Chả phải thách, cái bọn chủ miếng đất rộng thênh thang ngã 4 hoặc mặt đường toàn loại đại gia không, k cho thằng này thuê thì thằng khác thuê, người có tiền ngta thấy đéo đc tôn trọng thì cho next.

ro…
royal9999uss

11/2008

@royal9999uss 11/2008
#21
Gạch 19
Thì thu lại đất đi, đúng luật mà làm, kêu gào làm chó gì vậy

xl…
xlstudio

@xlstudio
#25
Ưng 1
Gạch 33
Ngược dòng
Bà B.L - một chủ mặt bằng khác cũng đang cho phía Thế Giới Di Động thuê, địa chỉ ở quận 12 (TPHCM) rộng 580 m2, giá thuê khoảng gần 90 triệu đồng/tháng.
..Hiện chưa thanh toán 2 tháng nên tình hình tai chính gia đình đang rất khó khăn. ..


Người giàu của mấy thằng vốt zơ húp mì gói phát biểu câu hèn thế. Tưởng bố mài ko thiếu tiền

^_…
^_^Cool^_^

11/2007

@^_^Cool^_^ 11/2007
#27
Ưng 11
Là sao vậy ông???
Nè:

To…
TonightTV

04/2012

@TonightTV 04/2012
#28
Ưng 6
Gạch 25
"Tôi nghĩ họ là công ty lớn làm ăn đàng hoàng nên cho thuê dài hạn, chứ nếu biết thế này thì tôi cho hộ cá thể thuê còn tiện hơn, lúc nào muốn lấy thì lấy. Quan điểm của tôi là nếu không trả đủ thì sẽ lấy lại nhà"

Chị cũng mất dạy vl

al…
alibaba_va40tencuop1

12/2014

@alibaba_va40tencuop1 12/2014
#29
Ưng 7
Nó có nguyên bộ phận pháp lý lo hết rồi, thiệt thân thôi. Lần sau tẩy chay đéo cho gia hạn nữa là xong.
Thế cơ á?
Có cái lol ấy nói thế cho nó vuông.
Nó dọa mấy chủ mb, thằng nào giảm dc thì nó ăn, ko thì thương lượng, ko dc thì thôi. Chứ có cái lol ấy mà nó đéo trả tiền mùa dịch mà dám theo kiện.
Dkm thần thánh tdgd vãi lol, ghét.

62…
62k tỏi và 26k tỏi

07/2021

@62k tỏi và 26k tỏi 07/2021
#33
Ưng 4
Người giàu của mấy thằng vốt zơ húp mì gói phát biểu câu hèn thế. Tưởng bố mài ko thiếu tiền

Mày tin à


Gửi bằng vozFApp

Yo…
Yooogle

06/2013

@Yooogle 06/2013
#39
Ưng 29
Người giàu của mấy thằng vốt zơ húp mì gói phát biểu câu hèn thế. Tưởng bố mài ko thiếu tiền
Uh, có mặt bằng 580m mà húp mỳ tôm, chắc chỉ có chó và vozer là tin ) Mặt bằng là có thật, còn mỳ gì thì lên báo hỏi tiếp nhé

Ne…
NeoHien

02/2011

@NeoHien 02/2011
#40
Ưng 16
Thế cơ á?
Có cái lol ấy nói thế cho nó vuông.
Nó dọa mấy chủ mb, thằng nào giảm dc thì nó ăn, ko thì thương lượng, ko dc thì thôi. Chứ có cái lol ấy mà nó đéo trả tiền mùa dịch mà dám theo kiện.
Dkm thần thánh tdgd vãi lol, ghét.

Tôi nói thật, cứ gặp thằng nào bênh tgdd vụ này thi 1 là lướt qua kệ nó, 2 là bấm nút ignore thôi. Bọn này khả năng dc trả tiền làm dư luận viên nên nó ko cần thông não đâu

an…
anhtuka

11/2020

@anhtuka 11/2020
#41
Ưng 15
Người giàu của mấy thằng vốt zơ húp mì gói phát biểu câu hèn thế. Tưởng bố mài ko thiếu tiền
Chứ không lẽ lên báo nói tôi thiếu đéo gì tiền hả, suy nghĩ một tí đi chứ anh.

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#43
Ưng 3
Gạch 32
Ngược dòng
chuẩn, đất vẫn đấy, tiền trước đó thừa sống nên ko sợ đâu
mấy ông suy nghĩ đơn giản vkl. không phải nó ra cái "công văn" và gởi cho tất cả chủ nhà. nó đã thương lượng hết rồi, ai không thương lượng được thì cho cái "công văn" đó vào mặt. nghĩa là nó thích là nó chơi thôi. thích trả nó sẽ trả luôn đấy. nhà của ông ấy cứ lấy. ai ý kiến. nó lại sang đối diện thuê thì lại tức thôi.

người ta chọn nó vì sao, nó lớn, nó ổn định. nên nó mới lấy cái sự lớn sự ổn định của nó để đi đàm phán, không đàm phán được nó chơi tới luôn. chủ nhà thì sao. ok 1000 ông thì cũng có 1 ông tức lấy lại mặt bằng, nhưng nếu có chỗ khác thuê ngon hơn thì chẳng cần tức. đơn giản là cho tgdd thuê thì nó ngon hơn thế thôi.

th…
thefjrstlove92

12/2010

@thefjrstlove92 12/2010
#45
Ưng 15
Tôi nói thật, cứ gặp thằng nào bênh tgdd vụ này thi 1 là lướt qua kệ nó, 2 là bấm nút ignore thôi. Bọn này khả năng dc trả tiền làm dư luận viên nên nó ko cần thông não đâu
chắc toàn nv tgdd chứ người bt đéo ai đi ngược dòng như thế được

Bl…
Blind_hero_777

@Blind_hero_777
#47
Ưng 13
Người giàu của mấy thằng vốt zơ húp mì gói phát biểu câu hèn thế. Tưởng bố mài ko thiếu tiền
Vozer giờ não thoái hoá tới mức này à

Gn…
Gnoc

03/2013

@Gnoc 03/2013
#59
Ưng 1
Gạch 4
Qua nay thấy mấy thím bàn miết, nhìn tổng quan câu chuyện thì có thể thấy tại sao TGDĐ lại đi nước này:
  • dịch bệnh cắt giảm chi phí
  • xu hướng mua hàng online, bỏ bớt cửa hành, thanh lý sớm hợp đồng, giảm gánh nặng và đúng hướng phát triển. Nhìn lên web mua hàng giá rẻ hơn so với mua trực tiếp là biết.
  • Những chỗ vẫn làm ăn tốt chắc chắn mấy ảnh vẫn trả đều và trả đủ thôi.
Mước này chắc anh Tài và bộ sâu cân nhắc kĩ lắm rồi. Nên đừng thấy cái trước mắt.

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#62
Ưng 2
Gạch 9
Các ô cứ nghĩ là ko thuê đc mặt bằng này thì nó sang đối diện thuê
Có cl mặt bằng mà thuê. Thằng TGDD này nó đã thuê thì toàn thuê chỗ đắc địa, sau đó mới đền FPT và mấy thằng nhỏ nhỏ khác. Miếng ngon nhất thì thằng TGDD nó thuê rồi, giờ bỏ đi thì có loz kiếm đc chỗ khác
ông đã đi hết các mặt bằng của tgdd chưa. mai tôi chụp cho 1 cái chỗ tôi, cái đắc địa thì ngu sao nó bỏ ra. còn chỗ nó ép sẽ là chỗ mà nếu nó bỏ chẳng ai vào đấy mà thuê cả. nó mở rộng rất nhanh, nên khắp nơi, nên vị trí không phải chỗ nào cũng đắc địa- thích thì đổi qua chỗ khác thôi, và những chố đấy là chỗ cũng không phải doanh thu cao đâu. bù lỗ bỏ mẹ ra. mở nhanh vkl lấy đâu ra khách. nhiều nơi người ta vẫn thích đi chợ hơn đi siêu thị.

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#65
Gạch 13
Thôi xin ông, trong 1 cái huyện thì cũng chỉ có 1 cái ngã ba, ngã tư chính để đặt vị trí thôi, còn leader thị trường như TGDD mà đặt mặt bằng ở vị trí tier 2 thì thua luôn
Ra cái văn bản ỉa đái lên luật mà vẫn bênh được thì Tài
đúng, có 1 cái ngã 3 ngã 4 thôi, nhưng nếu không có tdgg thì chẳng ai vào đấy thuê. còn cái ngã 3 đấy nó thích thì sang bên cạnh thuê không sao cả. à đây nó mở đến xã nhé. tôi đang nói ngã 3 ngã 4 ở xã ấy. tôi chưa bao giờ thấy được thằng vinmart hay abc xyz gì về để cạnh tranh ở xã hay huyện tôi luôn cả. cần quái gì lên tầm huyện cho nó cao. tầm xã cũng có nó rồi.

al…
alibaba_va40tencuop1

12/2014

@alibaba_va40tencuop1 12/2014
#71
Ưng 6
tôi nói thật bác lại nhầm. chắc bác nghĩ tgdd nó chỉ có ở TPHCM và các tp lớn. nào là người đi nước ngoài

tôi nói thật bác lại nhầm. chắc bác nghĩ tgdd nó chỉ có ở TPHCM và các tp lớn. nào là người đi nước ngoài ))))))))))))))))
Ah, bác ở xã huyện tôi thua. Tôi đọc báo toàn thấy chủ mb ở Hoàng Mai, Bình Thạnh, Q12...
Thôi tôi dừng tranh luận với bác, chúc bác thành công trên con dg bảo vệ TGDD của mình.

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#76
Gạch 10
Vâng, thích thì đổi qua chỗ khác.
Mở 1 CHKD mà dễ thế á? Bao chi phí nó bỏ ra để mở đấy ông ạ, còn tiền cọc nữa. Cực chẳng đã mới phải đóng cửa thôi ông ơi, ghớm!
đúng, nhưng nó sẽ cân đối thôi ông à- lợi ích thế nào nếu không cân đối được với chủ nhà . còn nói nó không dám thì tôi lại nghĩ ngược ông.
Ah, bác ở xã huyện tôi thua. Tôi đọc báo toàn thấy chủ mb ở Hoàng Mai, Bình Thạnh, Q12...
Thôi tôi dừng tranh luận với bác, chúc bác thành công trên con dg bảo vệ TGDD của mình.
ở đâu cũng thế thôi. nếu đắc địa thì nó không điên gì bỏ. còn không thì nó sẽ cân đối lại, nếu vị trí đó ép xuống càng thấp càng tốt, doanh thu không nhiều, chẳng thằng nào nhảy vào đây cả. TP cũng có mặt bằng là đắc địa, cũng có mặt bằng lợi nhuận thấp chứ.

tôi thấy các bác chỉ chửi, còn tôi nhận xét trên phương diện kinh doanh, bác thích nghe thì nghe không nghe thì thôi, tôi đâu có nói nó tốt. vì nó có lời, thà nó lỗ thì khác. giống CGV cũng thuộc dạng mạnh mà phải yêu cầu ra tòa đàm phán.

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#84
Gạch 12
Tóm lại ý fen là sao là TGDD thích làm gì là làm đúng k )) hay quan điểm như nào ? Tôi đ cần biết như nào, nhưng trước đó thương lượng k đồng ý và giờ ra công văn + chuyển thiếu tiền là TGDD sai đúng chưa ? Pháp chế của TGDD như cái đb đúng chưa ?

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp
:V ờ thôi suy nghĩ của người đơn giản nó cũng chỉ đơn giản vậy thôi. Ông tài là đbrr, để pháp chế làm ăn chẳng đâu vào đâu )))))
rồi TGDD sẽ sập theo suy nghĩ của bác )))

nó lời sau dịch thì cổ đông lại tung nó lên nóc nhà ấy chứ mà sập.

nhìn cái bề nổi nó tức cười quá. đứng vai trò ở người có nhà cho thuê, là người an phận còn chưa bao giờ thử đặt vị trí của người kinh doanh nó thế nào. Nó mà sợ, nó đã đếch dám trừ tiền của chủ nhà. kiểu này là nó muốn chơi tới bến rồi đó.

Ap…
Apachai Hopachai 17

08/2013

@Apachai Hopachai 17 08/2013
#87
Ưng 7
:V ờ thôi suy nghĩ của người đơn giản nó cũng chỉ đơn giản vậy thôi. Ông tài là đbrr, để pháp chế làm ăn chẳng đâu vào đâu )))))
rồi TGDD sẽ sập theo suy nghĩ của bác )))

nó lời sau dịch thì cổ đông lại tung nó lên nóc nhà ấy chứ mà sập.

nhìn cái bề nổi nó tức cười quá. đứng vai trò ở người có nhà cho thuê, là người an phận còn chưa bao giờ thử đặt vị trí của người kinh doanh nó thế nào. Nó mà sợ, nó đã đếch dám trừ tiền của chủ nhà. kiểu này là nó muốn chơi tới bến rồi đó.

Tôi hỏi quan điểm ông cơ mà, ông cứ lảng tránh thế nhỉ ? Ông Tài cho phép pháp chế làm thế là việc của ông Tài, còn theo ông MWG làm thế đúng hay sai thế thôi ? Đúng hoặc sai ? Ông nghĩ MWG đ sợ, oke tôi đồng tình quan điểm đó. Nhưng ông có nghĩ người có đất thuê cũng đút card vào sợ không )) Ông nghĩ họ phải run sợ trước MWG ? Trình bày quan điểm thì đ trình bày toàn đi nói đâu đâu vậy ?

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#95
Gạch 8
Ù uây, sao thím biết người có nhà cho thuê là người an phận?
Còn làm như nào người ta có cái nhà đó, ngoài nhà đó ra người ta có làm kinh doanh khác không?
Ở đây không bàn về góc độ kết quả kinh doanh, kinh doanh làm éo có đúng sai, chỉ có cuối năm balance sheet của anh có đẹp không.
Còn ở đây đang nói về việc ngồi ỉa lên hợp đồng và pháp luật của TGDD, nó thành tiền lệ xấu và cũng làm xấu xí hình ảnh công ti thôi.
ờ, thôi thì tôi nói sai, người có nhà mặt tiền cho thuê là không an phận, nó không chắc chắn 100% nhưng phần lớn sẽ vậy. tôi nói sai rồi tôi xin lỗi.
chắc bác chưa đi làm hợp đồng kinh tế bao giờ, lúc nào cũng có trường hợp bất khả kháng, nó làm không đúng luật nhưng nó vin vào điều kiện bất khả kháng, ra tòa nếu cả 2 bên đều không đồng ý thì cũng phải dùng cái điều kiện bất khả kháng tuyên bố hủy hợp đồng thôi. 2 bên đều không có lỗi. chủ nhà giờ nếu không đồng ý với khoản nó thanh toán, có thể khởi kiện, chứ nói mồm ỉa lên hợp đồng pháp luật làm gì. tôi chờ chủ nhà thắng kiện. chắc ko có đâu. thế thì hệ thống cửa hàng của nó chắc sẽ tăng thêm chi phí mặt bằng khá nhiều đó.

https://tuoitre.vn/rap-phim-vang-kh...-hop-dong-thue-mat-bang-20210505160348544.htm

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#108
Gạch 5
Anh trích dẫn 1 bài báo nhưng đó là CGV đòi chứ Tòa đã ra quyết định đ đâu ? Tìm link bài báo thì cũng nên đọc trước đi fen ))

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp
thì đợi đi. tôi đâu có nói đó là đúng 100%, nhưng khi sự việc xảy ra, nó sẽ ra tòa vậy đó. chứ đừng có nói mồm là ai ỉa lên pháp luật và hợp đồng, thế là nói bằng mồm.

Ap…
Apachai Hopachai 17

08/2013

@Apachai Hopachai 17 08/2013
#109
Ưng 5
thứ 1 tôi đã nêu quan điểm, chửi nó cũng có. thứ 2 bctc thời gian dịch chưa có ? tôi thì ít khi chửi ai khi chưa rõ ràng lắm. bao giờ anh cung cấp cho tôi xin bctc thời điểm dịch, lúc này chửi cũng chưa muộn mà. sai đúng đợi đi,còn tôi vẫn chửi nó mất dạy, lời nhiều mà còn thế nọ thế kia, chắc anh chưa đọc được nhỉ. đã lời hơn trước dịch mà còn than nghèo kể khổ thì chửi nhiệt tình, chửi thẳng tay.

còn những cái tôi nhận xét vì sao nó dám ép chủ nhà là nó biết nó ở đâu. anh hiểu chưa, chứ tôi méo bênh nó, còn các anh thì đưa ra được nhận xét gì, hay chỉ chửi.
Vãi buồi oke giờ chưa ra báo cáo tuy nhiên DN đ cần phải điều chỉnh kế hoạch tài chính năm thì oke rồi chứ ? Phân tích dự phóng lợi nhuận MWG vẫn lãi hơn 2020, dự phóng phân tích cuối tháng 9/2021 đủ chưa đến thời điểm này ?
https://www.google.com/amp/s/m-nhip...ng-dieu-chinh-ke-hoach-kinh-doanh-3568951.amp

Tất cả vẫn ổn oke ? Nó có cái gì để ép thì đéo ai cũng biết nên a đ cần giải thích. Tuy nhiên việc nó làm là sai thế thôi ổn chưa ? Chúng tôi đưa ra nhận xét là TGDD làm như cái đb và sai oke chưa ? Và đối với chúng tôi sai thì chửi oke chưa ?
Việc thỏa thuận k đi đến đc điểm thống nhất thì lý do đ gì a chuyển thiếu tiền cho họ ? Vậy là nó làm sai đúng k ? Sai thì chửi thôi ?

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#111
Gạch 10
Thế theo anh thì nó ở chỗ nào. Ông luật sư nào khẳng định là văn bản và hành động tự ý giảm tiền nhà của TGDD là đúng thì xin cái ý kiến
Ỉa đái lên luật mà vẫn bênh được
ủa vậy là anh khẳng định 100% là ỉa đái lên pháp luật ? anh chắc chưa ? tôi thì chưa ra tòa tôi không chắc lắm.

anh không đồng ý phương án cứ khởi kiện. đó là phương án họ đưa ra anh không chấp nhận thì đừng có nhận tiền, đợi đi kiện thôi. anh có quyền mà. tờ giấy của nó khi ra tòa vẫn chỉ là tờ giấy thương lượng thôi anh hiểu chưa ? nên sẽ không luật sư nào bắt được lỗi chỗ nó. nó không dùng vũ lực ép anh phải nhận tiền, nó không dùng vũ lực ép anh phải giảm về = 0 thì mọi thứ vẫn là trên thương lượng, không đồng ý cứ kiện. cái nó đưa ra là 1 cái gọi là "công văn" giảm tiền mặt bằng do dịch bệnh :V

thôi ngủ thôi. chứ những người suy nghĩ đơn giản thế này sao nhận xét về xã hội được :V đến elon musk còn đi lái coin kiếm tiền. bị chửi như chó mà ảnh có quan tâm đâu :V

kh…
khong biet dang ki voz

06/2014

@khong biet dang ki voz 06/2014
#143
Ưng 5
Có cẹc chứ TGDD dám láo với chủ nhà. Ở tỉnh thành k biết, chứ ở TP.HCM, tiền cọc là 1 tỷ đối với mặt bằng 150m2. Lì lợm k trả tiền thuê, chủ nhà nó xích tài sản bên trong, cấn trừ tiền cọc chứ lì Gặp mình căng thêm cái băng rôn ghi CHƯA TRẢ TIỀN THUÊ to đùng luôn.
Ở SG mặt bằng đẹp éo phải lo k ai thuê,

via theNEXTvoz for iPhone

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#149
Gạch 4
Vãi buồi oke giờ chưa ra báo cáo tuy nhiên DN đ cần phải điều chỉnh kế hoạch tài chính năm thì oke rồi chứ ?
https://www.google.com/amp/s/m-nhip...ng-dieu-chinh-ke-hoach-kinh-doanh-3568951.amp

Tất cả vẫn ổn oke ? Nó có cái gì để ép thì đéo ai cũng biết nên a đ cần giải thích. Tuy nhiên việc nó làm là sai thế thôi ổn chưa ? Chúng tôi đưa ra nhận xét là TGDD làm như cái đb và sai oke chưa ? Và đối với chúng tôi sai thì chửi oke chưa ?
Việc thỏa thuận k đi đến đc điểm thống nhất thì lý do đ gì a chuyển thiếu tiền cho họ ? Vậy là nó làm sai đúng k ? Sai thì chửi thôi ?

Gửi từ Xiaomi M2101K6G bằng vozFApp
tôi thấy anh bị não rồi, anh đọc lại comment của tôi đi.
1. Tôi nói các anh đơn giản vì suy nghĩ chủ nhà có tiền lấy lại nhà, nó không đơn giản như anh nghĩ vì tgdd họ biết vị thế hợ ở đâu, hay ý anh là tôi chỉ được phép vào đây chửi tgdd còn tôi không được nhận xét gì, cứ chửi thôi. có phải ý anh là vậy. hay là cứ kệ mấy thằng dốt nào là chủ nhà méo thiếu tiền thích thì lấy lại mặt bằng ...... tôi nói nó suy nghĩ đơn giản sai chỗ nào ?
2. tôi thấy các anh chỉ chửi mà không đưa ra nhận xét nào hợp lý. tôi lạ méo gì cái voz này nữa. anh đọc mấy comment ở mấy page đầu đi. ờ thì các anh giỏi tôi biết rồi. các anh khôn, khôn quá )))))))))))) 1 người nhận xét có lý luận nó khác 1 lũ không có tí kiến thức nào anh à. và phần lớn lũ không có kiến thức thì nó bầy đàn, nó chỉ thở ra được cái câu là chủ nhà lắm tiền thích thì lấy mặt bằng lại thôi ))))))))))))))))))))) tôi nhận xét chiều ngược lại để cho các anh ấy sáng con mắt ra nhìn mà hiểu thêm về thị trường về vấn đề, chứ nó méo đơn giản ờ thì chủ nhà lắm tiền thích thì lấy lại mặt bằng đâu
3. tôi cũng chửi chứ méo phải không ? nhưng chửi nó đúng ? anh có biết chữ không ? đọc lại đi, tôi nếu quan điểm hết rồi đấy, comment còn đủ tôi chẳng sửa cái nào cả. tôi còn nói nó mất dạy vì nó lời, chứ nó không lỗ ? tôi chửi vậy được chưa ? và cái quan trọng của người làm kinh doanh nữa dự trù cho tương lai nữa, méo phải bây giờ ổn là tương lai ổn. anh thì hiểu chế nào được điều đó. dịch bệnh xảy ra nếu 1 cửa hàng kinh doanh đến nay là tạm ổn, tuy nhiên dự đoán tương lai không ổn ở vị trí đó thì bắt buộc phải có suy nghĩ để xử lý vấn đề đó. bằng cách nào tôi chẳng cần biết. nhưng rõ ràng là dịch bệnh nó có ảnh hưởng thì đó là điều phải tính ở tương lai, dân thì về quê hết mẹ rồi, tiền thì méo có, doanh thu sẽ thấp. không tính trước thì có mà ăn cám. còn không chắc phải lên voz này để học các nhà kinh tế online mà làm việc.
4. các anh nói ỉa đái lên pháp luật thì tôi nghĩ các anh nên đi làm luật sư giúp chủ nhà khởi kiện, tôi chưa khẳng định gì khi chưa ra tòa. anh chê pháp chế của tgdd nó như db thì chắc anh đủ giỏi để lấy tiền của nó đấy, chủ nhà đang cần các anh.

chưa biết ai ngu hơn ai đâu anh à, cứ đọc lại 1 2 3 page đầu là thấy ))) ờ chủ nhà lấy lại nhà. có người phân tích cái chiều ngược lại trong kinh doanh cho thì không chịu tiếp thu, và chỉ cãi là giỏi )))))

Ke…
Ken....

10/2011

@Ken.... 10/2011
#158
Gạch 5
Tôi đọc phân tích của anh rồi, đang nói chuyện ở TPHCM mà anh lấy ví dụ ở tỉnh huyện thì khớp thế nào được. Còn sợ TGDD thì TPHCM thì chả sợ đâu anh. Mặt bằng ở TPHCM thì nay trả mai đã có người khác mướn rồi. Ngoài mấy cửa hàng như TGDD còn cả cửa hàng thời trang, ngân hàng, nhà hàng đủ cả. TGDD thuê toàn mấy vị trí đắc địa. mà tôi nói cho anh hiểu là mấy vị trí đó ko thiếu người muốn thuê.

Anh nói dự tính gì cho tương lại khi mà tiền thuê cả mấy tháng nó còn ko trả. Anh dự tính là mai mốt mà có vấn đề nữa thì nó trả hay nó xù tiếp. bây giờ nó đã không trả thì mai mốt nó lấy lý do đang phục hồi nó ko trả nữa thì sao.

Mà dân quê về thì về chứ nguồn thu mấy hãng lớp toàn tầng lớp trung, thượng lưu ở xứ này nhé. bây giờ mà mở của coi có ùa ra mua đồ không. Anh chỉ thấy dân quê về chứ có thấy đang ở SG này người vẫn đông như chợ. mới mở cửa tuần này mà xe cộ chạy muốn kẹt đường đây. Tôi nhắc lại luôn là ở đâu chứ ở tphcm thì nhu cầu ko bao giờ là đủ nhé.
cái tâm lý của anh là mb nào cũng đắc địa nó buồn cười lắm. anh trả lời câu hỏi cho tôi giúp , đắc địa vậy là tgdd nó ngu. khi mà nó lường trước được chủ nhà có thể kiện, để ra văn bản giảm thẳng tiền. cứ trả lời giúp tôi thôi, tgdd nó ngu hay sao ? tại sao nó không thương lượng ? thương lượng không được thì nó phải chịu chứ. sao lại chơi cái bài cùn này )))))))

còn anh nói mb ở sg nó không ế tôi chỉ ra rồi đấy. anh sai thì nhận đi.

còn phần dân về quê... dịch ảnh hưởng cả xã hội mà anh nghĩ nó đơn giản. ờ thôi anh nghĩ vậy cũng được. nếu nó phục hồi lại ngay thì mặt bằng đã không ế. phải có thời gian anh à. nghĩ nó chán với cái tầm suy nghĩ của anh.

ng…
nghia_vidai

07/2010

@nghia_vidai 07/2010
#190
Ưng 4
mấy ông suy nghĩ đơn giản vkl. không phải nó ra cái "công văn" và gởi cho tất cả chủ nhà. nó đã thương lượng hết rồi, ai không thương lượng được thì cho cái "công văn" đó vào mặt. nghĩa là nó thích là nó chơi thôi. thích trả nó sẽ trả luôn đấy. nhà của ông ấy cứ lấy. ai ý kiến. nó lại sang đối diện thuê thì lại tức thôi.

người ta chọn nó vì sao, nó lớn, nó ổn định. nên nó mới lấy cái sự lớn sự ổn định của nó để đi đàm phán, không đàm phán được nó chơi tới luôn. chủ nhà thì sao. ok 1000 ông thì cũng có 1 ông tức lấy lại mặt bằng, nhưng nếu có chỗ khác thuê ngon hơn thì chẳng cần tức. đơn giản là cho tgdd thuê thì nó ngon hơn thế thôi.
Cho tới là thanh lý hợp đồng, nhưng vẫn phải trả tiền khoảng thời gian đã thuê + thanh lý đền bù đúng như hợp đồng. Còn việc thuê chỗ khác cho bõ tức bõ tét gì là việc của anh.

Chứ còn cái kiểu nghỉ không thuê nữa mà vẫn trả thiếu tiền hay không đền bù (khi vi phạm hợp đồng như trong thỏa thuận) thì khác gì kiểu giang hồ ăn cướp.

Trước vụ này thì không biết, chứ sau vụ này tao cá với mày luôn, kể cả có thuê chỗ khác thì đừng hòng chủ nhà nó bỏ sót bất cứ điều khoản gì khi cho thuê (thiên tai dịch bệnh, bất khả kháng, thời gian đóng tiền trễ sẽ phạt ra sao, đóng trước mấy tháng...) kể cả nâng tiền cọc mặt bằng, bất cứ kẽ hở nào nó cũng sẽ rào trước với thằng tgdd. Tự làm khó chính mình sau này thôi.

Vụ này nói trắng ra là vì khó khăn mà lỡ chơi ngu, chứ thực ra đếu phải là cố ý chơi khôn ngoan như các anh tưởng.

Một lần thất tín, vạn lần đóe tin.

Còn anh bảo dời qua đối diện thuê, mọe, cả con đường đó chắc gì đã kiếm được cái mặt bằng có diện tích phù hợp tương đương chưa, hay ý anh nghĩ chỗ đó nó có bề ngang bề sâu đẹp vậy thì phía bên kia hay cách đó vài trăm mét cũng sẽ có một căn như vậy với giá tốt hơn? Bộ nhà ai cũng to như vậy à.